Thai nhi 36 tuần tuổi chết oan vì mẹ bị xe máy đâm

Hiện trường vụ tai nạn
Hiện trường vụ tai nạn
(PLO) - Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã làm chị Đỗ Thu Trang ( SN 1987, trú tại khu Cổ Điển A, Tứ Hiệp, Thanh Trì , Tp. Hà Nội) đang mang thai tuần thứ 36, phải bỏ thai nhi.
Vào khoảng 4h30 sáng ngày 1/11 trên đị bàn Thôn Văn, phường Thanh Liệt, quận Thanh Trì, Tp. Hà Nội đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe máy mang BKS: 33 P2 – 7043 do Nguyễn Minh Đức ( SN 1993, trú tại thôn Xuân Sen, xã Thủy Xuân Tiên, huyện Chương Mỹ, Tp. Hà Nội) điểu khiển với một xe đẩy gom rác. 
Nạn nhân là chị Đỗ Thị Thu Trang ( SN 1987, trú tại khu Cổ Điển A, Tứ Hiệp, Thanh Trì , Tp. Hà Nội) đang mang thai tuần thứ 36. Vụ tai nạn đã cướp đi sinh mạng đứa trẻ trong bụng chị.
Chị Đặng Thanh Trà, nhân chứng vụ tai nạn chia sẻ với PV
Chị Đặng Thanh Trà, nhân chứng vụ tai nạn chia sẻ với PV 
Chị Đặng Thanh Trà. ( nhân chứng ) cho biết: “ Hôm đó là khoảng hơn 4h sáng, lúc đó 2 vợ chồng tôi đang ngủ thì bị giật mình bởi tiếng va chạm rất mạnh nên tỉnh giấc. Tôi liền chạy ra ngoài thì thấy có vụ va chạm giữa xe máy và xe đẩy rác. Lúc đó tôi nhận ra chị Trang là người quen, vì chị hay đi gom rác ở khu vực này. Tôi thấy chị Trang đang nằm dưới vệ đường, có biểu hiện đau đớn. Nên đã gọi xe tacxi chở chị đi cấp cứu tại bệnh viện 103”.

Chị Đỗ Thị Thu Trang đang nằm điều trị tại bệnh viện 103
 Chị Đỗ Thị Thu Trang đang nằm điều trị tại bệnh viện 103
Gương mặt mệt mỏi vì phải phẫu thuật bỏ thai nhi, nạn nhân vẫn chưa hết đau đớn khi mất đứa con sắp chào đời. Chị cho biết: 
“Lúc đó tôi đang đẩy xe rác để chuẩn bị đi gom rác, khi đang đi ngoài đường thì gặp một xe máy chạy ngược chiều loạng choạng, nên tôi tránh sang một bên, nhưng không ngờ vẫn bị xe máy đâm vào. Cú va chạm không làm tôi bị thương nghiêm trọng, nhưng tôi thấy có biểu hiện choáng và đau bụng. Vì đang mang thai nên tôi rất lo lắng cho thai nhi, khi vào bệnh viện khám được biết tim thai đã chết phải phẫu thuật bỏ thai nhi, tôi rất đau khổ”.

Anh Đỗ Anh Tài ( anh trai chị Trang), trò chuyện với PV
Anh Đỗ Anh Tài ( anh trai chị Trang), trò chuyện với PV 
Anh Đỗ Anh Tài ( anh trai chị Trang) bức xúc cho biết: “Vào hôm xảy ra tai nạn, người của gia đình gây tai nạn có lên thăm hỏi và xin giải quyết nội bộ tình cảm, hai gia đình đã làm giấy cam kết. Vì nghĩ rằng sự việc đã xảy ra rồi nên cũng không muốn làm to chuyện nữa. Nhưng đến ngày hôm nay ( 5/11 – PV) vẫn không thấy gia đình người gây tai nạn lên, gọi điện nhiều lần thì bắt máy nhưng không trả lời, có thái độ không hợp tác muốn nên gia đình đã làm đơn trình báo công an, nhờ đến pháp luật để mong sao pháp luật đòi lại công bằng cho gia đình”.

Qua tìm hiểu của PV, hôm xảy ra tai nạn những người chứng kiến gần đó cho biết khi gây tai nạn, Nguyễn Minh Đức có mùi rượu nồng nặc và không đội mũ bảo hiểm.

PV PLVN sẽ tiếp tục cập nhật thông tin vụ việc./.

Đọc thêm

Thanh tra Sở Giao thông Vận tải (GTVT) Hà Nội: Đẩy mạnh công tác kiểm tra, xử lý vi phạm trong Quý I/2024

Thanh tra Sở Giao thông Vận tải (GTVT) Hà Nội: Đẩy mạnh công tác kiểm tra, xử lý vi phạm trong Quý I/2024
(PLVN) - Dựa trên những kết quả đã đạt được năm 2023 và căn cứ yêu cầu thực tiễn đối với tình hình mới của năm 2024, Thanh tra Sở GTVT Hà Nội đã chủ động xây dựng kế hoạch, triển khai nhiều nhiệm vụ trọng tâm nhằm hoàn thành tốt các chỉ tiêu đã đề ra trong những tháng đầu năm 2024.

2 xe khách giường nằm va chạm: 18 người thương vong

Hiện trường vụ tai nạn.
(PLVN) -  Đến khoảng 8h30’ sáng 30/4, cơ quan chức năng bước đầu xác định có 18 người thương vong trong vụ tai nạn giữa 2 xe khách xảy ra vào khoảng 3h sáng cùng ngày, tại quốc lộ 25 đoạn giao nhau với đường Hồ Chí Minh (tuyến tránh qua huyện Chư Sê, Gia Lai).

Bổ sung biển báo, biển chỉ dẫn giao thông tại TP Lào Cai

Bổ sung biển báo, biển chỉ dẫn giao thông tại TP Lào Cai
(PLVN) - Nhằm đảm bảo an toàn, thuận lợi cho người và phương tiện tham gia giao thông, đặc biệt là giúp khách du lịch tránh khỏi những tình huống vi phạm khi tham gia giao thông, Công an thành phố Lào Cai (tỉnh Lào Cai) phối hợp với UBND thành phố và đơn vị quản lý đường bộ bổ sung các biển báo trên một số tuyến đường trên địa bàn thành phố Lào Cai.