Từ khóa: #Du lịch

Dòng sông nhân tạo trị giá gần 1200 tỷ đồng giữa sa mạc

Công viên Phiêu lưu Al Ain nằm giữa sa mạc
(PLVN) - Công viên Phiêu lưu Al Ain nằm tại thành phố Al Ain, cách Abu Dhabi một tiếng rưỡi đi xe. Với mức đầu tư 50 triệu USD (khoảng gần 1200 tỷ đồng), công viên này đã tạo nên một dòng sông nhân tạo độc đáo giữa những ngọn núi khô cằn và sa mạc dài ở Các Tiểu Vương quốc Ả Rập Thống Nhất (UEA).

Khám phá du thuyền lớn nhất thế giới vừa ra mắt

Khám phá du thuyền lớn nhất thế giới vừa ra mắt
(PLVN) - Du thuyền lớn nhất thế giới với tên Icon of the Seas (Biểu tượng của biển) thuộc hãng tàu du lịch nổi tiếng Royal Caribbean đã được chạy thử nghiệm hàng trăm km. Đây được ví như một "thành phố nổi" trên mặt nước.

Dập dềnh sóng vỗ xứ Cù Lao

Cù Lao Chàm hiện lên với vẻ đẹp hoang sơ, thơ mộng. (nguồn: Treveloka)
(PLVN) - “Bước qua con sông, về cù lao nước xuôi đôi dòng/ Nhắn ai qua sông, lời quê hương buồn thương nhớ mong/ Chiều về cù lao nghe lòng thương, dáng ai khuất mờ sau màn sương/Tiếng bìm bịp kêu sau rặng me nức nở chiều hè”. Giữa biển khơi xanh biếc, cụm đảo Cù Lao Chàm với hơn 3000 dân số sinh sống hiện lên biệt lập với thế giới, tạo ra một khung cảnh thơ mộng thu hút nhiều khách du lịch ghé thăm.

Nỗ lực để du lịch Việt bứt phá

Việt Nam có nhiều tiềm năng để bứt phá du lịch. (Ảnh minh họa)
(PLVN) - Ngành Du lịch Việt Nam đã chứng minh niềm tin về sự phục hồi và phát triển mạnh mẽ; từng bước khẳng định vị trí và vai trò quan trọng trong phát triển kinh tế - xã hội, góp phần tạo việc làm, xóa đói, giảm nghèo, bảo đảm an sinh xã hội, bảo tồn và phát huy giá trị văn hóa, khẳng định hình ảnh, vị thế và uy tín của Việt Nam.

Cơ hội cho ngành Du lịch

Chuyến lưu diễn thế giới của BlackPink gây tiếng vang lớn từ châu Á sang châu Âu.
(PLVN) - Thời gian qua, Việt Nam trở thành điểm đến trình diễn của nhiều “ngôi sao” quốc tế nổi tiếng. Đứng trên phương diện du lịch, đây là “cơ hội vàng để thu hút du khách và quảng bá về đất nước, con người, văn hoá Việt Nam tới thế giới.

Du lịch Đà Nẵng đã “thay đổi định mệnh” như thế nào?

Cầu Vàng - biểu tượng của du lịch Đà Nẵng. Ảnh Sun Group
(PLVN) - Từ nơi chỉ là điểm trung chuyển, chốn dừng chân tạm thời, bằng cách đầu tư bài bản cho sản phẩm du lịch, Đà Nẵng đã thay đổi “định mệnh”, khẳng định vị thế thánh địa du lịch không chỉ của Việt Nam, mà còn vươn tầm quốc tế.

Nhà hàng độc đáo chỉ có chỗ cho 2 thực khách ở Italy

Nhà hàng Solo Per Due nhìn từ bên ngoài
(PLVN) - Nhà hàng Solo Per Due (theo tiếng Italy nghĩa là "Chỉ cho 2 người") là một nhà hàng độc đáo nằm trong một dinh thự được xây dựng từ thế kỷ 20 ở làng Vacone, gần Rome, Italy. Chủ nhân nhà hàng này coi đây là điểm ăn uống nhỏ nhất thế giới.

Triển vọng phát triển du lịch tại huyện Tân Trụ

Triển vọng phát triển du lịch tại huyện Tân Trụ
(PLVN) - Huyện Tân Trụ, tỉnh Long An, đang thu hút sự chú ý của nhiều nhà đầu tư và du khách trong những năm gần đây. Với cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, di sản văn hóa phong phú và con người hiếu khách, Tân Trụ đã và đang trở thành điểm đến hấp dẫn cho du khách cả trong và ngoài nước.