Giả mạo thương hiệu EVN để quảng cáo cho vay tín chấp

Thông tin giả mạo thương hiệu EVN để cho vay tín chấp. (Ảnh: EVN).
Thông tin giả mạo thương hiệu EVN để cho vay tín chấp. (Ảnh: EVN).
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa phát đi thông cáo cảnh báo về vấn đề giả mạo thương hiệu của EVN để quảng cáo cho vay tín chấp xuất hiện trong thời gian vừa qua.

Theo EVN, trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh và một số tỉnh, thành phố khu vực phía Nam xuất hiện các tờ rơi đăng tải thông tin hỗ trợ vay tín chấp dưới dạng giả mạo và lợi dụng hình ảnh, logo và tên của EVN.

EVN khẳng định không có bất kỳ hoạt động cho vay tín chấp nào như nội dung tờ rơi nêu trên. EVN không có bất kỳ đơn vị trực thuộc nào hoặc doanh nghiệp liên kết nào của EVN có tên là “Ngân hàng Điện lực Việt Nam”. EVN là doanh nghiệp Nhà nước hoạt động trong lĩnh vực điện lực luôn tuân thủ đầy đủ, nghiêm túc các quy định của pháp luật.

Trong thời gian qua đã có một số đơn vị, cá nhân đã giả mạo thông tin, quảng cáo, phát tán tờ rơi in logo và thương hiệu EVN khi chưa được sự chấp thuận, cho phép của EVN trong nhiều hoạt động khác nhau. Đây là hành vi vi phạm pháp luật, có dấu hiệu lừa đảo, EVN khẳng định.

Đọc thêm

EVN cảnh báo tình trạng giả mạo trang web

Trang web giả mạo EVN.
(PLVN) - Thông tin từ Tập đoàn điện lực Việt Nam (EVN) cho biết, gần đây trên mạng internet tiếp tục xuất hiện trang web giả mạo thương hiệu, nhãn hiệu EVN có địa chỉ tietkiemdienxanh.com.