Trung tâm bảo hành Sony khiến khách hàng “ôm cục tức vào người“

Trung tâm bảo hành Sony khiến khách hàng “ôm cục tức vào người“
(PLO) - “Bỏ ra hơn 8 triệu đồng để mua một chiếc smartphone phục vụ cho công việc, nhưng tiện ích chẳng thấy đâu chỉ thấy cục nợ vào người…” – Anh Cảnh tâm sự.
Theo phản ánh của anh Huỳnh Nhật Cảnh  trú tại quận 12, TP. HCM tới báo PLVN cho biết, ngày 15/11/2015, thấy rằng thương hiệu Sony cũng nổi tiếng nên anh quyết định bỏ khoản tiền để mua máy điện thoại Sony Xperia M5 Dual thông qua trang web: Lazada.vn (là đối tác bán hàng của điện máy Bình Minh).
Ngay sau khi nhận được máy, anh cứ ngỡ nhận được món quà để phục vụ cho công việc của mình. Nào ngờ, anh Cảnh lại mua cục tức vào người.
 
Anh Cảnh cho biết: “Tôi cứ tưởng chiếc máy này phục vụ cho công việc của tôi. Thế nào dùng được ba bảy hai mốt ngày thì lỗi lên lỗi xuống… Nào thì đang nói chuyện thì điện thoại đơ, rồi đang nói chuyện mic lúc được lúc không”.
Quá bức xúc, ngày 16/01/2016 anh Cảnh đã đem chiếc điện thoại này đến Trung tâm bảo hành uỷ quyền Sony tại số 151 Đinh Tiên Hoàng, phường Đa Kao, quận 1, TP.HCM xem xét. Tại đây, anh Cảnh được nhân viên tư xác định là tình trạng thiết bị đọc ghi bị lỗi.
“Sau khi để lại máy 3 hôm tại trung tâm bảo hành, 13h chiều 19/01/2016 tôi đến nhận máy vì được báo máy đã sửa chữa xong. Ngay sau khi mang về, máy điện thoại vẫn dính tình trạng trên. Mặc dù nhân viên ở đây báo đã sửa xong các lỗi trên và không còn bất kì vấn đề gì nữa. Vì hôm đó tôi đi công tác nên hôm sau (20/01) tôi mới mang máy ra để nhân viên xem lại các tình trạng đó.” – Anh Huỳnh Nhật Cảnh khó chịu chia sẻ.
Sau đó, anh Cảnh đã phản ánh, gọi điện rất nhiều để hỏi tình trạng máy móc thế nào? Nhưng nhân viên tại Trung tâm bảo hành Sony vẫn khất lần lượt sẽ thay main (phần cứng của máy – PV) và trong vong từ 7 đến 10 ngày mới có thể nhận được máy điện thoại.
 
Anh Cảnh cho biết thêm: “Tôi có yêu cầu phía trung tâm bảo hành Sony yêu cầu thay thế điện thoại mới hoặc bù tiền chênh lệch nhưng bên trung tâm bảo hành Sony không đồng ý và liên hệ đến chăm sóc khách hàng của Sony cũng không nhận được câu trả lời. Đến nay tôi không nhận được máy, bao nhiêu công việc của tôi bị trì trệ. Tôi rất bức xúc”.
Ngay sau khi tiếp nhận thông tin trên, ngày 27/01 phóng viên báo PLVN đã liên hệ với đại diện với công ty Sony Electronics Việt Nam và nhận được thông báo rằng: “Chúng tôi rất lấy làm tiếc và xin lỗi về những bất tiện mà quí khách gặp khi dùng sản phẩm/ dịch vụ của Sony. Khiếu nại của quí khách đã được chuyển đến bộ phận hỗ trợ khách hàng sản phẩm điện thoại Xperia kiểm tra giải quyết và sẽ phản hồi kết quả trong 03 ngày làm việc”.
Được biết, ngày 28/01, anh Cảnh đã nhận lại được điện thoại của mình (sớm hơn 3 ngày dự kiến – PV) nhưng chiếc máy bị trầy xước nhiều hơn, nhìn trông cũ chẳng còn nhận ra là máy của mình nữa...

Sau khi tiếp nhận được thông tin phản ánh sự việc từ phía anh Cảnh, phóng viên Báo điện tử Pháp luật Việt Nam đã liên hệ với đại diện của công ty Sony Electronics Việt Nam, và chuyển phản ánh cũng như các câu hỏi đến đơn vị này.

PLVN tiếp tục cập nhật thông tin./.

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

'Sốt' dịch vụ đổi tiền lì xì Tết, 'chợ đen' sôi động với đủ loại tiền lạ

Bất chấp quy định, dịch vụ đổi tiền mới vẫn "nóng" trước thềm Tết Nguyên đán 2025.
(PLVN) - Cận Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025, nhu cầu đổi tiền mới để lì xì tăng cao, khiến các dịch vụ đổi tiền “chợ đen” trở nên sôi động. Tuy nhiên, dịch vụ này tiềm ẩn không ít rủi ro, từ việc mất phí “cắt cổ” đến nguy cơ bị lừa đảo, nhận phải tiền giả. Người dân cần tỉnh táo để tránh “tiền mất tật mang” trước thềm năm mới.

VinFast lập kỷ lục bàn giao hơn 20.000 ô tô điện trong tháng 12/2024, lũy kế cả năm hơn 87.000 xe

VinFast lập kỷ lục bàn giao hơn 20.000 ô tô điện trong tháng 12/2024, lũy kế cả năm hơn 87.000 xe
(PLVN) - VinFast công bố đã bàn giao hơn 20.000 xe trong tháng 12/2024 tại thị trường Việt Nam, đạt doanh số chưa từng có trong lịch sử thị trường ô tô nội địa, đưa tổng lượng ô tô đã bàn giao của cả năm chỉ riêng tại Việt Nam lên hơn 87.000 xe. Với kỷ lục vượt trội, VinFast chính thức vượt mục tiêu doanh số đã đề ra, củng cố vững chắc vị thế hãng xe số 1 Việt Nam.

Thị trường đồ uống, bánh kẹo vẫn trầm lắng…

Các mặt hàng đồ uống được bày ở các vị trí dễ thấy nhất. (Ảnh: PV)
(PLVN) - Những mặt hàng được người tiêu dùng mua sắm nhiều nhất cho Tết Nguyên đán gồm thực phẩm, đồ uống, thời trang và sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, trong đó thị trường đồ uống, bánh kẹo ngày càng đa dạng, đáp ứng đông đảo nhu cầu của người dùng.

Ford Việt Nam đạt kỷ lục bán hàng cả năm cao nhất trong lịch sử

Ford Ranger đạt kỷ lục 12 năm liên tiếp dẫn đầu phân khúc bán tải tại thị trường Việt Nam
(PLVN) -  Năm 2024, Ford Việt Nam đạt kỷ lục bán hàng cả năm cao nhất trong lịch sử với 42,175 xe bán ra trong một năm, tăng 10% so với năm 2023. Trong đó các dòng xe Ranger, Everest và Territory cũng lần lượt đạt kỷ lục bán hàng trong năm, Transit chứng kiến sự tăng trưởng tích cực với việc ra mắt phiên bản hoàn toàn mới.

Bứt phá trong chuyển đổi số ở Quảng Ninh

Công an Quảng Ninh tặng điện thoại thông minh và hỗ trợ Nhân dân cài đặt ứng dụng VNeID.
(PLVN) - Tỉnh Quảng Ninh đã đặt ra quyết tâm sẽ trở thành mô hình mẫu về chuyển đổi số toàn diện cấp tỉnh trên cả 3 trục chính là Chính quyền số, Kinh tế số và Xã hội số. Theo đó, năm 2024, các mục tiêu, chỉ tiêu, nhiệm vụ cụ thể về chuyển đổi số đều được tỉnh Quảng Ninh quyết tâm, quyết liệt thực hiện và thu về những kết quả khả quan.

Xe bay đầu tiên trên thế giới ra mắt toàn cầu

Xe bay đầu tiên trên thế giới ra mắt toàn cầu (Ảnh: XPENG AEROHT)
(PLVN) - XPENG AEROHT, công ty hàng đầu Châu Á về ô tô bay, đã gây tiếng vang tại CES 2025 với màn ra mắt quốc tế của "Land Aircraft Carrier" - chiếc xe bay lai đầu tiên trên thế giới có thể được sản xuất hàng loạt. Với hơn 3.000 đơn đặt hàng, sản phẩm này hứa hẹn sẽ cách mạng hóa ngành giao thông trong tương lai gần.

Long An: Tăng cường kết nối thương mại Việt Nam và Ba Lan

Long An: Tăng cường kết nối thương mại Việt Nam và Ba Lan
(PLVN) -  Ngày 9/1, tại Khu dân cư Nam Long Waterpoint, Bến Lức, Long An đã diễn ra Chương trình xúc tiến thương mại xuân 2025 quy tụ hơn 200 doanh nghiệp thuộc các tỉnh, thành phía Nam nhằm kết nối, tìm kiếm cơ hội đầu tư, kinh doanh giữa các doanh nghiệp tại thị trường Ba Lan.

Chính phủ Anh kỳ vọng sử dụng taxi bay vào năm 2028,

Xe điện bay hình đĩa bay với tốc độ hơn 400km/giờ (Ảnh: Daily Mail)
(PLVN) - Lấy cảm hứng từ những bản vẽ của Leonardo Da Vinci, chiếc xe bay điện Invo Moon không chỉ mang thiết kế hình đĩa bay độc đáo mà còn sở hữu khả năng bay tự động, yên tĩnh và hiệu quả. Với tốc độ lên tới 250 dặm/giờ (hơn 400km/giờ) và tầm nhìn toàn cảnh 360 độ, đây có thể là bước đột phá cho ngành giao thông đô thị trong tương lai.

Có nên đi đổ đầy bình xăng trong hôm nay?

Ảnh minh hoạ.

(PLVN) -  Trong kỳ điều hành ngày mai (9/1), giá xăng trong nước được dự báo tăng nhẹ từ 0,7-2,7% nếu Liên bộ Tài chính - Công Thương không trích lập hay chi sử dụng Quỹ bình ổn giá xăng dầu.

Intel ra mắt nhiều sản phẩm mới tại CES 2025

Intel ra mắt nhiều sản phẩm mới tại CES 2025
(PLVN) - Intel tiếp tục tiên phong nâng cao giới hạn hiệu năng và khả năng tiết kiệm năng lượng cho cả doanh nghiệp và người dùng cá nhân khi sử dụng các ứng dụng AI, mở ra kỷ nguyên mới của điện toán AI.