Maritime Bank nhận giải Ngân hàng thương mại tốt nhất Việt Nam

(PLO) - Maritime Bank vừa vinh dự được tạp chí International Finance (IFM) trao tặng giải thưởng uy tín “Ngân hàng thương mại tốt nhất Việt Nam 2016”. Đây là kết quả từ quá trình đánh giá và xem xét của Hội đồng Giám khảo IFM dựa trên những kết quả đạt được của ngân hàng trong suốt 1 năm qua. 

Giải thưởng được trao tặng trên “những nỗ lực thay đổi từng ngày để mang lại trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng và đối tác” theo nhận xét của Hội đồng Giám khảo.

Là một tạp chí chuyên ngành uy tín trong lĩnh vực tài chính – ngân hàng, IMF được giới chuyên gia đánh giá cao về giá trị, tính chính xác và kịp thời của các thông tin trong ngành cũng như luôn đưa ra những quan điểm nhận định đúng đắn về thị trường các khu vực và thế giới. Đây chính là lý do việc đánh giá, xếp hạng các ngân hàng từ IFM trở thành những chuẩn mực đáng tin cậy không chỉ trong giới tài chính mà còn là một kênh thông tin hữu ích đối với khách hàng nói chung. 

Giải thưởng “Ngân hàng thương mại tốt nhất Việt Nam 2016” của tạp chí IMF được trao tặng cho Maritime Bank dựa trên các tiêu chí: sự tăng trưởng qua các năm; sản phẩm đa dạng; những đóng góp cho thị trường và đánh giá từ các đối tác, khách hàng. 

Sau khi chính thức nhận sáp nhập MDB từ tháng 8/2015, Maritime Bank đã trở thành 1 trong 5 NH TMCP hàng đầu trên thị trường về quy mô vốn và mạng lưới. Xác định mục tiêu trở thành Ngân hàng được yêu thích nhất tại Việt Nam trong thời gian tới, Maritime Bank đã có những bước thay đổi lớn với định hướng nhất quán mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, đối tác và CBNV trong từng hoạt động.

Trong thời gian qua, bên cạnh việc phát triển sản phẩm, Maritime Bank còn chú trọng phát triển các gói giải pháp tài chính bao gồm những sản phẩm cần thiết, thường sử dụng theo nhu cầu của từng nhóm khách hàng nhằm mang lại tiện ích tốt nhất và thuận tiện tối đa cho khách hàng trong giao dịch.

Không chỉ phục vụ riêng khách hàng, Maritime Bank còn cung cấp các sản phẩm, dịch vụ với nhiều điều kiện ưu việt dành cho những thành viên trong gia đình khách hàng cũng như các đối tác của họ, tạo nên một cộng đồng khách hàng gần gũi, gia tăng tính gắn kết giữa Ngân hàng với khách hàng. 

Song song với việc phát triển sản phẩm đa dạng, Ngân hàng cũng đặc biệt chú trọng vào đầu tư hệ thống công nghệ để tăng cường năng lực phục vụ khách hàng, mang đến cho họ trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp và đồng nhất trên các kênh: chi nhánh, ATM, Mobile Banking, Internet Banking đồng thời gia tăng hiệu quả hoạt động của hệ thống. Hiện ngân hàng đang nhận được sự ủng hộ và tin tưởng của gần 1,5 triệu khách hàng cá nhân và 30.000 khách hàng doanh nghiệp, các định chế tài chính

“Maritime Bank đã chứng minh là ngân hàng luôn nỗ lực hết sức và đang thay đổi từng ngày để mang lại trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng và đối tác. Ngân hàng đã tạo được sự khác biệt so với các ngân hàng khác bằng việc cung cấp dịch vụ khách hàng ở chất lượng vượt trội bên cạnh các sản phẩm đa dạng phù hợp với nhiều nhu cầu tài chính của người dân cùng hướng tiếp cận có chiều sâu và tầm nhìn về vấn đề công nghệ”, Hội đồng Giám khảo IFM đã nhận xét về hoạt động của Maritime Bank khi quyết định trao tặng cho Ngân hàng giải thưởng danh giá “Ngân hàng thương mại tốt nhất Việt Nam 2016”. 

“Giải thưởng là một tin vui lớn, một món quà ý nghĩa dành cho Ngân hàng chúng tôi nhân dịp kỷ niệm 25 năm thành lập, cũng là động lực để tập thể Lãnh đạo, CBNV Maritime Bank tiếp tục nỗ lực hơn nữa để đến gần hơn mục tiêu trở thành Ngân hàng được yêu thích nhất tại Việt Nam”, ông Huỳnh Bửu Quang, Tổng Giám đốc Maritime Bank cho biết.

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

(PLVN) -  Công ty Cổ phần Vinhomes (mã chứng khoán “VHM”) công bố Báo cáo tài chính hợp nhất Quý I năm 2024 theo Chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS). Theo đó, Vinhomes tiếp tục ghi nhận kết quả kinh doanh ổn định, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới trong bối cảnh thị trường bất động sản có nhiều tín hiệu khả quan hơn.

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9
(PLVN) -  Từ ngày 28/4/2024, Chương trình Truyền hình: Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm (tên truyền thông là Gameshow “Kilowatt”?) do Tổng công ty Điện lực TP HCM phối hợp với Đài truyền hình TP HCM thực hiện sẽ được phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9 và phát lại vào sáng thứ 2, tuần tiếp theo trên kênh HTV7.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

Phía sau những ly sữa tươi sạch
(PLVN) -  Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH, công ty đang vận hành Cụm trang trại bò sữa TH thuộc Tập đoàn TH có 20 phòng, ban và một Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn. Mười năm nay Đảng bộ công ty liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Từ đây, chúng tôi nghĩ đến những nhân tố căn bản phía sau đã làm nên thương hiệu sữa tươi sạch TH trên thị trường toàn quốc.

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'
(PLVN) - Tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng” cũng như mong muốn mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng đến gần hơn với người dân Việt, đặc biệt là những trường hợp khó khăn, ngày 20/4/2024, Dược Phẩm Quốc Tế Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong chương trình “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương” với các hoạt động hỗ trợ cộng đồng tại huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên.

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) công bố kết quả kinh doanh quý 1 ghi nhận sự củng cố ở một số chỉ tiêu nền tảng. Lợi nhuận trước thuế đạt 22,5% kế hoạch năm.

Điện lực Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mùa nắng nóng

Kiểm tra hệ thống đo đếm
(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.

Nhiệt điện Quảng Ninh quyết tâm đạt và vượt các chỉ tiêu 2024

Ông Ngô Sinh Nghĩa - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh, phát biểu tại hội nghị.
(PLVN) - Với tinh thần "5 quyết tâm", "5 bảo đảm" và "5 đẩy mạnh", Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2024 của Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh đã thống nhất quyết tâm phấn đấu đạt và vượt các mục tiêu, chỉ tiêu sản xuất kinh doanh (SXKD) trong năm 2024.