Dịch vụ 3G 'mập mờ' - Vinaphone âm thầm thỏa thuận với khách hàng

Sau khi báo NTD phản ánh Vinaphone đã cộng lại một tháng đã trừ của chị Nhung trước đó
Sau khi báo NTD phản ánh Vinaphone đã cộng lại một tháng đã trừ của chị Nhung trước đó
(PLO) - Sau khi báo NTD đăng bài, "Dịch vụ 3G Vinaphone 'mập mờ' đánh lừa khách hàng?", nhân viên chăm sóc khách hàng phía Vinaphone đã âm thầm liên hệ giải quyết với khách hàng mà không có bất cứ phản hồi nào cho cơ quan báo chí.

Trước đó, như thông tin báo NTD đã phản ánh về việc chị Hoàng Nhung tại Ba Đình, Hà Nội sử dụng dịch vụ gói cước sim 3G của nhà mạng Vinaphone. Mặc dù mua gói cước 6 tháng hòa mạng không cần trả tiền nhưng khi kiểm tra, thời hạn sử dụng sim 3G chỉ còn 5 tháng.

Chị Nhung đã liên hệ tới đại lý cung cấp sim, tới tổng đài Vinaphone nhưng vẫn không được giải thích thỏa đáng. Tuy nhiên, sau khi phản ánh và báo Người tiêu dùng đưa tin, phía đại diện Vinaphone đã liên hệ với chị Nhung và âm thầm thỏa thuận với khách hàng để giải quyết vấn đề.

"Mấy hôm trước, có bạn tên Hằng giới thiệu là nhân viên chăm sóc khách hàng Vinaphone liên hệ tới cho tôi để xin lỗi vì để xảy ra sự việc và làm khách hàng không hài lòng. Sau đó, bạn Hằng có giải thích là phía Vinaphone đã yêu cầu và thông báo tới các đại lý bán hàng phải tư vấn cho khách hàng biết về thông tin gói cước 3G trước khi hòa mạng... Bên Vinaphone cũng đã cộng lại cho tôi một tháng bị thiếu mà họ trừ trước đó" - chị Nhung cho biết.

Mặc dù âm thầm giải quyết với khách hàng nhưng phía Vinaphone không hề liên hệ để đính chính thông tin với báo chí. Hơn nữa, chị Nhung chỉ là một trong hàng nghìn khách hàng đang sử dụng dịch vụ của Vinaphone. Cách giải quyết sự việc của nhân viên chăm sóc khách hàng Vinaphone đối với trường hợp của chị Nhung cũng chỉ mang tính tạm thời, tình thế, nếu sự việc tiếp tục diễn ra và người tiêu dùng không phản hồi thì..., phải chăng Vinaphone vẫn đang cố tình tìm cách "móc túi" người tiêu dùng vô lý?

Chuyên mục Tiêu dùng & Dư luận của Báo Pháp luật Việt Nam tiếp nhận tất cả những phản ánh, khiếu nại, tố cáo của độc giả liên quan đến chất lượng sản phẩm, dịch vụ bảo hành, chăm sóc khách hàng... 
Mọi kiến nghị, phản ánh gọi vào số: 0986 321 888 hoặc gửi qua hòm thư: baodientuphapluat@gmail.com

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

Kết nối hơn 11 ngàn điểm cầu thông qua nền tảng MobiFone Meet tại Hội nghị toàn quốc của Ban Tuyên giáo Trung ương

Quang cảnh Hội nghị.
(PLVN) - Được sự phân công của Bộ Chính trị, Ban Bí thư, Ban Tuyên giáo Trung ương thực hiện tổ chức Hội nghị toàn quốc quán triệt Quy định 144-QĐ/TW về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên trong giai đoạn mới và Chỉ thị số 35-CT/TW về đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng vào sáng 09/07/2024 tại Hội trường Diên Hồng, Tòa nhà Quốc hội.

Cảnh báo mô hình 'Sở hữu kỳ nghỉ du lịch'

Ảnh minh họa
(PLVN) - Theo Công an TP Hà Nội, hoạt động mua bán “Sở hữu kỳ nghỉ du lịch” đã xuất hiện phổ biến tại Việt Nam. Trong quá trình hoạt động, một số công ty đã đưa ra nhiều chiêu thức để mời chào khách hàng, lợi dụng lòng tin, sự thiếu hiểu biết, nhắm vào tâm lý thích được tặng quà… của người dân để lừa đảo, trục lợi.

Nông sản Việt chấm dứt câu chuyện 'được mùa, mất giá'?

Nông sản Việt chấm dứt câu chuyện 'được mùa, mất giá'?
(PLVN) - Giá xuất khẩu gạo Việt Nam đã giữ ổn định ở mức cao nhiều tháng liên tục. Sầu riêng xuất khẩu sang Trung Quốc cũng đang ở mức cao lịch sử. Đáng chú ý, những sản phẩm này lại được đánh giá là “được mùa”. Vậy nông sản Việt đã chấm dứt được tình trạng “được mùa, mất giá”?

Nâng tầm giá trị hạt muối Việt Nam

Nâng tầm giá trị hạt muối Việt Nam
(PLVN) - Chiều 5/7, ông Phạm Văn Thiều - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu chủ trì buổi họp cung cấp thông tin định liên quan công tác chuẩn bị Festival nghề muối Việt Nam - Bạc Liêu năm 2024.

Nguy cơ khôn lường từ việc tắc ống xả ô tô

Hình minh hoạ
(PLVN) - Ống xả ô tô là bộ phận quan trọng có nhiệm vụ xử lý khí thải cho xe. Sau một thời gian sử dụng, tình trạng tắc ống xả có thể xảy ra, ảnh hưởng đến khả năng hoạt động của xe và có thể khiến động cơ chết máy. Khi ống xả gặp trục trặc, hoạt động của động cơ xe cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Số hóa dữ liệu trong kỷ nguyên số

Số hóa dữ liệu trong kỷ nguyên số
(PLVN) - Số hoá dữ liệu là quá trình quan trọng trong các lĩnh vực như khoa học dữ liệu, trí tuệ nhân tạo, học máy, và các lĩnh vực liên quan đến xử lý số liệu. Tìm kiếm từ khóa “ văn phòng không giấy ”, “chuyển đổi số” và “số hóa tài liệu” trên thanh công cụ tìm kiếm Google, sẽ đưa ra nhiều kết quả bài viết về số hóa tài liệu. Số lượng các kết quả được Google trả về cho thấy tầm quan trọng của số hóa (Digitalization) đối với sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.

Anh phát triển xe điện sạc siêu nhanh

Ảnh: Autocar
(PLVN) - Theo Autocar, công ty kỹ thuật Nyobolt của Anh đang tiến hành thử nghiệm một mẫu xe điện với khả năng sạc siêu nhanh, có thể sạc từ 10% lên 80% pin chỉ trong vòng 4 phút 37 giây.