Vietstarmax lọt top 10 Quảng cáo sáng tạo Việt Nam

Quả Chuông vàng 2016 trao những ý tưởng sáng tạo quảng cáo độc đáo
Quả Chuông vàng 2016 trao những ý tưởng sáng tạo quảng cáo độc đáo
(PLO) -Ý tưởng sáng tạo bia Hà Nội của Vietstarmax đã thành công lớn, khi mang lại cho thương hiệu bia này một hình ảnh gần gũi hơn với người dân miền Trung. Và ý tưởng của Vietstarmax đã lọt top 10- Ý tưởng TVC Sáng tạo của Giải thưởng Golden Bell 2016- Quả chuông vàng 2016- giải thưởng chính thức thường niên của Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam nhằm ghi nhận và tôn vinh các tác phẩm quảng cáo của các cá nhân, tổ chức hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo. 

Mang hai tầng nghĩa, dưới lời đọc truyền cảm mà mạnh mẽ miêu tả nét văn hóa tính cách con người miền Trung đã ẩn dụ miêu tả chất lượng và hình ảnh bia Hà Nội cũng là hình ảnh ẩn dụ cho tính cách con người miền Trung.

 Không phải ngẫu nhiên, ý tưởng quảng cáo TVC Bia Hà Nội xanh đoạt giải Top 10 Giải thưởng Quả chuông vàng 2016. Một lần nữa khẳng định sự chuyên nghiệp của đội ngũ Vietstarmax. Vietstarmax cũng là công ty duy nhất tại miền Bắc lọt top 10 quảng cáo sáng tạo Việt Nam 2016.

Không chỉ vậy, Vietstarmax cũng có 2 sản phẩm khác lọt top 20 của giải thưởng danh giá lần này gồm: Nồi cơm điện Sunhouse mama và Đạm Ninh Bình.

Vietstarmax là công ty duy nhất tại miền Bắc lọt top 10 quảng cáo sáng tạo Việt Nam 2016.
Vietstarmax là công ty duy nhất tại miền Bắc lọt top 10 quảng cáo sáng tạo Việt Nam 2016.

Giải thưởng quảng cáo, sáng tạo- Quả chuông vàng 2016, là giải thưởng danh giá duy nhất hiện nay ghi nhận, vinh danh những đóng góp, nỗ lực của ngành quảng cáo với sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam.

Với cơ cấu giải thưởng lớn nhất năm 2016 với tổng giá trị lên đến 1tỷ đồng. Giải thưởng Quảng cáo, sáng tạo- Quả chuông vàng 2016 góp phần nâng cao giá trị thương hiệu và quảng cáo Việt Nam, đồng thời góp phần khai sáng, khơi nguồn sự sáng tạo vô biên của người Việt Nam.

Trong xu thế hội nhập ngành quảng cáo đóng vai trò không thể thiếu với sự phát triển kinh tế hiện đại. Thông qua những phương tiện truyền thông, quảng cáo đã góp phần rút ngắn thời gian, khoảng cách đưa sản phẩm, dịch vụ đến với người tiêu dùng.

Ông Nguyễn Nguyên Hồng Tổng giám đốc Vietstarmax nhận giải Top 10 Quả chuông vàng
Ông Nguyễn Nguyên Hồng Tổng giám đốc Vietstarmax  nhận giải Top 10  Quả chuông vàng

Để có được một quảng cáo hay, hấp dẫn, tạo được hiệu ứng tốt, kích thích tâm lý của người tiêu dùng- đó là điều thách thức cho cả doanh nghiệp và người sáng tạo quảng cáo.

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

(PLVN) -  Công ty Cổ phần Vinhomes (mã chứng khoán “VHM”) công bố Báo cáo tài chính hợp nhất Quý I năm 2024 theo Chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS). Theo đó, Vinhomes tiếp tục ghi nhận kết quả kinh doanh ổn định, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới trong bối cảnh thị trường bất động sản có nhiều tín hiệu khả quan hơn.

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9
(PLVN) -  Từ ngày 28/4/2024, Chương trình Truyền hình: Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm (tên truyền thông là Gameshow “Kilowatt”?) do Tổng công ty Điện lực TP HCM phối hợp với Đài truyền hình TP HCM thực hiện sẽ được phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9 và phát lại vào sáng thứ 2, tuần tiếp theo trên kênh HTV7.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

Phía sau những ly sữa tươi sạch
(PLVN) -  Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH, công ty đang vận hành Cụm trang trại bò sữa TH thuộc Tập đoàn TH có 20 phòng, ban và một Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn. Mười năm nay Đảng bộ công ty liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Từ đây, chúng tôi nghĩ đến những nhân tố căn bản phía sau đã làm nên thương hiệu sữa tươi sạch TH trên thị trường toàn quốc.

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'
(PLVN) - Tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng” cũng như mong muốn mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng đến gần hơn với người dân Việt, đặc biệt là những trường hợp khó khăn, ngày 20/4/2024, Dược Phẩm Quốc Tế Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong chương trình “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương” với các hoạt động hỗ trợ cộng đồng tại huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên.

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) công bố kết quả kinh doanh quý 1 ghi nhận sự củng cố ở một số chỉ tiêu nền tảng. Lợi nhuận trước thuế đạt 22,5% kế hoạch năm.

Điện lực Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mùa nắng nóng

Kiểm tra hệ thống đo đếm
(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.

Nhiệt điện Quảng Ninh quyết tâm đạt và vượt các chỉ tiêu 2024

Ông Ngô Sinh Nghĩa - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh, phát biểu tại hội nghị.
(PLVN) - Với tinh thần "5 quyết tâm", "5 bảo đảm" và "5 đẩy mạnh", Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2024 của Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh đã thống nhất quyết tâm phấn đấu đạt và vượt các mục tiêu, chỉ tiêu sản xuất kinh doanh (SXKD) trong năm 2024.