Giải Gôn Hữu nghị Suntory PepsiCo: Gây quỹ mổ tim cho trẻ em toàn quốc
Các gôn thủ đã chuẩn bị sẵn sàng để bước vào thi đấu
(PLO) - Hơn 1,6 tỷ đồng đã được Suntory PepsiCo Việt Nam cùng bạn hữu quyên góp tại Giải Gôn Hữu Nghị Suntory PepsiCo lần thứ 13-2015 sẽ mang đến cơ hội sống cho hơn 70 trẻ em bị bệnh tim trên cả nước.
Ngày 16/12, tại Vietnam Golf & Country Club đã diễn ra giải Gôn Hữu nghị Suntory PepsiCo lần thứ 13-2015. Giải đấu là điểm gặp gỡ cho những tấm lòng luôn hướng về cộng đồng của đối tác, khách hàng và bạn hữu của Công ty TNHH Nước Giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam (SPVB).
Các gôn thủ đã có một ngày thi đấu thành công rực rỡ
Toàn bộ số tiền gây quỹ cho giải đấu năm nay là hơn 1,6 tỷ đồng được đóng góp từ SPVB và rất nhiều những tấm lòng vàng của các gôn thủ là đối tác, bạn hữu của SPVB sẽ được SPVB phối hợp cùng Quỹ VinaCapital – Nhịp tim Việt Nam thực hiện khoảng hơn 70 ca mổ tim cho trẻ em bị bệnh tim trên cả nước, mang đến cho các em một tương lai khỏe mạnh, tươi sáng hơn.
Với triết lý kinh doanh của công ty “Chia sẻ lợi nhuận với công đồng”, SPVB không chỉ cam kết phát triển kinh doanh bền vững mà còn có trách nhiệm, hướng đến lợi ích của cộng đồng. Suntory PepsiCo Việt Nam luôn coi trọng và hỗ trợ cộng đồng trong việc nâng cao sức khỏe, chất lượng cuộc sống.
Giải đấu không chỉ nhận được sự tham gia của các gôn thủ trong nước mà cả các gôn thủ nước ngoài
Giải Gôn Hữu Nghị Suntory PepsiCo được tổ chức hàng năm là dịp để SPVB cùng bạn bè, đối tác cùng nhau chia sẻ các giá trị tốt đẹp chung. Năm nay cũng với ý nghĩa này, giải gôn sẽ tiếp tục chung tay hỗ trợ mổ tim cho các trẻ em nhằm giúp các em hướng đến một tương lai tốt đẹp hơn.
SPVB vui mừng và tự hào luôn được các đối tác, bạn hữu ủng hộ, đồng hành không chỉ cùng phát triển kinh doanh bền vững mà cả trong các hoạt động vì cộng đồng. Giải năm nay mục tiêu đặt ra là cứu sống được 40 trẻ em bị bệnh tim nhưng tính đến thời điểm đêm Gala trao giải, tổng số ca tim có thể được hỗ trợ thông qua chương trình đã lên tới hơn 70 ca.
SPVB tin tưởng Nhịp tim Việt Nam sẽ giúp công ty thực hiện trách nhiệm với cộng đồng hiệu quả, cũng giống như rất nhiều các chương trình SPVB đã và đang đồng hành cùng tổ chức này.
Nhãn hàng Aquafina tài trợ cho phần trình diễn thời trang “Aquafina fashion show”tại đêm tiệc trao giải
Phần trình diễn thời trang “Aquafina fashion show” do nhãn hàng Aquafina của SPVB tài trợ và trang phục Gôn do Công ty cổ phần Gôn chuyên nghiệp tài trợ cùng với sự tham gia của đại sứ Nhịp tim Việt Nam – Diễn viên Ngô Thanh Vân và nhiều nghệ sĩ khác cũng góp phần tạo nên thành công và sự ấm cúng cho chương trình đêm Gala trao giải.
Giải gôn Hữu nghị Suntory PepsiCo được bắt đầu tổ chức từ năm 2001 để tri ân sự đóng góp, hợp tác của các đối tác và bạn hữu đã đồng hành và đóng góp vào thành công chung của SPVB. Kể từ năm 2007, Giải được tổ chức kết hợp với mục đích từ thiện gây quỹ cho người nghèo và trẻ em. Tính tới năm 2015, tổng số tiền kêu gọi được thông qua Giải gôn lên đến hơn 15 tỷ đồng.
Với mục đích từ thiện giải đấu đã nhận được sự ủng hộ tham gia và đóng góp của rất nhiều bạn bè đối tác của công ty
Số tiền này được dùng để thực hiện nhiều chương trình có ý nghĩa thiết thực như xây nhà tình nghĩa, thăm tặng hàng chục nghìn phần quà cho người nghèo và người tàn tật, xây dựng 2 trung tâm y tế, hỗ trợ cho đồng bào gặp thiên tai lũ lụt, trao tặng hàng trăm học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo học giỏi và đặc biệt là đã thực hiện hơn 430 ca mổ tim, giúp đem lại hi vọng sống cho nhiều bệnh nhi và bệnh nhân nghèo trên cả nước.
(PLVN) - Agribank triển khai chương trình Đồng hành cùng doanh nghiệp xuất nhập khẩu năm 2024 với quy mô 20.000 tỷ đồng ưu đãi tín dụng ngắn hạn, lãi suất thấp hơn sàn lãi suất cho vay thông thường đến 2,4%/năm và nhiều ưu đãi về lãi suất tiền gửi, phí dịch vụ và tỷ giá mua bán ngoại tệ.
(PLVN) - Với Báo cáo tài chính Quý 1/2024 vừa được công bố, ACB vẫn tiếp tục là ngân hàng thuộc Top đầu nhóm Ngân hàng tư nhân, có mức tăng trưởng quy mô vượt xa bình quân toàn ngành trong bối cảnh nhiều thách thức.
(PLVN) - Công ty Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam (AIA Việt Nam) vừa chi trả quyền lợi bảo hiểm với số tiền hơn 3,5 tỷ đồng cho gia đình ba khách hàng tham gia bảo hiểm nhân thọ với AIA Việt Nam tại tỉnh Hải Dương.
(PLVN) - Ngày 25/4 vừa qua, CTCP Tập đoàn Masan (MSN) và hai công ty thành viên là Masan Consumer, Masan MEATLife đã đồng tổ chức Đại hội đồng Cổ đông thường niên năm 2024.
(PLVN) - Ngày 26/4/2024, Đại hội đồng cổ đông Sacombank đã họp thường niên, thông qua kết quả năm 2023 và kế hoạch năm 2024 với mục tiêu “Tăng tốc hoạt động kinh doanh, nâng cao hiệu quả trên nền tảng số” cùng với kỳ vọng tái cơ cấu thành công trước thời hạn.
(PLVN) - Công ty Cổ phần Vinhomes (mã chứng khoán “VHM”) công bố Báo cáo tài chính hợp nhất Quý I năm 2024 theo Chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS). Theo đó, Vinhomes tiếp tục ghi nhận kết quả kinh doanh ổn định, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới trong bối cảnh thị trường bất động sản có nhiều tín hiệu khả quan hơn.
(PLVN) - Chiều 24/4/2024 tại Hà Nội, Báo Vietnamnet cùng Công ty CP Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) và các đối tác truyền thông tổ chức Lễ tôn vinh Top 10 công ty bất động sản công nghiệp uy tín năm 2024. Trong đó, Tổng Công ty Becamex IDC là đơn vị 4 năm liên tiếp đứng đầu Top 10.
(PLVN) - Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm cho khách hàng, từ 16h ngày 26/4/2024 đến 12h ngày 28/4/2024, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) sẽ tiến hành nâng cấp hệ thống.
(PLVN) - Bữa ăn nhẹ vào các thời điểm khác nhau trong ngày nằm trong thực đơn của không ít các “tín đồ” healthy. Trong hành trình giữ gìn vóc dáng, Sữa tươi bổ sung ngũ cốc TH true MILK LIGHT MEAL tiện lợi từ sữa tươi và yến mạch trở thành lựa chọn lý tưởng.
(PLVN) - Năm 2024, SHB đặt kế hoạch lợi nhuận đạt 11.286 tỷ đồng, cao hơn 22% so với năm trước. Với chiến lược chuyển đổi 2024 - 2028, SHB xác lập mục tiêu TOP 1 về hiệu quả, khẳng định vị thế định chế tài chính hàng đầu, vươn tầm khu vực.
(PLVN) - Từ ngày 28/4/2024, Chương trình Truyền hình: Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm (tên truyền thông là Gameshow “Kilowatt”?) do Tổng công ty Điện lực TP HCM phối hợp với Đài truyền hình TP HCM thực hiện sẽ được phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9 và phát lại vào sáng thứ 2, tuần tiếp theo trên kênh HTV7.
(PLVN) - Kết thúc quý đầu năm 2024, với doanh thu 9.042 tỷ đồng và lợi nhuận trước thuế ghi nhận 89 tỷ đồng, FPT Retail lần lượt hoàn thành 24% kế hoạch doanh thu và 71% kế hoạch lợi nhuận.
(PLVN) - Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH, công ty đang vận hành Cụm trang trại bò sữa TH thuộc Tập đoàn TH có 20 phòng, ban và một Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn. Mười năm nay Đảng bộ công ty liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Từ đây, chúng tôi nghĩ đến những nhân tố căn bản phía sau đã làm nên thương hiệu sữa tươi sạch TH trên thị trường toàn quốc.
(PLVN) - Tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng” cũng như mong muốn mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng đến gần hơn với người dân Việt, đặc biệt là những trường hợp khó khăn, ngày 20/4/2024, Dược Phẩm Quốc Tế Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong chương trình “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương” với các hoạt động hỗ trợ cộng đồng tại huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên.
(PLVN) - Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) công bố kết quả kinh doanh quý 1 ghi nhận sự củng cố ở một số chỉ tiêu nền tảng. Lợi nhuận trước thuế đạt 22,5% kế hoạch năm.
(PLVN) - Thời gian qua, công tác tư tưởng, tuyên truyền luôn được Đảng ủy Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn (Đảng ủy Công ty) quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo và xem là nhiệm vụ thường xuyên, lâu dài, nhất là trong tình hình mới.
(PLVN) - SAWACO luôn chú trọng đối với công tác đấu thầu, kế hoạch lựa chọn nhà thầu sau khi phê duyệt được đăng tải trên hệ thống mạng đấu thầu quốc gia; hồ sơ mời thầu do đơn vị quản lý dự án lập theo mẫu các thông tư của Bộ KH&ĐT ban hành.
(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.
(PLVN) - Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.