Thành công đến từ sự tận tâm và chuyên nghiệp!

Thành công đến từ sự tận tâm và chuyên nghiệp!
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Chính thức ra đời từ năm 2016, Ngo Gia Tailor đã nhanh chóng tạo dựng được uy tín, khẳng định thương hiệu trên địa bàn Thủ đô, cả nước và vươn ra thế giới. Bí quyết dẫn lối đến thành công của ông chủ thương hiệu đẹp trai, thân thiện, đáng mến Ngô Cường chỉ gói gọn trong hai từ “tận tâm” và “chuyên nghiệp”…

Uy tín, chất lượng: Ưu tiên số 1

Chào anh! Xuất hiện chưa lâu nhưng Ngo Gia Tailor đã trở thành “điểm đến” ấn tượng của Hà Nội và Việt Nam. Xin anh cho biết một vài nét về sự ra đời, hình thành và phát triển của thương hiệu? Đâu là những sản phẩm chủ đạo mà Ngo Gia Tailor hướng tới, chú trọng phát triển?

Tiền thân của Ngo Gia Tailor là Ngo Minh Tailor. Tôi may mắn được các em làm nghề đi trước hướng dẫn, chỉ bảo, cùng với năng khiếu và sự yêu thích cái đẹp mà tôi đã bén duyên với nghề. Và đến năm 2016, tôi đã quyết định hoạt động kinh doanh bằng thương hiệu của riêng mình. Từ đó thương hiệu Ngo Gia Tailor ra đời. Dù lúc đầu mới mở ra làm riêng cũng gặp vô vàn khó khăn và thử thách, đặc biệt trong những năm của đại dịch Covid-19, nhưng nhờ sự động viên của các em và gia đình, cùng với sự yêu mến từ quý khách hàng trong và ngoài nước, thương hiệu ngày càng phát triển lớn mạnh.

Thương hiệu Ngo Gia Tailor được thành lập với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm may đo chất lượng cao, dựa trên kỹ thuật tinh xảo và sự tận tâm trong từng chi tiết. Ngo Gia Tailor đã trải qua một quá trình hình thành và phát triển, từ một cửa hiệu nhỏ đến khi trở thành một thương hiệu uy tín trong lĩnh vực may đo cao cấp. Sản phẩm chủ đạo của thương hiệu bao gồm comple, veston, sơ mi và trang phục may đo theo yêu cầu, hướng tới phong cách thanh lịch và đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu của những khách hàng kỹ tính nhất.

Không chỉ khách hàng trong nước, Ngo Gia Tailor còn thu hút rất đông khách hàng ngoài nước qua con đường du lịch. Làm thế nào mà thương hiệu lại hấp dẫn được lượng khách hàng đông đảo và đa dạng như vậy, thưa anh?

Ngo Gia Tailor nằm trên con phố có rất đông khách du lịch nước ngoài qua lại, tham quan, thăm thú (địa chỉ ở số 44 Nguyễn Hữu Huân, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Vị trí “đắc địa” đó đã “bắt mắt” nhiều người nước ngoài đến Hà Nội du lịch. Ban đầu, họ chỉ ghé thăm nhà may và nhìn ngắm những bộ đồ mà chúng tôi trưng bày ở cửa hàng. Sau khi được “tận mắt, tay sờ”, họ quyết định thử nghiệm và trở thành những khách hàng “ruột” của thương hiệu. Người nọ giới thiệu người kia và sản phẩm của Ngo Gia đã có mặt ở khắp mọi nơi trên thế giới…

Điều làm nên sức hút của Ngo Gia Tailor đối với khách hàng trong và ngoài nước chính là sự chất lượng và uy tín. Chúng tôi luôn đảm bảo mỗi sản phẩm đều được thực hiện với sự chăm chút tỉ mỉ, đảm bảo vừa vặn và thoải mái cho khách hàng. Ngoài ra, chúng tôi cũng hiểu được tâm lý của khách hàng quốc tế, luôn lắng nghe và phục vụ theo nhu cầu riêng của từng người, giúp họ cảm thấy hài lòng và yên tâm khi chọn lựa dịch vụ may đo tại Ngo Gia Tailor. Sự kết hợp giữa chất lượng, sự chuyên nghiệp và thân thiện đã giúp thương hiệu chinh phục được những khách hàng khó tính từ khắp nơi trên thế giới.

Ngoài chất lượng là ưu tiên số 1, Ngo Gia Tailor còn thu hút khách hàng bởi sự tận tâm phục vụ và các dịch vụ hậu mãi. Anh có thể chia sẻ về phong cách phục vụ và các dịch vụ “khác biệt” này của thương hiệu?

Phong cách phục vụ của Ngo Gia Tailor luôn dựa trên sự tận tâm và chuyên nghiệp. Chúng tôi không chỉ quan tâm đến việc khách hàng có một bộ trang phục đẹp mà còn đặt nặng yếu tố trải nghiệm khi sử dụng dịch vụ. Đội ngũ nhân viên luôn lắng nghe, tư vấn kỹ lưỡng và điều chỉnh sản phẩm để đáp ứng tối đa mong muốn của khách hàng. Về hậu mãi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ như chỉnh sửa miễn phí, bảo hành sản phẩm và hỗ trợ khách hàng trong thời gian dài sau khi mua sản phẩm, nhằm đảm bảo sự hài lòng tối đa của khách hàng.

Trước tiên, khách hàng sẽ được tư vấn cẩn thận, chi tiết về các chất liệu vải, từ đó có thể chọn ra được loại vải phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Hàng trăm mẫu vải được thiết kế để phù hợp với những mục đích khác nhau như cưới hỏi, tiệc tùng, sự kiện hoặc đi làm mỗi ngày. Cùng với các thiết kế, kiểu dáng, chi tiết của bộ suit sẽ mường tượng cho khách hàng những ý tưởng chính xác nhất về bộ đồ. Sau các bước tư vấn về màu sắc, chất liệu, khách hàng sẽ được lấy số đo cơ thể tỉ mỉ, cẩn thận, tùy vào chỉ số cơ thể những bộ đồ sẽ được tư vấn một cách phù hợp nhất. Sau bước này, người thợ may sẽ sử dụng số đo của khách hàng để cắt ra những bộ đồ thử.

Sau khoảng thời gian nhất định, khách hàng sẽ quay lại thử đồ. Ở bước này khách hàng sẽ khoác lên bộ đồ và được chỉnh sửa sao cho phù hợp với cơ thể mà vẫn bảo đảm đúng theo sở thích của mình. Khi đã hoàn thành bước này, bộ suit sẽ được tiếp tục chỉnh sửa và hoàn thiện bằng tay nghề của những thợ may lành nghề nhất Hà thành. Khách hàng sẽ được nhận đồ sau thời gian yêu cầu và đặc biệt, họ sẽ được chỉnh sửa theo form dáng, dù béo hay gầy. Chất lượng và dịch vụ luôn là những yếu tố đầu tiên và quan trọng nhất của nhà may Ngo Gia. Chúng tôi luôn đặt khách hàng là trung tâm và hàng đầu.

Thân thiện và chân thành - “Ngõ chạm” của thành công!

Đến với Ngo Gia Tailor, khách hàng đặc biệt ấn tượng với sự thân thiện và nhiệt tình của ông chủ thương hiệu. Anh có thể chia sẻ bí quyết để có được phong thái đó? Để có được những thành công của ngày hôm nay, bản thân anh đã trau dồi, nỗ lực và học hỏi từ các thương hiệu “đàn anh” đi trước như thế nào?

Trước kia, tôi cũng là người thiếu nhẫn nại và rất hay cáu gắt. Từ ngày gắn bó với nghề may mặc, được tiếp xúc với khách hàng, tôi đã rèn luyện được tính kiên trì, chịu thương, chịu khó, đặc biệt là biết kiềm chế và luôn sẵn lòng chiều khách hàng. Cũng có những khách hàng rất kỹ tính, đòi hỏi này kia nhưng tôi vẫn đáp ứng yêu cầu của họ, bởi qua mỗi lần đó, tôi lại rút ra và đúc kết được rất nhiều kinh nghiệm hay.

Tôi luôn tin rằng, sự thân thiện và chân thành là yếu tố quan trọng trong mọi mối quan hệ, đặc biệt là với khách hàng. Tôi luôn xem mỗi khách hàng như một người bạn, một người đối tác quan trọng và mong muốn mang lại cho họ không chỉ sản phẩm tốt mà cả sự thoải mái khi đến với Ngo Gia Tailor. Để đạt được những thành công ngày hôm nay, tôi đã không ngừng học hỏi từ các thương hiệu lớn trong ngành, đặc biệt là từ những “đàn anh” đi trước, những người đã có kinh nghiệm lâu năm. Tôi luôn lấy đó làm động lực để hoàn thiện bản thân và phát triển thương hiệu.

Có được những sản phẩm vươn ra thế giới là một điều đáng tự hào của bất cứ nhà may nào. Anh cảm thấy thế nào khi bản thân làm được điều tuyệt vời đó? Anh sẽ làm gì để những giá trị của thương hiệu ngày càng vươn xa?

Đúng vậy! Tôi cảm thấy vô cùng tự hào khi những sản phẩm của Ngo Gia Tailor được khách hàng quốc tế yêu thích và tin dùng. Điều đó chứng minh rằng, những nỗ lực không ngừng của chúng tôi trong việc đảm bảo chất lượng và dịch vụ đã được đền đáp xứng đáng. Mỗi ngày, có thêm một vị khách đến may đồ, kèm theo những lời khen tặng, hay thể hiện sự hài lòng là niềm hạnh phúc của chúng tôi lại nhân lên.

Trong tương lai, tôi sẽ tiếp tục tập trung vào việc nâng cao chất lượng sản phẩm, đồng thời mở rộng thị trường quốc tế thông qua các kênh thương mại điện tử và hợp tác quốc tế, nhằm đưa giá trị của thương hiệu Ngo Gia Tailor ngày càng vươn xa hơn nữa!

Trân trọng cảm ơn anh và chúc cho thương hiệu ngày càng Phát triển vững mạnh!

Sự khác biệt và cũng là điểm nhấn ấn tượng nhất của thương hiệu Ngo Gia Tailor chính là cái tâm của người thợ may. Những người thợ may của Ngo Gia Tailor không chỉ lành nghề, yêu nghề mà còn luôn đặt tâm huyết vào từng bộ đồ của khách hàng. Về form dáng, sản phẩm của Ngo Gia Tailor được thiết kế chuẩn phong cách Italy, để bộ đồ luôn nhẹ nhàng nhưng vẫn mang trong mình những chuẩn mực của sự lịch sự, tinh tế, tôn lên đường nét của cơ thể. Và đặc biệt hoàn toàn phù hợp với khí hậu Việt Nam…

Đọc thêm

Hành trình xây dựng GC Food của 'Vua nha đam' Nguyễn Văn Thứ: Thành công từ triết lý kinh doanh 'tất cả cùng hạnh phúc'

Hành trình xây dựng GC Food của 'Vua nha đam' Nguyễn Văn Thứ: Thành công từ triết lý kinh doanh 'tất cả cùng hạnh phúc'
(PLVN) - Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10) không chỉ là dịp để tôn vinh những đóng góp của giới doanh nhân vào sự phát triển kinh tế đất nước, mà còn là dịp để nhìn lại những câu chuyện truyền cảm hứng từ các nhà lãnh đạo doanh nghiệp (DN). Câu chuyện của doanh nhân Nguyễn Văn Thứ (Chủ tịch HĐQT Cty CP Thực phẩm G.C (GC Food)) là một trong số đó, không chỉ gắn liền với cây nha đam, mà còn với cách ông xây dựng DN dựa trên tầm nhìn “Tạo ra một thế giới hạnh phúc thông qua việc cung cấp chuỗi thực phẩm hạnh phúc”.

Airbus và Vietjet bàn giao tàu bay mới mang hình ảnh kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Pháp

Airbus và Vietjet bàn giao tàu bay mới mang hình ảnh kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Pháp
(PLVN) -  Tàu bay A321 thế hệ mới mang hình ảnh biểu tượng kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Pháp vừa được Airbus bàn giao cho Vietjet tại sân bay Orly (Paris) trước sự chứng kiến và chúc mừng của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm cùng các lãnh đạo cấp cao của Việt Nam và Pháp.

Tập đoàn Trump và Công ty Cổ phần Dịch vụ Khách sạn Hưng Yên công bố hợp tác chiến lược

Tập đoàn Trump và Công ty Cổ phần Dịch vụ Khách sạn Hưng Yên hợp tác chiến lược phát triển tổ hợp khách sạn 5 sao, sân golf tiêu chuẩn quốc tế... (Ảnh minh hoạ)
(PLVN) -   Tập đoàn Trump và Công ty Cổ phần Dịch vụ Khách sạn Hưng Yên (gọi tắt là: Công ty Hưng Yên), một công ty con của Tổng Công ty Phát triển Đô thị Kinh Bắc (HSX:KBC), đã công bố sự hợp tác vào hôm nay. Dự án này sẽ tập trung phát triển tổ hợp khách sạn 5 sao, sân golf theo tiêu chuẩn quốc tế, khu dân cư sang trọng và các tiện ích đẳng cấp tại Việt Nam.

Hưng Yên ký kết biên bản ghi nhớ với các nhà đầu tư Mỹ xây dựng Tổ hợp cao cấp 1,5 Tỷ USD

Hưng Yên ký kết biên bản ghi nhớ với các nhà đầu tư Mỹ xây dựng Tổ hợp cao cấp 1,5 Tỷ USD
(PLVN) -  Trong khuôn khổ chuyến tháp tùng đồng chí Ủy viên Bộ Chính trị, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm tham dự và phát biểu tại Đại hội đồng Liên Hợp Quốc tại thành phố New York (Hoa Kỳ), Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư tỉnh ủy Hưng Yên Nguyễn Hữu Nghĩa đã chứng kiến Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ giữa UBND tỉnh Hưng Yên và tổ hợp các nhà đầu tư quốc tế.

FPT bắt tay đối tác Ireland phát triển nhân lực công nghệ và thúc đẩy ứng dụng AI

Tổng bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm và đoàn đại biểu lãnh đạo cấp cao Việt Nam tại sự kiện.
(PLVN) - Trong khuôn khổ chuyến thăm cấp Nhà nước theo lời mời của Tổng thống Ireland Michael D. Higgins, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm và Đoàn Đại biểu cấp cao Việt Nam đã chứng kiến lễ trao văn kiện hợp tác của một số trường Đại học và doanh nghiệp Việt Nam với một số trường Đại học và doanh nghiệp của Ireland.

Bà Nguyễn Thị Ngọc Lan được bầu giữ vị trí Thành viên độc lập HĐQT EVNGENCO2

Bà Nguyễn Thị Ngọc Lan được bầu giữ vị trí Thành viên độc lập HĐQT EVNGENCO2
(PLVN) - Ngày 1/10, tại TP Cần Thơ, Tổng công ty Phát điện 2 - CTCP (EVNGENCO2) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông bất thường năm 2024, bầu bổ sung bà Nguyễn Thị Ngọc Lan tham gia Hội đồng quản trị EVNGENCO2. Đại hội còn có sự tham dự của 29 cổ đông sở hữu/đại diện ủy quyền trực tiếp cho 1.186.055.667 cổ phần, chiếm 99,5504% tổng số phiếu biểu quyết.

Vinachem đặt mục tiêu 3 năm để hoàn thành Dự án muối mỏ kali tại Lào

Chủ tịch Vinachem Phùng Quang Hiệp (bìa trái) làm việc với đại diện Ủy ban Hợp tác Lào - Việt.
(PLVN) - “Đoàn công tác của Tập đoàn vừa có một chương trình làm việc rất hiệu quả với các Bộ, ngành, địa phương phía nước bạn Lào. Sau chuyến đi này, chúng tôi đặt mục tiêu tập trung mọi nguồn lực triển khai dự án trong vòng 3 năm”, ông Phùng Quang Hiệp - Chủ tịch Tập đoàn Hóa chất Việt Nam (Vinachem) trao đổi với PLVN.

MB nhận "cú đúp" giải thưởng tại IR Awards 2024

MB nhận "cú đúp" giải thưởng tại IR Awards 2024
(PLVN) - Nhờ triển khai hoạt động quan hệ nhà đầu tư (IR) theo hướng chuyên nghiệp, hiệu quả và áp dụng các thông lệ tốt về công bố thông tin minh bạch, Ngân hàng TMCP Quân đội được vinh danh ở hạng hai mục giải thưởng danh giá tại IR Awards 2024.

Vietjet và Honeywell thỏa thuận trị giá 1,1 tỷ USD - Dấu mốc phát triển xanh tiến tới sử dụng năng lượng sạch

Vietjet và Honeywell thỏa thuận trị giá 1,1 tỷ USD - Dấu mốc phát triển xanh tiến tới sử dụng năng lượng sạch
(PLVN) -  Hãng hàng không Vietjet và Tập đoàn Kỹ thuật Hàng không Vũ trụ Honeywell (Hoa Kỳ) vừa trao Thỏa thuận hợp tác trị giá 1,1 tỷ Đô la Mỹ về cung cấp các thiết bị điện tử và dịch vụ kỹ thuật hàng không cho đội tàu bay hiện đại, tiết kiệm nhiên liệu của hãng. Sự kiện diễn ra trang trọng trước sự chứng kiến của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm nhân chuyến thăm và công tác tại Hoa Kỳ.

MB đề xuất loạt giải pháp phát triển tài chính xanh tại Hội nghị với Thủ tướng Chính phủ

Ông Lưu Trung Thái - Chủ tịch HĐQT MB tham luận tại hội nghị.
(PLVN) -  Tại Hội nghị với Thủ tướng Chính phủ, MB kiến nghị Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước cần tiếp tục đẩy mạnh phát triển tài chính xanh và kinh tế xanh nhằm đảm bảo sự phát triển kinh tế bền vững, nâng cao hiệu quả hoạt động của ngành ngân hàng và doanh nghiệp, đồng thời thúc đẩy quá trình phục hồi và tăng trưởng kinh tế.