“Cuộc hẹn” đặc biệt của nhà mạng lớn nhất Việt Nam

“Cuộc hẹn” đặc biệt của nhà mạng lớn nhất Việt Nam
(PLO) -Với phương châm coi khách hàng là những cá thể riêng biệt để phục vụ, Viettel luôn là nhà mạng tiên phong đưa ra những phương thức“kết nối” với khách hàng theo hướng thân thiện, gần gũi nhất. “Lắng nghe để phát triển” là những gì Viettel mong muốn có được khi tiếp xúc khách hàng.
Lắng nghe…
Giữa tháng 8, lần đầu tiên tại một quán café ở thành phố Nha Trang đã diễn ra “cuộc hẹn”khá đặc biệt. Đó là cuộc gặp gỡ giữa Ban giám đốc Chi nhánh Viettel Khánh Hòa với những khách hàng đã sử dụng dịch vụ Viettel trên 3 năm. 6 vị khách mời cùng ban lãnh đạo, nhân viên Viettel tại địa phương vừa uống café vừa trò chuyện như những người bạn lâu ngày gặp lại.
Là một trong 6 vị khách mời hôm đó, chị Phạm Thùy Linh (Ninh Hòa, Khánh Hòa)vẫn chưa hết ngạc nhiên sau cuộc hẹn. Chị cho biết, lúc đầu khi nhận được cuộc gọi từ nhân viên Viettel chị đã từ chối, không phải vì bận mà là chưa quen, một nhà mạng lớn như Viettel gặp khách hàng để làm gì?.Tuy nhiên sau khi được Nhân viên Viettel giải thích về tư tưởng mong muốn được lắng nghe và tiếp xúc trực tiếp với khách hàng của Viettel thì chị vui vẻ nhận lời.
Sự thân thiện, cởi mở của các nhân viên và Ban Giám đốc Chi nhánh Viettel Khánh Hòa đã được đáp lại bằng những ý kiến chia sẻ thẳng thắn, mang tính xây dựng cao của những người tham dự. Anh Trần Đăng Khoa (Diên Khánh – Khánh hòa) chia sẻ:“Rất thích cách làm này của Viettel, một buổi café trò chuyện, đôi khi người ta sẽ mở lòng với nhau nhiều hơn, tôi thấy Viettel đã làm được nhiều hơn rất nhiều nhà mạng khác trong việc quan tâm tới khách hàng như chúng tôi”.
Những buổi hẹn gặp café với khách hàng như này, là dịp để Viettel có thể nghe được những ý kiến phản hồi chân thực và thẳng thắn nhất từ phía khách hàng, còn đối với khách hàng, đây cũng là dịp để có thể nói lên những tâm tư, nguyện vọng, thậm chí cả những bức xúc muốn được nói ra.
“Cuộc hẹn” chỉ diễn ra trong hơn 1 giờ đồng hồ,nhưng những chia sẻ giữa hai bên là rất thẳng thắn mà theo cách nói của người trong cuộc: “như những gì giữa 2 người bạn muốn tốt cho nhau”. Những bức xúc, những điều chưa hài lòng đều được chia sẻ để cùng đồng cảm và hiểu nhau hơn. Đích thân ôngĐặng Anh Tuấn-  Giám đốc CN Viettel Khánh Hòa ghi lại tất cả mọi góp ý và cam kết chuyển tất cả những ý kiến đóng góp của khách tới bộ phận xây dựng chính sách sản phẩm/dịch vụ của Tổng Công ty Viễn thông Viettelđể cải tiến chất lượng dịch vụ cũng như công tác phục vụ và chăm sóc khách hàng.
Mỗi năm Viettel dành hàng tỉ đồng (năm 2015 là 3,2 tỷ đồng) để tri ân những khách hàng tâm huyết và đóng góp nhiều ý kiến thiết thực cho Viettel
 Mỗi năm Viettel dành hàng tỉ đồng (năm 2015 là 3,2 tỷ đồng) để tri ân những khách hàng tâm huyết và đóng góp nhiều ý kiến thiết thực cho Viettel
Để phát triển
Cuộc gặp gỡ trong không gian của một quán café bình dị mà Chi nhánh Viettel Khánh Hòa vừa tổ chức, là một nét mới trong công tác Chăm sóc khách hàng của Viettel trong năm 2015. Theo đó, người đứng đầu Tập đoàn Viettel- Thiếu tướng Nguyễn Mạnh Hùng đã yêu cầu các Chi nhánh Viettel trên toàn quốc phải thường xuyên trực tiếp gặp mặt khách hàng để lắng nghe phản hồi của người sử dụng dịch vụ từ đó kịp thời cải tiến, nâng cao công tác chăm sóc khách hàng.Động thái mới này cũng không nằm ngoài chuỗi hành động theo tinh thần “Lắng nghe để phát triển” được Viettel tổ chức liên tục hàng năm.
Bên cạnh những “cuộc hẹn” café với nhóm khách hàng nhỏ, những sự kiện lắng nghe được tổ chức hàng quý với quy mô rộng hơn và lớn nhất là “Ngày hội lắng nghe” được tổ chức vào đúng ngày thành lập Viettel Telecom (15/10), mỗi năm Viettel đều dành hàng tỉ đồng (năm 2015 là 3,2 tỷ đồng) để tri ân những khách hàng tâm huyết và đóng góp nhiều ý kiến thiết thực cho Viettel.
Thống kê cho thấy, Trong hơn 10 năm kinh doanh dịch vụ viễn thông, Viettel đã thu nhận được hàng tỷ ý kiến của khách hàng. Rất nhiều trong số đó, đã được hiện thực hóa trở thành những chính sách, sản phẩm, dịch vụ mới và đóng góp không nhỏ trong việc đưa Viettel lên ngôi vị số 1 của thị trường Viễn thông Việt Nam.

Đọc thêm

Nhộn nhịp chợ việc làm thời vụ cho phụ nữ dịp cuối năm

Các công việc đóng gói quà Tết, bán hàng tại các khu chợ, làm giúp việc nhà, dọn dẹp theo giờ... phù hợp với chị em nội trợ dịp cuối năm. (Ảnh: ST)
(PLVN) - Cuối năm là thời điểm nhu cầu tuyển dụng lao động thời vụ tăng cao, mang đến cơ hội kiếm thêm thu nhập cho nhiều chị em phụ nữ nội trợ đang cần việc để vừa đỡ đần kinh tế, vừa góp phần trang trải chi phí, giúp gia đình có một cái Tết ấm no hơn.

ChatGPT 'sập' gây gián đoạn hoạt động trên toàn thế giới

ChatGPT 'sập' gây gián đoạn hoạt động trên toàn thế giới
(PLVN) - Dữ liệu từ Downdetector cho biết sự cố bắt đầu xuất hiện từ khoảng 7 giờ 10 phút sáng ngày 12/12. Nhiều dịch vụ của công ty có trụ sở tại Mỹ bị gián đoạn, trong đó phần lớn các báo cáo sự cố liên quan trực tiếp đến ChatGPT.

Robot có khả năng bắt tội phạm tại Trung Quốc

Các video trên mạng xã hội Trung Quốc cho thấy những robot hình cầu chạy bằng AI tuần tra đường phố cùng cảnh sát, phát hiện và ngăn chặn tội phạm. (Hình ảnh: X)
(PLVN) - Trung Quốc gây chú ý toàn cầu với việc thử nghiệm robot hình cầu tự động RT-G, được trang bị súng bắn lưới, hơi cay, bom khói và công nghệ nhận diện khuôn mặt. Đây là bước tiến mới trong việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo để tăng cường an ninh công cộng.

Nâng tầm giá trị sâm Ngọc Linh

Quang cảnh hội thảo.
(PLVN) - Hội thảo sâm Ngọc Linh được tổ chức tại huyện Tu Mơ Rông (tỉnh Kon Tum) nhằm đánh giá giá trị lịch sử, khoa học và kinh tế của loại dược liệu quý này. Đồng thời, các chuyên gia cũng đưa ra các giải pháp cho người dân về phương pháp trồng, chăm sóc và phân biệt sâm Ngọc Linh.

Nữ doanh nhân với khát vọng nâng tầm giá trị trà cổ thụ của người Việt

Sản phẩm Cao trà mục nhan của Công ty TNHH Thương mại dịch vụ nông nghiệp Vườn Táo Cổ.
(PLVN) -  “Tôi vô cùng tự hào về tài sản vùng nguyên liệu trà cổ thụ của Việt Nam như: Hồng trà, Bạch trà, trà Vàng, trà Shan Tuyết… Chính điều đó đã thôi thúc tôi nghiên cứu đưa ra sản phẩm Cao trà mục nhan. Sản phẩm này không chỉ giữ nguyên hương vị của trà mà còn tăng giá trị, tốt cho sức khỏe người sử dụng”, chị Lê Thị Hoa, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Thương mại dịch vụ nông nghiệp Vườn Táo Cổ chia sẻ.

Trạm Refill Xanh - Hành trình vì một tương lai xanh của "Cỏ cây hoa lá"

Một Trạm Refill Xanh của Cỏ Cây Hoa Lá
(PLVN) - Trạm Refill Xanh của Cỏ Cây Hoa Lá vinh dự là một trong những mô hình tiên phong, dẫn đầu xu hướng xanh, giảm thiểu rác thải nhựa được chia sẻ trong sự kiện "Plastic Talk on Refill,"- Thúc đẩy hệ thống tái nạp tại Việt Nam do Chương trình Đối tác Hành động Quốc gia về Nhựa (NPAP) phối hợp cùng Mạng lưới Kinh tế Tuần hoàn - CE Hub Việt Nam tổ chức tại trụ sở Liên Hợp Quốc.

Cấm thuốc lá mới, Singapore và Brazil giảm tỷ lệ hút thuốc xuống mức thấp nhất thế giới

Bà Bungon Ritthiphakdee, Nhà sáng lập và Cố vấn cấp cao, Liên minh Kiểm soát Thuốc lá Đông Nam Á (SEATCA).
(PLVN) - Hơn 40 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới đã cấm thuốc lá điện tử (TLĐT) và thuốc lá nung nóng (TLNN), trong đó Singapore, Brazil và Hồng Kông (Trung Quốc) đã chứng minh hiệu quả của lệnh cấm khi duy trì tỷ lệ hút thuốc thấp nhất thế giới, lần lượt là 10,1%, 9,1% và 9,5%. Thuế thuốc lá cũng được xem là một trong những công cụ hiệu quả nhất trong việc kiểm soát tỷ lệ hút thuốc.

Chinh phục thị trường Việt nhờ 'công nghệ đột phá'

Chinh phục thị trường Việt nhờ 'công nghệ đột phá'
(PLVN) - Trong hành trình gần 18 năm xây dựng và phát triển, Công ty TNHH MTV Thế Linh đã khẳng định vị thế và uy tín vững chắc trên thị trường nội địa. Nhờ ứng dụng các công nghệ đột phá trong sản xuất và kinh doanh các sản phẩm chăn, drap, gối và nệm, công ty không chỉ đảm bảo chất lượng vượt trội mà còn mang đến sự hài lòng tối đa cho người tiêu dùng Việt Nam.

Khi lừa đảo trên mạng núp sau những vỏ bọc hào nhoáng

Dưới lớp vỏ thành đạt, Mr Pips cùng đồng bọn đã gây ra vụ lừa đảo tài chính lên đến hàng nghìn tỉ đồng. (Ảnh: TL)
(PLVN) - Lừa đảo trực tuyến từ lâu đã trở thành một vấn nạn toàn cầu, với những chiêu trò tinh vi nhằm đánh lừa sự cảnh giác của người dùng mạng. Bên cạnh những kẻ lừa đảo sử dụng danh tính giả để thực hiện các hành vi phạm pháp, thì một hình thức lừa đảo khác còn đáng lo ngại hơn: lừa đảo “không ẩn danh”, núp sau những vỏ bọc hào nhoáng trên mạng ảo.

Vinacoco – hành trình đưa thạch dừa đến từng nhà

Vinacoco – hành trình đưa thạch dừa đến từng nhà
(PLVN) -  Vinacoco ( Công ty CP Cô Cô Việt Nam) - một thành viên của GC Food Group - vừa vinh dự nhận được 2 giải thưởng lớn: Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2022 và Sao Vàng Đất Việt năm 2024. Đây là sự công nhận xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc biến nước dừa, một thức uống bình thường trở thành thạch dừa cao cấp của Việt Nam.

FBI cảnh báo nguy cơ từ lừa đảo sử dụng trí tuệ nhân tạo

FBI cảnh báo nguy cơ từ lừa đảo sử dụng trí tuệ nhân tạo
(PLVN) - Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI) vừa phát đi cảnh báo rằng tội phạm đang tận dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để thực hiện các chiêu trò lừa đảo trực tuyến ngày càng tinh vi. Từ các vụ lừa đảo tình cảm, đầu tư đến các chiêu trò tuyển dụng giả mạo, AI đang giúp kẻ gian tạo ra các nội dung có độ chân thực cao, khiến nhiều người dễ dàng sập bẫy.