Giải Gôn Hữu nghị Suntory PepsiCo: Gây quỹ mổ tim cho trẻ em toàn quốc
Các gôn thủ đã chuẩn bị sẵn sàng để bước vào thi đấu
(PLO) - Hơn 1,6 tỷ đồng đã được Suntory PepsiCo Việt Nam cùng bạn hữu quyên góp tại Giải Gôn Hữu Nghị Suntory PepsiCo lần thứ 13-2015 sẽ mang đến cơ hội sống cho hơn 70 trẻ em bị bệnh tim trên cả nước.
Ngày 16/12, tại Vietnam Golf & Country Club đã diễn ra giải Gôn Hữu nghị Suntory PepsiCo lần thứ 13-2015. Giải đấu là điểm gặp gỡ cho những tấm lòng luôn hướng về cộng đồng của đối tác, khách hàng và bạn hữu của Công ty TNHH Nước Giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam (SPVB).
Các gôn thủ đã có một ngày thi đấu thành công rực rỡ
Toàn bộ số tiền gây quỹ cho giải đấu năm nay là hơn 1,6 tỷ đồng được đóng góp từ SPVB và rất nhiều những tấm lòng vàng của các gôn thủ là đối tác, bạn hữu của SPVB sẽ được SPVB phối hợp cùng Quỹ VinaCapital – Nhịp tim Việt Nam thực hiện khoảng hơn 70 ca mổ tim cho trẻ em bị bệnh tim trên cả nước, mang đến cho các em một tương lai khỏe mạnh, tươi sáng hơn.
Với triết lý kinh doanh của công ty “Chia sẻ lợi nhuận với công đồng”, SPVB không chỉ cam kết phát triển kinh doanh bền vững mà còn có trách nhiệm, hướng đến lợi ích của cộng đồng. Suntory PepsiCo Việt Nam luôn coi trọng và hỗ trợ cộng đồng trong việc nâng cao sức khỏe, chất lượng cuộc sống.
Giải đấu không chỉ nhận được sự tham gia của các gôn thủ trong nước mà cả các gôn thủ nước ngoài
Giải Gôn Hữu Nghị Suntory PepsiCo được tổ chức hàng năm là dịp để SPVB cùng bạn bè, đối tác cùng nhau chia sẻ các giá trị tốt đẹp chung. Năm nay cũng với ý nghĩa này, giải gôn sẽ tiếp tục chung tay hỗ trợ mổ tim cho các trẻ em nhằm giúp các em hướng đến một tương lai tốt đẹp hơn.
SPVB vui mừng và tự hào luôn được các đối tác, bạn hữu ủng hộ, đồng hành không chỉ cùng phát triển kinh doanh bền vững mà cả trong các hoạt động vì cộng đồng. Giải năm nay mục tiêu đặt ra là cứu sống được 40 trẻ em bị bệnh tim nhưng tính đến thời điểm đêm Gala trao giải, tổng số ca tim có thể được hỗ trợ thông qua chương trình đã lên tới hơn 70 ca.
SPVB tin tưởng Nhịp tim Việt Nam sẽ giúp công ty thực hiện trách nhiệm với cộng đồng hiệu quả, cũng giống như rất nhiều các chương trình SPVB đã và đang đồng hành cùng tổ chức này.
Nhãn hàng Aquafina tài trợ cho phần trình diễn thời trang “Aquafina fashion show”tại đêm tiệc trao giải
Phần trình diễn thời trang “Aquafina fashion show” do nhãn hàng Aquafina của SPVB tài trợ và trang phục Gôn do Công ty cổ phần Gôn chuyên nghiệp tài trợ cùng với sự tham gia của đại sứ Nhịp tim Việt Nam – Diễn viên Ngô Thanh Vân và nhiều nghệ sĩ khác cũng góp phần tạo nên thành công và sự ấm cúng cho chương trình đêm Gala trao giải.
Giải gôn Hữu nghị Suntory PepsiCo được bắt đầu tổ chức từ năm 2001 để tri ân sự đóng góp, hợp tác của các đối tác và bạn hữu đã đồng hành và đóng góp vào thành công chung của SPVB. Kể từ năm 2007, Giải được tổ chức kết hợp với mục đích từ thiện gây quỹ cho người nghèo và trẻ em. Tính tới năm 2015, tổng số tiền kêu gọi được thông qua Giải gôn lên đến hơn 15 tỷ đồng.
Với mục đích từ thiện giải đấu đã nhận được sự ủng hộ tham gia và đóng góp của rất nhiều bạn bè đối tác của công ty
Số tiền này được dùng để thực hiện nhiều chương trình có ý nghĩa thiết thực như xây nhà tình nghĩa, thăm tặng hàng chục nghìn phần quà cho người nghèo và người tàn tật, xây dựng 2 trung tâm y tế, hỗ trợ cho đồng bào gặp thiên tai lũ lụt, trao tặng hàng trăm học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo học giỏi và đặc biệt là đã thực hiện hơn 430 ca mổ tim, giúp đem lại hi vọng sống cho nhiều bệnh nhi và bệnh nhân nghèo trên cả nước.
(PLVN) - Trong không khí rộn ràng đón chào năm mới, Công ty Carlsberg Việt Nam cùng thương hiệu bia Huda lại tiếp tục hành trình ý nghĩa vì c ộng đồng với chương trình “Tết đủ đầy, Tết yêu thương”, trao tặng 7.500 phần quà Tết bao gồm các nhu yếu phẩm cần thiết đến các hộ gia đình g ặp khó khăn trên khắp 9 tỉnh thành miền Trung.
(PLVN) - Tết Nguyên Đán – thời điểm sum họp gia đình, lan tỏa yêu thương và khởi đầu cho những điều mới mẻ. Với mục tiêu mang đến một trải nghiệm Tết trọn vẹn hơn, các nhãn hàng đồ uống TH đã tạo nên “Trạm nạp năng lượng hạnh phúc” tại các trung tâm thương mại và siêu thị lớn ở Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Đây là điểm dừng chân đặc biệt, nơi không chỉ “nạp” thêm năng lượng tự nhiên mà còn gắn kết mọi người thông qua những hoạt động vui nhộn, tương tác đầy sáng tạo.
(PLVN) - Với định hướng phát triển bền vững, Công ty TNHH Sản Xuất Dịch Vụ Thương Mại Thép Long An (Công ty Thép Long An) đã khẳng định được thương hiệu và trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp lưới thép hàn chất lượng cao tại tỉnh Long An. Công ty luôn chủ động nguồn nguyên liệu và tối ưu hóa quy trình sản xuất để mang đến sản phẩm có giá thành hợp lý nhất cho khách hàng.
(PLVN) - Ngày 9/1/2025, THACO AUTO giới thiệu Kia New Carnival Hybrid đánh dấu bước tiến quan trọng của Kia trong việc mang đến những sản phẩm có hiệu suất vận hành mạnh mẽ, với công nghệ tiên tiến, thân thiện môi trường, đồng thời khẳng định vị thế dẫn đầu của thương hiệu Kia tại Việt Nam.
(PLVN) - Kết thúc năm 2024, kết quả kinh doanh của Nam A Bank (HoSE - NAB) ghi nhận tăng trưởng về quy mô hoạt động, chất lượng tài sản gia tăng, các chỉ số huy động và dư nợ tín dụng đạt hiệu quả tốt. Dù kinh tế vĩ mô vẫn còn nhiều thách thức nhưng Ngân hàng duy trì được kết quả trên là nhờ vào chiến lược kinh doanh đúng đắn, linh hoạt thích ứng và hệ thống quản trị rủi ro chặt chẽ.
(PLVN) - Với những hành động thiết thực, Hoa Sen Home đồng hành cùng Mái Ấm Gia Đình Việt thực hiện sứ mệnh ‘mang hạnh phúc sẻ chia cùng cộng đồng’. Chương trình đã và đang trở thành điểm tựa cho hàng ngàn mảnh đời bất hạnh, đặc biệt là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên khắp mọi miền đất nước.
(PLVN) - Năm 2024, THACO AUTO tiếp tục được Tập đoàn Kia công nhận là “Đơn vị bán hàng xuất sắc với chỉ số hài lòng khách hàng cao nhất”, xếp vị trí dẫn đầu toàn cầu trong số 33 quốc gia tham gia khảo sát “2024 Sales Customer Satisfaction (KSCS)”. Đây là năm thứ 3 liên tiếp THACO AUTO được vinh danh ở hạng mục này, khẳng định chất lượng dịch vụ và sự tận tâm mà Tập đoàn mang đến cho khách hàng.
(PLVN) - Ngày 14/1/2024, tại Trường Đại học Điện lực diễn ra Lễ bàn giao và đưa vào sử dụng Phòng thực hành ngân hàng và Sân thanh niên, được tài trợ bởi Ngân hàng PVcomBank. Đây là sự kiện ý nghĩa đối với nhà trường, đối với tất cả các em sinh viên, qua đó góp phần mở ra nhiều cơ hội học tập và phát triển mới.
(PLVN) - Ngân hàng không ngừng đổi mới, sáng tạo, ứng dụng công nghệ hiện đại trong quy trình, nâng cao trải nghiệm của khách hàng, mang đến các giải pháp tài chính số toàn diện.
(PLVN) - Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã được vinh danh “Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2024 và “Top 50 Doanh nghiệp Xuất sắc Việt Nam năm 2024” (Top 50 Vietnam The Best) tại Lễ công bố Bảng xếp hạng VNR500 do Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp với Báo VietNamNet tổ chức vừa qua, tại TP Hà Nội.
(PLVN) - 42 tuổi, nặng chưa đến 40kg nhưng chị Tư đã phải là trụ cột “gánh cả bầu trời” của một gia đình bốn người, nơi mà nguồn thu thì ít, ốm đau thì nhiều.
(PLVN) - Trong 3 tháng đầu tiên, Trung tâm Giảm cân BVĐK Tâm Anh đã đón tiếp hơn 1.000 khách hàng, trong đó nhiều nam giới đã không còn “bụng bia” nhờ giảm cân chuẩn y khoa quốc tế.
(PLVN) - Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo VietnamNet vừa công bố bảng xếp hạng VNR500 - Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2024. Theo đó, Sacombank đạt hạng 24, tăng 3 hạng so với năm 2023 và đồng thời được vinh danh trong Top 50 doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam. Đây là năm thứ 13 liên tiếp, Sacombank được ghi danh trong bảng xếp hạng này, tiếp tục giữ vững vị thế là một trong những ngân hàng TMCP tiên phong và uy tín trên thị trường.
(PLVN) - Sáng ngày 12/01/2025, chương trình truyền thông vinh danh Thương hiệu mạnh Quốc Gia & Nhà lãnh đạo doanh nghiệp giỏi 2025 được tổ chức tại Dinh Độc Lập TPHCM đã quy tụ gần 400 doanh nhân doanh nghiệp tham dự, trong đó BBB Group đã xuất sắc nhận được cú đúp giải thưởng TOP 10 Thương hiệu mạnh quốc gia và TOP 10 Nhà Lãnh Đạo Doanh Nghiệp Giỏi 2025.
(PLVN) - Trong năm 2024, Công ty Nhiệt điện Cao Ngạn – TKV đã đối mặt với nhiều thách thức nhưng vẫn đạt được những kết quả nhất định. Công ty Nhiệt điện Cao Ngạn – TKV khép lại năm 2024 với những thành tựu đáng ghi nhận, vượt qua nhiều khó khăn để hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh.
(PLVN) - Việc đẩy mạnh các giải pháp xây dựng trường học số trong giáo dục giúp tiếp cận thông tin và kiến thức một cách dễ dàng, thu hẹp khoảng cách địa lý, cung cấp linh hoạt về thời gian và không gian học tập, tạo ra nhiều cơ hội học tập và phát triển...
(PLVN) - Ngày 11/1, vợ chồng Doanh nhân Phan Thị Mai - Hoàng Kim Khánh, chủ chuỗi Thẩm mỹ viện (TMV) Mailisa, đã trao tặng 500 triệu đồng cho 737 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh.
(PLVN) - “Asian Pickleball Tournament – Hoiana WPC Finals” là chặng cuối cùng của mùa giải WPC Series - Asia Pacific, giải đấu Pickleball quốc tế đầu tiên và có lịch sử lâu đời nhất khu vực châu Á. Giải đấu sẽ diễn ra từ ngày 8/1 đến ngày 19/1/2025 tại hệ thống 8 sân Pickleball đạt chuẩn quốc tế thuộc Hoiana Resort & Golf.
(PLVN) - Xuất hiện một số triệu chứng thường gặp, ông T.N.H (66 tuổi) đến Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC thăm khám, phát hiện mắc ung thư thực quản giai đoạn sớm ở vị trí khó, may mắn được ekip bác sĩ xử trí thành công bằng phương pháp hiện đại nhất của thế giới.
(PLVN) - Sau khi đạt được nhiều giải thưởng uy tín và được vinh danh tại các bảng xếp hạng danh giá trong nước và quốc tế, Công ty cổ phần bảo hiểm OPES (OPES) tiếp tục ghi dấu ấn khi lần đầu tiên lọt vào bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR500), khép lại một năm 2024 đầy ấn tượng.