Vụ Vietnammobile bị tố lừa đảo: Khách hàng được xin lỗi và đổi thẻ cào

(PLO) - Khách hàng cho biết đã được đổi lại thẻ cào và nhận được lời xin lỗi từ nhà mạng sau những phản ánh liên tiếp trong thời gian dài của mình.
Vụ Vietnammobile bị tố lừa đảo: Khách hàng được xin lỗi và đổi thẻ cào

Sau khi Báo Pháp luật Việt Nam đăng tải bài viết: “Vietnammobile bị tố lừa đảo khách hàng” vào ngày 10/1/2015, ngày 16/1/2015, trao đổi với PV, anh Trần Trung Hiếu – khách hàng phản ánh sự việc cho biết, bên nhà mạng Vietnammobile đã gọi điện xin lỗi và cho người mang thẻ vào tận nhà để đổi lại cho khách hàng.

“Qua sự việc này tôi cũng chỉ muốn các nhà mạng và dịch vụ tại Việt Nam phải tôn trọng khách hàng và làm theo đúng những cam kết được đưa ra tránh gây khó dễ cho khách hàng, tránh gây mất lòng tin của khách. Với người tiêu dùng thì nên mạnh dạn tố cáo các hành vi làm không đúng của các nhà dịch vụ giúp cho những khách hàng sau này sẽ không bị gặp phải những tình huống như vậy” - anh Hiếu chia sẻ.

Trước đó, Báo Pháp luật Việt Nam đã có bài phản ánh về việc khách hàng Trần Trung Hiếu không nạp được thẻ cào của nhà mạng Vietnammobile.

Anh Hiếu cho biết, có mua thẻ nạp của nhà mạng Vietnammobile mệnh giá 100.000 đồng, có hạn sử dụng hết ngày 31/12/2014. Vào hồi 23h30' ngày 31/12/2014, khách hàng này tiến hành nạp thẻ nhưng bị từ chối và thông báo là thẻ đã quá hạn mặc dù vẫn chưa hết thời hạn ghi trên thẻ là hết ngày 31/12/2014.

Vụ Vietnammobile bị tố lừa đảo: Khách hàng được xin lỗi và đổi thẻ cào ảnh 1
 
Vụ Vietnammobile bị tố lừa đảo: Khách hàng được xin lỗi và đổi thẻ cào ảnh 2
 Thẻ cào Vietnammobile còn hạn sử dụng nhưng khách hàng không thể nạp được và báo đã hết hạn sử dụng.

“Ngay lúc đó tôi đã điện thoại lên bộ phận Chăm sóc khách hàng của Vietnammobile và được trả lời là sẽ tiếp nhận, đưa ra lời giải thích sớm nhất. Mấy hôm sau tôi gọi lại thì vẫn chỉ nhận được trả lời là lại tiếp nhận và sẽ liên lạc lại” – anh Hiếu cho biết. 

Tiếp theo đó, vào chiều thứ 7 ngày 3/1/2015 khách hàng lại gọi điện đến tổng đài để hỏi về kết quả giải quyết thì lại nhận được thông báo phải chờ thêm từ phía nhân viên Vietnammobile.

“Sau đó có một bạn trai gọi điện lại bảo là sẽ trả lời tôi trong ngày thứ 7 hoặc chậm nhất là thứ 2 tới khi đi làm việc. Hết thứ 2 cũng không hề có phản hồi nào từ nhà mạng. Chiều thứ 3, ngày 6/1/2015 tôi lại điện thoại lên tổng đài hỏi và lại nhân được câu trả lời là chờ giải quyết. Sau đó có 1 bạn nữ từ tổng đài gọi lại và nói sẽ trả lời cho tôi và trả lời trước 17 giờ ngày 7/1/2015.

17h20 phút ngày 7/1/2015 có cuộc gọi lỡ từ tổng đài, sau đó tôi gọi lại và lại nhận được trả lời rằng sẽ tiếp nhận để giải quyết tiếp và sẽ trả lời lại cho tôi vào 8 giờ sáng ngày 8/1/2014” – anh Hiếu trình bay lại sự việc.

Tuy nhiên, anh Hiếu khẳng định, cả ngày 8/1/2015 vẫn chưa hề có ai từ nhà mạng liên lại.

“Tôi rất bức xúc vì thái độ coi thường khách hàng và ăn chặn tiền của nhà mạng. Tôi đã ghi âm cuộc đàm thoại trong 2 ngày 6 và 7/1 để làm căn cứ. Tôi cũng chẳng cần lấy lại 100.000 tiền thẻ nhưng tôi muốn đưa sự việc này ra để cho nhà mạng cần phải xem lại cách cư xử bất lịch sự, coi thường khách hàng và những lời hứa hão không đúng sự thật của nhà mạng Vietnammobile” – khách hàng Trần Trung Hiếu bức xúc nói./.

Chuyên mục Tiêu dùng & Dư luận của Báo Pháp luật Việt Nam tiếp nhận tất cả những phản ánh, khiếu nại, tố cáo của độc giả liên quan đến chất lượng sản phẩm, dịch vụ bảo hành, chăm sóc khách hàng...

Mọi kiến nghị, phản ánh gọi vào số: 0944 988 788 hoặc gửi qua hòm thư: baodientuphapluat@gmail.com

Minh Võ
Cùng chuyên mục

Đọc thêm

Khởi động Chương trình Ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất ASEAN 2021

Ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất ASEAN 2021 sẽ bắt đầu từ 8/8 đến 10/8.
(PLVN) - Chương trình Ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất ASEAN (ASEAN Online Sale Day) 2021 sẽ chính thức diễn ra từ ngày 08/08 đến ngày 10/08/2021 do Brunei Darussalam (Chủ tịch năm ASEAN 2021), Singapore và Việt Nam đồng chủ trì. 10 nước thành viên trong khu vực ASEAN đang cùng phối hợp chuẩn bị và sẵn sàng cho sự kiện.

Khởi tố 2 đối tượng sản xuất, buôn bán thuốc đông y giả

Hai đối tượng Nguyễn Thị Khánh Linh và Mai Thùy Dịu.
(PLVN) - Ngày 22/7, Tổng cục Quản lý thị trường (QLTT), Bộ Công Thương cho biết, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hà Nam vừa ra quyết định khởi tố vụ án hình sự “sản xuất, buôn bán hàng giả” đối với vụ việc sản xuất, buôn bán thuốc đông y gia truyền, thực phẩm chức năng giả do Cục QLTT Hà Nam chuyển giao.

Hơn 6.000 lít xăng vi phạm đã được tiêu thụ?

Đoàn liên ngành làm việc với Công ty Nguyên Thơm.
(PLVN) - Tại thời điểm kiểm tra việc chấp hành pháp luật trong hoạt động kinh doanh xăng dầu, cơ quan chức năng đã phát hiện một cửa hàng chưa đủ điều kiện bán lẻ xăng dầu và xác định lượng xăng còn tại bể chứa là 6.600 lít. Vụ việc vi phạm sau đó được xử phạt với tổng số tiền gần 400 triệu đồng nhưng điều dư luận quan tâm là số xăng vi phạm đã được tiêu thụ?

VietinBank SME Fast 8H - Vay vốn siêu nhanh chỉ trong 8 giờ

VietinBank SME Fast 8H - Vay vốn siêu nhanh chỉ trong 8 giờ
(PLVN) -  Với mục tiêu giải quyết kịp thời nhu cầu vốn lưu động, đáp ứng cơ hội kinh doanh của khách hàng, VietinBank triển khai Gói sản phẩm tài trợ dành cho khách hàng doanh nghiệp mang tên “VietinBank SME Fast 8H - Vay vốn siêu NHANH, đồng hành PHÁT triển”.

HDBank triển khai loạt chương trình ưu đãi giảm lãi suất vay

HDBank triển khai loạt chương trình ưu đãi giảm lãi suất vay
(PLVN) - Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về việc phải đảm bảo thực hiện mục tiêu kép vừa chống dịch, vừa duy trì, phát triển kinh tế, ngành Ngân hàng nói chung và HDBank nói riêng đã tích cực, chủ động triển khai đồng bộ các giải pháp hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, tiếp tục giảm sâu lãi suất cho vay.