Tân Hoa hậu Hoàn vũ lần đầu lên tiếng về scandal “cướp” vương miện

Hoa hậu Colombia - Ariadna Gutierrez (phải) và Hoa hâu Philippines - Pia Alonzo Wurtzbach trong đêm chung kết, ngày 20/12.
Hoa hậu Colombia - Ariadna Gutierrez (phải) và Hoa hâu Philippines - Pia Alonzo Wurtzbach trong đêm chung kết, ngày 20/12.
Với tâm trạng hào hứng, phấn khởi khi vừa đặt chân tới New York, tân hoa hậu hoàn vũ Pia Alonzo Wurtzbach đã chuyển lời tới người đẹp Colombia, người đã bị cô “cướp” mất vương miện trong đêm chung kết sau một phút sai sót nghiêm trọng của MC chương trình.
Ngày hôm qua 24/12, người đẹp Ariadna Gutierrez của Colombia đã lên tiếng lần đầu tiên sau scandal trao nhầm vương miện của đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Theo đó, Ariadna Gutierrez đã gửi lời chúc mừng tới Hoa hậu Hoàn vũ Pia Alonzo Wurtzbach và khẳng định, cô đã quên những chuyện không hay và đang tiếp tục tiến lên phía trước.
Người đẹp Colombia cũng muốn dẹp tan mọi hiểu lầm giữa hai người đẹp, được xem là nạn nhân của scandal công bố nhầm người chiến thắng của MC Steve Harvey trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ 2015. Sai sót của Steve đã khiến Ariadna Gutierrez bẽ bàng, thất vọng trên sân khấu còn Pia Alonzo Wurtzbach suýt hụt mất vương miện hoa hậu hoàn vũ.
Đáp lại những tình cảm và chia sẻ chân thành của Ariadna Gutierrez, Pia Alonzo Wurtzbach viết: “Với Ariadna, bạn là một gái tuyệt vời và chúng ta sẽ mãi gắn bó với nhau bởi một sự việc “có một không hai”. Trong ba tuần qua, chúng ta đã ở bên nhau. Tôi đã chứng kiến sự mạnh mẽ và vẻ đẹp tuyệt vời của bạn từ hình thức tới tâm hồn. Bạn đã đại diện cho quốc gia của mình và tôi tôi biết mọi người quê hương bạn tự hào thế nào về bạn. Số phận sẽ có một kế hoạch cho bạn và tôi cũng hào hứng với những gì sắp đến”.
Hoa hậu Pia Alonzo Wurtzbach háo hức với cuộc sống tại New York.
Hoa hậu Pia Alonzo Wurtzbach háo hức với cuộc sống tại New York. 
Hoa hậu Hoàn vũ Pia cũng kêu gọi các fan của hai nước Colombia và Philippines thôi nhắc đến sự cố không hay trong đêm chung kết. “Cùng khép lại mọi chuyện và thôi bàn tán về nó”, Pia viết. Bởi theo người đẹp 26 tuổi thì tranh cãi hay gửi những tin nhắn sặc mùi bạo lực, thù ghét chẳng mang lại lợi ích gì.
Trước đó, khi trả lời phỏng vấn, hoa hậu Philippines cũng từng chia sẻ, cô mong muốn được an ủi và làm gì đó cho Hoa hậu Colombia sau khi Ariadna Gutierrez buộc phải gỡ vương miện để trao lại cho cô. Tuy nhiên, khi chứng kiến những giọt nước mắt và sự xúc động của Ariadna Gutierrez, Pia đã tin rằng, cô không nên làm gì và để cho những thí sinh khác an ủi Hoa hậu Colombia.
Người đẹp Philippines sẽ có một năm bận rộn phía trước trên cương vị Hoa hậu Hoàn vũ.
Người đẹp Philippines sẽ có một năm bận rộn phía trước trên cương vị Hoa hậu Hoàn vũ. 
“Chẳng có lời nào có thể diễn tả cảm xúc vui mừng của tôi lúc này. Sau một cuộc hành trình dài với ba lần tham gia cuộc thi Hoa hậu Philippines, tôi đã được thành tích ngày hôm nay. Tôi đã nhận được món quà Giáng sinh tuyệt vời nhất, không chỉ dành riêng cho bản thân tôi mà còn cho cả đất nước tôi. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tất cả các bạn vì đã tin tưởng vào khả năng của tôi, đã ủng hộ tôi ngay từ những ngày đầu tiên. Cảm ơn những bạn đã bỏ phiếu bình chọn cho tôi và đặc biệt là những người dân quê hương tôi”, Hoa hậu viết thêm.
Người đẹp cũng không quên gửi lời chúc mừng Giáng sinh và năm mới tới tất cả mọi người. Năm nay, cô sẽ đón Giáng sinh và năm tới tại nước Mỹ. Người đẹp sẽ sống trong căn hộ đắt tiền, sang trọng mà tổ chức Hoa hậu hoàn vũ trao tặng. Và sắp tới, cô sẽ có cơ hội tham gia nhiều sự kiện giải trí hàng đầu thế giới và hưởng những ưu đãi đặc biệt từ những nhà tài trợ.
Thành tích hoa hậu hoàn vũ của Pia Alonzo Wurtzbach đã giúp Philippines thăng hạng đáng kể trên bản đồ sắc đẹp thế giới, năm 2015.
Thành tích hoa hậu hoàn vũ của Pia Alonzo Wurtzbach đã giúp Philippines thăng hạng đáng kể trên bản đồ sắc đẹp thế giới, năm 2015. 
Việc lên ngôi của người đẹp Pia Alonzo Wurtzbach tại cuộc thi hoa hậu hoàn vũ đã giúp đất nước cô thăng hạng đáng kể trên bản đồ nhan sắc thế giới. Theo đánh giá mới nhất của trang Missosology, Philippines xứng đáng với vị trí số một trên bảng xếp hạng sắc đẹp quốc tế, trên cả Venezuela, Mỹ, Brazil. Kết quả đánh giá này căn cứ theo thành tích của các đại diện tại bốn cuộc thi nhan sắc lớn trong năm là Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Trái đất, Hoa hậu Quốc tế.

Tin cùng chuyên mục

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.

Đọc thêm

Minh Tú ấn định lễ cưới trong tháng 4

Minh Tú ấn định lễ cưới trong tháng 4
(PLVN) - Cách đây ít phút, trên trang cá nhân của mình, Minh Tú đã đăng tải tấm ảnh xác nhận lễ cưới của cô và bạn trai - Chris (tên thân mật) sẽ diễn ra vào ngày 13/4 tới.

Tiếc nuối của Trang Nhung

Tiếc nuối của Trang Nhung
(PLVN) - Tái xuất điện ảnh sau 10 năm với “Quý cô thừa kế 2”, Trang Nhung nỗ lực song màn thể hiện của cô dừng ở mức tròn vai.

Tôn vinh, lan tỏa những giá trị đặc sắc của văn hóa đọc

Tôn vinh, lan tỏa những giá trị đặc sắc của văn hóa đọc
(PLVN) - Diễn ra từ ngày 9/3/2024 đến hết ngày 20/4/2024, cuộc thi “Sách - Người thầy, Người bạn” năm 2024 được kỳ vọng là “sân chơi” bổ ích để bạn đọc giới thiệu, chia sẻ về cuốn sách hay, yêu thích, làm thay đổi nhận thức và cuộc sống của bản thân; thể hiện suy nghĩ, cảm xúc về cuốn sách mình muốn chia sẻ, thể hiện sở thích, đam mê đọc sách và các thể loại sách mình quan tâm...

Lùm xùm tự dàn dựng scandal trong 'làng' giải trí

Một số cá nhân tự tạo scandal để mong nhanh chóng nổi tiếng. (Ảnh minh họa - Lovepik)
(PLVN) - Nhiều vụ lùm xùm trên mạng tạo ra những cuộc khẩu chiến ồn ào, với những nhân vật được dư luận chú ý. Nhưng đằng sau đó có thể là chiêu trò của một số cá nhân tự dàn dựng scandal để nổi tiếng.

Nhạc sĩ Đức Huy để cuộc sống diễn ra tự nhiên

Nhạc sĩ Đức Huy để cuộc sống diễn ra tự nhiên (ảnh BTC)
(PLVN) - Lấy tứ "những gì đến tự nhiên" trong bài hát "Và tôi cũng yêu em," nhạc sỹ Đức Huy sẽ kể chuyện đời mình một cách giản dị bằng âm nhạc. Nhạc sĩ Đức Huy để cuộc sống tự nhiên xảy ra như nó đang làm, thay vì phải uốn nắn nó.

Nâng tầm âm nhạc Việt

Bài hát “Nấu ăn cho em” (Sáng tác: Đen, Thể hiện: Đen ft PiaLinh) có mặt trong đề cử Giải thưởng Cống hiến 2024. (Ảnh minh họa)
(PLVN) - Điểm qua danh sách đề cử của các hạng mục Giải Âm nhạc Cống hiến, có thể thấy sự đa dạng trong đánh giá và ghi nhận những đóng góp của các nghệ sĩ đối với đời sống âm nhạc đại chúng trong một năm qua. Những sáng tạo không ngừng từ âm nhạc cổ điển đến hiện đại đã góp phần khiến âm nhạc Việt thêm sôi động, tươi mới.

Phim truyền hình huyền thoại Hàn Quốc gặp khó khi trở lại

Phim truyền hình huyền thoại Hàn Quốc gặp khó khi trở lại
(PLVN) - Thời gian tới, loạt phim truyền hình huyền thoại của Hàn Quốc sẽ trở lại màn ảnh với mục đích thu hút khán giả trung niên và lớn tuổi, giúp nhà đài phát sóng tăng tỷ suất người xem - trong thời điểm khán giả trẻ dần chuyển sang xem nội dung trên các dịch vụ phát trực tuyến.