Điện tử hoá song hành cùng người tiêu dùng 4.0

Điện tử hoá song hành cùng người tiêu dùng 4.0
(PLVN) - Cách mạng công nghiệp 4.0 mang đến nhiều xu hướng công nghệ mới, nhiều sản phẩm, dịch vụ mới đã góp phần trong việc định hình thói quen và hành vi cho người tiêu dùng. Các doanh nghiệp nội địa cũng dần “nghiêng người” theo bước chuyển mạnh mẽ này.

Ứng dụng chatbot trở thành xu hướng mới ở Việt Nam

Ứng dụng chatbot trở thành xu hướng mới ở Việt Nam
(PLVN) - Chatbot, ứng dụng hỗ trợ bán hàng tự động những năm gần đây đang trở thành xu hướng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn tại Việt Nam. Cùng với nhu cầu của thị trường, các nhà cung cấp dịch vụ nói trên cũng ngày càng trở nên đa dạng, với nhiều lợi thế cạnh tranh. 

Thuê bao MobiFone và những ưu đãi khác biệt

Thuê bao MobiFone và những ưu đãi khác biệt
(PLO) - Bên cạnh những ưu đãi, chính sách khuyến mại thông thường trên thị trường viễn thông, MobiFone được ghi nhận là nhà mạng tiên phong và thường xuyên tạo ra các dịch vụ, ưu đãi khác biệt cho thuê bao của nhà mạng, đặc biệt là những thuê bao trung thành.

Chăm sóc từng nhu cầu khách hàng bằng ứng dụng My MobiFone

Chăm sóc từng nhu cầu khách hàng bằng ứng dụng My MobiFone
(PLVN) - Nắm bắt được xu hướng smartphone đang thống lĩnh thị trường điện thoại trong thời gian gần đây, các nhà mạng đã đều tung ra các ứng dụng quản lý thuê bao của riêng mình. Trong đó, My MobiFone đang là ứng dụng được đông đảo thuê bao quan tâm tìm hiểu.

Quản lý cước điện thoại, 3G, 4G với My MobiFone

Quản lý cước điện thoại, 3G, 4G với My MobiFone
(PLVN) - Bạn có thể dễ dàng quản lý cước sử dụng các dịch vụ điện thoại của mình cũng như lưu lượng dữ liệu kết nối internet qua dịch vụ 3G, 4G một cách chính xác nhờ vào ứng dụng My MobiFone cài trên điện thoại.

Chuyển mạng giữ số: Lí do khách chọn MobiFone

Chuyển mạng giữ số: Lí do khách chọn MobiFone
(PLVN) - Mê cách chăm sóc khách hàng tận tụy, thích đổi dế giá mềm hoặc đơn giản chỉ là mê du lịch mà MobiFone có ứng dụng hỗ trợ quá tiện… là một trong hàng trăm lí do khách hàng chọn MobiFone khi chuyển mạng giữ số. 

Nhiều lý do để không ngại ngần hòa mạng MobiFone

Nhiều lý do để không ngại ngần hòa mạng MobiFone
(PLO) - Đầu tư lớn vào công nghệ mới, tối ưu hóa mạng lưới, MobiFone không ngừng nâng chất dịch vụ để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Các thuê bao MobiFone luôn được chăm sóc hết lòng, liên tục được hưởng ưu đãi, khuyến mãi siêu hấp dẫn.

Khách hàng của MobiFone có thể chuyển mạng giữ số tại nhà

Khách hàng của MobiFone có thể chuyển mạng giữ số tại nhà
(PLO) - MobiFone vừa ra thông báo, thay vì trực tiếp đến điểm giao dịch của nhà mạng, khách hàng có thể thực hiện chuyển mạng giữ số tại nhà. Chỉ cần đăng ký, nhân viên giao dịch của MobiFone sẽ đến tận nhà phục vụ khách hàng chuyển sang mạng MobiFone.

Cập nhật danh bạ trong “một nốt nhạc” với My MobiFone

Cập nhật danh bạ trong “một nốt nhạc” với My MobiFone
(PLO) - Bạn có thể cập nhật tất cả các số điện thoại mới chuyển đổi từ 11 số sang 10 số trong danh bạ hiện tại chỉ với 3 bước rất đơn giản trên ứng dụng My MobiFone. Đặc biệt, tính năng này được MobiFone cung cấp miễn phí cho tất cả khách hàng (bao gồm cả thuê bao MobiFone và thuê bao các mạng khác). Dùng thử ngay thôi nào!

Chuyển đổi mã mạng di động: 3 điều khách hàng cần nắm rõ

Chuyển đổi mã mạng di động: 3 điều khách hàng cần nắm rõ
(PLO) - Đêm nay 1/10, MobiFone sẽ tiến hành chuyển đổi các thuê bao đầu số 0128 sang đầu số 078. Đây là đợt chuyển đổi cuối cùng trong lộ trình chuyển đổi mã mạng di động của MobiFone. Tính đến thời điểm hiện tại, hơn 11 triệu thuê bao 11 số đầu 012x của MobiFone đã chuyển sang đầu số mới 07x.