Vụ Vietnammobile bị tố lừa đảo: Khách hàng được xin lỗi và đổi thẻ cào

(PLO) - Khách hàng cho biết đã được đổi lại thẻ cào và nhận được lời xin lỗi từ nhà mạng sau những phản ánh liên tiếp trong thời gian dài của mình.
Vụ Vietnammobile bị tố lừa đảo: Khách hàng được xin lỗi và đổi thẻ cào

Sau khi Báo Pháp luật Việt Nam đăng tải bài viết: “Vietnammobile bị tố lừa đảo khách hàng” vào ngày 10/1/2015, ngày 16/1/2015, trao đổi với PV, anh Trần Trung Hiếu – khách hàng phản ánh sự việc cho biết, bên nhà mạng Vietnammobile đã gọi điện xin lỗi và cho người mang thẻ vào tận nhà để đổi lại cho khách hàng.

“Qua sự việc này tôi cũng chỉ muốn các nhà mạng và dịch vụ tại Việt Nam phải tôn trọng khách hàng và làm theo đúng những cam kết được đưa ra tránh gây khó dễ cho khách hàng, tránh gây mất lòng tin của khách. Với người tiêu dùng thì nên mạnh dạn tố cáo các hành vi làm không đúng của các nhà dịch vụ giúp cho những khách hàng sau này sẽ không bị gặp phải những tình huống như vậy” - anh Hiếu chia sẻ.

Trước đó, Báo Pháp luật Việt Nam đã có bài phản ánh về việc khách hàng Trần Trung Hiếu không nạp được thẻ cào của nhà mạng Vietnammobile.

Anh Hiếu cho biết, có mua thẻ nạp của nhà mạng Vietnammobile mệnh giá 100.000 đồng, có hạn sử dụng hết ngày 31/12/2014. Vào hồi 23h30' ngày 31/12/2014, khách hàng này tiến hành nạp thẻ nhưng bị từ chối và thông báo là thẻ đã quá hạn mặc dù vẫn chưa hết thời hạn ghi trên thẻ là hết ngày 31/12/2014.

Vụ Vietnammobile bị tố lừa đảo: Khách hàng được xin lỗi và đổi thẻ cào ảnh 1
 
Vụ Vietnammobile bị tố lừa đảo: Khách hàng được xin lỗi và đổi thẻ cào ảnh 2
 Thẻ cào Vietnammobile còn hạn sử dụng nhưng khách hàng không thể nạp được và báo đã hết hạn sử dụng.

“Ngay lúc đó tôi đã điện thoại lên bộ phận Chăm sóc khách hàng của Vietnammobile và được trả lời là sẽ tiếp nhận, đưa ra lời giải thích sớm nhất. Mấy hôm sau tôi gọi lại thì vẫn chỉ nhận được trả lời là lại tiếp nhận và sẽ liên lạc lại” – anh Hiếu cho biết. 

Tiếp theo đó, vào chiều thứ 7 ngày 3/1/2015 khách hàng lại gọi điện đến tổng đài để hỏi về kết quả giải quyết thì lại nhận được thông báo phải chờ thêm từ phía nhân viên Vietnammobile.

“Sau đó có một bạn trai gọi điện lại bảo là sẽ trả lời tôi trong ngày thứ 7 hoặc chậm nhất là thứ 2 tới khi đi làm việc. Hết thứ 2 cũng không hề có phản hồi nào từ nhà mạng. Chiều thứ 3, ngày 6/1/2015 tôi lại điện thoại lên tổng đài hỏi và lại nhân được câu trả lời là chờ giải quyết. Sau đó có 1 bạn nữ từ tổng đài gọi lại và nói sẽ trả lời cho tôi và trả lời trước 17 giờ ngày 7/1/2015.

17h20 phút ngày 7/1/2015 có cuộc gọi lỡ từ tổng đài, sau đó tôi gọi lại và lại nhận được trả lời rằng sẽ tiếp nhận để giải quyết tiếp và sẽ trả lời lại cho tôi vào 8 giờ sáng ngày 8/1/2014” – anh Hiếu trình bay lại sự việc.

Tuy nhiên, anh Hiếu khẳng định, cả ngày 8/1/2015 vẫn chưa hề có ai từ nhà mạng liên lại.

“Tôi rất bức xúc vì thái độ coi thường khách hàng và ăn chặn tiền của nhà mạng. Tôi đã ghi âm cuộc đàm thoại trong 2 ngày 6 và 7/1 để làm căn cứ. Tôi cũng chẳng cần lấy lại 100.000 tiền thẻ nhưng tôi muốn đưa sự việc này ra để cho nhà mạng cần phải xem lại cách cư xử bất lịch sự, coi thường khách hàng và những lời hứa hão không đúng sự thật của nhà mạng Vietnammobile” – khách hàng Trần Trung Hiếu bức xúc nói./.

Chuyên mục Tiêu dùng & Dư luận của Báo Pháp luật Việt Nam tiếp nhận tất cả những phản ánh, khiếu nại, tố cáo của độc giả liên quan đến chất lượng sản phẩm, dịch vụ bảo hành, chăm sóc khách hàng...

Mọi kiến nghị, phản ánh gọi vào số: 0944 988 788 hoặc gửi qua hòm thư: baodientuphapluat@gmail.com

Minh Võ
Cùng chuyên mục

Đọc thêm

Dân xê dịch truyền tai nhau bí quyết săn sale combo “chanh sả” giá rẻ

Dân xê dịch truyền tai nhau bí quyết săn sale combo “chanh sả” giá rẻ
(PLVN) - Chi phí cho những chuyến đi luôn là nỗi băn khoăn lớn, ai cũng muốn săn được giá thấp, chớp được vé rẻ nhưng những “món hời” lại thường là của hiếm. Không khó để nhận thấy xu hướng săn vé, săn phòng giá tốt của hội “mê xê dịch” trên các nền tảng số đang ngày một tăng cao.

Thu giữ 6 tạ nấm lim và linh chi tại Lạng Sơn

Cán bộ Đội QLTT số 6 (Cục QLTT Lạng Sơn) kiểm tra hàng hóa vi phạm.
(PLVN) - Cục Quản lý thị trường (QLTT) Lạng Sơn vừa phát hiện và thu giữ lô hàng là nấm lim và linh chi vi phạm trên địa bàn thành phố Lạng Sơn. Lô hàng có trị giá ước tính khoảng 300 triệu đồng .

Lịch cắt điện ngày mai - 24/9

Hình minh họa.
(PLVN) - Ngày mai (24/9),  một số đơn vị cung cấp điện thông báo kế hoạch ngừng cấp điện một số khu vực thuộc các tỉnh thành như Hà Nội, Bình Định, Đà Nẵng.

Lịch cắt điện ngày mai - 23/9

Hình minh họa.
(PLVN) - Ngày mai, 23/9), một số đơn vị cung cấp điện thông báo kế hoạch ngừng cấp điện một số khu vực thuộc các tỉnh thành như Hà Nội, Bình Định, Phú Yên, Đà Nẵng.

Phố Hàng Mã rón rén mở cửa bán đồ chơi Trung thu

Phố Hàng Mã rón rén mở cửa bán đồ chơi Trung thu
VOV.VN - Do đồ chơi, đồ trang trí không phải mặt hàng thiết yếu nên các cửa hàng trên phố Hàng Mã không được phép hoạt động. Tuy nhiên, để đáp ứng nhu cầu của người dân, một số cửa hàng vẫn mở cửa để bán đồ chơi Trung thu.

Giải bài toán chi tiêu thông minh thời Covid

Giải bài toán chi tiêu thông minh thời Covid
(PLVN) - Những lợi ích của thanh toán trực tuyến dần được người dùng đón nhận và tin tưởng hơn. Đặc biệt trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 đang có những diễn biến phức tạp thì mở tài khoản/thẻ thanh toán để tận dụng kênh thanh toán này trở nên cần thiết và nhiều lợi ích.