Truyền thông du lịch qua các “sân chơi” sắc đẹp

Nhiều người đẹp tham gia chương trình Why not Vietnam 2.
(PLVN) - Mới đây, trong danh sách 10 quốc gia tốt nhất cho người nước ngoài sinh sống của tạp chí du lịch Condé Nast Traveler thuộc đài CNN, Việt Nam nằm trong tốp 10, cùng với các quốc gia như Thụy Sĩ, Singapore, Canada… Để đạt được sự công nhận này, trong nhiều năm nay, đặc biệt trong bối cảnh đại dịch, ngành Du lịch Việt Nam đã có nhiều tiến bộ đáng ghi nhận trong công tác truyền thông, xây dựng hình ảnh đẹp với bạn bè quốc tế. 

Quan niệm mới ở thời ai cũng là người đẹp

Ảnh minh họa.
(PLVN) - Không ai có thể phủ nhận một điều, hơn 30 năm trước, khi đất nước chưa bước vào thời kỳ đổi mới, cuộc sống có khi còn thiếu ăn khó khăn trăm bề, phụ nữ không có son môi nên muốn môi hồng phải bập bập vào mảnh giấy nhuộm phẩm, thì quả là rất khó tìm thấy người đẹp về hình thức.

“Thổi giá, bán tình” - ai phải trả giá?

"Chân dài" được cho là có liên quan đến đường dây mại dâm do Kiều Đại Dũ (22 tuổi, quê Bình Định) điều hành
(PLO) - Hàng loạt cô nàng mang danh người mẫu, diễn viên, ca sĩ bị  cho có liên quan đến việc “đi khách” đã gây nhiễu loạn, vẩn đục showbiz Việt. Sự “nổi tiếng” của các cô nàng không phải là những sản phẩm nghệ thuật trên sân khấu, sàn diễn mà bằng những cuộc ngã giá với các đại gia. Sự cám dỗ bởi những món hàng hiệu, nhà cửa, xe hơi sang trọng, dòng xoáy của kim tiền đã nhấn chìm nhân phẩm, tự trọng của các cô nàng này.