“Cuộc hẹn” đặc biệt của nhà mạng lớn nhất Việt Nam

“Cuộc hẹn” đặc biệt của nhà mạng lớn nhất Việt Nam
(PLO) -Với phương châm coi khách hàng là những cá thể riêng biệt để phục vụ, Viettel luôn là nhà mạng tiên phong đưa ra những phương thức“kết nối” với khách hàng theo hướng thân thiện, gần gũi nhất. “Lắng nghe để phát triển” là những gì Viettel mong muốn có được khi tiếp xúc khách hàng.
Lắng nghe…
Giữa tháng 8, lần đầu tiên tại một quán café ở thành phố Nha Trang đã diễn ra “cuộc hẹn”khá đặc biệt. Đó là cuộc gặp gỡ giữa Ban giám đốc Chi nhánh Viettel Khánh Hòa với những khách hàng đã sử dụng dịch vụ Viettel trên 3 năm. 6 vị khách mời cùng ban lãnh đạo, nhân viên Viettel tại địa phương vừa uống café vừa trò chuyện như những người bạn lâu ngày gặp lại.
Là một trong 6 vị khách mời hôm đó, chị Phạm Thùy Linh (Ninh Hòa, Khánh Hòa)vẫn chưa hết ngạc nhiên sau cuộc hẹn. Chị cho biết, lúc đầu khi nhận được cuộc gọi từ nhân viên Viettel chị đã từ chối, không phải vì bận mà là chưa quen, một nhà mạng lớn như Viettel gặp khách hàng để làm gì?.Tuy nhiên sau khi được Nhân viên Viettel giải thích về tư tưởng mong muốn được lắng nghe và tiếp xúc trực tiếp với khách hàng của Viettel thì chị vui vẻ nhận lời.
Sự thân thiện, cởi mở của các nhân viên và Ban Giám đốc Chi nhánh Viettel Khánh Hòa đã được đáp lại bằng những ý kiến chia sẻ thẳng thắn, mang tính xây dựng cao của những người tham dự. Anh Trần Đăng Khoa (Diên Khánh – Khánh hòa) chia sẻ:“Rất thích cách làm này của Viettel, một buổi café trò chuyện, đôi khi người ta sẽ mở lòng với nhau nhiều hơn, tôi thấy Viettel đã làm được nhiều hơn rất nhiều nhà mạng khác trong việc quan tâm tới khách hàng như chúng tôi”.
Những buổi hẹn gặp café với khách hàng như này, là dịp để Viettel có thể nghe được những ý kiến phản hồi chân thực và thẳng thắn nhất từ phía khách hàng, còn đối với khách hàng, đây cũng là dịp để có thể nói lên những tâm tư, nguyện vọng, thậm chí cả những bức xúc muốn được nói ra.
“Cuộc hẹn” chỉ diễn ra trong hơn 1 giờ đồng hồ,nhưng những chia sẻ giữa hai bên là rất thẳng thắn mà theo cách nói của người trong cuộc: “như những gì giữa 2 người bạn muốn tốt cho nhau”. Những bức xúc, những điều chưa hài lòng đều được chia sẻ để cùng đồng cảm và hiểu nhau hơn. Đích thân ôngĐặng Anh Tuấn-  Giám đốc CN Viettel Khánh Hòa ghi lại tất cả mọi góp ý và cam kết chuyển tất cả những ý kiến đóng góp của khách tới bộ phận xây dựng chính sách sản phẩm/dịch vụ của Tổng Công ty Viễn thông Viettelđể cải tiến chất lượng dịch vụ cũng như công tác phục vụ và chăm sóc khách hàng.
Mỗi năm Viettel dành hàng tỉ đồng (năm 2015 là 3,2 tỷ đồng) để tri ân những khách hàng tâm huyết và đóng góp nhiều ý kiến thiết thực cho Viettel
 Mỗi năm Viettel dành hàng tỉ đồng (năm 2015 là 3,2 tỷ đồng) để tri ân những khách hàng tâm huyết và đóng góp nhiều ý kiến thiết thực cho Viettel
Để phát triển
Cuộc gặp gỡ trong không gian của một quán café bình dị mà Chi nhánh Viettel Khánh Hòa vừa tổ chức, là một nét mới trong công tác Chăm sóc khách hàng của Viettel trong năm 2015. Theo đó, người đứng đầu Tập đoàn Viettel- Thiếu tướng Nguyễn Mạnh Hùng đã yêu cầu các Chi nhánh Viettel trên toàn quốc phải thường xuyên trực tiếp gặp mặt khách hàng để lắng nghe phản hồi của người sử dụng dịch vụ từ đó kịp thời cải tiến, nâng cao công tác chăm sóc khách hàng.Động thái mới này cũng không nằm ngoài chuỗi hành động theo tinh thần “Lắng nghe để phát triển” được Viettel tổ chức liên tục hàng năm.
Bên cạnh những “cuộc hẹn” café với nhóm khách hàng nhỏ, những sự kiện lắng nghe được tổ chức hàng quý với quy mô rộng hơn và lớn nhất là “Ngày hội lắng nghe” được tổ chức vào đúng ngày thành lập Viettel Telecom (15/10), mỗi năm Viettel đều dành hàng tỉ đồng (năm 2015 là 3,2 tỷ đồng) để tri ân những khách hàng tâm huyết và đóng góp nhiều ý kiến thiết thực cho Viettel.
Thống kê cho thấy, Trong hơn 10 năm kinh doanh dịch vụ viễn thông, Viettel đã thu nhận được hàng tỷ ý kiến của khách hàng. Rất nhiều trong số đó, đã được hiện thực hóa trở thành những chính sách, sản phẩm, dịch vụ mới và đóng góp không nhỏ trong việc đưa Viettel lên ngôi vị số 1 của thị trường Viễn thông Việt Nam.

Đọc thêm

Ngày mai, giá xăng có thể giảm?

Ảnh minh họa
(PLVN) - Trong kỳ điều hành ngày mai (17/10), giá xăng trong nước được dự báo giảm theo xu hướng thế giới. Cụ thể, giá xăng có thể giảm khoảng 100-150 đồng/lít còn dầu diesel có thể giảm khoảng 150-200 đồng/lít.

Việt Nam gia nhập Top 5 nước đầu tiên sản xuất được thiết bị mạng 5G

Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) chính thức khai trương mạng 5G, đồng thời kỷ niệm 20 năm Viettel kinh doanh dịch vụ di động
(PLVN) -  Ngày 15/10/2024, Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) chính thức khai trương mạng 5G, đồng thời kỷ niệm 20 năm Viettel kinh doanh dịch vụ di động và chào mừng 80 năm Ngày Thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam. Viettel trở thành doanh nghiệp đầu tiên cung cấp dịch vụ 5G tại Việt Nam, đưa Việt Nam gia nhập Top 5 nước đầu tiên sản xuất được thiết bị mạng 5G.

VNPT Family Safe cùng cha mẹ bảo vệ trẻ an toàn trên không gian số

VNPT Family Safe là giải pháp hữu hiệu để bảo vệ con trẻ trên không gian mạng
(PLVN) - Với tốc độ lan truyền thông tin độc hại chóng mặt trên Internet, để bảo vệ con trước những mối nguy hại, nhiều phụ huynh trăn trở giữa việc nên hay không nên cấm con sử dụng mạng. Thay vì cấm đoán, việc sử dụng dịch vụ VNPT Family Safe như một phương pháp hướng dẫn, định hình cho con cách dùng mạng an toàn đã giúp cha mẹ đồng hành cùng con trưởng thành trên không gian mạng.

Tắt sóng 2G: Các nhà mạng xử lý thế nào với hơn 700 nghìn thuê bao?

Ảnh minh họa
(PLVN) - Theo Bộ Thông tin và Truyền thông, cho đến thời điểm hiện tại còn khoảng hơn 700.000 thuê bao 2G Only. Để xử lý các thuê bao này, các nhà mạng cho biết sẽ chặn thiết bị nhưng vẫn giữ lại tài khoản, thuê bao cho khách hàng, để khách hàng có thời gian chuyển đổi, đảm bảo bảo lưu cho tài khoản của khách hàng.

Cẩn trọng với sản phẩm nhãn hiệu Dr.Nara

Cẩn trọng với sản phẩm nhãn hiệu Dr.Nara
(PLVN) - Theo tìm hiểu của PV, hiện nay, tại nhiều website và fanpage trên mạng xã hội, các sản phẩm mang tên Dr.Nara được giới thiệu, quảng cáo với những từ ngữ có thể gây hiểu nhầm đây là sản phẩm có công dụng điều trị nám, tàn nhang. Kèm theo đó, nhiều website còn sử dụng hình ảnh, thông tin của các bác sĩ chuyên khoa da liễu để giới thiệu sản phẩm. Thậm chí, có nội dung rằng sản phẩm “được khuyên dùng bởi các bác sĩ và chuyên gia da liễu hàng đầu Việt Nam”.

Đẩy mạnh nhận diện sản phẩm và kết nối tiêu thụ nông sản, làng nghề tỉnh Hưng Yên

Trao chứng nhận và cúp sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp tỉnh năm 2024 cho 5 sản phẩm, bộ sản phẩm của các cơ sở công nghiệp nông thôn trên địa bàn tỉnh.
(PLVN) - Nhằm thúc đẩy sự phát triển bền vững và nâng cao giá trị cho các sản phẩm nông sản, làng nghề của địa phương, tỉnh Hưng Yên đã triển khai dự án “Hỗ trợ nâng cao khả năng nhận diện sản phẩm, kết nối kênh tiêu thụ nông sản đặc sản, sản phẩm OCOP và sản phẩm làng nghề” giai đoạn 2021 - 2025.

9 tháng đầu năm, xuất khẩu tôm tăng 10,5%

Ảnh minh hoạ.
(PLVN) - Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu Thủy sản cho biết, 9 tháng đầu năm nay, trong số các sản phẩm thủy sản xuất khẩu (XK) của Việt Nam, tôm mang về kim ngạch XK cao nhất, ước đạt gần 2,8 tỷ USD, tăng 10,5% so với cùng kỳ năm 2023.

Chỉ còn 700.000 thuê bao 2G Only trước giờ tắt sóng 2G

Việc tắt sóng 2G sẽ triển khai chính thức từ ngày 15/10. (Ảnh T.Khang)
(PLVN) - Chiều 11/10, Cục Viễn thông (Bộ Thông tin và Truyền thông) phối hợp với Báo VietNamNet và Trung tâm Thông tin tổ chức tọa đàm “Tắt sóng 2G trước giờ G” để trao đổi, thảo luận, đề xuất, kiến nghị về việc thực hiện ngừng cung cấp dịch vụ cho thuê bao 2G Only sau ngày 15/10/2024.