Vụ Vietnammobile bị tố lừa đảo: Khách hàng được xin lỗi và đổi thẻ cào

Vụ Vietnammobile bị tố lừa đảo: Khách hàng được xin lỗi và đổi thẻ cào
(PLO) - Khách hàng cho biết đã được đổi lại thẻ cào và nhận được lời xin lỗi từ nhà mạng sau những phản ánh liên tiếp trong thời gian dài của mình.
Sau khi Báo Pháp luật Việt Nam đăng tải bài viết: “Vietnammobile bị tố lừa đảo khách hàng” vào ngày 10/1/2015, ngày 16/1/2015, trao đổi với PV, anh Trần Trung Hiếu – khách hàng phản ánh sự việc cho biết, bên nhà mạng Vietnammobile đã gọi điện xin lỗi và cho người mang thẻ vào tận nhà để đổi lại cho khách hàng.
“Qua sự việc này tôi cũng chỉ muốn các nhà mạng và dịch vụ tại Việt Nam phải tôn trọng khách hàng và làm theo đúng những cam kết được đưa ra tránh gây khó dễ cho khách hàng, tránh gây mất lòng tin của khách. Với người tiêu dùng thì nên mạnh dạn tố cáo các hành vi làm không đúng của các nhà dịch vụ giúp cho những khách hàng sau này sẽ không bị gặp phải những tình huống như vậy” - anh Hiếu chia sẻ.
Trước đó, Báo Pháp luật Việt Nam đã có bài phản ánh về việc khách hàng Trần Trung Hiếu không nạp được thẻ cào của nhà mạng Vietnammobile.
Anh Hiếu cho biết, có mua thẻ nạp của nhà mạng Vietnammobile mệnh giá 100.000 đồng, có hạn sử dụng hết ngày 31/12/2014. Vào hồi 23h30' ngày 31/12/2014, khách hàng này tiến hành nạp thẻ nhưng bị từ chối và thông báo là thẻ đã quá hạn mặc dù vẫn chưa hết thời hạn ghi trên thẻ là hết ngày 31/12/2014.
 
Thẻ cào Vietnammobile còn hạn sử dụng nhưng khách hàng không thể nạp được và báo đã hết hạn sử dụng.
 Thẻ cào Vietnammobile còn hạn sử dụng nhưng khách hàng không thể nạp được và báo đã hết hạn sử dụng.
“Ngay lúc đó tôi đã điện thoại lên bộ phận Chăm sóc khách hàng của Vietnammobile và được trả lời là sẽ tiếp nhận, đưa ra lời giải thích sớm nhất. Mấy hôm sau tôi gọi lại thì vẫn chỉ nhận được trả lời là lại tiếp nhận và sẽ liên lạc lại” – anh Hiếu cho biết. 
Tiếp theo đó, vào chiều thứ 7 ngày 3/1/2015 khách hàng lại gọi điện đến tổng đài để hỏi về kết quả giải quyết thì lại nhận được thông báo phải chờ thêm từ phía nhân viên Vietnammobile.
“Sau đó có một bạn trai gọi điện lại bảo là sẽ trả lời tôi trong ngày thứ 7 hoặc chậm nhất là thứ 2 tới khi đi làm việc. Hết thứ 2 cũng không hề có phản hồi nào từ nhà mạng. Chiều thứ 3, ngày 6/1/2015 tôi lại điện thoại lên tổng đài hỏi và lại nhân được câu trả lời là chờ giải quyết. Sau đó có 1 bạn nữ từ tổng đài gọi lại và nói sẽ trả lời cho tôi và trả lời trước 17 giờ ngày 7/1/2015.
17h20 phút ngày 7/1/2015 có cuộc gọi lỡ từ tổng đài, sau đó tôi gọi lại và lại nhận được trả lời rằng sẽ tiếp nhận để giải quyết tiếp và sẽ trả lời lại cho tôi vào 8 giờ sáng ngày 8/1/2014” – anh Hiếu trình bay lại sự việc.
Tuy nhiên, anh Hiếu khẳng định, cả ngày 8/1/2015 vẫn chưa hề có ai từ nhà mạng liên lại.
“Tôi rất bức xúc vì thái độ coi thường khách hàng và ăn chặn tiền của nhà mạng. Tôi đã ghi âm cuộc đàm thoại trong 2 ngày 6 và 7/1 để làm căn cứ. Tôi cũng chẳng cần lấy lại 100.000 tiền thẻ nhưng tôi muốn đưa sự việc này ra để cho nhà mạng cần phải xem lại cách cư xử bất lịch sự, coi thường khách hàng và những lời hứa hão không đúng sự thật của nhà mạng Vietnammobile” – khách hàng Trần Trung Hiếu bức xúc nói./.
Chuyên mục Tiêu dùng & Dư luận của Báo Pháp luật Việt Nam tiếp nhận tất cả những phản ánh, khiếu nại, tố cáo của độc giả liên quan đến chất lượng sản phẩm, dịch vụ bảo hành, chăm sóc khách hàng...

Mọi kiến nghị, phản ánh gọi vào số: 0944 988 788 hoặc gửi qua hòm thư: baodientuphapluat@gmail.com

Đọc thêm

Lấy ý kiến về dự thảo cơ chế mua bán điện trực tiếp

Sẽ sớm có cơ chế mua bán điện trực tiếp giữa các khách hàng lớn và đơn vị phát điện
(PLVN) -  Bộ Công Thương đang tổ chức lấy ý kiến rộng rãi của các bộ, ngành và các bên liên quan về Dự thảo 1 Nghị định của Chính phủ quy định về cơ chế mua bán điện trực tiếp giữa đơn vị phát điện với khách hàng sử dụng điện lớn (cơ chế DPPA). 

Gạo ST25 và câu chuyện bảo vệ thương hiệu

Lực lượng quản lý thị trường kiểm tra một cửa hàng có dấu hiệu bán giả mạo gạo ST25 mang nhãn hiệu Ông Cua. (Ảnh: Quản lý thị trường)
(PLVN) - Hàng loạt cửa hàng kinh doanh gạo lớn ở nhiều quận trên địa bàn TP Hà Nội vừa bị “bêu tên” vì bán gạo giả mạo thương hiệu của “cha đẻ” giống gạo ST25 - từng đoạt giải gạo ngon nhất thế giới.

Đưa thị trường vàng vào khuôn khổ

Ảnh minh họa.
(PLVN) - Văn phòng Chính phủ vừa ban hành Thông báo số 160/TB-VPCP nêu kết luận của Thủ tướng Chính phủ tại cuộc họp về các giải pháp quản lý thị trường vàng trong thời gian tới.

Tính hai mặt của quảng cáo: Tác động đến người tiêu dùng

Nhiều quảng cáo trực tiếp hoặc gián tiếp dẫn dụ thanh, thiếu niên thay đổi thói quen, suy nghĩ, lối sống, cách ăn mặc, cách hành xử theo hướng tiêu cực. (Nguồn: Viettel EduPortal).
(PLVN) - Có thể nói, quảng cáo trực tuyến ra đời đã đem lại cho người dùng một “chân trời mới” với rất nhiều tiện ích. Tuy nhiên, mặt trái của quảng cáo trực tuyến cũng là những hệ quả không hay, đem lại tác hại cho người dùng các lứa tuổi.

Giá vàng “lao dốc” sau “lệnh” của Thủ tướng

Ảnh minh họa.
(PLVN) -  Sau chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ và tuyên bố tăng cung vàng miếng của Ngân hàng Nhà nước, giá vàng nhẫn đã lao dốc gần 2 triệu đồng/lượng còn vàng miếng SJC cũng “bốc hơi” trên 2 triệu đồng/lượng.

Thái Lan đứng đầu trong khối ASEAN về tiêu thụ cá tra Việt Nam

Nửa đầu tháng 3/2024, Việt Nam XK gần 3 triệu USD cá tra sang Thái Lan, tăng 42% so với cùng kỳ (Ảnh minh họa).
(PLVN) -  Theo số liệu của Hải quan Việt Nam, Thái Lan đứng đầu trong khối ASEAN về tiêu thụ cá tra Việt Nam. Nửa đầu tháng 3/2024, Việt Nam XK gần 3 triệu USD cá tra sang Thái Lan, tăng 42% so với cùng kỳ năm ngoái. Tính đến ngày 15/3/2024, lũy kế XK cá tra sang thị trường này tăng 1% và đạt gần 13 triệu USD.

Sẽ thí điểm cách tính tiền điện mới?

Chi phí về cung ứng điện cho các khu công nghiệp thường cao hơn. (Ảnh: EVN).
(PLVN) -  Theo cách tính tiền mới được gọi là giá điện 2 thành phần thì ngoài phần phải chi trả cho giá điện sử dụng hàng tháng, khách hàng phải trả thêm giá công suất - tương tự như tiền thuê bao mà các mạng viễn thông vẫn đang áp dụng. Giá điện 2 thành phần được tính ra sao?

VNPT, VTC và Cục Công nghiệp an ninh ký kết hợp tác chuyển đổi số trong cảnh báo sự cố phòng cháy, chữa cháy

Lãnh đạo 3 bên chụp ảnh lưu niệm tại buổi Lễ ký kết. (Ảnh: PV)
(PLVN) - Trên cơ sở Thỏa thuận hợp tác chiến lược và toàn diện số 46/TTHT-BCA-VNPT giữa Bộ Công an và Tập đoàn VNPT ngày 27/4/2023, tại Hà Nội mới diễn ra Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác chuyển đổi số lĩnh vực truyền tin cảnh báo sự cố trong công tác phòng cháy, chữa cháy giữa Cục Công nghiệp an ninh (Bộ Công an) và Tổng công ty Dịch vụ viễn thông (Tập đoàn VNPT) và Công ty cổ phần Viễn thông VTC.

Hà Nội có thêm 15 làng nghề và 104 sản phẩm OCOP 4 sao

14 làng đạt danh hiệu "Làng nghề Hà Nội" và "Làng nghề truyền thống Hà Nội".
(PLVN) - Ngày 12/4, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Nội tổ chức Hội nghị Công bố Quyết định và trao bằng công nhận danh hiệu làng nghề, chứng nhận sản phẩm OCOP cấp Thành phố năm 2023. Theo đó, Hà Nội có thêm 15 làng nghề và 104 sản phẩm OCOP 4 sao năm 2023.

Ford Việt Nam thực hiện bán ô tô qua website

Ông Ruchik Shah - Tổng Giám đốc của Ford Việt Nam tại sự kiện ra mắt 2 phiên bản mới.
(PLVN) - Lần đầu tiên, khách hàng có thể đặt mua hai phiên bản mới ra mắt Ranger Stortrak và Everest Platinum thông qua hệ thống đặt hàng trực tuyến của Ford Việt Nam tại website của công ty.