Sắp ra mắt trang thương mại điện tử chuyên bán hàng Nhật

Một góc gian hàng của Aeon Việt Nam
Một góc gian hàng của Aeon Việt Nam
(PLO) - Aeon Việt Nam chính thức giới thiệu trang mua sắm trực tuyến www.AeonEshop.com với ưu thế hàng Nhật chất lượng và thương hiệu TOPVALU – Nhãn hàng riêng của Aeon. Trang này sẽ hoạt động từ ngày 01/01/2017.

Aeon Việt Nam được biết đến như một địa chỉ quen thuộc đối với người tiêu dùng ưa chuộng hàng Nhật. Bởi lẽ, tất cả các sản phẩm tại Aeon đều phải tuân thủ theo một quy trình kiểm định nghiêm ngặt và đảm bảo chính hãng. Đối với các mặt hàng trong nước hoặc nhập khẩu từ bất cứ quốc gia nào, đều phải đạt được những tiêu chuẩn khắt khe của Aeon trước khi đến tay người tiêu dùng. 

Kể từ khi gia nhập thị trường bán lẻ Việt Nam vào năm 2014, đến nay Aeon đã có bốn (04) trung tâm mua sắm đi vào hoạt động, đón hàng triệu lượt tham quan và mua sắm mỗi tháng. Một trong những lý do Aeon được đón nhận như vậy, theo đại diện công ty Aeon Việt Nam cho biết: “Tại Aeon, chúng tôi tập trung các sản phẩm nhập khẩu từ Nhật Bản, đa dạng hóa các sản phẩm trong nước và các nước khác. Tại gian hàng giới thiệu sản phẩm Nhật Bản, Aeon chúng tôi giới thiệu đến khách hàng thương hiệu TOPVALU – nhãn hàng riêng của Aeon đã và đang được tin dùng tại Nhật Bản và nhiều quốc gia khác với rất nhiều mặt hàng TOPVALU được bán tại thị trường Việt Nam.

AeonEshop ra đời góp phần giải quyết bài toán sử dụng hàng Nhật chất lượng thông qua mua sắm trực tuyến một cách an toàn. Qua đó, những người tiêu dùng là phụ nữ bận rộn nói chung và nhân viên công sở nói riêng không có nhiều thời gian đến trung tâm mua sắm đều có thể mua hàng Nhật trực tuyến một cách đảm bảo và dễ dàng. Hầu hết các sản phẩm tại siêu thị Aeon đều có mặt tại AeonEshop, có thể kể đến các ngành hàng như: thời trang, mỹ phẩm, nội thất, điện máy, đồ gia dụng, xe đạp, văn phòng phẩm, thực phẩm, mẹ và bé… và đặc biệt là nhiều mặt hàng mang thương hiệu TOPVALU – nhãn hàng riêng của Aeon đang được nhập khẩu và cập nhật liên tục. 

Giao diện trang www.AeonEshop.com
Giao diện trang www.AeonEshop.com

Trong số các ngành hàng tại Aeon, ngành hàng mẹ và bé luôn được đánh giá cao bởi tiêu chí chất lượng dành cho ngành hàng này luôn ở mức khắt khe nhất và góp mặt nhiều thương hiệu nổi tiếng trong ngành. Có thể kể đến các thương hiệu nổi tiếng luôn có mức tiêu thụ cao như Meiji, Goon, Moon Baby, Bambi… đều là những thương hiệu xuất thân từ Nhật. 

Nhân dịp ra mắt khách hàng trang thương mại điện tử, Aeon áp dụng chương trình ưu đãi liên tục và giảm giá lên đến 50% cho nhiều mặt hàng trên www.AeonEshop.com trong suốt tháng khai trương. Những khách hàng đăng ký thành viên đầu tiên còn có cơ hội nhận được nhiều phần quà đặc biệt. Để đảm bảo dịch vụ chu đáo đến với mỗi khách hàng, bước đầu AeonEshop chỉ phục vụ giao hàng tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh nhằm cam kết các tiêu chí: 

Hỗ trợ đặt hàng qua điện thoại 1900 9097

Giao hàng các ngày trong tuần, cả cả cuối tuần và ngày lễ. 

Giao hàng miễn phí cho đơn hàng từ 300 nghìn đồng (điều kiện áp dụng kèm theo).

Sắp tới, AeonEshop sẽ tiếp tục mở rộng ra các tỉnh thành còn lại của miền Nam, miền Bắc và mục tiêu tương lai sẽ giao hàng trên toàn quốc. 

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

(PLVN) -  Công ty Cổ phần Vinhomes (mã chứng khoán “VHM”) công bố Báo cáo tài chính hợp nhất Quý I năm 2024 theo Chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS). Theo đó, Vinhomes tiếp tục ghi nhận kết quả kinh doanh ổn định, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới trong bối cảnh thị trường bất động sản có nhiều tín hiệu khả quan hơn.

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9
(PLVN) -  Từ ngày 28/4/2024, Chương trình Truyền hình: Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm (tên truyền thông là Gameshow “Kilowatt”?) do Tổng công ty Điện lực TP HCM phối hợp với Đài truyền hình TP HCM thực hiện sẽ được phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9 và phát lại vào sáng thứ 2, tuần tiếp theo trên kênh HTV7.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

Phía sau những ly sữa tươi sạch
(PLVN) -  Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH, công ty đang vận hành Cụm trang trại bò sữa TH thuộc Tập đoàn TH có 20 phòng, ban và một Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn. Mười năm nay Đảng bộ công ty liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Từ đây, chúng tôi nghĩ đến những nhân tố căn bản phía sau đã làm nên thương hiệu sữa tươi sạch TH trên thị trường toàn quốc.

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'
(PLVN) - Tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng” cũng như mong muốn mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng đến gần hơn với người dân Việt, đặc biệt là những trường hợp khó khăn, ngày 20/4/2024, Dược Phẩm Quốc Tế Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong chương trình “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương” với các hoạt động hỗ trợ cộng đồng tại huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên.

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) công bố kết quả kinh doanh quý 1 ghi nhận sự củng cố ở một số chỉ tiêu nền tảng. Lợi nhuận trước thuế đạt 22,5% kế hoạch năm.

Điện lực Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mùa nắng nóng

Kiểm tra hệ thống đo đếm
(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.

Nhiệt điện Quảng Ninh quyết tâm đạt và vượt các chỉ tiêu 2024

Ông Ngô Sinh Nghĩa - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh, phát biểu tại hội nghị.
(PLVN) - Với tinh thần "5 quyết tâm", "5 bảo đảm" và "5 đẩy mạnh", Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2024 của Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh đã thống nhất quyết tâm phấn đấu đạt và vượt các mục tiêu, chỉ tiêu sản xuất kinh doanh (SXKD) trong năm 2024.