Vụ Vietnammobile bị tố lừa đảo: Khách hàng được xin lỗi và đổi thẻ cào

Vụ Vietnammobile bị tố lừa đảo: Khách hàng được xin lỗi và đổi thẻ cào
(PLO) - Khách hàng cho biết đã được đổi lại thẻ cào và nhận được lời xin lỗi từ nhà mạng sau những phản ánh liên tiếp trong thời gian dài của mình.
Sau khi Báo Pháp luật Việt Nam đăng tải bài viết: “Vietnammobile bị tố lừa đảo khách hàng” vào ngày 10/1/2015, ngày 16/1/2015, trao đổi với PV, anh Trần Trung Hiếu – khách hàng phản ánh sự việc cho biết, bên nhà mạng Vietnammobile đã gọi điện xin lỗi và cho người mang thẻ vào tận nhà để đổi lại cho khách hàng.
“Qua sự việc này tôi cũng chỉ muốn các nhà mạng và dịch vụ tại Việt Nam phải tôn trọng khách hàng và làm theo đúng những cam kết được đưa ra tránh gây khó dễ cho khách hàng, tránh gây mất lòng tin của khách. Với người tiêu dùng thì nên mạnh dạn tố cáo các hành vi làm không đúng của các nhà dịch vụ giúp cho những khách hàng sau này sẽ không bị gặp phải những tình huống như vậy” - anh Hiếu chia sẻ.
Trước đó, Báo Pháp luật Việt Nam đã có bài phản ánh về việc khách hàng Trần Trung Hiếu không nạp được thẻ cào của nhà mạng Vietnammobile.
Anh Hiếu cho biết, có mua thẻ nạp của nhà mạng Vietnammobile mệnh giá 100.000 đồng, có hạn sử dụng hết ngày 31/12/2014. Vào hồi 23h30' ngày 31/12/2014, khách hàng này tiến hành nạp thẻ nhưng bị từ chối và thông báo là thẻ đã quá hạn mặc dù vẫn chưa hết thời hạn ghi trên thẻ là hết ngày 31/12/2014.
 
Thẻ cào Vietnammobile còn hạn sử dụng nhưng khách hàng không thể nạp được và báo đã hết hạn sử dụng.
 Thẻ cào Vietnammobile còn hạn sử dụng nhưng khách hàng không thể nạp được và báo đã hết hạn sử dụng.
“Ngay lúc đó tôi đã điện thoại lên bộ phận Chăm sóc khách hàng của Vietnammobile và được trả lời là sẽ tiếp nhận, đưa ra lời giải thích sớm nhất. Mấy hôm sau tôi gọi lại thì vẫn chỉ nhận được trả lời là lại tiếp nhận và sẽ liên lạc lại” – anh Hiếu cho biết. 
Tiếp theo đó, vào chiều thứ 7 ngày 3/1/2015 khách hàng lại gọi điện đến tổng đài để hỏi về kết quả giải quyết thì lại nhận được thông báo phải chờ thêm từ phía nhân viên Vietnammobile.
“Sau đó có một bạn trai gọi điện lại bảo là sẽ trả lời tôi trong ngày thứ 7 hoặc chậm nhất là thứ 2 tới khi đi làm việc. Hết thứ 2 cũng không hề có phản hồi nào từ nhà mạng. Chiều thứ 3, ngày 6/1/2015 tôi lại điện thoại lên tổng đài hỏi và lại nhân được câu trả lời là chờ giải quyết. Sau đó có 1 bạn nữ từ tổng đài gọi lại và nói sẽ trả lời cho tôi và trả lời trước 17 giờ ngày 7/1/2015.
17h20 phút ngày 7/1/2015 có cuộc gọi lỡ từ tổng đài, sau đó tôi gọi lại và lại nhận được trả lời rằng sẽ tiếp nhận để giải quyết tiếp và sẽ trả lời lại cho tôi vào 8 giờ sáng ngày 8/1/2014” – anh Hiếu trình bay lại sự việc.
Tuy nhiên, anh Hiếu khẳng định, cả ngày 8/1/2015 vẫn chưa hề có ai từ nhà mạng liên lại.
“Tôi rất bức xúc vì thái độ coi thường khách hàng và ăn chặn tiền của nhà mạng. Tôi đã ghi âm cuộc đàm thoại trong 2 ngày 6 và 7/1 để làm căn cứ. Tôi cũng chẳng cần lấy lại 100.000 tiền thẻ nhưng tôi muốn đưa sự việc này ra để cho nhà mạng cần phải xem lại cách cư xử bất lịch sự, coi thường khách hàng và những lời hứa hão không đúng sự thật của nhà mạng Vietnammobile” – khách hàng Trần Trung Hiếu bức xúc nói./.
Chuyên mục Tiêu dùng & Dư luận của Báo Pháp luật Việt Nam tiếp nhận tất cả những phản ánh, khiếu nại, tố cáo của độc giả liên quan đến chất lượng sản phẩm, dịch vụ bảo hành, chăm sóc khách hàng...

Mọi kiến nghị, phản ánh gọi vào số: 0944 988 788 hoặc gửi qua hòm thư: baodientuphapluat@gmail.com

Đọc thêm

VNPT DMIT - Quản lý toàn diện và khai thác hiệu quả dữ liệu số ngành Công thương

VNPT DMIT được hơn 1.000 doanh nghiệp, nhiều Sở Công thương các tỉnh trên cả nước tin dùng.
(PLVN) - Trong kỷ nguyên số, việc quản lý và khai thác tối đa nguồn tài nguyên dữ liệu là vô cùng quan trọng đối với sự phát triển của mọi ngành nghề, đặc biệt là ngành Công Thương. Là doanh nghiệp đi đầu trong chuyển đổi số, VNPT cung cấp Phần mềm Quản lý và khai thác dữ liệu số ngành Công Thương - VNPT DMIT. Đây là giải pháp chuyển đổi số toàn diện, tin cậy và đáp ứng mọi nhu cầu chuyển đổi số ngành Công Thương.

VNPT cắm cờ Việt Nam trên bản đồ trí tuệ nhân tạo thế giới

Một bài thi trong hạng mục phát hiện vật thể từ camera mắt cá tại AI City Challenge 2024.
(PLVN) - Nền tảng nhận diện hình ảnh bằng trí tuệ nhân tạo VNPT SmartVision đã được ứng dụng rộng rãi trong nhiều tổ chức, doanh nghiệp ở Việt Nam vừa giành thắng lợi toàn diện tại đấu trường AI City Challenge 2024 uy tín thế giới là bước khẳng định mạnh mẽ cho trí tuệ Việt Nam.

Hủ tiếu Mỹ Tho - Đặc sản nức tiếng xứ Nam kỳ

 Hủ tiếu Mỹ Tho - Đặc sản nức tiếng xứ Nam kỳ
(PLVN) - Đặc sản hủ tiếu Mỹ Tho có thương hiệu trên 50 năm, được chứng nhận “Giải vàng thương hiệu thực phẩm chất lượng an toàn Việt Nam”. Vươn tầm quốc tế, hủ tiếu Mỹ Tho được công nhận vào top 100 món ẩm thực châu Á và top 10 món ăn đặc sản Việt Nam.

VinaPhone hỗ trợ khách hàng nâng cấp điện thoại 4G miễn phí

 VinaPhone hỗ trợ khách hàng nâng cấp điện thoại 4G miễn phí
(PLVN) - Thực hiện chủ trương tắt sóng 2G của Bộ Thông tin và Truyền thông vào tháng 9/2024 tới đây, VinaPhone triển khai loạt ưu đãi khách hàng nâng cấp lên điện thoại 4G miễn phí và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác để duy trì liên lạc mà không phải lo lắng về chi phí.

Ngân hàng nhà nước cũng tăng giá vàng

Giá vàng nhẫn có lúc vượt giá vàng miếng SJC.
(PLVN) - Sau khoảng 30 phiên giữ nguyên giá bán, hôm qua (18/7/2024) Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã tăng giá lần đầu tiên (với mức tăng hơn 3 triệu/lượng) kể từ khi chính thức tham gia điều tiết thị trường vàng nhằm kéo giảm mức chênh lệch giữa vàng trong nước với giá vàng thế giới.

Phát động chiến dịch ‘Nhận diện lừa đảo’

6 hình thức lừa đảo trực tuyến được tập trung truyền thông trong chiến dịch năm 2024.
(PLVN) - Chiến dịch “Nhận diện lừa đảo” lần đầu tiên được Cục An toàn thông tin (Bộ Thông tin và Truyền Thông) phối hợp cùng Tập đoàn Meta, mang tới Việt Nam sẽ giúp người dùng mạng xã hội nâng cao kiến thức về các cách phòng tránh lừa đảo trực tuyến hiệu quả.