Vinamilk ra mắt website thương mại điện tử "Giấc mơ sữa Việt"

Trong đợt ra mắt chính thức vào tháng 10 này, Giấc Mơ Sữa Việt đang có đợt khuyến mãi 5%, chương trình mua 1 tặng 1, và các quà tặng hấp dẫn khác
Trong đợt ra mắt chính thức vào tháng 10 này, Giấc Mơ Sữa Việt đang có đợt khuyến mãi 5%, chương trình mua 1 tặng 1, và các quà tặng hấp dẫn khác
(PLO) - Từ tháng 10/2016, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) chính thức ra mắt website thương mại điện tử Vinamilk eShop - Giấc Mơ Sữa Việt, đây là doanh nghiệp VN đầu tiên trong ngành FMCG (tiêu dùng nhanh) chính thức phát triển thêm kênh kinh doanh thương mại điện tử nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm của khách hàng nhanh chóng và thuận tiện hơn nữa.

Với tư duy liên tục đổi mới hướng đến tiếp cận Người tiêu dùng một cách trực tiếp, nhằm gia tăng thêm sự tiện ích cho người tiêu dùng, mở rộng thêm kênh bán hàng mới, Công ty Cổ Phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) vừa ra mắt website Vinamilk eShop - Giấc Mơ Sữa Việt tại https://giacmosuaviet.com.vn/. Đây là website thương mại điện tử chính thức và duy nhất được xây dựng và vận hành bởi Vinamilk. 

Vinamilk eShop - Giấc Mơ Sữa Việt cung cấp đến khách hàng đầu cuối toàn bộ danh mục sản phẩm của Vinamilk: Sữa bột, Bột dinh dưỡng, Sữa Đặc, Sữa nước, Sữa chua, Nước giải khát, Kem ăn, Sữa đậu nành và Phô mai. Mỗi sản phẩm trên Vinamilk eShop đều có thông tin dinh dưỡng cụ thể để người dùng có thể dễ dàng tra cứu và lựa chọn. Người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi mua hàng trên Vinamilk eShop - Giấc Mơ Sữa Việt – đây là những sản phẩm chính hãng, được bảo quản theo đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất Vinamilk. 

Khi mua hàng trên Vinamilk eShop, bên cạnh các chương trình khuyến mãi áp dụng tại hệ thống Cửa hàng giới thiệu sản phẩm Vinamilk, người tiêu dùng sẽ được hưởng thêm ưu đãi khác đặc biệt dành riêng cho khách hàng online. Cụ thể, trong đợt ra mắt chính thức vào tháng 10 này, Giấc Mơ Sữa Việt đang có đợt khuyến mãi 5%, chương trình mua 1 tặng 1, và các quà tặng hấp dẫn khác.

Từ tháng 10/2016, khách hàng của Vinamilk ngoài việc mua hàng tại các cửa hàng truyền thống còn có thêm kênh mua hàng trang thương mại điện tử Giấc mơ sữa Việt nhanh chóng và thuận tiện hơn
Từ tháng 10/2016, khách hàng của Vinamilk ngoài việc mua hàng tại các cửa hàng truyền thống còn có thêm kênh mua hàng trang thương mại điện tử Giấc mơ sữa Việt nhanh chóng và thuận tiện hơn

Bước đầu, Vinamilk eShop - Giấc Mơ Sữa Việt sẽ phục vụ khách hàng ở tất cả các quận huyện nội thành TP.HCM. Theo chính sách giao hàng của Vinamilk eShop - Giấc Mơ Sữa Việt, khách hàng đặt hàng trước 10h sáng sẽ được giao hàng trong ngày hoặc tùy theo thời gian xác nhận đơn hàng, khách hàng sẽ nhận được sản phẩm trong vòng 24h của ngày làm việc tiếp theo. Với hóa đơn tối thiểu là 300,000 VNĐ, khách hàng sẽ được giao hàng hoàn toàn miễn phí. Đặc biệt, đối với các sản phẩm hàng lạnh như sữa chua, sữa thanh trùng và kem ăn, Vinamilk eShop - Giấc Mơ Sữa Việt đảm bảo sản phẩm đến tay khách hàng vẫn lưu giữ được hương vị thơm ngon và không bị tan chảy.

Vinamilk eShop - Giấc Mơ Sữa Việt mang đến cho người tiêu dùng hầu hết các hình thức thanh toán trả trước và trả sau đa dạng. Khách hàng có thể thanh toán bằng tiền mặt khi được giao hàng, thanh toán qua thẻ ghi nợ nội địa, hay các thẻ tín dụng quốc tế phổ biến như Visa, MasterCard, JCB.

Vinamilk là công ty FMCG đầu tiên ở Việt Nam tiên phong xây dựng mô hình kinh doanh thương mại điện tử. So với các kênh mua hàng truyền thống, người tiêu dùng phải đến cửa hàng trong khung giờ cửa hàng hoạt động, mua hàng và xách nặng về nhà, giờ đây, với Vinamilk eShop - Giấc Mơ Sữa Việt, người tiêu dùng sẽ được Vinamilk phục vụ mọi lúc, mọi nơi với dịch vụ mua sắm hiện đại, an toàn, nhanh chóng và tiện lợi nhất.

Hiện Vinamilk có 16 nhà máy, trong đó có 13 nhà máy tại Việt Nam, và 3 nhà máy tại Mỹ, New Zealand và Campuchia. Với hơn 7 tỷ sản phẩm sữa các loại phục vụ cho người tiêu dùng cả nước mỗi năm, sản phẩm của Vinamilk hiện diện tại hơn 43 quốc gia trên thế giới trong những năm qua. Năm 2016, kế hoạch doanh thu của Vinamilk sẽ đạt khoảng 44.500 tỷ đồng.

Tin cùng chuyên mục

Các sản phẩm mới được ra mắt tại Lễ ra mắt sản phẩm phân bón chuyên dùng cho cây cà phê, cây lâm nghiệp và phân bón nông nghiệp đô thị vào đầu năm 2024.

Supe Lâm Thao tự tin với sản phẩm mới trợ lực cho cây cà phê Tây Nguyên

(PLVN) - Giúp sức cho cây cà phê nâng tầm vị thế cả về chất lượng và giá cả, các chuyên gia thuộc Viện Thổ nhưỡng Nông hoá kết hợp với đội ngũ kỹ sư của Công ty CP Supe Phốt phát và Hoá chất Lâm Thao đã dày công nghiên cứu, cho ra mắt các sản phẩm phân bón chuyên dùng phù hợp với đặc tính của cây trồng, đặc biệt là cây cà phê vùng đất Tây Nguyên.

Đọc thêm

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

(PLVN) -  Công ty Cổ phần Vinhomes (mã chứng khoán “VHM”) công bố Báo cáo tài chính hợp nhất Quý I năm 2024 theo Chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS). Theo đó, Vinhomes tiếp tục ghi nhận kết quả kinh doanh ổn định, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới trong bối cảnh thị trường bất động sản có nhiều tín hiệu khả quan hơn.

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9
(PLVN) -  Từ ngày 28/4/2024, Chương trình Truyền hình: Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm (tên truyền thông là Gameshow “Kilowatt”?) do Tổng công ty Điện lực TP HCM phối hợp với Đài truyền hình TP HCM thực hiện sẽ được phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9 và phát lại vào sáng thứ 2, tuần tiếp theo trên kênh HTV7.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

Phía sau những ly sữa tươi sạch
(PLVN) -  Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH, công ty đang vận hành Cụm trang trại bò sữa TH thuộc Tập đoàn TH có 20 phòng, ban và một Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn. Mười năm nay Đảng bộ công ty liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Từ đây, chúng tôi nghĩ đến những nhân tố căn bản phía sau đã làm nên thương hiệu sữa tươi sạch TH trên thị trường toàn quốc.

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'
(PLVN) - Tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng” cũng như mong muốn mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng đến gần hơn với người dân Việt, đặc biệt là những trường hợp khó khăn, ngày 20/4/2024, Dược Phẩm Quốc Tế Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong chương trình “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương” với các hoạt động hỗ trợ cộng đồng tại huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên.

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) công bố kết quả kinh doanh quý 1 ghi nhận sự củng cố ở một số chỉ tiêu nền tảng. Lợi nhuận trước thuế đạt 22,5% kế hoạch năm.

Điện lực Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mùa nắng nóng

Kiểm tra hệ thống đo đếm
(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.