Thêm nhiều trường hợp khách hàng “kêu trời” vì chất lượng dịch vụ của Lazada

(PLO) - Ngay sau khi đăng tải bài viết “Khách hàng bức xúc vì Lazada “nói 1 đằng, làm 1 kiểu”, Báo PLVN  liên tục nhận được nhiều thông tin phản ánh của khách hàng khi mua sản phẩm trực tuyến tại Lazada và phần lớn là những ý kiến bức xúc về chất lượng dịch vụ của doanh nghiệp này...

Cụ thể, trường hợp của chị V.T (Cầu Giấy, Hà Nội) phản ánh: Ngày 18/2/2017, chị có đặt mua đơn hàng nồi siêu tốc Mini Happy Call 1,5l và đơn hàng được xác nhận đặt thành công. Tuy nhiên, khi nhận hàng, chị phát hiện sản phẩm được giao không giống như loại nồi chị đã đặt trước đó. Sự khác biệt hoàn toàn từ kết cấu đến cơ chế hoạt động của sản phẩm.  

“Tôi không đồng ý và yêu cầu bên Lazada đổi trả hàng đúng sản phẩm tôi đặt mua. 1 tuần sau, tôi nhận được sản phẩm Lazada đổi. Nhưng thật bất ngờ và vô cùng bất bình là một lần nữa Lazada lại giao lại đúng sản phẩm mà tôi trả lại trước đó. Mặc dù khi đổi sản phẩm, tôi đã trực tiếp gọi điện trao đổi với nhân viên chăm sóc khách hàng của Lazada, nói rõ lý do vì sao đổi hàng.”. – chị T cho biết.

Sản phẩm chị T nhận được khác hoàn toàn so với sản phẩm đặt mua trước đó.
Sản phẩm chị T nhận được khác hoàn toàn so với sản phẩm đặt mua trước đó.

Sau 2 lần giao hàng không đúng sản phẩm, chị T đã yêu cầu hoàn tiền và ngừng sử dụng dịch vụ của Lazada.

Bạn đọc K.Đ (Sđt 0979621xxx) phản ánh, ngày 24/3/2017, anh Đ có đặt mua 1 bộ làm việc Rec-U đen và ghế Eames đen IBIE. Mặc dù chọn gói giao hàng tiêu chuẩn với mức phí cao hơn thông thường nhưng đến ngày 29/3/2017, anh Đ mới nhận được hàng. Tuy nhiên, khi mở sản phẩm nhận được, anh Đ phát hiện sản phẩm anh đặt mua là 1 combo bao gồm cả bàn và ghế nhưng Lazada lại chỉ giao cho anh mỗi chiếc bàn.

Bộ sản phẩm gồm bàn & ghế anh Đ đặt mua bị giao thiếu..
Bộ sản phẩm gồm bàn & ghế anh Đ đặt mua bị giao thiếu..

Anh Đ cho biết : “Tiền thì họ nhận đủ nhưng sản phẩm thì giao thiếu. Phản ánh lên bộ phận CSKH của Lazada thì lúc đó Lazada mới nói sẽ … giao tiếp sản phẩm còn thiếu sau”.

Trường hợp anh P.V (Hoàn Kiếm, Hà Nội) phản ánh, trước anh cũng có mua 1 sản phẩm của Lazada, đơn hàng được xác nhận thành công nhưng khi xử lý, Lazada không chuyển giao được cho đối tác bán hàng/nhà phân phối nên đã tự hủy đơn mà không có bất cứ một thông báo nào cho khách hàng. 

Trước đó, như báo PLVN đã đưa tin, ngày 3 /4, anh T có đặt mua 1 chiếc Laptop Dell Insprion 7568 Core i7 15.6inch (Đen) trị giá 16.990.000 đồng và đã thanh toán luôn bằng chuyển khoản ngay hôm đó. Vì cần gấp nên anh T chọn gói giao hàng tiêu chuẩn với giá 48 ngàn đồng cộng thêm để có thể nhanh chóng nhận được để làm việc nhưng 10 ngày sau khi đặt hàng, anh T vẫn chưa nhận đúng đủ bộ sản phẩm như website của Lazada công bố và đến thời điểm hiện tại, anh T vẫn chưa nhận được phản hồi của Lazada về việc giao thiếu sản phẩm.

Liệu Lazada đã và đang tự đánh mất hình ảnh của mình khi không ít lần khiến người tiêu dùng bức xúc về dịch vụ cũng như chất lượng sản phẩm không đúng như mong muốn ?

Báo PLVN sẽ tiếp tục cập nhật thông tin./.

Đọc thêm

Tạo dựng thương hiệu muối Bạc Liêu là sản phẩm đặc biệt

Tạo dựng thương hiệu muối Bạc Liêu là sản phẩm đặc biệt
(PLVN) - Năm 2013, sản phẩm muối ăn Bạc Liêu được Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) cấp Giấy nhận đăng ký chỉ dẫn địa lý. Cuối năm 2020, nghề muối Bạc Liêu đã được Bộ Văn hóa, Thể thao và du lịch công nhận Di sản văn hóa phi vật thể cấp Quốc gia. Đặc biệt, đến nay có nhiều sản phẩm từ muối được công nhận sản phẩm OCOP đạt 4 sao.

vnEdu Content - Chìa khóa mở tương lai giáo dục số hiện đại

vnEdu Content - Chìa khóa mở tương lai giáo dục số hiện đại
(PLVN) - Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ và Internet, giáo dục số đã trở thành xu hướng quan trọng trong nâng cao chất lượng giáo dục tại Việt Nam. Trong bối cảnh đó, vnEdu content nổi lên như một nền tảng giáo dục số tiên phong cung cấp môi trường giáo dục số hiện đại với nhiều tiện ích cho giáo viên và học sinh trên cả nước.

VNPT nhận giấy phép kinh doanh dịch vụ 5G

VNPT nhận giấy phép kinh doanh dịch vụ 5G
(PLVN) - Chiều 15/4, tại cuộc giao ban quản lý nhà nước của Bộ Thông tin và Truyền thông, Tập đoàn VNPT đã được trao giấy phép thiết lập mạng và cung cấp dịch vụ thông tin di động mặt đất sử dụng công nghệ 5G.

Sắp diễn ra Festival 100 năm cây dừa sáp Trà Vinh

Sắp diễn ra Festival 100 năm cây dừa sáp Trà Vinh
(PLVN) - Dự kiến cuối tháng 8/2024, Trà Vinh lần đầu tổ chức Festival 100 năm dừa sáp được tỉnh Trà Vinh. Đây là sự kiện quy mô cấp tỉnh kết hợp với việc tổ chức Tuần lễ Vu lan Thắng hội huyện Cầu Kè.

Ngân hàng Nhà nước đề nghị Công an 'vào cuộc' tham gia quản lý thị trường vàng

Ảnh minh họa.
(PLVN) -  Chiều 16/4, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) có văn bản gửi các bộ, ngành chức năng đề nghị phối hợp triển khai chỉ đạo của Thủ tướng trong công tác quản lý thị trường vàng. Trong đó, NHNN đề nghị Bộ Công an chủ trì, phối hợp xử lý nghiêm minh các hành vi buôn lậu, thao túng, đầu cơ trục lợi, đẩy giá vàng miếng...

Lấy ý kiến về dự thảo cơ chế mua bán điện trực tiếp

Sẽ sớm có cơ chế mua bán điện trực tiếp giữa các khách hàng lớn và đơn vị phát điện
(PLVN) -  Bộ Công Thương đang tổ chức lấy ý kiến rộng rãi của các bộ, ngành và các bên liên quan về Dự thảo 1 Nghị định của Chính phủ quy định về cơ chế mua bán điện trực tiếp giữa đơn vị phát điện với khách hàng sử dụng điện lớn (cơ chế DPPA).