Phục Hưng Holdings - đối tác xây dựng uy tín

Đội ngũ lãnh đạo, nhân viên Phục Hưng Holdings.
Đội ngũ lãnh đạo, nhân viên Phục Hưng Holdings.
(PLVN) - Với sứ mệnh đem đến các giải pháp toàn diện, nâng cao chất lượng cuộc sống ngày một tốt hơn, Phục Hưng Hodings đã không ngừng nghỉ trên con đường sáng tạo, học hỏi các giải pháp tiên tiến trên thế giới để đóng góp cho xã hội những sản phẩm bất động sản theo đúng tên gọi “Phục Hưng”.

Công ty cổ phần Xây dựng Phục Hưng Holdings, tiền thân là Công ty TNHH Xây dựng Phục Hưng, được thành lập ngày 04/07/2001, do ông Cao Tùng Lâm làm Chủ tịch HĐQT. Hiện nay, Phục Hưng Holding có 3 chi nhánh tại Hà Nội, TP. HCM, Vũng Tàu và 5 công ty con.

Trong thời gian qua, Phục Hưng Holdings đã thường xuyên ghi dấu ấn, khẳng định vị thế và tên tuổi khi liên tiếp lấy về những hợp đồng Tổng thầu D&B quy mô trên 1.000 tỷ đồng. Đáng chú ý, Phục Hưng Holdings từng gây tiếng vang trong giới xây dựng khi công ty này trúng thầu các Block C, D, K giá trị 1.300 tỷ đồng trong dự án Kenton Node của đại gia Tâm “Tài Nguyên” tại TP.HCM và gói tổng thầu 1.300 tỷ đồng dự án CT1 Gamuda cũng đã gây tiếng vang trong giới xây dựng tháng 11/2016.

Mới đây, Phục Hưng Holdings trở thành tổng thầu thi công “Tòa nhà trung tâm thương mại dịch vụ văn phòng, nhà ở cao cấp - Dự án Golden Land (275 Nguyễn Trãi, Hà Nội) của Chủ đầu tư Hoàng Huy Group, có giá trị 630 tỷ đồng; Tổng thầu được ký kết với chủ đầu tư Công ty Cổ phần đầu tư bất động sản Đông Đô là Cụm công trình nhà ở lô đất IA20, KĐT Nam Thăng Long có giá trị 603 tỷ đồng...

Phục Hưng Holdings - đối tác xây dựng uy tín ảnh 1

Phục Hưng Holdings đứng trong top 10 nhà thầu xây dựng Việt Nam uy tín năm 2019.

Sau gần 20 năm xây dựng và phát triển, Công ty Cổ phần Xây dựng Phục Hưng Holdings đã vươn lên đứng thứ 3 trong top 10 Nhà thầu xây dựng uy tín hàng đầu Việt Nam.

Trong ngành xây dựng, thương hiệu Phục Hưng Holdings đã và đang trở thành cái tên thân quen. Khi nhắc tới Phục Hưng Holdings, người ta nghĩ ngay đến những dự án lớn mà công ty đã thi công. Có được sự thành công vang dội ấy, các nhà lãnh đạo công ty đã đề ra chiến lược phát triển đúng đắn, lấy chất lượng những công trình xây dựng làm kim chỉ nam để hành động.

Ông Cao Tùng Lâm với cương vị là người đứng đầu Phục Hưng Holdings cho biết: Chất lượng công trình xây dựng trong mỗi dự án phải được chúng tôi ưu tiên hàng đầu và đó chính là tôn chỉ trong chiến lực kinh doanh. Với hướng đi đúng đắn đã được vạch sẵn công ty đang ngày càng tiến gần hơn với mục tiêu trở thành nhà thầu chất lượng hàng đầu Việt Nam. Những chiến lược phát triển này đã giúp công ty gặt hái được những thành công to lớn ngày càng khẳng định được thương hiệu của mình.

Kiên định với triết lý kinh doanh “lấy chữ tín là đầu”, đội ngũ nhân viên của Phục Hưng Holdings luôn ghi nhớ và thực hiện duy trì nét văn hóa đoàn kết, tinh thần học tập lẫn nhau, sẵn sàng đón nhận những khó khăn, thử thách để phát triển năng lực bản thân, góp phần đưa công ty đạt tới những mục tiêu cao hơn. Công ty luôn sẵn sàng đón nhận ý kiến của nhân viên, khen thưởng, động viên kịp thời những cá nhân xuất sắc, từ đó, tăng cường động cơ, hứng thu làm việc, khát khao cống hiên của nhân viên.

Sở hữu đường lối lãnh đạo sáng suốt, lấy lợi ích của người sử dụng làm mục tiêu hàng đầu và quan trọng nhất là luôn đặt chất lượng những công trình xây dựng lên trên hết, Phục Hưng Holdings đã ngày càng nối dài hơn nữa những thành công trên hành trình xây dựng thương hiệu, đưa công ty trở thành tổng thầu hàng đầu Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục

Toàn cảnh Hội nghị

Lai Châu đề xuất xây dựng cảng hàng không

(PLVN) -   Tại Hội nghị trực tuyến Chính phủ với địa phương và phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 6 năm 2022 về tình hình kinh tế - xã hội tháng 6, 6 tháng năm 2022 và triển khai các Nghị quyết của kỳ họp thứ 3, Quốc hội khóa XV, Chủ tịch UBND tỉnh Lai Châu Trần Tiến Dũng đã đề xuất với Bộ Giao thông Vận tải sớm đề xuất đầu tư cảng hàng không Lai Châu trình Thủ tướng Chính phủ.

Đọc thêm

Hà Giang: Khởi sắc trong phục hồi và phát triển kinh tế – xã hội

Hà Giang: Khởi sắc trong phục hồi và phát triển kinh tế – xã hội
(PLVN) - Với sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, sự đồng thuận, ủng hộ, chia sẻ, tin tưởng của cộng đồng doanh nghiệp và nhân dân và sự chỉ đạo, điều hành quyết liệt, sâu sát, triển khai đồng bộ nhiều nhiệm vụ, giải pháp linh hoạt, hiệu quả của UBND tỉnh Hà Giang. Kinh tế – xã hội 6 tháng đầu năm 2022 đã có nhiều tín hiệu khởi sắc trên các lĩnh vực.

Lạng Giang (Bắc Giang): Điểm sáng trong “bức tranh” kinh tế - xã hội tỉnh Bắc Giang

Hệ thống cơ sở hạ tầng huyện Lạng Giang được đầu tư đồng bộ
(PLVN) -  Bằng sự quyết tâm, quyết liệt, linh hoạt, sáng tạo trong lãnh đạo, chỉ đạo cùng với sự chung sức, đồng lòng của cả hệ thống chính trị, 6 tháng đầu năm 2022, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Lạng Giang (tỉnh Bắc Giang) đã đoàn kết, đồng lòng thực hiện tốt “mục tiêu kép”; vừa triển khai quyết liệt các biện pháp phòng, chống dịch vừa phát triển kinh tế, nâng cao đời sống cho bà con nhân dân.

Tỉnh ủy Vĩnh Phúc ra mắt Phòng họp không giấy E-cabinet

Tỉnh ủy Vĩnh Phúc ra mắt Phòng họp không giấy E-cabinet
(PLVN) - Chuyển đổi số là một xu thế và yêu cầu tất yếu trong bối cảnh hiện nay, tác động ngày càng mạnh mẽ đến tất cả các lĩnh vực của đời sống kinh tế, xã hội, mở ra nhiều cơ hội, tạo điều kiện để các địa phương nắm bắt, bứt phá vươn lên.

Hoàn thành mô hình 3D Vườn Quốc gia Cúc Phương

Hoàn thành mô hình 3D Vườn Quốc gia Cúc Phương
(PLVN) - Ngày 5/7, tại Ninh Bình, Liên minh Bảo tồn Thiên nhiên Quốc tế (IUCN) phối hợp cùng Vườn Quốc gia (VQG) Cúc Phương tổ chức Hội thảo Báo cáo kết quả tham vấn "Xây dựng mô hình 3D có sự tham gia của cộng đồng tại VQG Cúc Phương".

Khảo sát, thống nhất phương án hướng tuyến giao thông kết nối huyện Ba Bể sang huyện Na Hang

Quang cảnh buổi làm việc của Đoàn công tác tỉnh Bắc Kạn tại tỉnh Tuyên Quang
(PLVN) -  Ngày 3/7, đoàn công tác của tỉnh Tuyên Quang do ông Chẩu Văn Lâm, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã có buổi làm việc với đoàn công tác tỉnh Bắc Kạn để thống nhất phương án hướng tuyến giao thông kết nối huyện Na Hang (Tuyên Quang) sang huyện Ba Bể (Bắc Kạn).

Giám đốc Công an tỉnh Bạc Liêu khen thưởng cho cá nhân đạt thành tích trong Hội thao PCCC

Giám đốc Công an tỉnh Bạc Liêu khen thưởng cho cá nhân đạt thành tích trong Hội thao PCCC
(PLVN) -  Chiều ngày 4/7, Công an tỉnh Bạc Liêu tổ chức lễ công bố Quyết định khen thưởng đột xuất cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong Hội thi thể thao nghiệp vụ cứu nạn, cứu hộ toàn quốc lần thứ II, vòng loại năm 2022 tổ chức tại thành phố Cần Thơ. Đại tá Lê Thanh Hùng - Phó Giám đốc Công an tỉnh dự và chủ trì lễ trao thưởng.