Dịch vụ CPN Viettel Post làm vỡ đồ của khách nhưng vô trách nhiệm?

(PLO) - Mới đây, báo PLVN nhận được phản ánh của chị T.L (Kim Mã - Ba Đình - Hà Nội) về việc Viettel post vận chuyển làm vỡ đồ của chị nhưng "từ chối" đền bù tài sản cho chị với lý do được cho là hết sức “ngớ ngẩn”…

 Cụ thể, sáng 27/05/2016 chị T.L nhận đồ của một người bạn ở Đà Lạt gửi do nhân viên của Viettel post chuyển đến. Ngay sau khi nhận đồ, chị mở ra thì phát hiện đồ của chị ( đồng hồ nữ) bị nứt mặt kính, hộp đựng thì vỡ nát.

Dịch vụ CPN Viettel Post làm vỡ đồ của khách nhưng vô trách nhiệm? ảnh 1
Dịch vụ CPN Viettel Post làm vỡ đồ của khách nhưng vô trách nhiệm? ảnh 2
Chiếc hộp chống sốc bị vỡ nát (Ảnh khách hàng cung cấp)

“Cũng may lúc tôi mở ra thì cậu nhân viên giao hàng vẫn ở đó và chứng kiến toàn bộ quá trình mở đồ và hiện trạng chiếc đồng hồ của tôi…” – Chị T.L chia sẻ.

Bức xúc với sự viêc trên, chị T.L quyết định không nhận hàng và yêu cầu nhân viên của Viettel post lập biên bản sự việc tại chỗ.

Dịch vụ CPN Viettel Post làm vỡ đồ của khách nhưng vô trách nhiệm? ảnh 3
Biên bản ghi nhận sự viêc giữa chị T.L và nhân viên giao hàng (Ảnh khách hàng cung cấp)

Điều đáng nói ở đây, thay vì phản hồi cho chị T.L thì phía Viettel post lại báo với bên người gửi ở Đà Lạt (bạn chị T.L) là không đền bù món đồ bị vỡ vì lý do hàng không ghi giá trị nên chỉ đền bù giá trị bằng 4 lần tiền cước, tương đương 120.000 đ.

“Nhìn chiếc hộp lúc nhận hàng như bị bánh xe đè lên, hộp vỡ nát, mặt kính đồng hồ thì nứt, vây mà bên Viettel nói chỉ đền 120.000 tiền cước trong khi đồng hồ của tôi giá tiền triệu. Ship COD mà vô trách nhiệm vậy thì khách hàng nào dám gửi nữa, đồ nào là đồ không có giá trị mà bên Viettel post đưa ra lý do không đền vì không ghi đồ có giá trị …” – Chị T.L bức xúc chia sẻ thêm.

Cũng theo chị T.L chia sẻ, đây không phải lần đầu tiên mà đã quá nhiều lần bên vận chuyển Viettel post làm méo hộp, xây xước hàng hóa của chị, lần này chỉ là "giọt nước tràn ly" nên chị phải lên tiếng để mong phía Viettel post cải thiện lại dịch vụ của mình.

Việc vận chuyển hàng hóa, đảm bảo nguyên trạng hàng hóa là điều tất nhiên, nhưng sau khi Viettel post làm vỡ đồ có giá trị của khách mà chỉ giải quyết bằng việc đền bù tiền cước gửi cho khách lại là điều hết sức khó hiểu.

Trước sự viêc trên, đề nghị phía Viettel post sớm có câu trả lời thỏa đáng để đảm bảo quyền lợi chính đáng của khách hàng.

Báo PLVN sẽ tiếp tục cập nhật thông tin./.

Hải Anh
Cùng chuyên mục

Đọc thêm

Phố Hàng Mã rón rén mở cửa bán đồ chơi Trung thu

Phố Hàng Mã rón rén mở cửa bán đồ chơi Trung thu
VOV.VN - Do đồ chơi, đồ trang trí không phải mặt hàng thiết yếu nên các cửa hàng trên phố Hàng Mã không được phép hoạt động. Tuy nhiên, để đáp ứng nhu cầu của người dân, một số cửa hàng vẫn mở cửa để bán đồ chơi Trung thu.

Giải bài toán chi tiêu thông minh thời Covid

Giải bài toán chi tiêu thông minh thời Covid
(PLVN) - Những lợi ích của thanh toán trực tuyến dần được người dùng đón nhận và tin tưởng hơn. Đặc biệt trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 đang có những diễn biến phức tạp thì mở tài khoản/thẻ thanh toán để tận dụng kênh thanh toán này trở nên cần thiết và nhiều lợi ích.

Lịch cắt điện ngày mai - 22/9

Hình minh họa
(PLVN) - Ngày mai ( 22/ 9), theo kế hoạch một số đơn vị cung cấp điện thông báo, ngừng cấp điện một số khu vực thuộc các tỉnh thành như Hà Nội, Quảng Bình, TT-Huế, Bình Định .

Lịch cắt điện ngày mai - 21/9

Hình minh họa
(PLVN) - Ngày mai ( 21/9), theo kế hoạch một số đơn vị cung cấp điện thông báo, ngừng cấp điện một số khu vực thuộc các tỉnh thành như Hà Nội, Quảng Trị, TT-Huế, Bình Định.

Phát hiện, tạm giữ gần 15 nghìn sản phẩm không rõ nguồn gốc

Phát hiện, tạm giữ gần 15 nghìn sản phẩm không rõ nguồn gốc
(PLVN) - Sáng ngày 19/9, Trung tá Nguyễn Đức Hậu, Trưởng Công an thành phố Long Xuyên, An Giang cho biết, đơn vị vừa kiểm tra cơ sở kinh doanh “Trần Lan” trên địa bàn phường Mỹ Long, phát hiện, thu giữ gần 15 nghìn sản phẩm là quần áo, túi xách, thực phẩm chức năng và mỹ phẩm… không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Lịch cắt điện ngày mai - 20/9

Hình minh họa
(PLVN) - Ngày mai (20/9), theo kế hoạch một số đơn vị cung cấp điện thông báo, ngừng cấp điện một số khu vực thuộc các tỉnh thành như Hà Nội, Quảng Bình, Quảng Trị, TT-Huế, Bình Định , Đà Nẵng.