“Cuộc hẹn” đặc biệt của nhà mạng lớn nhất Việt Nam

“Cuộc hẹn” đặc biệt của nhà mạng lớn nhất Việt Nam
(PLO) -Với phương châm coi khách hàng là những cá thể riêng biệt để phục vụ, Viettel luôn là nhà mạng tiên phong đưa ra những phương thức“kết nối” với khách hàng theo hướng thân thiện, gần gũi nhất. “Lắng nghe để phát triển” là những gì Viettel mong muốn có được khi tiếp xúc khách hàng.
Lắng nghe…
Giữa tháng 8, lần đầu tiên tại một quán café ở thành phố Nha Trang đã diễn ra “cuộc hẹn”khá đặc biệt. Đó là cuộc gặp gỡ giữa Ban giám đốc Chi nhánh Viettel Khánh Hòa với những khách hàng đã sử dụng dịch vụ Viettel trên 3 năm. 6 vị khách mời cùng ban lãnh đạo, nhân viên Viettel tại địa phương vừa uống café vừa trò chuyện như những người bạn lâu ngày gặp lại.
Là một trong 6 vị khách mời hôm đó, chị Phạm Thùy Linh (Ninh Hòa, Khánh Hòa)vẫn chưa hết ngạc nhiên sau cuộc hẹn. Chị cho biết, lúc đầu khi nhận được cuộc gọi từ nhân viên Viettel chị đã từ chối, không phải vì bận mà là chưa quen, một nhà mạng lớn như Viettel gặp khách hàng để làm gì?.Tuy nhiên sau khi được Nhân viên Viettel giải thích về tư tưởng mong muốn được lắng nghe và tiếp xúc trực tiếp với khách hàng của Viettel thì chị vui vẻ nhận lời.
Sự thân thiện, cởi mở của các nhân viên và Ban Giám đốc Chi nhánh Viettel Khánh Hòa đã được đáp lại bằng những ý kiến chia sẻ thẳng thắn, mang tính xây dựng cao của những người tham dự. Anh Trần Đăng Khoa (Diên Khánh – Khánh hòa) chia sẻ:“Rất thích cách làm này của Viettel, một buổi café trò chuyện, đôi khi người ta sẽ mở lòng với nhau nhiều hơn, tôi thấy Viettel đã làm được nhiều hơn rất nhiều nhà mạng khác trong việc quan tâm tới khách hàng như chúng tôi”.
Những buổi hẹn gặp café với khách hàng như này, là dịp để Viettel có thể nghe được những ý kiến phản hồi chân thực và thẳng thắn nhất từ phía khách hàng, còn đối với khách hàng, đây cũng là dịp để có thể nói lên những tâm tư, nguyện vọng, thậm chí cả những bức xúc muốn được nói ra.
“Cuộc hẹn” chỉ diễn ra trong hơn 1 giờ đồng hồ,nhưng những chia sẻ giữa hai bên là rất thẳng thắn mà theo cách nói của người trong cuộc: “như những gì giữa 2 người bạn muốn tốt cho nhau”. Những bức xúc, những điều chưa hài lòng đều được chia sẻ để cùng đồng cảm và hiểu nhau hơn. Đích thân ôngĐặng Anh Tuấn-  Giám đốc CN Viettel Khánh Hòa ghi lại tất cả mọi góp ý và cam kết chuyển tất cả những ý kiến đóng góp của khách tới bộ phận xây dựng chính sách sản phẩm/dịch vụ của Tổng Công ty Viễn thông Viettelđể cải tiến chất lượng dịch vụ cũng như công tác phục vụ và chăm sóc khách hàng.
Mỗi năm Viettel dành hàng tỉ đồng (năm 2015 là 3,2 tỷ đồng) để tri ân những khách hàng tâm huyết và đóng góp nhiều ý kiến thiết thực cho Viettel
 Mỗi năm Viettel dành hàng tỉ đồng (năm 2015 là 3,2 tỷ đồng) để tri ân những khách hàng tâm huyết và đóng góp nhiều ý kiến thiết thực cho Viettel
Để phát triển
Cuộc gặp gỡ trong không gian của một quán café bình dị mà Chi nhánh Viettel Khánh Hòa vừa tổ chức, là một nét mới trong công tác Chăm sóc khách hàng của Viettel trong năm 2015. Theo đó, người đứng đầu Tập đoàn Viettel- Thiếu tướng Nguyễn Mạnh Hùng đã yêu cầu các Chi nhánh Viettel trên toàn quốc phải thường xuyên trực tiếp gặp mặt khách hàng để lắng nghe phản hồi của người sử dụng dịch vụ từ đó kịp thời cải tiến, nâng cao công tác chăm sóc khách hàng.Động thái mới này cũng không nằm ngoài chuỗi hành động theo tinh thần “Lắng nghe để phát triển” được Viettel tổ chức liên tục hàng năm.
Bên cạnh những “cuộc hẹn” café với nhóm khách hàng nhỏ, những sự kiện lắng nghe được tổ chức hàng quý với quy mô rộng hơn và lớn nhất là “Ngày hội lắng nghe” được tổ chức vào đúng ngày thành lập Viettel Telecom (15/10), mỗi năm Viettel đều dành hàng tỉ đồng (năm 2015 là 3,2 tỷ đồng) để tri ân những khách hàng tâm huyết và đóng góp nhiều ý kiến thiết thực cho Viettel.
Thống kê cho thấy, Trong hơn 10 năm kinh doanh dịch vụ viễn thông, Viettel đã thu nhận được hàng tỷ ý kiến của khách hàng. Rất nhiều trong số đó, đã được hiện thực hóa trở thành những chính sách, sản phẩm, dịch vụ mới và đóng góp không nhỏ trong việc đưa Viettel lên ngôi vị số 1 của thị trường Viễn thông Việt Nam.

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Đọc thêm

Vàng "sốc giá"

Giá vàng nhẫn chạm mốc 98,7 triệu đồng/lượng.
(PLVN) -  Sáng nay (19/3), giá vàng miếng SJC và vàng nhẫn tròn 9999 đồng loạt tăng mạnh, với mức niêm yết lên đến 98,2 triệu đồng/lượng đối với vàng miếng và 98,8 triệu đồng/lượng đối với vàng nhẫn.

Cẩn trọng khi sử dụng dịch vụ du lịch trên nền tảng số

 Du khách chỉ nên đặt dịch vụ qua các kênh thông tin chính thức của đơn vị kinh doanh được cấp phép hoặc qua các nền tảng có uy tín. (Ảnh: PV)
(PLVN) - Chỉ còn hơn một tháng nữa, Việt Nam sẽ bước vào mùa du lịch hè. Đây là thời gian các điểm đến du lịch thu hút đông đảo khách du lịch trong và ngoài nước. Những app du lịch, trang web, fanpage trên Facebook hiện đang là lựa chọn để nhiều khách du lịch tham khảo đặt phòng, mua combo, săn vé máy bay giá rẻ.

Vé máy bay dịp 30/4 - 1/5: Giá vé tăng cao, nhiều chuyến bay hết chỗ ngay từ sớm

Hành khách chờ làm thủ tục tại sân bay Nội Bài. (Ảnh: Thanh Hà)
(PLVN) - Dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 sắp tới sẽ kéo dài 5 ngày, từ thứ Tư (ngày 30/4) đến hết Chủ nhật (ngày 4/5), tạo cơ hội cho nhiều người dân cả nước di chuyển về quê hoặc đi du lịch. Với nhu cầu tăng cao, giá vé máy bay cho các chuyến bay từ TP HCM và Hà Nội đến các thành phố du lịch trong nước đã bắt đầu tăng mạnh.

Airpods sắp có tính năng làm khiến nghề phiên dịch bị xóa sổ

Hình minh họa
(PLVN) - Apple đang phát triển một tính năng mới giúp AirPods có thể dịch hội thoại trực tiếp giữa hai ngôn ngữ, theo nguồn tin từ Bloomberg. Tính năng này sẽ được tích hợp vào iOS 19 và dự kiến ra mắt thông qua bản cập nhật phần mềm dành cho AirPods vào cuối năm nay.

Sẽ sửa quy định về tem điện tử rượu, thuốc lá

Sẽ sửa quy định về tem điện tử rượu, thuốc lá
(PLVN) - Bộ Tài chính đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số 23/2021 hướng dẫn việc in, phát hành, quản lý và sử dụng tem điện tử rượu và tem điện tử thuốc lá.

Khóc khi 'tâm sự' với... AI

Người trẻ dùng chatbot AI. (Ảnh minh họa - Nguồn: Báo Tiền Phong)
(PLVN) - Hiện nay, nhiều người trẻ ngoài điều gì không biết hỏi AI, đã chuyển sang chia sẻ với AI như một “người bạn”. Thế nhưng, lời khuyên từ AI đôi khi có thể không phù hợp hoặc thậm chí vượt ra ngoài khuôn khổ an toàn về mặt tâm lý...

Từ người dùng đến doanh nghiệp: Cần chuẩn bị gì khi Luật Dữ liệu có hiệu lực?

Doanh nghiệp phải nâng cao bảo mật dữ liệu, tuân thủ quy định pháp luật và minh bạch trong việc thu thập, xử lý thông tin khách hàng. (Ảnh: Eden Data).
(PLVN) - Sự ra đời của Luật Dữ liệu 2024 tại Việt Nam đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong việc thiết lập khung pháp lý vững chắc để điều chỉnh các hoạt động liên quan đến dữ liệu. Câu hỏi đặt ra là: Người dùng cá nhân và doanh nghiệp cần chuẩn bị gì để thích ứng với những thay đổi này?

Rủi ro bảo mật dữ liệu trên không gian mạng

Ông Vũ Ngọc Sơn, Trưởng ban Nghiên cứu, tư vấn, phát triển công nghệ và Hợp tác quốc tế, Hiệp hội An ninh mạng quốc gia trao đổi tại một hội thảo về an ninh trên không gian mạng (Ảnh: HHANMQG)
(PLVN) - Việt Nam hiện có gần 80 triệu người sử dụng Internet, chiếm tới hơn 2/3 dân số, đứng thứ 7 thế giới. Bên cạnh sự phát triển, các nguy cơ an ninh dữ liệu vẫn tiếp tục tồn tại, công tác bảo vệ đối mặt nhiều thách thức...

Kinh nghiệm quốc tế về bảo mật dữ liệu

Các công ty công nghệ lớn như Meta đều bị kiểm soát chặt chẽ bởi Đạo luật GDPR. (Ảnh: Cybernews)
(PLVN) - Trong kỷ nguyên số hóa toàn cầu, dữ liệu đã trở thành tài sản quý giá, đóng vai trò then chốt trong việc định hình các chiến lược kinh doanh, chính sách công và thậm chí cả an ninh quốc gia. Trên thế giới, nhiều quốc gia đã xây dựng và triển khai các khung pháp lý nhằm bảo vệ dữ liệu cá nhân và bảo đảm an ninh thông tin, tạo nền tảng cho sự phát triển bền vững của nền kinh tế số.

Ủy ban Cạnh tranh quốc gia xác minh vụ việc kẹo rau củ Kera

Buổi live stream bán kẹo rau củ Kera
(PLVN) - Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia có văn bản đề nghị Công ty Cổ phần Tập đoàn Chị Em Rọt cung cấp hồ sơ công bố sản phẩm, giấy tờ liên quan đến nguồn gốc, xuất xứ, chất lượng, hoạt động quảng cáo, truyền thông thông tin về sản phẩm kẹo rau củ Kera. Cùng với đó, Ủy ban đã liên hệ Sở An toàn thực phẩm Thành phố Hồ Chí Minh, Sở Y Tế tỉnh Đắk Lắk để thu thập, tổng hợp thông tin, phục vụ cho công tác đánh giá vụ việc.