Thành công đến từ sự tận tâm và chuyên nghiệp!

Thành công đến từ sự tận tâm và chuyên nghiệp!
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Chính thức ra đời từ năm 2016, Ngo Gia Tailor đã nhanh chóng tạo dựng được uy tín, khẳng định thương hiệu trên địa bàn Thủ đô, cả nước và vươn ra thế giới. Bí quyết dẫn lối đến thành công của ông chủ thương hiệu đẹp trai, thân thiện, đáng mến Ngô Cường chỉ gói gọn trong hai từ “tận tâm” và “chuyên nghiệp”…

Uy tín, chất lượng: Ưu tiên số 1

Chào anh! Xuất hiện chưa lâu nhưng Ngo Gia Tailor đã trở thành “điểm đến” ấn tượng của Hà Nội và Việt Nam. Xin anh cho biết một vài nét về sự ra đời, hình thành và phát triển của thương hiệu? Đâu là những sản phẩm chủ đạo mà Ngo Gia Tailor hướng tới, chú trọng phát triển?

Tiền thân của Ngo Gia Tailor là Ngo Minh Tailor. Tôi may mắn được các em làm nghề đi trước hướng dẫn, chỉ bảo, cùng với năng khiếu và sự yêu thích cái đẹp mà tôi đã bén duyên với nghề. Và đến năm 2016, tôi đã quyết định hoạt động kinh doanh bằng thương hiệu của riêng mình. Từ đó thương hiệu Ngo Gia Tailor ra đời. Dù lúc đầu mới mở ra làm riêng cũng gặp vô vàn khó khăn và thử thách, đặc biệt trong những năm của đại dịch Covid-19, nhưng nhờ sự động viên của các em và gia đình, cùng với sự yêu mến từ quý khách hàng trong và ngoài nước, thương hiệu ngày càng phát triển lớn mạnh.

Thương hiệu Ngo Gia Tailor được thành lập với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm may đo chất lượng cao, dựa trên kỹ thuật tinh xảo và sự tận tâm trong từng chi tiết. Ngo Gia Tailor đã trải qua một quá trình hình thành và phát triển, từ một cửa hiệu nhỏ đến khi trở thành một thương hiệu uy tín trong lĩnh vực may đo cao cấp. Sản phẩm chủ đạo của thương hiệu bao gồm comple, veston, sơ mi và trang phục may đo theo yêu cầu, hướng tới phong cách thanh lịch và đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu của những khách hàng kỹ tính nhất.

Không chỉ khách hàng trong nước, Ngo Gia Tailor còn thu hút rất đông khách hàng ngoài nước qua con đường du lịch. Làm thế nào mà thương hiệu lại hấp dẫn được lượng khách hàng đông đảo và đa dạng như vậy, thưa anh?

Ngo Gia Tailor nằm trên con phố có rất đông khách du lịch nước ngoài qua lại, tham quan, thăm thú (địa chỉ ở số 44 Nguyễn Hữu Huân, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Vị trí “đắc địa” đó đã “bắt mắt” nhiều người nước ngoài đến Hà Nội du lịch. Ban đầu, họ chỉ ghé thăm nhà may và nhìn ngắm những bộ đồ mà chúng tôi trưng bày ở cửa hàng. Sau khi được “tận mắt, tay sờ”, họ quyết định thử nghiệm và trở thành những khách hàng “ruột” của thương hiệu. Người nọ giới thiệu người kia và sản phẩm của Ngo Gia đã có mặt ở khắp mọi nơi trên thế giới…

Điều làm nên sức hút của Ngo Gia Tailor đối với khách hàng trong và ngoài nước chính là sự chất lượng và uy tín. Chúng tôi luôn đảm bảo mỗi sản phẩm đều được thực hiện với sự chăm chút tỉ mỉ, đảm bảo vừa vặn và thoải mái cho khách hàng. Ngoài ra, chúng tôi cũng hiểu được tâm lý của khách hàng quốc tế, luôn lắng nghe và phục vụ theo nhu cầu riêng của từng người, giúp họ cảm thấy hài lòng và yên tâm khi chọn lựa dịch vụ may đo tại Ngo Gia Tailor. Sự kết hợp giữa chất lượng, sự chuyên nghiệp và thân thiện đã giúp thương hiệu chinh phục được những khách hàng khó tính từ khắp nơi trên thế giới.

Ngoài chất lượng là ưu tiên số 1, Ngo Gia Tailor còn thu hút khách hàng bởi sự tận tâm phục vụ và các dịch vụ hậu mãi. Anh có thể chia sẻ về phong cách phục vụ và các dịch vụ “khác biệt” này của thương hiệu?

Phong cách phục vụ của Ngo Gia Tailor luôn dựa trên sự tận tâm và chuyên nghiệp. Chúng tôi không chỉ quan tâm đến việc khách hàng có một bộ trang phục đẹp mà còn đặt nặng yếu tố trải nghiệm khi sử dụng dịch vụ. Đội ngũ nhân viên luôn lắng nghe, tư vấn kỹ lưỡng và điều chỉnh sản phẩm để đáp ứng tối đa mong muốn của khách hàng. Về hậu mãi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ như chỉnh sửa miễn phí, bảo hành sản phẩm và hỗ trợ khách hàng trong thời gian dài sau khi mua sản phẩm, nhằm đảm bảo sự hài lòng tối đa của khách hàng.

Trước tiên, khách hàng sẽ được tư vấn cẩn thận, chi tiết về các chất liệu vải, từ đó có thể chọn ra được loại vải phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Hàng trăm mẫu vải được thiết kế để phù hợp với những mục đích khác nhau như cưới hỏi, tiệc tùng, sự kiện hoặc đi làm mỗi ngày. Cùng với các thiết kế, kiểu dáng, chi tiết của bộ suit sẽ mường tượng cho khách hàng những ý tưởng chính xác nhất về bộ đồ. Sau các bước tư vấn về màu sắc, chất liệu, khách hàng sẽ được lấy số đo cơ thể tỉ mỉ, cẩn thận, tùy vào chỉ số cơ thể những bộ đồ sẽ được tư vấn một cách phù hợp nhất. Sau bước này, người thợ may sẽ sử dụng số đo của khách hàng để cắt ra những bộ đồ thử.

Sau khoảng thời gian nhất định, khách hàng sẽ quay lại thử đồ. Ở bước này khách hàng sẽ khoác lên bộ đồ và được chỉnh sửa sao cho phù hợp với cơ thể mà vẫn bảo đảm đúng theo sở thích của mình. Khi đã hoàn thành bước này, bộ suit sẽ được tiếp tục chỉnh sửa và hoàn thiện bằng tay nghề của những thợ may lành nghề nhất Hà thành. Khách hàng sẽ được nhận đồ sau thời gian yêu cầu và đặc biệt, họ sẽ được chỉnh sửa theo form dáng, dù béo hay gầy. Chất lượng và dịch vụ luôn là những yếu tố đầu tiên và quan trọng nhất của nhà may Ngo Gia. Chúng tôi luôn đặt khách hàng là trung tâm và hàng đầu.

Thân thiện và chân thành - “Ngõ chạm” của thành công!

Đến với Ngo Gia Tailor, khách hàng đặc biệt ấn tượng với sự thân thiện và nhiệt tình của ông chủ thương hiệu. Anh có thể chia sẻ bí quyết để có được phong thái đó? Để có được những thành công của ngày hôm nay, bản thân anh đã trau dồi, nỗ lực và học hỏi từ các thương hiệu “đàn anh” đi trước như thế nào?

Trước kia, tôi cũng là người thiếu nhẫn nại và rất hay cáu gắt. Từ ngày gắn bó với nghề may mặc, được tiếp xúc với khách hàng, tôi đã rèn luyện được tính kiên trì, chịu thương, chịu khó, đặc biệt là biết kiềm chế và luôn sẵn lòng chiều khách hàng. Cũng có những khách hàng rất kỹ tính, đòi hỏi này kia nhưng tôi vẫn đáp ứng yêu cầu của họ, bởi qua mỗi lần đó, tôi lại rút ra và đúc kết được rất nhiều kinh nghiệm hay.

Tôi luôn tin rằng, sự thân thiện và chân thành là yếu tố quan trọng trong mọi mối quan hệ, đặc biệt là với khách hàng. Tôi luôn xem mỗi khách hàng như một người bạn, một người đối tác quan trọng và mong muốn mang lại cho họ không chỉ sản phẩm tốt mà cả sự thoải mái khi đến với Ngo Gia Tailor. Để đạt được những thành công ngày hôm nay, tôi đã không ngừng học hỏi từ các thương hiệu lớn trong ngành, đặc biệt là từ những “đàn anh” đi trước, những người đã có kinh nghiệm lâu năm. Tôi luôn lấy đó làm động lực để hoàn thiện bản thân và phát triển thương hiệu.

Có được những sản phẩm vươn ra thế giới là một điều đáng tự hào của bất cứ nhà may nào. Anh cảm thấy thế nào khi bản thân làm được điều tuyệt vời đó? Anh sẽ làm gì để những giá trị của thương hiệu ngày càng vươn xa?

Đúng vậy! Tôi cảm thấy vô cùng tự hào khi những sản phẩm của Ngo Gia Tailor được khách hàng quốc tế yêu thích và tin dùng. Điều đó chứng minh rằng, những nỗ lực không ngừng của chúng tôi trong việc đảm bảo chất lượng và dịch vụ đã được đền đáp xứng đáng. Mỗi ngày, có thêm một vị khách đến may đồ, kèm theo những lời khen tặng, hay thể hiện sự hài lòng là niềm hạnh phúc của chúng tôi lại nhân lên.

Trong tương lai, tôi sẽ tiếp tục tập trung vào việc nâng cao chất lượng sản phẩm, đồng thời mở rộng thị trường quốc tế thông qua các kênh thương mại điện tử và hợp tác quốc tế, nhằm đưa giá trị của thương hiệu Ngo Gia Tailor ngày càng vươn xa hơn nữa!

Trân trọng cảm ơn anh và chúc cho thương hiệu ngày càng Phát triển vững mạnh!

Sự khác biệt và cũng là điểm nhấn ấn tượng nhất của thương hiệu Ngo Gia Tailor chính là cái tâm của người thợ may. Những người thợ may của Ngo Gia Tailor không chỉ lành nghề, yêu nghề mà còn luôn đặt tâm huyết vào từng bộ đồ của khách hàng. Về form dáng, sản phẩm của Ngo Gia Tailor được thiết kế chuẩn phong cách Italy, để bộ đồ luôn nhẹ nhàng nhưng vẫn mang trong mình những chuẩn mực của sự lịch sự, tinh tế, tôn lên đường nét của cơ thể. Và đặc biệt hoàn toàn phù hợp với khí hậu Việt Nam…

Tin cùng chuyên mục

Mua thuốc trực tuyến từ FPT Long Châu qua ứng dụng VNeID

Mua thuốc trực tuyến từ FPT Long Châu qua ứng dụng VNeID

(PLVN) - Ngày 13/12/2024, FPT Long Châu và Trung tâm nghiên cứu, ứng dụng dữ liệu dân cư và căn cước công dân (Trung tâm RAR) thuộc Cục Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (C06) - Bộ Công an đã tổ chức Lễ công bố triển khai dịch vụ xác thực điện tử của nhà thuốc FPT Long Châu qua VNeID.

Đọc thêm

Công bố Quyết định chỉ định nhân sự Bí thư Đảng ủy HUD

Ông Nguyễn Đức Phong - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối trao quyết định cho ông Đậu Minh Thanh.
(PLVN) - Đảng ủy Khối Doanh nghiệp TƯ vừa công bố Quyết định số 2275-QĐ/ĐUK về việc chỉ định ông Đậu Minh Thanh - Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng công ty Đầu tư phát triển nhà và đô thị (HUD) tham gia Ban Chấp hành, Ban Thường vụ và giữ chức Bí thư Đảng uỷ HUD, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

PVOIL có Tổng giám đốc mới

Chủ tịch HĐTV Cao Hoài Dương (bìa phải) trao quyết định cho tân Tổng Giám đốc PVOIL.
(PLVN) -  Tổng công ty Dầu Việt Nam – CTCP (PVOIL) vừa tổ chức Lễ công bố và trao các quyết định về công tác cán bộ, chức danh Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc PVOIL

Giải nhất Un women weps awards năm 2024: Nỗ lực không ngừng nghỉ của Vietnam Airlines vì một xã hội bình đẳng và phát triển bền vững

Ông Lê Đức Cảnh - Phó Tổng giám đốc Vietnam Airlines - tại lễ trao tặng Un women weps awards năm 2024
(PLVN) - Vượt qua nhiều ứng cử viên sáng giá, Tổng công ty Hàng không Việt Nam - Vietnam Airlines - đã vinh dự được trao giải nhất Un women weps awards năm 2024 ở hạng mục “Bình đẳng giới thông qua tham gia cộng đồng và quan hệ đối tác”. Với việc được giải nhất của hạng mục này, Vietnam Airlines sẽ là ứng cử viên của Un women weps awards năm 2024 khu vực Châu Á.

Sửa đổi Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt: Quy định đánh thuế phù hợp với thuốc lá, nước giải khát có đường

Quốc hội tiến hành thảo luận ở hội trường chiều ngày 27/11/2024. (Ảnh trong bài: quochoi.vn)
(PLVN) -  Chiều 27/11, tiếp tục chương trình Kỳ họp thứ 8, Quốc hội tiến hành thảo luận ở hội trường về dự án Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt (sửa đổi). Việc đánh thuế tiêu thụ đặc biệt đối với thuốc lá và nước giải khát có đường được các đại biểu thảo luận sôi nổi.

Tháo gỡ các 'điểm nghẽn' pháp lý, khẩn trương đưa các nguồn lực xã hội bị đình trệ, lãng phí hoạt động trở lại

Cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận
(PLVN) -  Đó là yêu cầu của Tổng Bí thư Tô Lâm nêu ra trong buổi làm việc với Ban Cán sự Đảng Bộ Tư pháp (ngày 7/11/2024). Một trong những “điểm nghẽn” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt là tháo gỡ vướng mắc cho các dự án PPP đã đưa vào khai thác vận hành. Các chuyên gia cho rằng, sửa Luật PPP là giải pháp tiên quyết để thúc đẩy nguồn lực xã hội tham gia đầu tư PPP.

Chủ tịch Vietcombank tham gia BCH Đảng bộ Khối Doanh nghiệp TƯ

Ông Nguyễn Thanh Tùng
(PLVN) - Đảng ủy Khối Doanh nghiệp TƯ vừa tổ chức Hội nghị công bố Quyết định của Ban Bí thư về việc chỉ định tham gia Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Khối Doanh nghiệp TƯ, nhiệm kỳ 2020 - 2025 đối với ông Nguyễn Thanh Tùng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Ngân hàng Thương mại CP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank).

Chờ tỉnh và huyện để kéo dây giải tỏa công suất Nhiệt điện Nhơn Trạch 3 và 4

Đại diện NPTPMB báo cáo lãnh đạo EVNNPT về tiến độ Dự án đường dây 220kV Nhà máy điện Nhơn Trạch 3 - rẽ Mỹ Xuân - Cát Lái.
(PLVN) - Ban Quản lý Dự án truyền tải điện (NPTPMB) hạ quyết tâm hoàn thành Dự án đường dây 220kV Nhà máy điện Nhơn Trạch 3 - rẽ Mỹ Xuân - Cát Lái trong quý III/2025 để có thể cùng các đơn vị thuộc Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) thực hiện việc giải tỏa công suất Nhà máy nhiệt điện Nhơn Trạch 3 và 4.

PJICO kiên định với mục tiêu kinh doanh 'an toàn, hiệu quả và bền vững'

PJICO kiên định với mục tiêu kinh doanh 'an toàn, hiệu quả và bền vững'
(PLVN) - Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Petrolimex (PJICO - mã chứng khoán: PGI) vừa tổ chức phiên họp Hội đồng quản trị lần thứ 03 nhiệm kỳ thành viên Hội đồng quản trị 2024 - 2029 đánh giá kết quả thực hiện kế hoạch kinh doanh 9 tháng đầu năm, các giải pháp trọng tâm quý IV /2024, đồng thời định hướng xây dựng kế hoạch năm 2025.

Phó Tổng giám đốc Vietnam Airlines: Bình đẳng giới là một trong những cơ sở cho sự phát triển bền vững của của doanh nghiệp

Ông Lê Đức Cảnh - Phó Tổng giám đốc Vietnam Airlines
(PLVN) - Không chỉ là hãng hàng không quốc gia, Vietnam Airlines còn là đơn vị tiên phong trong thúc đẩy bình đẳng giới với những chuyến bay đặc biệt "Tô cam", "Tô hồng" lan tỏa thông điệp mạnh mẽ đến cộng đồng, chia sẻ về những chương trình hành động mạnh mẽ này, ông Lê Đức Cảnh - Phó Tổng giám đốc Vietnam Airlines – khẳng định đây là một trong những cơ sở cho sự phát triển bền vững của xã hội và của doanh nghiệp.