(PLO) -Với phương châm coi khách hàng là những cá thể riêng biệt để phục vụ, Viettel luôn là nhà mạng tiên phong đưa ra những phương thức“kết nối” với khách hàng theo hướng thân thiện, gần gũi nhất. “Lắng nghe để phát triển” là những gì Viettel mong muốn có được khi tiếp xúc khách hàng.
(PLO) - Hai lớp học đầu tiên ở khu vực miền Bắc chính thức xuất quân tham dự chương trình “Em là chiến sỹ” do Viettel phối hợp với Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức cho con em khách hàng thân thiết.
(PLO) - Sau khi tiến hành xử phạt Nhà xuất bản Lao động – Xã hội và Công ty in, cơ quan chức năng tiến hành xử phạt tiếp đơn vị phát hành xuất bản phẩm có in hình Nghệ sỹ Công lý.
(PLO) - Người tiêu dùng phản ánh cảm thấy bức xúc vì thái độ coi thường khách hàng, có sự ăn chặn tiền của Vietnammobile và đề nghị có lời giải thích thỏa đáng từ phía nhà mạng.
(PLO) - Ủy ban Chứng khoán nhà nước vừa ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực chứng khoán và thị trường chứng khoán đối với Công ty Cổ phần Chứng khoán Phố Wall.
(PLO) - Lường trước sự biến động của số lượng các đơn hàng phát sinh trong ngày hội mua sắm, Bưu chính Viettel đã thành lập ban chỉ đạo xuyên suốt từ Tổng Công ty xuống đến các điểm huyện, xã với nhân lực chuyển phát lên tới 2.000 người.
(PLO) - Ngày 18/11, tại rạp Công nhân – số 42 Tràng Tiền, Tập đoàn Viễn thông Quân đội chính thức khởi động Hội thi nhân viên chăm sóc khách hàng giỏi lần thứ Nhất.
(PLO) - Thích tivi Samsung 40 inch, anh Hổ không ngần ngại bỏ ra vài chục triệu đồng để mua 2 chiếc tivi liền. “Thế nhưng vừa sử dụng được 7 ngày, chiếc tivi mua thứ 2 đã hư main nên chiếc thứ 3, tôi vừa mua xong liền mang tới đổi ngay sang hãng khác... Và giờ chiếc tivi Samsung thứ 2 này đã hỏng khi vừa hết hạn bảo hành”, anh Hổ bực bội cho biết.
(PLO) - Sau khi đăng tải hai bài viết: Khách hàng tố Samsung thoái thác trách nhiệm bảo hành, thay linh kiện không đạt chuẩn? và Samsung tiếp tục “đem con bỏ chợ”, dụ dỗ khách hàng thay thế linh kiện? Ngày 3/10, báo Pháp Luật Việt Nam nhận được phản hồi từ Công ty TNHH Điện tử Samsung Vina.
(PLO) - “Trường hợp tủ lạnh EME2600SA của khách hàng Đường Lê Hòa (Địa chỉ 73 Tôn Thất Tùng, Phường Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc), Trung tâm Bảo hành Ủy quyền của Electrolux đã khắc phục xong sáng ngày 5 tháng 9 năm 2014”. Đại diện Trung tâm Bảo hành Electrolux Việt Nam cho biết.
(PLO) -Mua tủ lạnh gần 10 triệu đồng, dùng được vài tháng, ông Hòa thấy tủ lạnh không hoạt động. Liên hệ với siêu thị điện máy HC Vĩnh Yên để được bảo hành đến nay đã hơn 1 tháng, ông Hòa nhận được câu trả lời: chờ hãng sản xuất linh kiện thay thế, khi nào có sẽ sửa chữa.
(PLO) - Trải qua 12 năm hoạt động, Eurowindow được ghi nhận là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng của Việt Nam, được khách hàng tin cậy và nhớ tới đầu tiên mỗi khi nghĩ tới cửa. Sự thành công này có được là từ tâm, tài của người lãnh đạo và sự đồng lòng của hơn 3,500 CBCNV luôn hướng tới mục tiêu vì một Eurowindow phát triển bền vững.
(PLO) - Ở Hà Nội và các tỉnh phía Bắc, lối phân biệt giàu nghèo của những người làm dịch vụ với “thượng đế” ngày càng trở nên phổ biến.
(PLO) - Khô bò đen thành phần không thể thiếu cho món bánh tráng trộn nhưng ít ai ngờ chúng lại được làm từ phổi heo và chế biến trong điều kiện rất mất vệ sinh.
(PLO) - Trước thông tin cho rằng tại Hà Nội các sản phẩm gà, thịt quay không đảm bảo an toàn thực phẩm vì sử dụng nguyên liệu, hóa chất tạo màu. Cục An toàn thực phẩm đã lấy mẫu kiểm nghiệm các mặt hàng này.
(PLO) - Hãy yêu cầu nhân viên đưa thực đơn, xem kỹ giá và hỏi kỹ về chênh lệch giá nếu muốn thay đổi một chút so với món ban đầu... là những mẹo giúp hạn chế bị "chặt chém" ở sân bay.