Hưng Lộc Phát vững bước vươn tới những tầm cao mới

Ông Nguyễn Dư Lực - Chủ tịch Cty Hưng Lộc Phát
Ông Nguyễn Dư Lực - Chủ tịch Cty Hưng Lộc Phát
(PLO) - Ngày 13/3 tại TP.Hồ Chí Minh, với sự tham dự của gần 1.000 quan khách, Công ty TNHH Xây dựng & Sản xuất Hưng Lộc Phát (Cty Hưng Lộc Phát) đã tổ chức Lễ kỷ niệm đánh dấu chặng đường 15 năm thành lập và phát triển. Đồng thời, Cty cũng chính thức công bố Dự án Khu căn hộ cao cấp The Golden Star và được nhiều khách hàng quan tâm, đón nhận bởi những giá trị vượt trội.

Phát triển trên cơ sở bền vững

Ngày 9/3/2001, Cty Hưng Lộc Phát ra đời. Từ đó đến nay Cty không ngừng lớn mạnh, luôn mở rộng quy mô và tăng cường hoạt động chuyên nghiệp trong 3 lĩnh vực trọng tâm : Khai thác, mua bán vật liệu xây dựng, đá ốp lát cao cấp Marble Granite; Thủy điện và Kinh doanh bất động sản (BĐS). Dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào, Cty luôn tạo được sự tín nhiệm của các nhà đầu tư, đối tác và mọi khách hàng.

Cty là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực khai thác và kinh doanh vật liệu xây dựng, mạnh dạn đầu tư các công nghệ hiện đại nhất thế giới trong ngành công nghiệp chế biến đá ốp lát của Mỹ, Tây Ban Nha… nên sản phẩm đạt được chất lượng cao nhất theo tiêu chuẩn châu Âu.

Hiện Cty đang làm chủ nhà máy đá Marble Granite ở huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An với tổng mức đầu tư 300 tỉ đồng. Sản lượng hàng năm ước đạt 400.000m3 đá Slab và đá quy cách, xuất khẩu theo đơn đặt hàng của Ý,  Nhật Bản, Trung Quốc, Pakistan…

Bên cạnh đó, Cty còn sở hữu riêng khu vực mỏ đá Granite lộ thiên có tổng diện tích khai thác 9ha và nhà máy sản xuất đá Granite tại TP.Nha Trang (Khánh Hòa).

Cty Hưng Lộc Phát đã tham gia vào nhiều công trình lớn như đầu tư xây dựng thùy điện Quảng Sơn, thủy điện Đa Dâng 3, Nhà máy thủy điện Sông Ông Lớn tại tỉnh Ninh Thuận với công suất 7,5MW; đầu tư sản xuất bê tông tươi…

Đặc biệt, Cty tham gia đầu tư xây dựng công trỉnh thủy điện quy mô lớn như Nhà máy thủy điện Hàm Thuận – Đa Mi (Lâm Đồng). Với năng lực, kinh nghiệm, sự sát sao trong công việc nên các công trình thủy điện của Hưng Lộc Phát đều vận hành tốt, an toàn và hiệu quả. Những năm mới hoạt động, Hưng Lộc Phát đạt mức độ tăng trưởng trung bình mỗi năm 10%. Năm 2009 – 2010 là bước ngoặt lớn khi Cty tham gia vào thị trường BĐS với dự án Cao ốc Hưng Phát, góp phần đưa doanh thu thời điểm này tăng mạnh.

Giai đoạn 5 năm (2010 – 2015), Cty phát triển vững mạnh bằng việc lan tỏa thương hiệu trên thương trường lẫn tăng trưởng doanh thu lớn. Năm 2015, Cty đạt 1.100 tỷ đồng, tăng hơn 400% so với doanh thu năm trước, vốn điều lệ tăng gần 140 lần so với ngày đầu tiên: 1.122 tỷ đồng!

Ông Nguyễn Dư Lực - Chủ tịch Cty Hưng Lộc Phát cho biết: “Cty chúng tôi hoạt động với định hướng chậm mà chắc, chắc để có cơ sở phát triển mạnh và bền vững. Hành trình 15 năm qua, hiện nay Hưng Lộc Phát đã thành công trên nhiều lĩnh vực. Đó là kết quả của mọi nỗ lực, củng cố sức mạnh nội tại doanh nghiệp, tăng cường năng lực tài chính.

Chúng tôi luôn chú trọng xây dựng một tập thể đoàn kết, mà ở đó trí tuệ, sức sáng tạo, sự năng động và tâm huyết của mỗi cá nhân được phát huy cao độ. Cty sẽ tiếp tục duy trì kết quả ấn tượng với doanh thu dự kiến giai đoạn 2016 – 2020 đạt trên 7.000 tỷ đồng, lợi nhuận ròng hơn 1.250 tỷ đồng. Chúng tôi vững tin kiến tạo nên vị thế mới theo đúng chiến lược, vững bước vươn tới những tầm cao mới”. 

Chia sẻ lợi nhuận với khách hàng và xã hội

Tuy chuyển hướng và tham gia sau 2 lĩnh vực truyền thống, nhưng BĐS chính là lĩnh vực mà Cty tâm huyết nhất vì nó mang lại sự đột phá và thành công lớn cho Cty về kết quả kinh doanh cũng như giá trị thương hiệu. Dự án đầu tiên Cao ốc Hưng Phát gồm 358 căn hộ được bàn giao đúng tiến độ, chất lượng cam kết với khách hàng là minh chứng cho năng lực, uy tín của Hưng Lộc Phát.

Các dự án đã và đang triển khai như Hưng Phát Silver Star, The Green Star, The Blue Star, The Golden Star … ở các vị trí đắc địa khác nhau của khu dân cư cao cấp Nam Sài Gòn hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng một môi trường sống lý tưởng. Dự án The Golden Star mới công bố tọa lạc ở 72 Nguyễn Thị Thập, quận 7, TP.HCM được quy hoạch hiện đại, cao 26 tầng với 478 căn hộ từ 50 – 83 m2 (1 – 3 phòng ngủ), có mức giá rất hấp dẫn chỉ từ 25,3 triệu đồng/m2 – giá này thấp hơn khoảng 3 triệu đồng/m2 so với những dự án cùng khu vực.

The Golden Star được chủ đầu tư chọn đơn vị tư vấn thiết kế uy tín hàng đầu của Singapore là Cty Ong & Ong. Vì thế, phần lớn diện tích của dự án dành cho những mảng xanh và các tiện ích nội khu, thiết kế biệt lập, khép kín với tường bao có vườn treo kết hợp cây xanh tạo cảnh quan thiên nhiên thân thiện. Dự án còn có hàng loạt tiện ích khác như hồ bơi tràn bờ 500m2, điều chỉnh nhiệt độ theo thời tiết, phòng Gym, sân vườn, siêu thị, an ninh tuyệt đối với 3 lớp bảo vệ…

Do “chọn mặt gửi vàng”, chủ đầu tư uy tín, tiện ích vượt trội và giá cả hợp lý, nên ngay từ những ngày đầu công bố đã có nhiều khách hàng đăng ký mua. 

Ông Nguyễn Dư Lực tâm sự : “Khi xây căn hộ bán cho khách hàng, chúng tôi luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng đang tìm mua để ở. Vì vậy, tôi xây nhà cho khách như xây cho chính bản thân mình. Mỗi doanh nghiệp có một chiến lược kinh doanh khác nhau . Riêng triết lý kinh doanh của Hưng Lộc Phát luôn là chia sẻ lợi nhuận với khách hàng bằng giá bán hợp lý, đảm bảo chất lượng cao, để xứng đáng với sự tin tưởng và kỳ vọng của khách hàng đối với Cty. Đồng thời Cty luôn xem trách nhiệm với cộng đồng xã hội là một yếu tố không thể thiếu trong việc kinh doanh của mình. Cho nên, chúng tôi đã đồng hành với nhiều chương trình từ thiện mang giá trị nhân văn cao, với số tiền lên đến hàng tỷ đồng”. 

Có thể khẳng định trong chặng đường 15 năm, trải qua nhiều thăng trầm, nhưng với tâm huyết, bản lĩnh, khả năng quản trị tốt, có đường lối đúng đắn, sáng tạo của ban lãnh đạo, nhất là của người sáng lập, chủ tịch Cty Nguyễn Dư Lực, cùng với sự toàn tâm toàn ý của cán bộ công nhân viên, nên Cty Hưng Lộc Phát đã ổn định, phát triền bền vững, thương hiệu được tỏa sáng và đang vững bước vươn tới những tầm cao mới.

Đọc thêm

Huawei chia sẻ các sáng kiến thúc đẩy niềm tin số trong lộ trình chuyển đổi số quốc gia tại Việt Nam

Ông Li Hai - Giám đốc An ninh Bảo mật, Quan hệ Chính phủ và Truyền thông của Huawei tại sự kiện Vietnam Cyber Security Day 2024.
(PLVN) - Tại Hội thảo - Triển lãm Ngày An toàn Thông tin Việt Nam 2024 (Vietnam Cyber Security Day 2024), ông Li Hai - Giám đốc An ninh Bảo mật, Quan hệ Chính phủ và Truyền thông của Huawei toàn cầu đã có bài báo cáo chuyên sâu về các sáng kiến thúc đẩy niềm tin số và an ninh mạng, phù hợp với quá trình chuyển đổi số của Việt Nam và ASEAN.

Hàng chục ngàn khách hàng VIB đang săn cơ hội gặp gỡ Anh Trai, bạn sẵn sàng nhập hội chưa?

Hàng chục ngàn khách hàng VIB đang săn cơ hội gặp gỡ Anh Trai, bạn sẵn sàng nhập hội chưa?

(PLVN) - Chỉ sau 1 ngày mở bán, toàn bộ vé Anh Trai “Say Hi” Hà Nội - Concert 3 đã hiển thị Sold-out trên hệ thống Ticket Box. Trên các hội nhóm, nhiều người vẫn đang săn lùng vé. Theo thông tin từ VIB, hiện có hàng chục ngàn khách hàng đang đua top chi tiêu qua thẻ cũng như mời bạn bè trải nghiệm ứng dụng MyVIB để tiếp tục săn cơ hội gặp gỡ các Anh Trai trên VIB Bus ngày 04/12 và Anh Trai “Say Hi” Hà Nội - Concert 3 ngày 07/12 sắp tới.

Bạn đã có vé VIB Bus và Anh Trai “Say Hi” Hà Nội - Concert 3 chưa, nhập hội VIB ngay để thử những vận may cuối cùng nhé!

EVNCPC tiếp tục xây dựng 70 căn nhà tình nghĩa tại miền Trung - Tây Nguyên trong năm 2025

EVNCPC tiếp tục xây dựng 70 căn nhà tình nghĩa tại miền Trung - Tây Nguyên trong năm 2025
(PLVN) - Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) quyết định trích 4,9 tỷ đồng từ Quỹ phúc lợi để triển khai chương trình xây dựng 70 căn nhà tình nghĩa tại 13 tỉnh, thành khu vực miền Trung - Tây Nguyên trong năm 2025. Mỗi căn nhà được hỗ trợ kinh phí 70 triệu đồng, giúp các hộ nghèo, gia đình chính sách có nơi ở an toàn và kiên cố hơn.

Cuộc thi Review Sản Phẩm GC Food: Tác phẩm xuất sắc nhất đã lộ diện

Cuộc thi Review Sản Phẩm GC Food: Tác phẩm xuất sắc nhất đã lộ diện
(PLVN) -  Cuộc thi "Review sản phẩm GC Food" đã chính thức khép lại sau hơn 2 tháng đầy cảm xúc và sáng tạo. Với sự tham gia nhiệt tình của hàng trăm thí sinh trên cả nước, cuộc thi đã trở thành một sân chơi đặc biệt, nơi người tiêu dùng được bày tỏ cảm nhận, chia sẻ trải nghiệm và lan tỏa thông điệp về lối sống lành mạnh thông qua các sản phẩm của GC Food.

Dược phẩm Quốc tế Abipha - Điểm nhấn ấn tượng tại Vietramed Expo 2024: 'Khi chất lượng làm nên thương hiệu'

Dược phẩm Quốc tế Abipha - Điểm nhấn ấn tượng tại Vietramed Expo 2024: 'Khi chất lượng làm nên thương hiệu'
(PLVN) - Trong khuôn khổ Hội chợ Dược liệu, Y Dược cổ truyền và các sản phẩm từ dược liệu toàn quốc lần thứ hai, năm 2024 – Vietramed Expo 2024 , từ ngày 21/11 - 23/11/2024, Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế Abipha đã tổ chức trưng bày gian hàng, giới thiệu đến đông đảo Quý khách hàng và Quý đối tác các sản phẩm Đông dược uy tín, chất lượng. Tham gia hoạt động thăm khám bệnh, tư vấn kiến thức về các loại dược liệu, thuốc đông dược miễn phí cho khách tham quan.

Công ty Cổ phần Thủy điện A Vương thăm, chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Công ty Cổ phần Thủy điện A Vương thăm, chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11
(PLVN) - Nhân dịp kỷ niệm 42 năm ngày Nhà giáo Việt nam (20/11/1982-20/11/2024), trong hai ngày 19 -20/11, Công ty Cổ phần Thuỷ điện A Vương (AVC) tổ chức Đoàn đến thăm, chúc mừng các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, giảng viên tại Khoa Điện, Bộ môn Hệ thống điện, Khoa Xây dựng Công trình thuỷ của Trường Đại học Bách Khoa Đà Nẵng và Lãnh đạo, cán bộ, giảng viên Trường Cao đẳng Điện lực Miền Trung.

Công ty Thủy Điện Sông Bung đẩy mạnh công tác đào tạo nội bộ phát huy tinh thần học tập không ngừng

Công ty Thủy Điện Sông Bung đẩy mạnh công tác đào tạo nội bộ phát huy tinh thần học tập không ngừng
(PLVN) - Với mục tiêu không ngừng nâng cao năng lực và chất lượng nguồn nhân lực, Công ty Thủy điện Sông Bung tập trung đẩy mạnh các chương trình đào tạo nội bộ nhằm tạo nền tảng vững chắc cho sự phát triển bền vững. Định kỳ hàng tháng, Công ty đã tổ chức nhiều buổi đào tạo quan trọng, hướng đến cập nhật kiến thức chuyên sâu và phát triển kỹ năng thực tiễn cho cán bộ, công nhân viên.

AEON Việt Nam 2 năm liền dẫn đầu nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ

AEON Việt Nam 2 năm liên tiếp được vinh danh “Top 1 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam" trong ngành bán lẻ/ bán sỉ/ thương mại
(PLVN) - Theo công bố từ Anphabe, AEON Việt Nam được vinh danh Top 1 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành bán lẻ/ bán sỉ/ thương mại ở năm thứ 2 liên tiếp. Đồng thời, doanh nghiệp tiếp tục thăng hạng lên vị trí 11 trong Top 100 toàn thị trường. Kết quả dựa trên khảo sát của hơn 65.000 người đi làm có kinh nghiệm, đánh giá hơn 700 doanh nghiệp thuộc 18 nhóm ngành tại Việt Nam và được kiểm chứng độc lập bởi Intage Việt Nam.

BIDV hợp tác toàn diện với Đại Dũng Corp triển khai các dự án xanh

BIDV hợp tác toàn diện với Đại Dũng Corp triển khai các dự án xanh
(PLVN) - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Công ty Cổ phần Cơ khí Xây dựng Thương mại Đại Dũng (DDC) vừa ký kết Thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2024 - 2029, đồng thời ký kết Hợp đồng tín dụng xanh tài trợ dự án Nhà máy Cơ khí công nghệ cao Nghi Sơn (Thanh Hóa).

Công ty Vedan Việt Nam tổ chức hội nghị người lao động năm 2024

Công ty Vedan Việt Nam tổ chức hội nghị người lao động năm 2024
(PLVN) - Mới đây, Công ty CPHH Vedan Việt Nam đã tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2024. Tham dự hội nghị có sự hiện diện của bà Nguyễn Tường Vy (Chủ tịch liên đoàn lao động huyện Long thành) ông Phạm Trung Thuyên (chủ tịch công đoàn Vedan) đại diện Ban giám đốc công ty, Chủ quản các phòng ban và 100 đại biểu đại diện các xưởng phòng.

GELEX Công bố thông tin đồng thời bằng Tiếng Anh từ năm 2025

GELEX Công bố thông tin đồng thời bằng Tiếng Anh từ năm 2025
(PLVN) - Đó không chỉ là nghĩa vụ trong việc tuân thủ pháp luật mà còn là phương thức để GELEX xây dựng hình ảnh doanh nghiệp minh bạch; thể hiện sự tôn trọng cổ đông, nhà đầu tư; sự chuyên nghiệp trong quản trị và là thước đo năng lực của doanh nghiệp.

NAPAS, Mastercard và Payoo tung ưu đãi khuấy động mùa khuyến mãi cuối năm

Chương trình “Chạm tinh tế - Sống phong cách”
(PLVN) - Tiếp theo thành công từ chương trình khuyến mãi mùa hè diễn ra từ tháng 7/2024 – 09/2024, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) và Mastercard tiếp tục phối hợp triển khai chương trình “Chạm tinh tế - Sống phong cách” vào dịp lễ hội cuối năm, diễn ra từ nay đến hết tháng 12/2024 nhằm thúc đẩy hình thức thanh toán không tiếp xúc, khuyến khích người dân quen thuộc với phương thức thanh toán mới.