Từ khóa: #thương hiệu

Khát vọng cà phê Tây Nguyên - Bài 3: Xây dựng thương hiệu cà phê của buôn làng để giữ rừng

Khát vọng cà phê Tây Nguyên - Bài 3: Xây dựng thương hiệu cà phê của buôn làng để giữ rừng
(PLVN) - Với niềm đam mê cà phê từ nhỏ, anh Liêng Jrang Ha Hoang (sinh năm 1981, thôn Đạ Nghịt, xã Lát, huyện Lạc Dương, Lâm Đồng) đã mạnh dạn xây dựng, cho ra đời thương hiệu cà phê Chư Mui. Người đàn ông K’Ho này mong muốn khi thương hiệu cà phê quê hương lớn mạnh, dân làng sẽ có có cuộc sống ấm no hơn, từ đó chăm chút nương rẫy và không còn phá rừng nữa.

Thành công đến từ sự tận tâm và chuyên nghiệp!

Thành công đến từ sự tận tâm và chuyên nghiệp!
(PLVN) - Chính thức ra đời từ năm 2016, Ngo Gia Tailor đã nhanh chóng tạo dựng được uy tín, khẳng định thương hiệu trên địa bàn Thủ đô, cả nước và vươn ra thế giới. Bí quyết dẫn lối đến thành công của ông chủ thương hiệu đẹp trai, thân thiện, đáng mến Ngô Cường chỉ gói gọn trong hai từ “tận tâm” và “chuyên nghiệp”…

Thạch Cổ Trà: Hồi sinh một huyền thoại

Thạch Cổ Trà: Hồi sinh một huyền thoại
(PLVN) - Thạch Cổ Trà là thương hiệu vừa được UNESCO vinh danh “Người Tiên phong trên hành trình di sản”, đại diện tiêu biểu cho “Di sản Thiên nhiên” rừng trà lạnh nguyên sinh cổ thụ hàng trăm năm tuổi trên dãy Tây Côn Lĩnh.

Công nghệ Plasma lạnh của Viện thẩm mỹ DIVA có gì đặc biệt?

Công nghệ Plasma lạnh của Viện thẩm mỹ DIVA có gì đặc biệt?
(PLVN) -Ở những bệnh viện và trung tâm y tế trên toàn quốc như bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện Chợ Rẫy, bệnh viện Hùng Vương, bệnh viện Đại học Y dược TP. Hồ Chí Minh,... hầu hết đều đã ứng dụng Plasma lạnh trong hỗ trợ chăm sóc, điều trị vết thương. Tại nhiều quốc gia trên thế giới, công nghệ này không chỉ được sử dụng rộng rãi ở lĩnh vực y tế mà cả trong thẩm mỹ.

Trà Việt Anh: Mang giá trị văn hóa và sức khỏe đến muôn nhà

Trà Việt Anh: Mang giá trị văn hóa và sức khỏe đến muôn nhà
(PLVN) - Công ty TNHH Trà Việt Anh là một thương hiệu trà lâu năm và nổi tiếng của Việt Nam. Sản phẩm của Trà Việt Anh không chỉ thắm đượm hương vị thơm ngon mà còn mang trong mình những giá trị văn hóa và sức khỏe, tự hào là thương hiệu trà lâu đời và danh tiếng. Với sứ mệnh mang lại những sản phẩm trà chất lượng cao và độc đáo, Trà Việt Anh đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của đông đảo người tiêu dùng.

Cháo Sen Bát Bảo Minh Trung: Hương vị quê nhà, sức khỏe toàn diện

Cháo Sen Bát Bảo Minh Trung: Hương vị quê nhà, sức khỏe toàn diện
(PLVN) - Cháo Sen Bát Bảo Minh Trung là một trong những dòng sản phẩm chủ lực của Tập đoàn Minh Trung Việt Nam. Với cam kết mang đến bữa ăn vừa tiện lợi vừa giàu dưỡng chất, Cháo Sen Bát Bảo Minh Trung đã thành công trong việc gìn giữ hương vị truyền thống, đồng thời đáp ứng nhu cầu sức khỏe của người hiện đại. Sản phẩm không chỉ đáp ứng khẩu vị đa dạng mà còn là giải pháp tối ưu cho những ai đang tìm kiếm sự cân bằng trong cuộc sống bận rộn.

Mia Bridal ra mắt BST Vàng Son: Khí chất hào môn

Mia Bridal ra mắt BST Vàng Son: Khí chất hào môn
(PLVN) - Từ khi ra mắt, thương hiệu Mia Bridal đã trở thành một địa chỉ uy tín đem lại khoảnh khắc đẹp nhất cho phái đẹp trong ngày trọng đại thông qua những trang phục mang khí chất “hào môn” đầy cao sang đẳng cấp và quyền quý. Ấn tượng nhất có lẽ không thể không nhắc đến bộ sưu tập “Khí chất hào môn”.

Sữa Đồng Cỏ Ba Vì: Mang nguồn dinh dưỡng tối ưu cho người tiêu dùng

Sữa Đồng Cỏ Ba Vì: Mang nguồn dinh dưỡng tối ưu cho người tiêu dùng
(PLVN) - Trong bối cảnh thị trường sữa ngày càng cạnh tranh, Sữa Đồng Cỏ Ba Vì đã vươn lên như một ngôi sao sáng, ghi dấu ấn với chất lượng vượt trội và cam kết mang nguồn dinh dưỡng tối ưu cho người tiêu dùng. Chắt lọc từ những giọt sữa tươi nguyên chất của đàn bò sữa được nuôi dưỡng tại cánh đồng cỏ xanh mướt của vùng đất Ba Vì, thương hiệu không chỉ bảo đảm hương vị thơm ngon tự nhiên mà còn tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn an toàn thực phẩm quốc tế ISO 22000:2018.

Thương hiệu, sản phẩm doanh nghiệp được lan tỏa

Thương hiệu, sản phẩm doanh nghiệp được lan tỏa
(PLVN) - Nhân dịp 39 năm Ngày Báo Pháp luật Việt Nam xuất bản số báo đầu tiên (10/7/1985 - 10/7/2024), nhiều ý kiến của doanh nghiệp tiếp tục khẳng định vai trò, vị thế của tờ báo là cơ quan ngôn luận của Bộ Tư pháp.

Dùng văn hóa để nâng tầm thương hiệu cây sen Việt

 Sen Việt Nam nói chung và sen Bách Diệp ở Tây Hồ nói riêng đều có tiềm năng lan tỏa hương sắc, vươn tầm quốc tế.
(PLVN) - Chẳng biết từ bao giờ cây sen đã sinh trưởng ở Việt Nam. Mang vẻ đẹp thanh khiết, cao quý - sen trở thành một biểu tượng văn hóa tâm linh của người Việt. Bên cạnh ý nghĩa về tinh thần, hoa sen cũng đem lại những giá trị thực tiễn, như những đóa sen Bách Diệp ở Tây Hồ không chỉ đẹp mà còn cho ra món trà sen tuyệt hảo làm say đắm bao thực khách.

Phát hiện vàng không rõ nguồn gốc

Lực lượng Cục QLTT TP Hồ Chí Minh kiểm tra, lập biên bản các cửa hàng bán vàng có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu. Ảnh: Hoàng Anh
(PLVN) -  Cục Quản lý thị trường (QLTT) TP HCM cho biết, đơn vị đã chỉ đạo các Đội Quản lý thị trường rà soát, kiểm tra các doanh nghiệp kinh doanh mặt hàng vàng trên địa bàn TP HCM.

Khi di sản thành 'thương hiệu'…

Đô thị cổ Hội An nối với Biển Đông qua cửa Đại, giáp huyện Duy Xuyên và Điện Bàn, cách Đà Nẵng 20 km, được UNESCO công nhận di sản văn hóa thế giới năm 1999. (Ảnh: Internet)
(PLVN) - Năm 2023 đánh dấu tròn 30 năm di sản Việt chính thức được vinh danh trên thế giới. Kể từ năm 1993, quần thể di tích Cố đô Huế được UNESCO công nhận là Di sản văn hóa thế giới. Đến nay, Việt Nam đã có 33 di sản được vinh danh.