Quản lý cước điện thoại, 3G, 4G với My MobiFone

(PLVN) - Bạn có thể dễ dàng quản lý cước sử dụng các dịch vụ điện thoại của mình cũng như lưu lượng dữ liệu kết nối internet qua dịch vụ 3G, 4G một cách chính xác nhờ vào ứng dụng My MobiFone cài trên điện thoại.
Quản lý cước điện thoại, 3G, 4G với My MobiFone

My MobiFone hiện nay được rất nhiều người dùng đánh giá là một trong số những ứng dụng cần thiết cho các thuê bao MobiFone khi sử dụng những chiếc smartphone.

Tính năng phong phú

Đây là một ứng dụng rất dễ sử dụng, cung cấp đầy đủ thông tin về thuê bao của bạn bao gồm: thông tin thuê bao, thông tin số dư tài khoản, gói cước và nhiều thông tin hữu ích khác… Có thể chia các tính năng của ứng dụng My MobiFone theo 3 phần chính:

Tra cứu thông tin thuê bao: người dùng có thể tra cứu đầy đủ các thông tin của thuê bao gồm tên chủ sở hữu, tên gói cước đang sử dụng, số dư tài khoản chính, tài khoản khuyến mãi và tài khoản dữ liệu truy cập internet qua dịch vụ 3G hoặc 4G (Data). Ngoài ra người dùng có thể tra cứu các số dư phút gọi hoặc tin nhắn nếu bạn có đăng ký các dịch vụ giá trị gia tăng.

Đăng ký và kiểm tra dịch vụ: người dùng có thể đăng ký các dịch vụ giá trị gia tăng một cách rất dễ dàng. MobiFone đã nhóm các dịch vụ này thành từng nhóm như nhóm Data, nhóm cước gọi, nhóm tin nhắn… Người dùng có thể lựa chọn đăng ký hoặc hủy dịch vụ rất trực quan và tiện lợi thông qua các mục này.

Quản lý cước điện thoại, 3G, 4G với My MobiFone ảnh 1

Tra cứu cước và lịch sử nạp thẻ: người dùng có thể tra cứu lịch sử trừ cước, lịch sử nạp thẻ và đối chiếu các thông tin đó mọi lúc mọi nơi, tránh gây ra cảm giác bị trừ tiền không rõ nguyên nhân.

Trong đó, các tính năng liên quan đến việc quản lý cước sử dụng điện thoại, lưu lượng dữ liệu truy cập internet có vẻ là điều sẽ được nhiều người dùng quan tâm nhất. Với My MobiFone, bạn có thể dễ dàng nhìn thấy được mình đã sử dụng cước điện thoại bao nhiêu để dễ dàng “liệu cơm gắp mắm” hòng không bị xài quá lố so với chỉ tiêu trong tháng.

Tương tự, với tính năng quản lý dữ liệu 3G, 4G, bạn sẽ luôn được biết mình đã sử dụng bao nhiêu dung lượng của gói cước 3G, 4G, cũng như số dư lưu lượng còn lại. My MobiFone giúp minh bạch hóa các con số trên, qua đó, khiến người dùng yên tâm hơn khi sử dụng điện thoại, không còn nỗi lo tài khoản bỗng dưng bị trừ hết tiền hay dung lượng truy cập internet bỗng dưng hết sạch...

Sử dụng tiện lợi

Với ứng dụng My MobiFone khách hàng có thể tra cứu được liên tục các thông tin về khuyến mãi, tài khoản cá nhân, thông tin thuê bao sử dụng, nạp tiền, các cửa hàng chăm sóc chính hãng của MobiFone. Để sử dụng ứng dụng My MobiFone khách hàng cần tải ứng dụng về điện thoại, kết nối internet có thể là 3G hoặc wifi là có thể trải nghiệm các tính năng trên My MobiFone.

Ứng dụng My MobiFone cho phép khách hàng MobiFone sử dụng thiết bị đầu cuối hệ điều hành Android 2.3 trở lên hoặc IOS 5.1.

Ứng dụng My MobiFone có dung lượng khá nhỏ nên bạn có thể tải và cài đặt rất nhanh chóng. Trong quá trình sử dụng ứng dụng cũng hoạt động tương đối mượt mà không có hiện tượng crash thường thấy trên các ứng dụng Android.

Khách hàng cần kết nối Internet (Wifi hoặc 3G) để sử dụng ứng dụng. Với trường hợp sử dụng 3G, ứng dụng sẽ tự động nhận dạng số thuê bao của khách hàng và đăng nhập. Khách hàng chỉ cần bật kết nối 3G và sử dụng tất cả các tính năng của công cụ. Khách hàng sẽ được miễn cước Data khi sử dụng qua 3G. 

Với trường hợp sử dụng Wifi, khách hàng có thể sử dụng các tính năng luôn có hiệu lực như: danh sách khuyến mại, cửa hàng MobiFone, tư vấn dịch vụ MobiFone…mà không cần đăng nhập. Đối với các tính năng như: dịch vụ giá trị gia tăng, tiện ích, thông tin cá nhân… người dùng buộc phải đăng nhập bằng tài khoản MobiFone Portal mới có thể thực hiện các tính năng này.

Đặc biệt, khi cần trợ giúp, bạn không cần phải nhớ số điện thoại tổng đài mà chỉ cần truy cập vào ứng dụng My MobiFone là có thể lựa chọn hình thức chat trực tuyến hoặc hệ thống sẽ tự động quay số cho bạn, rất tiện dụng.

T. M
Cùng chuyên mục
Ông Sanjay Kaul, Chủ tịch phụ trách Hoạt động kinh doanh giải pháp dành cho nhà cung cấp dịch vụ của Cisco Systems, Khu vực Châu Á Thái Bình Dương và ông Huỳnh Quang Liêm, Tổng Giám đốc Tập đoàn VNPT trao đổi Biên bản ghi nhớ. Ảnh: Nhật Bắc

VNPT và Cisco hợp tác phát triển các giải pháp kết nối thế hệ mới cho doanh nghiệp

(PLVN) -  Ngày 17/5/2022, tại San Francisco, Hoa Kỳ, với sự chứng kiến của Thủ tướng Chính phủ Việt Nam Phạm Minh Chính, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) và Công ty Cisco vừa ký kết Biên bản ghi nhớ (Memorandum of Understanding - MoU ) về hợp tác thiết kế và đưa ra thị trường gói giải pháp chuyển đổi số linh hoạt, phù hợp đáp ứng được nhu cầu chuyển đổi số của mọi doanh nghiệp.

Đọc thêm

VNPT Cloud được cấp chứng chỉ quốc tế ISO 27017 về Kiểm soát an toàn thông tin cho các dịch vụ điện toán đám mây

Hệ thống máy chủ IDC của VNPT đạt tiêu chuẩn Tier III.
(PLVN) - Với việc hoàn tất đánh giá và được cấp chứng chỉ danh giá ISO 272017 (ISO/IEC 27017:2015) về Kiểm soát an toàn thông tin cho các dịch vụ điện toán đám mây, VNPT Cloud hiện là một trong những nhà cung cấp hiếm hoi được thừa nhận đủ năng lực đem đến cho khách hàng sản phẩm dịch vụ tiện lợi, an toàn bậc nhất tại thị trường Việt Nam.

Cẩn trọng trước khi quét mã QR

Ảnh minh họa
(PLVN) - Với các loại mối đe dọa mạng mới được dự đoán sẽ gia tăng vào năm 2022, người dùng nên cảnh giác về những rủi ro liên quan và cẩn trọng trước khi thực hiện quét mã QR.

VNPT trình diễn nền tảng, hệ sinh thái ứng dụng chuyển đổi số

Đại biểu tham dự Diễn đàn rất quan tâm đến Hệ sinh thái Chuyển đổi số của VNPT.
(PLVN) -  Diễn đàn Kinh tế TP HCM 2022 do UBND TPHCM tổ chức đã được khai mạc vào sáng nay 15/4 với chủ đề “Kinh tế số: Động lực tăng trưởng và phát triển TP HCM trong tương lai". Diễn đàn lần này chứng kiến sự phô diễn sức mạnh công nghệ Việt, trong đó có hệ sinh thái chuyển đổi số của Tập đoàn VNPT.

VNPT sát cánh cùng Hải Dương đi trước đón đầu trong chuyển đổi số

Lễ ký kết thoả thuận hợp tác về chuyển đổi số giữa VNPT và UBND tỉnh Hải Dương vừa được tổ chức ngày 26/3/2022.
(PLVN) -  Từ năm 2020, chỉ số đánh giá chuyển đổi số của tỉnh Hải Dương đạt giá trị 0,3504, cao hơn mức giá trị trung bình và xếp thứ 14 trong cả nước. Thứ hạng về chính quyền số, kinh tế số, xã hội số của tỉnh so với cả nước lần lượt là 22, 9, 13. Những thứ hạng này là mình chứng cho thấy sự nỗ lực của tỉnh Hải Dương trong việc đẩy mạnh chuyển đổi số các lĩnh trong mấy năm vừa qua. Trong hành chính chuyển đổi số đó của tỉnh Hải Dương luôn có sự đồng hành của Tập đoàn VNPT.

Trung ương Đoàn và VNPT ra mắt Phần mềm Quản lý đoàn viên

Các đồng chí trong Ban bí thư Trung ương Đoàn và Lãnh đạo Tập đoàn VNPT nhấn nút ra mắt Phần mềm quản lý nghiệp vụ công tác đoàn viên.
(PLVN) - Ngày 23/2/2022, tại Hà Nội, Trung ương Đoàn và Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) ra mắt Phần mềm Quản lý đoàn viên tích hợp Ứng dụng Thanh niên Việt Nam. Đánh dấu thêm một cột mốc trong kế hoạch hành động về chuyển đổi số của Trung ương Đoàn.

Duy trì và bảo vệ không gian số, môi trường số lành mạnh, tích cực

Một số đại biểu và diễn giả dự tọa đàm.
(PLVN) - Sự bùng nổ của các dịch vụ số nói trên không chỉ đóng góp lớn cho kinh tế số mà cho toàn bộ nền kinh tế, nhưng cũng có những hạn chế, tồn tại. Vì vậy, cần có giải pháp khuyến khích dịch vụ nội dung số trong nước lẫn ngoài nước phát triển, đồng thời duy trì và bảo vệ không gian số, môi trường số lành mạnh, tích cực

Tập đoàn VNPT: Tầm nhìn một “Digital Hub” của châu Á

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc và các đại biểu thực hiện nghi thức khai trương Hệ thống Thông tin báo cáo quốc gia, Trung tâm Thông tin, chỉ đạo, điều hành của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ. Ảnh: TTXVN
(PLVN) -  Với tầm nhìn trở thành nhà cung cấp hàng đầu về hạ tầng số và dịch vụ số tại Việt Nam vào năm 2025 và trở thành một Digital Hub của khu vực Châu Á vào năm 2030, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) đang dịch chuyển từ nhà cung cấp dịch vụ truyền thống sang “nhà cung cấp dịch vụ truyền thông số” (DSP) và đang khẳng định vai trò chủ đạo, dẫn dắt chuyển đổi số tại Việt Nam .

Khai trương và đưa vào vận hành IOC Sóc Trăng

Lãnh đạo UBND tỉnh Sóc Trăng và Lãnh đạo VNPT nhấn nút khai trương IOC Sóc Trăng.
(PLVN) -  Ngày 11/1, Ủy ban nhân dân tỉnh Sóc Trăng đã tổ chức khánh thành và đưa vào hoạt động Trung tâm Giám sát điều hành Tỉnh Sóc Trăng (IOC Sóc Trăng). Đây là một trong những công trình trọng điểm chào mừng 30 năm tái lập tỉnh Sóc Trăng do Sở Thông tin và Truyền thông làm chủ đầu tư, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) là đơn vị triển khai dự án.

VNPT “biến thách thức thành hành động”, hoàn thành “mục tiêu kép”

VNPT tiếp tục giữ vững và phát triển thương hiệu VNPT.
(PLVN) -  Tiếp tục phát huy tinh thần chủ động “Biến thách thức thành hành động” năm 2021, Tập đoàn VNPT đã vững vàng vượt qua thách thức thể hiện rõ trách nhiệm của đơn vị chủ lực về VT – CNTT với đất nước, với cộng đồng, tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong, dẫn dắt trong chuyển đổi số quốc gia.