Mát-xa sex ở Đà Nẵng:cận cảnh“tẩm“và“quất”

Mát-xa sex ở Đà Nẵng:cận cảnh“tẩm“và“quất”
(PLO) - Sau khi yên vị trong phòng mát-xa của khách sạn Hoàng Nhi, tôi đã nằm trên giường ngoan ngoãn như một chú mèo con nằm im thin thít chờ bàn tay ấm áp của "cô chủ" vuốt ve giữa mùa đông lạnh giá. Liền sau đó, lưng tôi cảm nhận rõ rệt hai bàn tay mềm mại bắt đầu thực hiện các động tác vuốt ve, mơn trớn.
 
“Tẩm” là phụ, “quất” là chính
Đã từng đi tẩm quất nghiêm túc rất nhiều lần, vậy mà lần này thì tôi sởn hết da gà bởi cái cảm giác lạ lẫm mà đôi bàn tay kia mang lại. Thấy cô gái này cứ vuốt tới vuốt lui mà không tẩm quất theo bất kỳ một quy trình chăm sóc sức khỏe nào, tôi đành phải hỏi:
- Em có chứng chỉ hành nghề không vậy?
- Có chứ anh! Ngày trước em học ở tận ngoài Bạch Mai (Hà Nội) lận. Hồ sơ xin việc của bọn em ở đây cũng phải có đầy đủ chứng chỉ hành nghề thì mới được làm việc. Có thể có người đi mua chứng chỉ nhưng em là em học thật đấy! Nhưng ngày trước làm ở chỗ khác 10 phần công đoạn thì làm ở đây chưa được hai phần công đoạn. Ở đây “tẩm” là phụ mà “quất” là chính mà anh.
- “Tẩm” là phụ mà “quất” là chính à? Ghê nhỉ? Cụ thể là thế nào?
- Thôi đi ông nội! Lát nữa rồi ông sẽ rõ...
Trò chuyện một hồi, tôi bắt đầu hỏi thăm các thông tin về cô gái này. Cô tự nhận mình tên Q, quê ở Vĩnh Long, năm nay 25 tuổi và đã làm tại Hoàng Nhi gần 1 năm nay. Trước đó, Q đã hành nghề mát-xa cho nhiều cơ sở ở Hà Nội. Vì nhiều lý do, Q đã rời khỏi Hà Nội để đến Đà Nẵng hành nghề và được nhận vào làm việc tại khách sạn Hoàng Nhi.
- “Ở đây, ngày nào ít thì em cũng làm được trên 1 triệu. Tiền lại được cầm hết nên sống thoải mái lắm”, cô gái khoe trong phút cao hứng.
Tôi đang định hỏi kĩ hơn về công việc của Q nhưng cô gái đã vội giục giã: “Mà thôi, thư giãn đi anh nhỉ? Xong rồi nói chuyện tiếp!”. 
- Thư giãn là thế nào? Ngoài miền Bắc tụi anh thư giãn đơn giản là dùng tay, còn ở đây như thế nào?
- Thế anh không thấy em bảo ở đây “tẩm” là phụ, “quất” là chính à?
- Có nghĩa là “thư giãn” ở Hoàng Nhi đồng nghĩa với quan hệ tình dục?
- Chuẩn!
Hình ảnh trong khách sạn Hoàng Nhi
 Hình ảnh trong khách sạn Hoàng Nhi
Muốn khai thác tiếp thông tin từ Q, tôi đề nghị: “Thôi, anh vẫn trả em tiền nhưng em cho anh được nói chuyện. Anh vừa nằm xe khách 16-17 tiếng đồng hồ mà bây giờ bắt anh “quất” chắc anh chết luôn mất”. Cô gái vui vẻ đồng ý. Hôm đó là ngày 9/4/2014. Trước khi ra về, tôi và Q vui vẻ trao đổi số điện thoại cùng lời hẹn sẽ gặp lại nhau tại chính nơi đây.
Quy định “chống phá giá” 
Cũng trong ngày hôm đó, tôi tiếp tục quay lại khách sạn Hoàng Nhi, mua thêm một vé mát-xa. Nhận ra tôi, cậu nhân viên thu cuống vé lúc sáng không giấu nổi vẻ thán phục: “Ban sáng đi rồi, giờ lại đi tiếp hả anh? Khỏe thiệt!”.
- “Du lịch mà! Phải đi cho đã chứ!”, tôi cũng hào hứng tỏ ra mình “rất khỏe”.
Lần này, tôi chỉ đổi tới người thứ hai và dừng lại ở một cô gái tên H, trạc tuổi 25 và cùng quê Vĩnh Long với cô gái tên Q. Những câu chuyện đã từng dò hỏi ở Q, tôi một lần nữa kiểm tra lại ở H. Qua H, tôi càng tin rằng: Ở khách sạn Hoàng Nhi, “tẩm” chỉ là phụ, còn “quất” mới là chính!
Ngoài ra, trong câu chuyện với H, tôi tiếp tục nắm bắt được thêm một số thông tin về cách quản lý và vận hành của “dịch vụ sung sướng” tại khách sạn Hoàng Nhi. “Đi làm nhiều nơi rồi nhưng em thấy ở đây là thoải mái nhất. Bọn em được trọ ở ngoài, được lấy toàn bộ số tiền của khách đưa. Giờ làm bắt đầu từ 9h sáng đến 12h đêm. Thu nhập cũng cao, ngày bèo thì em cũng được 1-2 triệu. Có ngày cao thì bọn em được 4-5 triệu là bình thường”, H kể.
Ghép nối các câu chuyện khai thác được từ cô gái tên Q, tôi cảm nhận được sự thỏa mãn của các nữ nhân viên làm dịch vụ “mát-xa tới bến” tại khách sạn này. Lời của H rất trùng khớp với lời của Q, bởi Q cũng từng nói “làm” ở đây ngày ít thì cô đem về được 1-2 triệu, ngày nhiều là 4-5 triệu bạc. 
Nhưng làm thế nào để các cô gái này có thu nhập “khủng” như vậy? Qua tìm hiểu được biết hiện nay, các nữ nhân viên mát-xa của khách sạn Hoàng Nhi khi “đi khách” sẽ thỏa thuận bán dâm cho khách ở mức ít nhất là 500 ngàn đồng mỗi lần quan hệ tình dục, chưa kể khách hài lòng thì thưởng thêm.
“Bọn em có một quy định với nhau là không được “phá giá”. Chỉ được lấy cao hơn, không được lấy thấp hơn mức 500 ngàn bởi lấy thấp hơn thì sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến quyền lợi của bọn em. Đó là luật ở đây rồi. Giá cao như vậy nhưng ở đây đông khách lắm vì Đà Nẵng là thành phố du lịch mà anh. Tiền của khách đưa cho, bọn em được cầm hết nên dù không được nhận lương cũng không có vấn đề gì”, Q giải thích.
Ngay cả số điện thoại của hai cô gái này cho tôi cũng phần nào thể hiện sự giàu có, dư dả. Theo đó, số điện thoại của H có 3 số cuối cùng là 789, số của Q có 4 số cuối cùng là 5678. Trên thị trường sim số, đây đều là những con số đẹp thuộc dạng “số tiến”, phải bỏ tiền triệu ra mới mua được.
Và để ghép nối thêm thông tin, tôi lại tiếp tục đóng vai khách làng chơi đi “du lịch tình dục” lần thứ ba tại khách sạn Hoàng Nhi. Trong lần “đánh bắt thông tin” này, tôi đã khai thác được khá nhiều điều bí mật từ một nữ nhân viên mát-xa tự nhận mình tên T.
(Còn nữa)

Tin cùng chuyên mục

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự, chứng kiến Lễ ký, trao 26 thỏa thuận hợp tác của các bộ, ngành và doanh nghiệp Việt Nam và đối tác Anh.

Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Hội nghị COP26 và làm việc tại Anh: Ký kết thỏa thuận hợp tác trị giá hàng tỷ USD

(PLVN) - Nhân chuyến tham dự Hội nghị COP26 và làm việc tại Vương quốc Anh, chiều 31/10 (giờ địa phương), tại thành phố Edinburg, Scotland, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã dự, chứng kiến lễ ký, trao 26 thỏa thuận hợp tác trong các lĩnh vực thương mại, nông nghiệp, năng lượng, y tế, giáo dục, đào tạo, bảo vệ môi trường, thể thao... của các bộ, ngành và doanh nghiệp Việt Nam và đối tác Anh.

Đọc thêm

Giảm tải mật độ, hạn chế lây nhiễm trong khu cách ly

làm thủ tục tiếp nhận công dân vào khu cách ly tại Trường Quân sự Bộ Tư lệnh Thủ đô. Ảnh: báo Lao động (chụp tháng 2/2020)
(PLVN) - Những ngày vừa qua, số ca F1 chuyển biến thành F0 tăng nhanh nên TP Hà Nội đã chỉ đạo xét nghiệm toàn bộ số F1 đang cách ly để sàng lọc, rà soát mà không cần chờ đủ thời gian 7 ngày theo quy định. Qua xét nghiệm đã xác định thêm 27 ca bệnh chuyển từ F1 thành F0.

Những nữ Công an tỉnh Phú Thọ nhiệt huyết trong công việc

Chiến sỹ Cảnh sát nhập dữ liệu thông tin của người dân.
(PLVN) - Trong bất kể lĩnh vực công tác nào, thì những “bông hồng thép”- nữ cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an Phú Thọ đều luôn nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần mang lại cuộc sống bình yên, hạnh phúc cho nhân dân.