Từ khóa: #cập nhật

SamSung chậm trễ bảo hành vẫn thu hơn 3 triệu đồng, khách hàng bức xúc?

SamSung chậm trễ bảo hành vẫn thu hơn 3 triệu đồng, khách hàng bức xúc?
(PLO) - “Với chiếc điện thoại của tôi chỉ cần thay mặt kính là được, nhưng phía bảo hành lại “bắt” thay cả mặt kính lẫn màn hình để cho đồng bộ. Khi chưa thoả thuận xong với khách hàng, trung tâm bảo hành thì lại nói rằng sản phẩm bảo hành đã được thay và đề nghị tôi trả số tiền hơn 3 triệu đồng”. Anh Hãnh bức xúc.

Có hay không việc tiền điện tăng bất thường ?

Có hay không việc tiền điện tăng bất thường ?
(PLO) - Trước những thông tin về tiền điện tăng "bất thường" vào tháng trước Tết, một số khách hàng đã tìm hiểu đến phần mềm chăm sóc khách hàng của EVN HANOI phần mềm chạy trên hệ điều hành Android, IOS và Windows phone... 

Nhà mạng MobiFone ra mắt dịch vụ hỗ trợ nhà nông

Nhà mạng MobiFone ra mắt dịch vụ hỗ trợ nhà nông
(PLO) - Ngày 23/12, MobiFone đã chính thức giới thiệu ra thị trường hai dịch vụ mới gồm Nhà nông xanh cung cấp các thông tin về giá các loại nông sản, cảnh báo dịch bệnh, tư vấn diễn biến thị trường trong nước và thế giới... và dịch vụ Lời nhắn thoại chuyển từ lời thoại sang dạng văn bản Text - SMS.

Tăng cường ứng dụng CNTT: Hoạt động ngày càng minh bạch, tiết kiệm

Toàn cảnh Hội thảo
(PLO) - Đây là một trong những thông tin được nêu lên tại Hội thảo “Ứng dụng công nghệ thông tin trong ngành Tư pháp thực hiện nhiệm vụ trong Chiến lược Cải cách tư pháp”. Hội thảo diễn ra vào hôm qua (27/11) tại Hải Phòng do Bộ Tư pháp tổ chức trong khuôn khổ Chương trình Đối tác tư pháp.

Thay thế phần mềm mới, quán game bị khách “quay lưng”

Quán game tại C2, TT12, Khu đô thị Văn Quán (Hà Đông, Hà Nội) từng bị khách kêu và bỏ đi sau khi nhân viên của GCafe đến cài phiên bản mới
(PLO) - Trong khi vụ tranh chấp bản quyền phần mềm quản lý phòng máy GCafe vẫn chưa “ra môn ra khoai” thì tại một diễn biến khác, phía Công ty cổ phần tin học Hòa Bình bị các chủ phòng máy kêu trời vì tiến hành nâng cấp phần mềm GCafe bằng một phần mềm lạ khiến máy liên tục bị đứng hình, giật lag…

Vietjet thông báo thay đổi lịch bay bằng tin nhắn Zalo

Ảnh minh họa
(PLO) - Nhằm tạo điều kiện thuận lợi và chăm sóc hành khách tốt nhất, Vietjet triển khai việc thông báo thay đổi lịch bay, thời gian bay bằng tin nhắn cho người sử dụng ứng dụng Zalo bên cạnh Tin nhắn SMS truyền thống. 

Từ 15/7, giám sát hành trình taxi và xe đầu kéo

Từ 15/7, giám sát hành trình taxi và xe đầu kéo
(PLO) - Tổng cục Đường bộ Việt Nam vừa có văn bản yêu cầu Sở Giao thông Vận tải các địa phương thông báo đến đơn vị kinh doanh vận tải bằng taxi, xe đầu kéo rơmoóc và sơmi rơmoóc truyền dữ liệu giám sát hành trình về máy chủ Tổng cục Đường bộ.

Tổng lực “đánh” tin nhắn rác

“Chỉ thị 82 là một trong những “đòn đánh” đầu tiên tấn công vào tin nhắn rác”
(PLO) - Trước vấn nạn tin nhắn rác, Bộ Thông tin và Truyền thông đã ban hành Chỉ thị về việc ngăn chặn tin nhắn rác, tin nhắn lừa đảo và tăng cường quản lý thông tin trên mạng. Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Bắc Son khẳng định sắp tới sẽ xử nghiêm nhà mạng nếu “tiếp tay” cho việc phát tán tin nhắn rác.