Suntory PepsiCo Việt Nam nằm trong Top 100 Doanh Nghiệp Bền Vững

Suntory PepsiCo Việt Nam nằm trong Top 100 Doanh Nghiệp Bền Vững
(PLO) - Ngày 08/11, Công ty TNHH Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam (SPVB) đã được vinh danh là một trong số 100 Doanh Nghiệp Bền Vững Việt Nam 2016 do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức.

Giải thưởng vinh dự này một lần nữa khẳng định cho lối đi đúng đắn của SPVB với mục tiêu phát triển kinh doanh bền vững và luôn “Cam kết chất lượng” trong suốt hơn 22 năm qua tại Việt Nam.

Giải thưởng “Doanh Nghiệp Bền Vững Việt Nam 2016” là giải thưởng uy tín lần đầu tiên được tổ chức bởi VCCI. Giải thưởng nhằm mục tiêu truyền thông, phổ biến và đề cao những doanh nghiệp phát triển bền vững nhất đồng thời cũng phát huy thành công của các Giải thưởng Trách nhiệm xã hội doanh nghiệp (CSR Awards) đã được tổ chức trước đây.

Để đạt được giải thưởng này, các doanh nghiệp phải đáp ứng được các tiêu chí dựa trên Bộ chỉ số Doanh nghiệp bền vững (Corporate Sustainability Index - CSI). CSI đo lường giá trị của doanh nghiệp không chỉ dựa trên các tiêu chí phát triển bền vững trong các lĩnh vực kinh tế và còn bao gồm cả các giá trị thể hiện tính cam kết đồng hành phát triển bền vững môi trường và giá trị nhân văn chất lượng cuộc sống cộng động xã hội.

Ông Uday Shankhar Sinha – Tổng Giám đốc Suntory PepsiCo Việt Nam cho biết: “SPVB tin tưởng rằng đóng góp cho sự phát triển bền vững của xã hội cũng chính là mang đến sự thành công hơn nữa, đảm bảo cho một tương lai phát triển kinh doanh bền vững của chính SPVB”. Trải qua hơn 22 năm thành lập và phát triển, tới nay, SPVB là một trong những công ty nước giải khát hàng đầu tại Việt Nam. Để có được thành công này, “Cam kết chất lượng” là một tôn chỉ nhất quán của cả một tập thể SPVB dành cho người tiêu dùng trong hành trình phát triển của công ty tại thị trường Việt Nam.

Tất cả các sản phẩm của SPVB như Pepsi, Sting, Trà Ô Long Tea+ Plus, Trà Matcha Tea+ Plus, nước uống đóng chai Aquafina, Tropicana Twister, Mirinda, 7Up, Revive, Mountain Dew, Lipton, Evervess từ nguyên liệu đầu vào đến quản lý chất lượng sản phẩm, và cung cấp các sản phẩm đầu ra cho thị trường đều tuân theo tiêu chuẩn khắt khe của tập đoàn PepsiCo và Suntory toàn cầu cũng như các luật pháp của nhà nước Việt Nam về an toàn thực phẩm. 

Dựa trên chuẩn giá trị của công ty là “Chỉ bán những sản phẩm mà chúng ta tự hào; Quan tâm tới khách hàng, người tiêu dùng và môi trường chúng ta đang sống”, SPVB luôn đưa ra những sáng kiến nhằm tạo ra những sản phẩm đa dạng với chất lượng tốt nhất và luôn nhận được niềm tin yêu của người tiêu dùng Việt Nam trong nhiều năm qua.

Năm 2016  đánh dấu 15 lần SPVB vinh dự nhận Chứng nhận Hàng Việt Nam Chất lượng cao hàng năm do người tiêu dùng đã tin yêu bình chọn và nhận được giải thưởng Giải thưởng Rồng Vàng do Thời Báo Kinh Tế Việt Nam thuộc Liên hiệp các Hội Khoa Học Kỹ Thuật Việt Nam phối hợp với Cục Đầu tư nước ngoài (Bộ Kế hoạch Đầu tư) tổ chức. Trước đó, các sản phẩm của Công ty cũng nhận được các giải thưởng, chứng nhận khác như Top 100 sản phẩm Tin & Dùng, Giải thưởng Thương hiệu vàng thực phẩm Việt Nam…

Bên cạnh đó, SPVB đã đóng góp tích cực cho ngân sách nhà nước cũng như các hoạt động xã hội và đã nhận được nhiều bằng khen, giải thưởng của Thủ tướng Chính phủ, Bộ Tài chính, Tổng cục Thuế cũng như Uỷ ban Nhân dân các tỉnh thành trao tặng.

Ngoài việc thể hiện "Cam kết chất lượng" trong sản phẩm, công ty còn thể hiện "Cam kết chất lượng" cho cuộc sống cộng đồng thông qua 3 lĩnh vực: Hỗ trợ Thế hệ trẻ; Bảo vệ môi trường; Chăm sóc sức khoẻ cộng đồng, và Chương trình Vòng tay nhân ái – một chương trình thiện nguyện do chính nhân viên công ty gây quỹ, xây dựng và thực hiện trên phạm vi toàn quốc. 

Trong tương lai, SPVB sẽ tiếp tục theo đuổi mục tiêu phát triển bền vững để mang lại lợi ích cho nhân viên công ty và các đối tác cũng như đóng góp cho cộng đồng nơi công ty hoạt động sản xuất và kinh doanh. Đặc biệt, “Cam kết chất lượng” vẫn sẽ luôn là một trong những cam kết mà SPVB theo đuổi để tiếp tục sản xuất ra những sản phẩm chất lượng nhằm tri ân  sự tin tưởng, yêu mến của người tiêu dùng dành cho SPVB. 

Tin cùng chuyên mục

Bản sắc văn hóa doanh nghiệp tại Nhiệt điện Cần Thơ

Bản sắc văn hóa doanh nghiệp tại Nhiệt điện Cần Thơ

(PLVN) - Văn hóa doanh nghiệp không chỉ là bản sắc mà còn là sức mạnh nền tảng giúp Công ty phát triển bền vững. Tại Nhiệt điện Cần Thơ, vai trò của Ban lãnh đạo là yếu tố quan trọng trong việc thực thi và lan tỏa văn hóa doanh nghiệp. Đặc biệt, đồng chí Huỳnh Thanh Phong- Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Công ty, người lãnh đạo gương mẫu là động lực thúc đẩy tinh thần đoàn kết, trách nhiệm và sáng tạo của tập thể CBCNV.

Đọc thêm

Hàng chục ngàn khách hàng VIB đang săn cơ hội gặp gỡ Anh Trai, bạn sẵn sàng nhập hội chưa?

Hàng chục ngàn khách hàng VIB đang săn cơ hội gặp gỡ Anh Trai, bạn sẵn sàng nhập hội chưa?

(PLVN) - Chỉ sau 1 ngày mở bán, toàn bộ vé Anh Trai “Say Hi” Hà Nội - Concert 3 đã hiển thị Sold-out trên hệ thống Ticket Box. Trên các hội nhóm, nhiều người vẫn đang săn lùng vé. Theo thông tin từ VIB, hiện có hàng chục ngàn khách hàng đang đua top chi tiêu qua thẻ cũng như mời bạn bè trải nghiệm ứng dụng MyVIB để tiếp tục săn cơ hội gặp gỡ các Anh Trai trên VIB Bus ngày 04/12 và Anh Trai “Say Hi” Hà Nội - Concert 3 ngày 07/12 sắp tới.

Bạn đã có vé VIB Bus và Anh Trai “Say Hi” Hà Nội - Concert 3 chưa, nhập hội VIB ngay để thử những vận may cuối cùng nhé!

EVNCPC tiếp tục xây dựng 70 căn nhà tình nghĩa tại miền Trung - Tây Nguyên trong năm 2025

EVNCPC tiếp tục xây dựng 70 căn nhà tình nghĩa tại miền Trung - Tây Nguyên trong năm 2025
(PLVN) - Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) quyết định trích 4,9 tỷ đồng từ Quỹ phúc lợi để triển khai chương trình xây dựng 70 căn nhà tình nghĩa tại 13 tỉnh, thành khu vực miền Trung - Tây Nguyên trong năm 2025. Mỗi căn nhà được hỗ trợ kinh phí 70 triệu đồng, giúp các hộ nghèo, gia đình chính sách có nơi ở an toàn và kiên cố hơn.

Cuộc thi Review Sản Phẩm GC Food: Tác phẩm xuất sắc nhất đã lộ diện

Cuộc thi Review Sản Phẩm GC Food: Tác phẩm xuất sắc nhất đã lộ diện
(PLVN) -  Cuộc thi "Review sản phẩm GC Food" đã chính thức khép lại sau hơn 2 tháng đầy cảm xúc và sáng tạo. Với sự tham gia nhiệt tình của hàng trăm thí sinh trên cả nước, cuộc thi đã trở thành một sân chơi đặc biệt, nơi người tiêu dùng được bày tỏ cảm nhận, chia sẻ trải nghiệm và lan tỏa thông điệp về lối sống lành mạnh thông qua các sản phẩm của GC Food.

Dược phẩm Quốc tế Abipha - Điểm nhấn ấn tượng tại Vietramed Expo 2024: 'Khi chất lượng làm nên thương hiệu'

Dược phẩm Quốc tế Abipha - Điểm nhấn ấn tượng tại Vietramed Expo 2024: 'Khi chất lượng làm nên thương hiệu'
(PLVN) - Trong khuôn khổ Hội chợ Dược liệu, Y Dược cổ truyền và các sản phẩm từ dược liệu toàn quốc lần thứ hai, năm 2024 – Vietramed Expo 2024 , từ ngày 21/11 - 23/11/2024, Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế Abipha đã tổ chức trưng bày gian hàng, giới thiệu đến đông đảo Quý khách hàng và Quý đối tác các sản phẩm Đông dược uy tín, chất lượng. Tham gia hoạt động thăm khám bệnh, tư vấn kiến thức về các loại dược liệu, thuốc đông dược miễn phí cho khách tham quan.

Công ty Cổ phần Thủy điện A Vương thăm, chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Công ty Cổ phần Thủy điện A Vương thăm, chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11
(PLVN) - Nhân dịp kỷ niệm 42 năm ngày Nhà giáo Việt nam (20/11/1982-20/11/2024), trong hai ngày 19 -20/11, Công ty Cổ phần Thuỷ điện A Vương (AVC) tổ chức Đoàn đến thăm, chúc mừng các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, giảng viên tại Khoa Điện, Bộ môn Hệ thống điện, Khoa Xây dựng Công trình thuỷ của Trường Đại học Bách Khoa Đà Nẵng và Lãnh đạo, cán bộ, giảng viên Trường Cao đẳng Điện lực Miền Trung.

Công ty Thủy Điện Sông Bung đẩy mạnh công tác đào tạo nội bộ phát huy tinh thần học tập không ngừng

Công ty Thủy Điện Sông Bung đẩy mạnh công tác đào tạo nội bộ phát huy tinh thần học tập không ngừng
(PLVN) - Với mục tiêu không ngừng nâng cao năng lực và chất lượng nguồn nhân lực, Công ty Thủy điện Sông Bung tập trung đẩy mạnh các chương trình đào tạo nội bộ nhằm tạo nền tảng vững chắc cho sự phát triển bền vững. Định kỳ hàng tháng, Công ty đã tổ chức nhiều buổi đào tạo quan trọng, hướng đến cập nhật kiến thức chuyên sâu và phát triển kỹ năng thực tiễn cho cán bộ, công nhân viên.

AEON Việt Nam 2 năm liền dẫn đầu nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ

AEON Việt Nam 2 năm liên tiếp được vinh danh “Top 1 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam" trong ngành bán lẻ/ bán sỉ/ thương mại
(PLVN) - Theo công bố từ Anphabe, AEON Việt Nam được vinh danh Top 1 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành bán lẻ/ bán sỉ/ thương mại ở năm thứ 2 liên tiếp. Đồng thời, doanh nghiệp tiếp tục thăng hạng lên vị trí 11 trong Top 100 toàn thị trường. Kết quả dựa trên khảo sát của hơn 65.000 người đi làm có kinh nghiệm, đánh giá hơn 700 doanh nghiệp thuộc 18 nhóm ngành tại Việt Nam và được kiểm chứng độc lập bởi Intage Việt Nam.

BIDV hợp tác toàn diện với Đại Dũng Corp triển khai các dự án xanh

BIDV hợp tác toàn diện với Đại Dũng Corp triển khai các dự án xanh
(PLVN) - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Công ty Cổ phần Cơ khí Xây dựng Thương mại Đại Dũng (DDC) vừa ký kết Thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2024 - 2029, đồng thời ký kết Hợp đồng tín dụng xanh tài trợ dự án Nhà máy Cơ khí công nghệ cao Nghi Sơn (Thanh Hóa).

Công ty Vedan Việt Nam tổ chức hội nghị người lao động năm 2024

Công ty Vedan Việt Nam tổ chức hội nghị người lao động năm 2024
(PLVN) - Mới đây, Công ty CPHH Vedan Việt Nam đã tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2024. Tham dự hội nghị có sự hiện diện của bà Nguyễn Tường Vy (Chủ tịch liên đoàn lao động huyện Long thành) ông Phạm Trung Thuyên (chủ tịch công đoàn Vedan) đại diện Ban giám đốc công ty, Chủ quản các phòng ban và 100 đại biểu đại diện các xưởng phòng.

GELEX Công bố thông tin đồng thời bằng Tiếng Anh từ năm 2025

GELEX Công bố thông tin đồng thời bằng Tiếng Anh từ năm 2025
(PLVN) - Đó không chỉ là nghĩa vụ trong việc tuân thủ pháp luật mà còn là phương thức để GELEX xây dựng hình ảnh doanh nghiệp minh bạch; thể hiện sự tôn trọng cổ đông, nhà đầu tư; sự chuyên nghiệp trong quản trị và là thước đo năng lực của doanh nghiệp.

NAPAS, Mastercard và Payoo tung ưu đãi khuấy động mùa khuyến mãi cuối năm

Chương trình “Chạm tinh tế - Sống phong cách”
(PLVN) - Tiếp theo thành công từ chương trình khuyến mãi mùa hè diễn ra từ tháng 7/2024 – 09/2024, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) và Mastercard tiếp tục phối hợp triển khai chương trình “Chạm tinh tế - Sống phong cách” vào dịp lễ hội cuối năm, diễn ra từ nay đến hết tháng 12/2024 nhằm thúc đẩy hình thức thanh toán không tiếp xúc, khuyến khích người dân quen thuộc với phương thức thanh toán mới.

Sacombank triển khai dịch vụ Giải ngân trực tuyến cho doanh nghiệp

Sacombank triển khai dịch vụ Giải ngân trực tuyến cho doanh nghiệp
(PLVN) - Để doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn kịp thời, Sacombank triển khai dịch vụ “Giải ngân trực tuyến” trên hệ thống Ngân hàng điện tử (Internet Banking) tại www.isacombank.com.vn, cho phép khách hàng nhận vốn vay nhanh chóng. Đây là một bước tiến mới nhằm số hóa quy trình giao dịch với khách hàng của Sacombank.

CHIN-SU mang chảo cơm có thịt đặc biệt lên vùng cao “tiếp sức học trò, tiếp lửa thầy cô” nhân dịp 20/11

CHIN-SU mang chảo cơm có thịt đặc biệt lên vùng cao “tiếp sức học trò, tiếp lửa thầy cô” nhân dịp 20/11
(PLVN) - Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 chưa bao giờ tưng bừng đến thế tại trường Tiểu học Tân Tiến, Bản Pe, Lạng Sơn, với “chảo cơm có thịt khổng lồ” – hoạt động đặc sắc, ý nghĩa nằm trong khuôn khổ chuỗi dự án vì cộng đồng “Một Triệu Bữa Cơm Có Thịt” do CHIN-SU phối hợp cùng Quỹ Trò nghèo Vùng cao và các nghệ nhân đầu bếp chuyên nghiệp thực hiện.