Fusion sáp nhập GLOW hotels & resorts

Fusion sáp nhập GLOW hotels & resorts
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Fusion- tập đoàn khách sạn tiên phong trong lĩnh vực du lịch chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam - vừa thông báo đã sáp nhập thành công thương hiệu GLOW Hotels & Resorts - thương hiệu đã phát triển và vận hành các khách sạn tại Thái Lan, Malaysia và Việt Nam từ nhiều năm qua.

Với động thái mang tính chiến lược này, Fusion hướng đến phát triển hệ thống thương hiệu và quản lý khách sạn dẫn đầu Đông Nam Á, củng cố vị thế và không ngừng lớn mạnh trong bối cảnh thị trường du lịch đầy năng động và phát triển nhanh chóng của khu vực.

 Ssau thương vụ hợp nhất này, Fusion sẽ quản lý vận hành chuỗi khách sạn và khu nghỉ dưỡng với hơn 4.000 phòng. Fusion sẽ tập trung phát triển tăng số lượng các khu nghỉ dưỡng và khách sạn tại Việt Nam và phát huy lợi thế mới tại Thái Lan nhằm tìm kiếm các cơ hội mở rộng sự hiện diện thương hiệu tại thị trường Đông Nam Á.

ông Kevin Beauvais được bổ nhiệm làm Tổng giám đốc điều hành của Fusion.
ông Kevin Beauvais được bổ nhiệm làm Tổng giám đốc điều hành của Fusion.

Với thương vụ sáp nhập này, ông Kevin Beauvais được bổ nhiệm làm Tổng giám đốc điều hành của Fusion. Ông Kevin Beauvais có bề dày kinh nghiệm vận hành, quản lý các khách sạn trong vai trò là người sáng lập kiêm Giám đốc điều hành của InVision Hospitality và thương hiệu GLOW Hotels & Resorts. Trước đó, ông từng đảm nhiệm các vị trí điều hành cấp cao tại Minor Group PLC và Marriott International trong hơn 25 năm.

Trong cương vị tân Tổng giám đốc điều hành Fusion, ông Kevin Beauvais chia sẻ: “Sự hợp nhất của hai thương hiệu Fusion và GLOW sẽ là một hành trình mới để chúng tôi tiếp tục nâng cao dịch vụ cho du khách, thúc đẩy tăng trưởng trong tương lai và mang lại giá trị cho các cổ đông.”

Lodgis Hospitality Holdings - nhà đầu tư và cũng là chủ sở hữu thương hiệu Fusion- sẽ tiếp tục đầu tư tài chính để hỗ trợ cho sự phát triển của Fusion. 

Ông Peter Meyer - Tổng giám đốc điều hành Lodgis Hospitality Holdings - cho biết, Lodgis Hospitality Holdings hân hạnh chào đón ông Kevin Beauvais vào vị trí lãnh đạo của Fusion cùng với sự tích hợp thương hiệu GLOW vào nền tảng vận hành hiện tại.

“Thời gian qua, trước những thách thức chưa từng xảy ra trong ngành, với năng lực và sự kiên tâm của đội ngũ lãnh đạo Fusion đang và sẽ giúp thúc đẩy hoạt động kinh doanh đặc biệt tại các điểm du lịch hấp dẫn nhất Châu Á” - ông Peter Meyer cho biết.

Ông Christopher Hur - Tổng giám đốc đầu tư của Lodgis Hospitality Holdings - nhấn mạnh thêm: “Chúng tôi nhận định quá trình sáp nhập này rất có ý nghĩa cho sự phát triển của tập đoàn quản lý và các thương hiệu. Đây cũng là hình mẫu cho các cơ hội phát triển trong tương lai tại các thị trường mục tiêu của chúng tôi.”

Tin cùng chuyên mục

Tập Đoàn Thái Hương: Bí quyết thành công từ văn hóa doanh nghiệp và lãnh đạo nhân văn

Tập Đoàn Thái Hương: Bí quyết thành công từ văn hóa doanh nghiệp và lãnh đạo nhân văn

(PLVN) -  Gây ấn tượng với công chúng bởi những màn “chốt deal” quyết đoán trong chương trình Shark Tank Việt Nam mùa 7 và sự hết lòng hỗ trợ startup, Shark Nguyễn Văn Thái - Nhà đồng sáng lập kiêm Phó chủ tịch Công ty Cổ phần Tập đoàn Dược phẩm Thái Hương (Tập đoàn Thái Hương) chia sẻ quan điểm: “Con người là nguồn lực lớn nhất”.

Đọc thêm

Ngắm tận mắt vườn cam Xã Đoài có diện tích lớn hàng đầu Việt Nam

Ngắm tận mắt vườn cam Xã Đoài có diện tích lớn hàng đầu Việt Nam
(PLVN) - Từ cuối tháng 11 đến đầu tháng 12 hàng năm, vườn cam rộng hơn 70 ha với thương hiệu Cam tươi FVF của Tập đoàn TH bắt đầu chín rộ. Những trái cam vàng óng, mọng nước và vị ngọt thanh, hương thơm đậm đà xứng danh giống cam gốc Xã Đoài nổi tiếng từng được biết đến là “cam tiến vua”.

FE CREDIT tổ chức mega livestream, tưng bừng ưu đãi

FE CREDIT tổ chức mega livestream, tưng bừng ưu đãi
(PLVN) -  Nắm bắt xu hướng livestream đang bùng nổ, từ nay đến hết tháng 12/2024, FE CREDIT triển khai 2 chuỗi livestream gồm “Mega live – Rinh xế mới, Xuân phơi phới” và “Mega live – Tiền về tay, Xuân đủ đầy” với phần thưởng là các phiếu quà tặng Urbox, mã mua sắm điện tử Urbox trị giá lên đến 1 triệu đồng, dành cho các khách hàng may mắn tham gia các phiên livestream.

Vinacoco nhận giải thưởng Chất lượng quốc gia

Vinacoco nhận giải thưởng Chất lượng quốc gia
(PLVN) - Ngày 18/12/2024, tại Hà Nội, Công ty CP Thực phẩm Cô Cô Việt Nam (Vinacoco), thành viên của GC Food Group, đã chính thức nhận Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2022. Đây là sự ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng của Vinacoco trong việc sản xuất và phát triển các sản phẩm thạch dừa đạt chất lượng quốc tế, đồng thời góp phần nâng tầm giá trị ngành nông sản Việt Nam.

Agribank vinh dự đạt Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2022, 2023

Agribank nhận giải thưởng CLQG 2022, 2023
(PLVN) - Agribank vinh dự là đại diện ngân hàng duy nhất nhận Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2022 và 2023 do Thủ tướng Chính phủ trao tặng cho các doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, đóng góp tích cực và bền vững cho sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam và sự thịnh vượng của xã hội.

BIDV cung cấp giải pháp phát triển bền vững khu công nghiệp

Ông Trần Kiều Hưng đại diện BIDV phát biểu tại Diễn đàn.
(PLVN) - Tại Diễn đàn “Giải pháp xanh toàn diện Khu công nghiệp và xúc tiến đầu tư vào tỉnh Vĩnh Phúc” vừa được tổ chức, BIDV tham gia đồng hành với vai trò Nhà tài trợ Vàng và có ý kiến tham luận cung cấp những giải pháp thúc đẩy phát triển bền vững tại các Khu công nghiệp.

Hai sản phẩm nổi bật của Nam Dược tiếp tục đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024

Hai sản phẩm nổi bật của Nam Dược tiếp tục đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024
(PLVN) - Siro ho cảm Ích Nhi và Sủi thanh nhiệt Livecool của Công ty cổ phần Nam Dược tiếp tục đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024. Đây là minh chứng cho những nỗ lực của Nam Dược trong suốt 20 năm không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, đầu tư công nghệ sản xuất và xây dựng uy tín thương hiệu hàng đầu lĩnh vực.

WinMart tăng 20% nguồn cung hàng hóa phục vụ cao điểm Tết

WinMart tăng 20% nguồn cung hàng hóa phục vụ cao điểm Tết
(PLVN) - Để phục vụ nhu cầu tiêu dùng tăng cao của người dân vào dịp lễ, Tết, hệ thống bán lẻ WinMart/WinMart+/WiN đã làm việc trước với các nhà cung cấp từ 2 đến 3 tháng trước Tết để tăng cường dự trữ hàng hóa 20% so với cùng kỳ, không để xảy ra tình trạng khan hiếm hàng hoặc tăng giá đột biến.