Từ khóa: #phản hồi

70% DN châu Âu lạc quan về tương lai môi trường đầu tư ở Việt Nam

Ảnh minh họa nguồn Internet
(PLO) - Kết quả khảo sát từ hơn 900 doanh nghiệp châu Âu hoạt động tại Việt Nam cho thấy, cộng đồng doanh nghiệp thành viên châu Âu tiếp tục duy trì quan điểm tích cực đối với thị trường Việt Nam và các hoạt động kinh doanh trong nước sau 3 quý khảo sát năm 2017. Đây là thông tin mới nhất được Hiệp hội doanh nghiệp châu Âu tại Việt Nam đưa ra.

Bình Thuận: Có chuỗi cửa hàng rau VietGap đầu tiên

Trang trại Nông Viên Việt trồng rau trong nhà lưới theo mô hình nông nghiệp công nghệ cao
(PLO) -  Sau khi ra mắt những sản phẩm rau quả theo tiêu chuẩn VietGAP đầu tiên bán tại Cửa hàng Giới thiệu và kinh doanh sản phẩm ứng dụng khoa học công nghệ địa chỉ tại C1- đường Võ Văn Kiệt (TP Phan Thiết), Trang trại Nông Viên Việt - thôn 2 – xã Hồng Sơn (Hàm Thuận Bắc) vừa khai trương 2 cửa hàng mới, hình thành chuỗi cửa hàng rau VietGAP đầu tiên tại Bình Thuận. 

Phát động cuộc thi viết “Hành trình trải nghiệm cuộc sống xanh”

Phát động cuộc thi viết “Hành trình trải nghiệm cuộc sống xanh”
(PLO) - Nhằm nâng cao nhận thức về môi trường và bảo vệ môi trường, tìm kiếm những ý tưởng, những bài viết phản ánh không gian sống tốt, ngày 27/6/2017 tại TP.HCM, Báo Khoa học Phổ thông phối hợp cùng Công ty CP Đầu tư & Xây dựng Phúc Khang tổ chức cuộc thi viết “Hành trình trải nghiệm cuộc sống xanh”.

Khi nhà báo thành... nhà buôn trên mạng

Ảnh minh họa
(PLO) - Khi mạng xã hội đang dần thể hiện sức mạnh của mình, thì ngay lập tức nó cũng trở thành một “sàn” giao dịch online. Mọi người đã mang lên “sàn” này đủ thứ hàng - từ những người buôn bán chuyên nghiệp đến những người mới tập tành vào nghề buôn. 

Manulife Việt Nam ứng dụng Zalo phục vụ khách hàng

Manulife Việt Nam ứng dụng Zalo phục vụ khách hàng
(PLO) - Từ tháng 4, người dùng đã có thể tương tác trực tiếp với Manulife Việt Nam trên ứng dụng Zalo. Kênh thông tin này sẽ tiếp nhận trực tiếp, hỗ trợ, tư vấn và phản hồi mọi yêu cầu hay giải đáp thắc mắc của khách hàng một cách chủ động và hiệu quả.

DigiCity Việt Nam tung khuyến mại “ảo” nhằm câu kéo khách hàng?

DigiCity Việt Nam tung khuyến mại “ảo” nhằm câu kéo khách hàng?
(PLO) - Trước thông tin bạn đọc phản ánh về việc Công ty Cổ phần DigiCity Việt Nam bán hàng loạt sản phẩm như Tivi, Tủ lạnh với giá 50.000đồng trên website http://digicity.com.vn, nhưng khi khách hàng hỏi mua lại được thông báo sản phẩm đã bỏ mẫu, website đang sửa chữa, Báo PLVN đã liên hệ để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này.

Sau “cú phốt” xe chính hãng “càng sửa càng nát”, Ford Việt Nam nói gì?

Trụ sở Chi nhánh Ford Việt Nam tại Quảng Ninh.
(PLO) - Ford Việt Nam (FVL) đã có thông tin hồi đáp bài báo: “Ông lớn” Ford Việt Nam và “cú phốt” tai tiếng với khách hàng, đăng trên Báo Pháp Luật Việt Nam điện tử ngày 16/12/2016 xoay quanh nội dung khách hàng tố chi nhánh của FVL sửa xe theo kiểu “chữa lợn lành thành lợn què”. Để rộng đường dư luận, báo PLVN điện tử xin đăng tải nội dung phản hồi của FVL và quan điểm của một kỹ sư chuyên ngành ô tô.

Khách hàng không chấp nhận SCTV xin lỗi “gián tiếp“

Khách hàng không chấp nhận SCTV xin lỗi “gián tiếp“
(PLO) - Trước thông tin phản ánh của khách hàng cho báo PLVN về sự cố truyền hình SCTV "tê liệt" trên khu vực quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, ngày 11/11, đại diện Chi nhánh Hà Nội 1 - Công ty TNHH Truyền hình cáp Saigontourist đã có thông tin phản hồi nhưng khách hàng không chấp nhận hành vi thiếu thiện chí.