Từ khóa: #chăm sóc khách hàng

“Cuộc hẹn” đặc biệt của nhà mạng lớn nhất Việt Nam

“Cuộc hẹn” đặc biệt của nhà mạng lớn nhất Việt Nam
(PLO) -Với phương châm coi khách hàng là những cá thể riêng biệt để phục vụ, Viettel luôn là nhà mạng tiên phong đưa ra những phương thức“kết nối” với khách hàng theo hướng thân thiện, gần gũi nhất. “Lắng nghe để phát triển” là những gì Viettel mong muốn có được khi tiếp xúc khách hàng.

Vietnammobile bị tố lừa đảo khách hàng

Vietnammobile bị tố lừa đảo khách hàng
(PLO) - Người tiêu dùng phản ánh cảm thấy bức xúc vì thái độ coi thường khách hàng, có sự ăn chặn tiền của Vietnammobile và đề nghị có lời giải thích thỏa đáng từ phía nhà mạng.

“Samsung làm tôi hết sức bực bội“

Ảnh minh họa. Nguồn internet.
(PLO) - Thích  tivi Samsung 40 inch, anh Hổ không ngần ngại bỏ ra vài chục triệu đồng để mua 2 chiếc tivi liền.  “Thế nhưng vừa sử dụng được 7 ngày, chiếc tivi mua thứ 2 đã hư main nên chiếc thứ 3, tôi vừa mua xong liền mang tới đổi ngay sang hãng khác... Và giờ chiếc tivi Samsung thứ 2 này đã hỏng khi vừa hết hạn bảo hành”, anh Hổ bực bội cho biết.



Electrolux phản hồi vụ chế độ bảo hành “rùa” của siêu thị HC

Electrolux phản hồi vụ chế độ bảo hành “rùa” của siêu thị HC
(PLO) - “Trường hợp tủ lạnh EME2600SA của khách hàng Đường Lê Hòa (Địa chỉ 73 Tôn Thất Tùng, Phường Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc), Trung tâm Bảo hành Ủy quyền của Electrolux đã khắc phục xong sáng ngày 5 tháng 9 năm 2014”. Đại diện Trung tâm Bảo hành Electrolux Việt Nam cho biết.

Khách hàng phàn nàn về chế độ bảo hành "rùa" của siêu thị HC

Khách hàng phàn nàn về chế độ bảo hành "rùa" của siêu thị HC
(PLO) -Mua tủ lạnh gần 10 triệu đồng, dùng được vài tháng, ông Hòa thấy tủ lạnh không hoạt động. Liên hệ với siêu thị điện máy HC Vĩnh Yên để được bảo hành đến nay đã hơn 1 tháng, ông Hòa nhận được câu trả lời: chờ hãng sản xuất linh kiện thay thế, khi nào có sẽ sửa chữa.

Niềm tin của khách hàng là thành công của Eurowindow

Niềm tin của khách hàng là thành công của Eurowindow
(PLO) - Trải qua 12 năm hoạt động, Eurowindow được ghi nhận là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng của Việt Nam, được khách hàng tin cậy và nhớ tới đầu tiên mỗi khi nghĩ tới cửa. Sự thành công này có được là từ tâm, tài của người lãnh đạo và sự đồng lòng của hơn 3,500 CBCNV luôn hướng tới mục tiêu vì một Eurowindow phát triển bền vững.

Mẹo tránh bị “chặt chém” ở sân bay

Cần tham khảo kỹ giá ở thực đơn khi gọi món
(PLO) - Hãy yêu cầu nhân viên đưa thực đơn, xem kỹ giá và hỏi kỹ về chênh lệch giá nếu muốn thay đổi một chút so với món ban đầu... là những mẹo giúp hạn chế bị "chặt chém" ở sân bay.