VNPT tặng quà cho khách hàng phản ánh chất lượng dịch vụ Internet cáp quang

(PLO) - Bên cạnh những nỗ lực liên tục trong đầu tư hạ tầng mạng lưới, tung ra các gói cước tích hợp giá rẻ để nâng cao chất lượng dịch vụ, đem lại nhiều tiện ích hơn nữa cho khách hàng, từ ngày 1/12/2017, VNPT sẽ triển khai một chương trình mới để tăng cường hơn nữa chất lượng phục vụ, dịch vụ Internet cáp quang FiberVNN.
VNPT tặng quà cho khách hàng phản ánh chất lượng dịch vụ Internet cáp quang Ảnh minh họa

Chương trình mang tên “Phản ánh cáp quang - Ngàn quà trao tặng”. Theo đó, khách hàng phản ánh về chất lượng dịch vụ và chất lượng phục vụ đối với dịch vụ Internet cáp quang FiberVNN của VNPT sẽ có cơ hội nhận được 50.000 đ/thuê bao. Số tiền này sẽ được giảm trừ trực tiếp vào cước tháng kế tiếp (nếu cước thuê bao/tháng ít hơn 50.000 thì khách hàng sẽ nhận số tiền tặng đúng bằng phần cước thuê bao).

Ngoài ra, với các thông tin cung cấp như số Accout dịch vụ, số điện thoại, địa chỉ, các vấn đề khách hàng gặp phải, đặc biệt là các vấn đề về kỹ thuật sẽ nhanh chóng được giải quyết.

Chương trình sẽ được triển khai thành 3 đợt, mỗi đợt kéo dài 1 tháng kể từ ngày 1/12/2017. Trong mỗi đợt, 1.000 khách hàng đầu tiên góp ý sẽ nhận được quà tặng. 

Nội dung phản ánh của khách hàng có thể là việc sửa chữa không dứt điểm (2 lần sửa trở lên mà dịch vụ vẫn chưa tốt); Nhân viên VNPT không đúng hẹn khi lắp đặt hoặc sửa chữa dịch vụ; Chất lượng truy cập mạng không ổn định; Vùng phủ sóng wifi của thiết bị đầu cuối kém; Thái độ phục vụ của nhân viên lắp đặt - bán hàng - chăm sóc khách hàng chưa tốt. 

Khách hàng có thể gửi phản ánh và góp ý tại địa chỉ fiber.vnpt.vn/phananh. Danh sách khách hàng nhận thưởng cũng sẽ được cập nhật ngay tại địa chỉ này.

Với 4 triệu thuê bao, VNPT hiện chiếm tới tới gần 50% thị phần thuê bao Internet băng rộng cố định cả nước, dẫn đầu thị phần mảng này. Riêng mảng Internet cáp quang, theo số liệu thống kê của Cục Viễn thông (Bộ TT&TT), tính tới hết tháng 12/2016, VNPT chiếm 44,8% thị phần và cũng đứng đầu mảng dịch vụ này.

Từ năm 2014, nhờ sự chuyển đổi mạnh mẽ trong chiến lược phát triển hạ tầng và công tác chăm sóc khách hàng, VNPT đã đạt được nhiều kết quả tích cực trong phát triển thuê bao Internet cáp quang. Chỉ trong vòng hai năm, số lượng thuê bao FiberVNN của VNPT đã tăng hơn 10 lần (từ 275.000 thuê bao năm 2014 lên gần 2,8 triệu thuê bao năm 2016), thị phần tăng thêm gần 8%, đưa VNPT vươn lên dẫn đầu mảng Internet dịch vụ này. 

Với định hướng phát triển đúng đắn đó, năm 2017 VNPT tiếp tục đẩy mạnh đầu tư phát triển mạng lưới, phủ sóng cáp quang tới 97% số xã trên cả nước. Ngoài ra, VNPT còn tiên phong ra mắt dịch vụ Internet mới với các gói cước tốc độ cao tích hợp kèm tính năng bảo mật, các gói cước tích hợp đa dịch vụ (truyền hình, Internet, di động) giá rẻ dành cho đối tượng hộ Gia đình và Doanh nghiệp. Các gói cước này đã nhận được phản hồi rất tích cực từ phía người dùng. Kết quả là chỉ trong 10 tháng đầu năm, VNPT đã hoàn thành chỉ tiêu phát triển thuê bao FiberVNN của cả năm 2017.

Cùng với những nỗ lực trong thời gian qua, với việc triển khai chương trình “Phản ánh cáp quang - Ngàn quà trao tặng”, VNPT mong muốn sẽ hiểu rõ hơn nữa cảm nhận của khách hàng về dịch vụ, từ đó ngày càng nâng cao chất lượng trải nghiệm dịch vụ cho khách hàng, hướng tới mục tiêu trở thành “Nhà mạng đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng”. 

Quỳnh Anh
Ý kiến bạn đọc

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Đọc thêm

Đưa hơn 240 công dân Việt Nam từ Singapore về nước

Đưa hơn 240 công dân Việt Nam từ Singapore về nước
(PLVN) - Ngày 26/11, các cơ quan chức năng Việt Nam, Đại sứ quán Việt Nam tại Singapore và hãng Hàng không VietJet đã phối hợp với các cơ quan chức năng Singapore thực hiện chuyến bay đưa 240 công dân Việt Nam từ Singapore về nước, trong đó có người cao tuổi, người có bệnh nền và các trường hợp đặc biệt khó khăn khác. 

Luật sư muốn điều tra về cái chết của Maradona

Luật sư muốn điều tra về cái chết của Maradona
(PLVN) - Matías Morla, Luật sư của Diego Maradona, hôm nay – 26/11 cho biết rằng, ông sẽ yêu cầu một cuộc điều tra đầy đủ về hoàn cảnh cái chết của ngôi sao bóng đá và chỉ trích “phản ứng chậm” của dịch vụ cấp cứu.

Argentina rơi lệ

Argentina rơi lệ
(PLVN) - Người dân Argentina đã tụ tập khắp nơi, từ sân vận động cho tới khu phố nghèo nơi Maradona sinh trưởng, để tưởng niệm huyền thoại của đất nước vừa mới qua đời. Hình ảnh được Reuters ghi lại.

Xem xét, xử lý một số dự án, doanh nghiệp chậm tiến độ, kém hiệu quả ngành công thương

Xem xét, xử lý một số dự án, doanh nghiệp chậm tiến độ, kém hiệu quả ngành công thương
(PLVN) - Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình giao Văn phòng Chính phủ hoàn thiện báo cáo, có căn cứ, cơ sở để có quyết định chính thức về việc xem xét đưa một số dự án ra khỏi danh sách theo dõi, xử lý của Ban Chỉ đạo xử lý 12 dự án, doanh nghiệp chậm tiến độ, kém hiệu quả ngành công thương.

Bộ Tư pháp: Tập huấn kỹ năng hòa giải bảo đảm bình đẳng giới

Bộ Tư pháp: Tập huấn kỹ năng hòa giải bảo đảm bình đẳng giới
(PLVN) -Sáng 26/11, tại Nha Trang, Bộ Tư pháp tổ chức Hội nghị tập huấn kỹ năng hòa giải ở cơ sở bảo đảm bình đẳng giới dành cho các tập huấn viên cấp tỉnh thuộc 10 tỉnh khu vực Tây Nguyên và duyên hải Nam Trung bộ. Ông Lê Vệ Quốc - Vụ trưởng Vụ Phổ biến, giáo dục pháp luật (Bộ Tư pháp) chủ trì hội nghị.
Chiều 26/11, thêm 10 ca mắc mới COVID-19

Chiều 26/11, thêm 10 ca mắc mới COVID-19

(PLVN) - Chiều 26/11, Ban Chỉ đạo Quốc gia Phòng chống dịch COVID-19 cho biết, Việt Nam đã ghi nhận 10 ca mắc mới COVID-19 từ Nga và Pháp, được cách ly ngay sau khi nhập cảnh. 

Báo điện tử Pháp luật Việt Nam

Giấy phép xuất bản số 303/GP-BTTTT ngày 8/5/2015

Cơ quan chủ quản: Bộ Tư pháp

Tổng biên tập: Tiến sỹ Đào Văn Hội

Phó TBT: Trần Đức Vinh

Tòa soạn: Số 42/29 Nguyễn Chí Thanh, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội

E-mail: baodientuphapluat@gmail.com

Hotline: 0353.63.63.55

Liên hệ quảng cáo: 0971.741.666‬