MobiFone đón đầu xu hướng chăm sóc khách hàng thời đại công nghệ số

MobiFone đón đầu xu hướng chăm sóc khách hàng thời đại công nghệ số
(PLO) - Thiết lập mạng lưới hàng ngàn ưu đãi chỉ thông qua ứng dụng, tối ưu các hình thức quản lý tài khoản thuê bao qua công nghệ số,… cho thấy sự nhanh nhạy của MobiFone trong các xu hướng chăm sóc khách hàng dự báo sẽ “bùng nổ” trong những năm tới

Trong những năm trở lại đây, cùng với sự chuyển mình mạnh mẽ của thị trường viễn thông – công nghệ thông tin tại Việt Nam, các doanh nghiệp viễn thông trong nước bên cạnh việc dịch chuyển từ “nhà mạng” sang “nhà cung cấp dịch vụ” để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng trong cung ứng sản phẩm – dịch vụ thì chăm sóc khách hàng trên nền tảng công nghệ số được coi là xu hướng được các doanh nghiệp này bắt đầu triển khai để thu hút khách hàng.

Dễ dàng nhận thấy hàng loạt các ứng dụng mới ra đời để hỗ trợ khách hàng chọn mua sản phẩm, giải đáp thắc mắc, thanh toán trực tuyến hay nhận quà trực tuyến. Điều này làm cho các phương pháp chăm sóc truyền thống trở nên lỗi thời, giờ đây khách hàng có thể hoàn toàn sử dụng nhiều dịch vụ ở nhiều nơi… chỉ với một chiếc điện thoại thông minh.

Không nằm ngoài xu hướng đó, MobiFone được xem là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong việc áp dụng công nghệ số trong các chương trình chăm sóc khách hàng thông qua chiến dịch chăm sóc toàn diện Care360 với mục tiêu để khách hàng được tận hưởng và trải nghiệm đầy đủ nhất những tiện ích trong tất cả các lĩnh vực từ ẩm thực, mua sắm cho đến các dịch vụ cao cấp như nghỉ dưỡng, chơi golf…

Theo đó, MobiFone là nhà mạng đầu tiên phát triển các ứng dụng tiện ích hỗ trợ khách hàng như ứng dụng My MobiFone quản lý tài khoản, đăng ký hoặc hủy các dịch vụ về viễn thông; hay thay vì sử dụng các tấm voucher giảm giá như trước đây, khách hàng MobiFone có thể nhận được hàng trăm các ưu đãi giảm giá bằng vouchet điện tử từ các đối tác liên kết của doanh nghiệp này trên toàn quốc; ngay cả đến việc nạp thẻ thông thường cũng được hỗ trợ qua quét mã QR code nhanh hơn, tiện lợi hơn bằng app MobiFone Next…

Tương tự với các hình thức thanh toán hay tặng quà cũng được MobiFone áp dụng tiên phong trên thị trường. Theo đó, các chương trình tặng quà tặng hiện vật đều cho phép khách hàng lựa chọn quà tặng theo các nhu cầu thực tế của bản thần trên hệ thống quà tặng online từ năm 2012. Đối với mảng thanh toán cước phí, khách hàng của MobiFone không chỉ thanh toán dễ dàng qua các ứng dụng hay các đối tác ngân hàng liên kết mà MobiFone còn triển khai hệ thống thanh toán/ nạp tiền tự động định kỳ giúp khách hàng chủ động và linh hoạt hơn trong thanh toán cước phí, khách hàng cũng có thể nâng hạn mức sử dụng trong nước và khi chuyển vùng quốc tế.

Bên cạnh đó, trong chiến dịch Care360, các hoạt động hợp tác với các đối tác trên toàn quốc để gia tăng quyền lợi cho khách hàng cũng được doanh nghiệp này tăng cường đẩy mạnh. Tính đến thời điểm hiện tại, các dịch vụ chăm sóc khách hàng VIP của MobiFone vẫn dẫn đầu trên thị trường viễn thông – công nghệ thông tin với hệ thống phòng chờ thương gia rộng nhất tại các sân bay, áp dụng không giới hạn số lần sử dụng, hệ thống phục vụ riêng hội viên và khách hàng cao cấp tại hơn 22 sân golf lớn nhỏ trên toàn quốc; hệ thống resort, khách sạn, du thuyền đẳng cấp dành cho khách hàng là hội viên Kết nối dài lâu...

Với các lợi thế trong lĩnh vực công nghệ thông tin, chiến dịch Care360 của MobiFone hứa hẹn không chỉ hâm nóng thị trường, tạo ra sự cạnh tranh tối ưu lợi ích khách hàng mà còn mang đến “làn gió mới” trong các chương trình chăm sóc khách hàng khác trên thị trường.

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

vnEdu Content - Chìa khóa mở tương lai giáo dục số hiện đại

vnEdu Content - Chìa khóa mở tương lai giáo dục số hiện đại
(PLVN) - Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ và Internet, giáo dục số đã trở thành xu hướng quan trọng trong nâng cao chất lượng giáo dục tại Việt Nam. Trong bối cảnh đó, vnEdu content nổi lên như một nền tảng giáo dục số tiên phong cung cấp môi trường giáo dục số hiện đại với nhiều tiện ích cho giáo viên và học sinh trên cả nước.

VNPT nhận giấy phép kinh doanh dịch vụ 5G

VNPT nhận giấy phép kinh doanh dịch vụ 5G
(PLVN) - Chiều 15/4, tại cuộc giao ban quản lý nhà nước của Bộ Thông tin và Truyền thông, Tập đoàn VNPT đã được trao giấy phép thiết lập mạng và cung cấp dịch vụ thông tin di động mặt đất sử dụng công nghệ 5G.

Viettel cùng Singtel đồng sáng lập tuyến cáp biển mới kết nối thẳng từ Việt Nam tới Singapore

Sự kiện vừa diễn ra hôm 11/4 tại Nha Trang
(PLVN) - Tổng Công ty Giải pháp Doanh nghiệp Viettel (Viettel Solutions) đại diện cho Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) vừa ký kết biên bản ghi nhớ với Tập đoàn Singapore Telecommunications Limited (Singtel) hợp tác triển khai tuyến cáp biển Vietnam - Singapore Cable System (VTS) kết nối trực tiếp Việt Nam và Singapore.

VNPT, VTC và Cục Công nghiệp an ninh ký kết hợp tác chuyển đổi số trong cảnh báo sự cố phòng cháy, chữa cháy

Lãnh đạo 3 bên chụp ảnh lưu niệm tại buổi Lễ ký kết. (Ảnh: PV)
(PLVN) - Trên cơ sở Thỏa thuận hợp tác chiến lược và toàn diện số 46/TTHT-BCA-VNPT giữa Bộ Công an và Tập đoàn VNPT ngày 27/4/2023, tại Hà Nội mới diễn ra Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác chuyển đổi số lĩnh vực truyền tin cảnh báo sự cố trong công tác phòng cháy, chữa cháy giữa Cục Công nghiệp an ninh (Bộ Công an) và Tổng công ty Dịch vụ viễn thông (Tập đoàn VNPT) và Công ty cổ phần Viễn thông VTC.

Làm sao để tội phạm mạng không 'leo thang'?

Nhiều cuộc tấn công mã hóa tống tiền đã xảy ra. (Ảnh minh họa: PV)
(PLVN) - Cục An toàn thông tin, Bộ TT&TT cho biết, thời gian gần đây, đã có một số hệ thống thông tin của cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp tại Việt Nam bị sự cố tấn công ransomware (mã hóa tống tiền), gây gián đoạn hoạt động và thiệt hại về vật chất, hình ảnh của các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, cũng như hoạt động bảo đảm an toàn không gian mạng quốc gia.

Ra mắt Cổng thông tin du lịch thông minh An Giang

Lãnh đạo tỉnh và các sở, ban, ngành thực hiện nhấn nút khai trương Cổng thông tin du lịch thông minh tỉnh An Giang. (Ảnh: PV)
(PLVN) - VNPT An Giang phối hợp Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang mới tổ chức Lễ khai trương Cổng thông tin du lịch thông minh An Giang (Checkin An Giang) phục vụ nhu cầu tìm hiểu về du lịch An Giang của người dân và du khách.

Việt Nam có nền tảng AI định danh và xác thực đầu tiên vượt 1 tỷ lượt yêu cầu

Nền tảng AI định danh và xác thực điện tử VNPT eKYC tối ưu cho ngân hàng, tổ chức tài chính (Ảnh: PV)
(PLVN) - Mới đây, nền tảng AI định danh và xác thực điện tử VNPT eKYC ghi nhận số lượt xử lý yêu cầu từ người dùng vượt ngưỡng 1 tỷ, đánh dấu cột mốc quan trọng trong quá trình nghiên cứu và ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT). Qua đó, VNPT eKYC trở thành nền tảng định danh và xác thực đầu tiên tại Việt Nam đạt quy mô này.