Stringee - giải pháp công nghệ giúp nâng cao năng lực cạnh tranh của ngành dịch vụ Việt Nam

(PLVN) - Các doanh nghiệp hiện nay có thể giao tiếp với khách hàng trên chính các ứng dụng mobile (hoặc website) của mình mà không cần phải sử dụng các ứng dụng thứ ba (như Zalo, Skype, Messenger) cũng như không phải đầu tư xây dựng từ đầu một phần mềm có các tính năng giao tiếp. Đây là những tiện ích của nền tảng lập trình cho giao tiếp Stringee vừa được Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức ra mắt.
Stringee - giải pháp công nghệ giúp nâng cao năng lực cạnh tranh của ngành dịch vụ Việt Nam

Giải pháp toàn diện về nền tảng giao tiếp 

Stringee là một giải pháp toàn diện về nền tảng giao tiếp (Communication Platform); cho phép các doanh nghiệp giao tiếp với khách hàng trên chính các ứng dụng mobile (hoặc website) của mình mà không cần phải sử dụng các ứng dụng thứ ba (như Zalo, Skype, Messenger) cũng như không phải đầu tư xây dựng từ đầu một phần mềm có các tính năng giao tiếp.

Giải pháp cốt lõi của Stringee gồm có: Giao diện lập trình ứng dụng (API) cung cấp tính năng gọi điện thoại/video miễn phí qua Internet hoặc nghe/gọi với số điện thoại thông thường, API cung cấp tính năng nhắn tin, API cung cấp tính năng gửi SMS với Brandname doanh nghiệp, phần mềm Contact Center đa kênh cho phép doanh nghiệp giao tiếp với khách hàng qua nhiều kênh khác nhau như gọi điện thoại, gọi video, email, SMS, live-chat, Facebook, Zalo...

Các sản phẩm của Stringee có tính ứng dụng cao, có thể đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp thuộc nhiều ngành nghề khác nhau, yêu cầu nghiệp vụ khác nhau như: định danh khách hàng trực tuyến (eKYC) trong lĩnh vực tài chính – ngân hàng, cuộc gọi với số mặt nạ để bảo mật thông tin người dùng trong lĩnh vực đặt xe trực tuyến, tổng đài trả lời tự động bằng AI (trí tuệ nhân tạo) trong lĩnh vực dịch vụ - nhà hàng – du lịch,…

Với Stringee, các doanh nghiệp đang sở hữu lượng khách hàng lớn có thể dễ dàng bổ sung các tính năng: Chat, Voice call, Video call, Video conference, SMS, Contact Center trực tiếp vào các ứng dụng mobile/web/hệ thống quản trị doanh nghiệp sẵn có của mình dựa trên nền tảng Stringee. Điều này giúp các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ trên internet có thể chủ động trong việc giao tiếp giữa doanh nghiệp và người dùng cũng như giữa các người dùng với nhau, từ đó tăng trải nghiệm của khách hàng, chăm sóc khách hàng tốt hơn.

 Demo Tổng đài chăm sóc khách hàng StringeeZ tại lễ ra mắt

Đây cũng là hướng phát triển đối với các nền tảng giao tiếp (communication platform) bên cạnh hướng cung cấp dịch vụ trực tiếp đến người dùng cuối (như Zoom, Webex, Zavi). Stringee là nền tảng đầu tiên và duy nhất đến thời điểm hiện tại đang cung cấp dịch vụ và phát triển nền tảng giao tiếp theo hướng này tại Việt Nam.

Sự ra đời của các nền tảng giao tiếp nói chung và Stringee nói riêng sẽ là đòn bẩy mạnh mẽ giúp tăng chất lượng chăm sóc khách hàng, nâng cao năng lực cạnh tranh ngành dịch vụ của các doanh nghiệp Việt Nam. Các ứng dụng của công nghệ giao tiếp như Stringee sẽ giúp các doanh nghiệp chuyển đổi số mạnh mẽ; tận dụng được nguồn dữ liệu phong phú để thấu hiểu khách hàng, nâng cao sự hài lòng của khách hàng và bán hàng hiệu quả.

Để kích cầu cho khách hàng doanh nghiệp, Stringee có chương trình hỗ trợ cộng đồng và các doanh nghiệp như: Miễn phí 2 tháng sử dụng gói Basic Call Center StringeeX cho doanh nghiệp vừa và nhỏ (dưới 10 tài khoản StringeeX); Tặng tối đa 1 năm sử dụng tính năng Chat trị giá 1.100.000đ/4 tài khoản/tháng khi mua gói Call Center StringeeX; Miễn phí 2 tháng sử dụng tính năng Video Call trị giá 1.220.000đ/01 tài khoản/tháng khi mua gói Contact Center StringeeX; Miễn phí 2 tháng sử dụng tính năng Video Call trị giá 1.220.000đ/01 tài khoản/tháng khi mua gói Contact Center StringeeX.

Thúc đẩy chuyển đổi số trong các doanh nghiệp

Lễ ra mắt nền tảng Stringee là một trong chuỗi sự kiện giới thiệu các nền tảng số “Make in Vietnam” nhằm thực hiện “Chương trình chuyển đổi số quốc gia đến năm 2025, định hướng đến năm 2030” đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt. Đây là một trong những nền tảng số "Make in Vietnam" được Bộ Thông tin và Truyền thông lựa chọn giới thiệu và bảo trợ về truyền thông để thúc đẩy chuyển đổi số toàn diện, rộng khắp trong các lĩnh vực kinh tế, xã hội, góp phần quan trọng đạt thành mục tiêu của Chương trình Chuyển đổi số quốc gia.

Chương trình Chuyển đổi số quốc gia nhằm mục tiêu kép là vừa phát triển Chính phủ số, kinh tế số, xã hội số, vừa hình thành các doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam có năng lực đi ra toàn cầu. Chương trình đặt ra mục tiêu đến 2025, Việt Nam gia nhập Việt Nam thuộc nhóm 50 nước dẫn đầu về công nghệ thông tin (IDI), nhóm 35 nước dẫn đầu về đổi mới sáng tạo (GII). Để đạt được mục tiêu này, các doanh nghiệp công nghệ số là một trong các yếu tố đóng vai trò dẫn dắt.

Phát biểu tại lễ ra mắt, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Thành Hưng cho rằng những tính năng của Stringee không chỉ áp dụng đối với các doanh nghiệp mà nên áp dụng cho các cơ quan nhà nước. Cụ thể, hệ thống email của Bộ Thông tin và Truyền thông cũng có thể cải tiến, có thể tích hợp tính năng của Stringee. Thứ trưởng chỉ đạo Cục Tin học hóa xem xét phối hợp với Trung tâm thông tin, Văn phòng Bộ tiên phong sử dụng Stringee.

Nhận định về lợi thế của Stringee, Thứ trưởng cho hay, Stringee hiện là đơn vị duy nhất tại Việt Nam có thể cung cấp đầy đủ tính năng hạ tầng, tính năng tương đương với các giải pháp từ nước ngoài với chi phí hợp lý hơn. Là doanh nghiệp Việt Nam 100%, Stringee hiểu thị trường hơn, hiểu khách hàng Việt Nam hơn.

Trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến phức tạp, các doanh nghiệp càng cần đẩy nhanh hoạt động chuyển đổi số, đưa hoạt động lên online, tiết giảm chi phí, duy trì hoạt động để tồn tại và hồi phục. Thay mặt lãnh đạo Bộ Thông tin và Truyền thông, Thứ trưởng Nguyễn Thành Hưng kêu gọi các doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam nắm bắt thời cơ, phát triển thêm nhiều nền tảng số để phục vụ chuyển đổi số toàn diện, rộng khắp trong các lĩnh vực kinh tế, xã hội, góp phần quan trọng hoàn thành mục tiêu của Chương trình Chuyển đổi số quốc gia.

Theo báo cáo của Công ty cổ phần Stringee, hiện nền tảng Stringee đang phục vụ 2,2 triệu phút gọi mỗi ngày cho hơn 45 triệu người dùng cuối trong toàn quốc. Tuy nhiên, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông cho rằng, đây vẫn là một số lượng nhỏ bé so với nhu cầu của thị trường hiện nay và tiềm năng, không gian phát triển thị trường của nền tảng này vẫn còn rất lớn. 

Việt Nam là thị trường lớn với hơn 96 triệu dân, 700.000 doanh nghiệp, 126 triệu thuê bao điện thoại di động, tỷ lệ người sử dụng internet đạt 68,7% (số liệu thống kê năm 2019). Đặc biệt, trong 3 đến 5 năm tới, dự đoán dung lượng thị trường cho nhu cầu phần mềm, giải pháp thông tin liên lạc tại Việt Nam có thể đạt đến 40-60 triệu USD/năm, tốc độ tăng trưởng là 25-38%/năm. Nền tảng lập trình giao tiếp Stringee sẽ góp phần thúc đẩy chuyển đổi số trong các doanh nghiệp tại Việt Nam. 
Hoàng Thư / Câu chuyện Pháp luật
Ý kiến bạn đọc

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Đọc thêm

Cổ phiếu của LienVietPostBank sắp giao dịch trên HOSE

Cổ phiếu của LienVietPostBank sắp giao dịch trên HOSE
(PLVN) - Cổ phiếu LPB của Ngân hàng Bưu điện Liên Việt sẽ bắt đầu được giao dịch tại Sở Giao dịch Chứng khoán thành phố Hồ Chí Minh (HOSE) vào thứ Hai - ngày 09/11/2020, theo Thông báo số 1800/TB-SGDHCM ngày 27/10/2020 của HOSE.

Lời xin lỗi muộn màng...

Lời xin lỗi muộn màng...
(PLVN) - “Có những hành vi của con người trong cuộc sống, dù xảy ra chỉ trong phút chốc nhưng để lại hệ lụy và nỗi ám ảnh đeo bám họ tới suốt cuộc đời”...

Việt Nam kêu gọi hỗ trợ nhân đạo cho người dân Palestine

Việt Nam kêu gọi hỗ trợ nhân đạo cho người dân Palestine
(PLVN) - Ngày 26/10, Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc (HĐBA LHQ) đã tổ chức cuộc thảo luận trực tuyến về tình hình Trung Đông, bao gồm vấn đề Palestine. Cuộc thảo luạn do Thứ trưởng Ngoại giao Nga Sergey Vershinin chủ trì. Thứ trưởng Ngoại giao Đặng Minh Khôi đã đại diện Việt Nam tham dự cuộc thảo luận. 
Mỹ công bố khoản hỗ trợ nhân đạo bổ sung 2 triệu USD giúp Việt Nam ứng phó lũ lụt

Mỹ công bố khoản hỗ trợ nhân đạo bổ sung 2 triệu USD giúp Việt Nam ứng phó lũ lụt

(PLVN) - Đại sứ quán Mỹ tại Việt Nam ngày 31/10 cho biết, trong chuyến thăm Việt Nam, Ngoại trưởng Mỹ Michael R. Pompeo công bố Mỹ sẽ cung cấp thêm khoản hỗ trợ nhân đạo trị giá 2 triệu USD để giúp Việt Nam ứng phó với bão Molave và tình hình lũ lụt nghiêm trọng đã và đang gây ảnh hưởng đến khu vực miền trung Việt Nam kể từ đầu tháng 10.

Vietcombank tiếp tục giữ vị trí quán quân “ngân hàng có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam”

Vietcombank tiếp tục giữ vị trí quán quân “ngân hàng có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam”
(PLVN) -  Công bố của đơn vị tư vấn tiên phong về giải pháp thương hiệu Vietcombank lần thứ 5 liên tiếp đứng đầu ngành ngân hàng hiệu nhà tuyển dụng và môi trường làm việc hạnh phúc tại Việt Nam cho thấy, lần thứ 5 Vietcombank tiếp tục giữ vị trí đứng đầu ngân hàng có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam

Hiệu quả từ các phong trào thi đua trong hệ thống thi hành án dân sự

Hiệu quả từ các phong trào thi đua trong hệ thống thi hành án dân sự
(PLVN) -Trong những năm qua, phong trào thi đua của hệ thống cơ quan Thi hành án dân sự (THADS) đã có nhiều chuyển biến tích cực cả về nhận thức cũng như đổi mới nội dung, hình thức hoạt động. Nhờ đó, góp phần giúp các cơ quan THADS hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao, số vụ việc có điều kiện thi hành cơ bản được giải quyết dứt điểm,đúng pháp luật.

Giọt nước mắt trong tiềm thức - (Kỳ 2): Trượt dài vào tệ nạn và tội phạm

Giọt nước mắt trong tiềm thức - (Kỳ 2): Trượt dài vào tệ nạn và tội phạm
(PLVN) - Sau một lần bán “cỏ” (cần sa) cho đám dân chơi, Quang bị bắt quả tang. Nhưng nhờ tới sự khoan hồng của pháp luật đối với trẻ vị thành niên phạm tội nên lần ấy hắn không phải đi tù. Một đứa trẻ như hắn khi bị bắt vào đồn thì bắt buộc phải có người giám hộ chịu trách nhiệm. Mẹ hắn bị triệu tập tham gia với tư cách người giám hộ, nhờ thế hắn mới được gặp lại mẹ... 

Báo điện tử Pháp luật Việt Nam

Giấy phép xuất bản số 303/GP-BTTTT ngày 8/5/2015

Cơ quan chủ quản: Bộ Tư pháp

Tổng biên tập: Tiến sỹ Đào Văn Hội

Phó TBT: Trần Đức Vinh

Tòa soạn: Số 42/29 Nguyễn Chí Thanh, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội

E-mail: baodientuphapluat@gmail.com

Hotline: 0353.63.63.55

Liên hệ quảng cáo: 0971.741.666‬