Nu Skin: Thành tựu 2015 và trao tài trợ 1,3 tỷ đồng cho chương trình Nhịp tim Việt Nam

Nu Skin Việt Nam trao tặng 1,3 tỷ đồng cho Chương trình Nhịp tim Việt Nam
Nu Skin Việt Nam trao tặng 1,3 tỷ đồng cho Chương trình Nhịp tim Việt Nam
(PLO) - Ngày 21/3, Công ty TNHH Nu Skin Việt Nam chính thức công bố kết quả kinh doanh tại thị trường Việt Nam trong năm 2015. Theo đó, Nu Skin Việt Nam đã xuất sắc đạt kết quả kinh doanh với tỷ lệ tăng trưởng vượt 42% so với năm 2014, đồng thời vinh dự đóng góp gần 36 tỉ đồng tiền thuế vào ngân sách Nhà nước.

Kết quả kinh doanh vượt trội này là thành quả chung từ sự cống hiến và nhiệt huyết của 18.000 Nhà Phân Phối dựa trên là sự tin tưởng, ủng hộ của hàng trăm ngàn khách hàng Việt Nam. Trong năm 2015, những Nhà Phân Phối thành công nhất của Nu Skin Việt Nam đã có cơ hội được vinh danh tại Hội nghị Nu Skin toàn cầu, nơi gặp gỡ của 15.000 Nhà Phân Phối xuất sắc nhất đến từ 53 quốc gia có thị trường của Nu Skin và chia sẻ câu chuyện thành công của họ.

Nu Skin còn tiếp tục tổ chức chuyến tưởng thưởng đến Châu Âu qua 3 quốc gia Anh, Pháp, Bỉ trên du thuyền được thuê trọn gói Ovation of The Sea cho 3.500 Nhà Phân Phối đến từ Đông Nam Á vào đầu tháng 4/2016. 

Vào ngày 19/03/2016, Nu Skin đã tổ chức sự kiện Hội Nghị Tôn Vinh Thành Công 2016 (Nu Skin Success Seminar 2016) với sự tham gia của gần 2.000 Nhà Phân Phối trên cả nước. Hội nghị là hoạt động thường niên của Nu Skin với mục đích ghi nhận và tôn vinh những cá nhân và tập thể xuất sắc nhất đạt kết quả kinh doanh ấn tượng trong năm. 

Năm 2015, Nu Skin đã tạo lập được nhiều cột mốc ý nghĩa cả về kinh doanh lẫn hoạt động thiện nguyện. Lần đầu tiên sau gần 3 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, Nu Skin Việt Nam đã chính thức đón nhận danh hiệu “Sản phẩm tốt nhất” (The Best Product) của giải thưởng Rồng Vàng 2014 do Thời báo kinh tế Việt Nam phối hợp cùng Bộ Kế hoạch đầu tư trao tặng. Danh hiệu này được xét dựa trên kết quả bình chọn của độc giả Thời báo kinh tế Việt Nam cùng sự xét duyệt của hội đồng giám khảo uy tín. 

Giải thưởng là sự ghi nhận tâm huyết đầu tư cho việc nghiên cứu và phát triển của Nu Skin trong lĩnh vực chống lão hóa. Thành tựu tiêu biểu chính là công nghệ độc quyền mang tên ageLOC - công nghệ đã thật sự mở ra một cuộc cách mạng khoa học, giúp nhận biết các biểu hiện gien liên quan đến quá trình lão hóa và thúc đẩy quá trình trẻ hóa ngoại hình. Công nghệ ageLOC được áp dụng cho tất cả các sản phẩm Nu Skin ageLOC.

Sự kiện tôn vinh thành công của Nu Skin vào ngày 19/03/2016
Sự kiện tôn vinh thành công của Nu Skin vào ngày 19/03/2016

Công nghệ ageLOC là sự cải tiến mới nhất của Nu Skin, không chỉ điều trị lão hóa từ bên ngoài mà ageLOC nghiên cứu về nguyên nhân gây ra sự lão hóa và tác động đến các biểu hiện gen, giúp cơ thể chống lại những tác động của quy trình lão hóa. Công nghệ ageLOC được áp dụng trong các sản phẩm chăm sóc làn da và các sản phẩm bổ sung dinh dưỡng của Nu Skin.

Sở hữu nền tảng khoa học vững chắc, dòng sản phẩm ageLOC đã sớm chiếm được lòng tin và chinh phục khách hàng tại các thị trường trọng điểm trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam. Các sản phẩm ứng dụng công nghệ ageLOC như TR90, Galvanic Spa, Transformmation set… đã làm nên uy tín và tên tuổi của Nu Skin.

Trong định hướng chiến lược phát triển năm 2016, dòng sản phẩm Y-Span được Nu Skin tin tưởng sẽ là dòng sản phẩm tiếp tục mang lại danh tiếng cho Nu Skin.

ageLOC Y-SPAN là sản phẩm sẽ tạo nên một cuộc cách mạng trong quá trình ngăn ngừa lão hóa. Tác động của sản phẩm sẽ kéo dài trong nhiều năm, giúp bạn tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh, năng động và đầy năng lượng. ageLOC Y-SPAN còn thúc đẩy cơ chế ngăn ngừa lão hóa lành mạnh cho cơ thể. Sản phẩm là sự kết hợp đầy sáng tạo giữa các tinh chất và chế độ ăn uống lành mạnh, giúp bạn trẻ trung dài lâu.

Bên cạnh các thành quả kinh doanh ấn tượng, Nu Skin Việt Nam cũng có một năm thành công trong việc mang lại các hoạt động ý nghĩa, thiết thực cho xã hội. Trong năm 2015, thông qua Tổ chức Đông Tây Hội Ngộ, và Chương trình “Cứu Sống Một Trẻ Em Mỗi Ngày" của Quỹ Phẫu Thuật Tim Dành Cho Trẻ Em Đông Nam Á (SEA CHF), Nu Skin đã tài trợ chi phí phẩu thuật cho 35 trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh. Sau 3 năm triển khai kể từ năm 2013, tổng số ca phẩu thuật mà Nu Skin tài trợ đã cán mốc 70 em có hoàn cảnh gia đình khó khăn trên khắp mọi miền đất nước. Tổng giá trị tài trợ cho hoạt động phẫu thuật tim tại Việt Nam thông qua Quỹ SEA CHF đến năm 2015 là 2,5 tỷ đồng.

Tại sự kiện Tôn Vinh Thành Công (Success Seminar) ngày 19/3/2016 vừa qua, Quỹ SEA CHF của Nu Skin đã chính thức công bố trao tặng 1,3 tỷ đồng tài trợ cho Chương trình Nhịp tim Việt Nam – Quỹ Vina Capital để tiếp tục chung tay cùng cộng đồng hỗ trợ chi phí phẩu thuật cho 50 trẻ em nghèo Việt Nam mắc bệnh tim bẩm sinh trong năm 2016.

Theo bà Evita Singson - Chủ tịch Điều Hành Nu Skin Việt Nam kiêm Phó Chủ Tịch Phát Triển Kinh Doanh Khu vực Đông Nam Á và Thái Bình Dương, “Việt Nam là một trong những thị trường năng động nhất khu vực Đông Nam Á và Thái Bình Dương. Vì thế, việc Nu Skin Việt Nam không ngừng đạt được những chỉ tiêu kinh doanh đề ra sau 3 năm hiện diện là niềm tự hào rất lớn của công ty. Sự hỗ trợ, tạo điều kiện và môi trường cho việc phát triển kinh doanh từ các cơ quan quản lý có vai trò rất quan trọng đối với sự thành công của chúng tôi.

Cơ hội kinh doanh tại Nu Skin luôn mở rộng cửa cho tất cả mọi người. Tôi tin tưởng với chính sách trả thưởng hấp dẫn, minh bạch, Nu Skin tự tin là môi trường kinh doanh lý tưởng để những cá nhân có niềm đam mê, sự tận tụy và chăm chỉ sẽ có có hội phát triển, khám phá tiềm năng của bản thân và tìm được thu nhập tốt.

Trong hiện tại cũng như chiến lược dài hạn, Nu Skin luôn định vị thương hiệu là một doanh nghiệp đi đầu về uy tín, chất lượng sản phẩm cùng với đội ngũ Nhà Phân Phối chuyên nghiệp hàng đầu trong thị trường ngành bán hàng trực tiếp Việt Nam.”

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

(PLVN) -  Công ty Cổ phần Vinhomes (mã chứng khoán “VHM”) công bố Báo cáo tài chính hợp nhất Quý I năm 2024 theo Chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS). Theo đó, Vinhomes tiếp tục ghi nhận kết quả kinh doanh ổn định, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới trong bối cảnh thị trường bất động sản có nhiều tín hiệu khả quan hơn.

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9
(PLVN) -  Từ ngày 28/4/2024, Chương trình Truyền hình: Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm (tên truyền thông là Gameshow “Kilowatt”?) do Tổng công ty Điện lực TP HCM phối hợp với Đài truyền hình TP HCM thực hiện sẽ được phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9 và phát lại vào sáng thứ 2, tuần tiếp theo trên kênh HTV7.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

Phía sau những ly sữa tươi sạch
(PLVN) -  Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH, công ty đang vận hành Cụm trang trại bò sữa TH thuộc Tập đoàn TH có 20 phòng, ban và một Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn. Mười năm nay Đảng bộ công ty liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Từ đây, chúng tôi nghĩ đến những nhân tố căn bản phía sau đã làm nên thương hiệu sữa tươi sạch TH trên thị trường toàn quốc.

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'
(PLVN) - Tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng” cũng như mong muốn mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng đến gần hơn với người dân Việt, đặc biệt là những trường hợp khó khăn, ngày 20/4/2024, Dược Phẩm Quốc Tế Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong chương trình “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương” với các hoạt động hỗ trợ cộng đồng tại huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên.

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) công bố kết quả kinh doanh quý 1 ghi nhận sự củng cố ở một số chỉ tiêu nền tảng. Lợi nhuận trước thuế đạt 22,5% kế hoạch năm.

Điện lực Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mùa nắng nóng

Kiểm tra hệ thống đo đếm
(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.

Nhiệt điện Quảng Ninh quyết tâm đạt và vượt các chỉ tiêu 2024

Ông Ngô Sinh Nghĩa - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh, phát biểu tại hội nghị.
(PLVN) - Với tinh thần "5 quyết tâm", "5 bảo đảm" và "5 đẩy mạnh", Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2024 của Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh đã thống nhất quyết tâm phấn đấu đạt và vượt các mục tiêu, chỉ tiêu sản xuất kinh doanh (SXKD) trong năm 2024.