Thành công đến từ sự tận tâm và chuyên nghiệp!

Thành công đến từ sự tận tâm và chuyên nghiệp!
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Chính thức ra đời từ năm 2016, Ngo Gia Tailor đã nhanh chóng tạo dựng được uy tín, khẳng định thương hiệu trên địa bàn Thủ đô, cả nước và vươn ra thế giới. Bí quyết dẫn lối đến thành công của ông chủ thương hiệu đẹp trai, thân thiện, đáng mến Ngô Cường chỉ gói gọn trong hai từ “tận tâm” và “chuyên nghiệp”…

Uy tín, chất lượng: Ưu tiên số 1

Chào anh! Xuất hiện chưa lâu nhưng Ngo Gia Tailor đã trở thành “điểm đến” ấn tượng của Hà Nội và Việt Nam. Xin anh cho biết một vài nét về sự ra đời, hình thành và phát triển của thương hiệu? Đâu là những sản phẩm chủ đạo mà Ngo Gia Tailor hướng tới, chú trọng phát triển?

Tiền thân của Ngo Gia Tailor là Ngo Minh Tailor. Tôi may mắn được các em làm nghề đi trước hướng dẫn, chỉ bảo, cùng với năng khiếu và sự yêu thích cái đẹp mà tôi đã bén duyên với nghề. Và đến năm 2016, tôi đã quyết định hoạt động kinh doanh bằng thương hiệu của riêng mình. Từ đó thương hiệu Ngo Gia Tailor ra đời. Dù lúc đầu mới mở ra làm riêng cũng gặp vô vàn khó khăn và thử thách, đặc biệt trong những năm của đại dịch Covid-19, nhưng nhờ sự động viên của các em và gia đình, cùng với sự yêu mến từ quý khách hàng trong và ngoài nước, thương hiệu ngày càng phát triển lớn mạnh.

Thương hiệu Ngo Gia Tailor được thành lập với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm may đo chất lượng cao, dựa trên kỹ thuật tinh xảo và sự tận tâm trong từng chi tiết. Ngo Gia Tailor đã trải qua một quá trình hình thành và phát triển, từ một cửa hiệu nhỏ đến khi trở thành một thương hiệu uy tín trong lĩnh vực may đo cao cấp. Sản phẩm chủ đạo của thương hiệu bao gồm comple, veston, sơ mi và trang phục may đo theo yêu cầu, hướng tới phong cách thanh lịch và đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu của những khách hàng kỹ tính nhất.

Không chỉ khách hàng trong nước, Ngo Gia Tailor còn thu hút rất đông khách hàng ngoài nước qua con đường du lịch. Làm thế nào mà thương hiệu lại hấp dẫn được lượng khách hàng đông đảo và đa dạng như vậy, thưa anh?

Ngo Gia Tailor nằm trên con phố có rất đông khách du lịch nước ngoài qua lại, tham quan, thăm thú (địa chỉ ở số 44 Nguyễn Hữu Huân, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Vị trí “đắc địa” đó đã “bắt mắt” nhiều người nước ngoài đến Hà Nội du lịch. Ban đầu, họ chỉ ghé thăm nhà may và nhìn ngắm những bộ đồ mà chúng tôi trưng bày ở cửa hàng. Sau khi được “tận mắt, tay sờ”, họ quyết định thử nghiệm và trở thành những khách hàng “ruột” của thương hiệu. Người nọ giới thiệu người kia và sản phẩm của Ngo Gia đã có mặt ở khắp mọi nơi trên thế giới…

Điều làm nên sức hút của Ngo Gia Tailor đối với khách hàng trong và ngoài nước chính là sự chất lượng và uy tín. Chúng tôi luôn đảm bảo mỗi sản phẩm đều được thực hiện với sự chăm chút tỉ mỉ, đảm bảo vừa vặn và thoải mái cho khách hàng. Ngoài ra, chúng tôi cũng hiểu được tâm lý của khách hàng quốc tế, luôn lắng nghe và phục vụ theo nhu cầu riêng của từng người, giúp họ cảm thấy hài lòng và yên tâm khi chọn lựa dịch vụ may đo tại Ngo Gia Tailor. Sự kết hợp giữa chất lượng, sự chuyên nghiệp và thân thiện đã giúp thương hiệu chinh phục được những khách hàng khó tính từ khắp nơi trên thế giới.

Ngoài chất lượng là ưu tiên số 1, Ngo Gia Tailor còn thu hút khách hàng bởi sự tận tâm phục vụ và các dịch vụ hậu mãi. Anh có thể chia sẻ về phong cách phục vụ và các dịch vụ “khác biệt” này của thương hiệu?

Phong cách phục vụ của Ngo Gia Tailor luôn dựa trên sự tận tâm và chuyên nghiệp. Chúng tôi không chỉ quan tâm đến việc khách hàng có một bộ trang phục đẹp mà còn đặt nặng yếu tố trải nghiệm khi sử dụng dịch vụ. Đội ngũ nhân viên luôn lắng nghe, tư vấn kỹ lưỡng và điều chỉnh sản phẩm để đáp ứng tối đa mong muốn của khách hàng. Về hậu mãi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ như chỉnh sửa miễn phí, bảo hành sản phẩm và hỗ trợ khách hàng trong thời gian dài sau khi mua sản phẩm, nhằm đảm bảo sự hài lòng tối đa của khách hàng.

Trước tiên, khách hàng sẽ được tư vấn cẩn thận, chi tiết về các chất liệu vải, từ đó có thể chọn ra được loại vải phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Hàng trăm mẫu vải được thiết kế để phù hợp với những mục đích khác nhau như cưới hỏi, tiệc tùng, sự kiện hoặc đi làm mỗi ngày. Cùng với các thiết kế, kiểu dáng, chi tiết của bộ suit sẽ mường tượng cho khách hàng những ý tưởng chính xác nhất về bộ đồ. Sau các bước tư vấn về màu sắc, chất liệu, khách hàng sẽ được lấy số đo cơ thể tỉ mỉ, cẩn thận, tùy vào chỉ số cơ thể những bộ đồ sẽ được tư vấn một cách phù hợp nhất. Sau bước này, người thợ may sẽ sử dụng số đo của khách hàng để cắt ra những bộ đồ thử.

Sau khoảng thời gian nhất định, khách hàng sẽ quay lại thử đồ. Ở bước này khách hàng sẽ khoác lên bộ đồ và được chỉnh sửa sao cho phù hợp với cơ thể mà vẫn bảo đảm đúng theo sở thích của mình. Khi đã hoàn thành bước này, bộ suit sẽ được tiếp tục chỉnh sửa và hoàn thiện bằng tay nghề của những thợ may lành nghề nhất Hà thành. Khách hàng sẽ được nhận đồ sau thời gian yêu cầu và đặc biệt, họ sẽ được chỉnh sửa theo form dáng, dù béo hay gầy. Chất lượng và dịch vụ luôn là những yếu tố đầu tiên và quan trọng nhất của nhà may Ngo Gia. Chúng tôi luôn đặt khách hàng là trung tâm và hàng đầu.

Thân thiện và chân thành - “Ngõ chạm” của thành công!

Đến với Ngo Gia Tailor, khách hàng đặc biệt ấn tượng với sự thân thiện và nhiệt tình của ông chủ thương hiệu. Anh có thể chia sẻ bí quyết để có được phong thái đó? Để có được những thành công của ngày hôm nay, bản thân anh đã trau dồi, nỗ lực và học hỏi từ các thương hiệu “đàn anh” đi trước như thế nào?

Trước kia, tôi cũng là người thiếu nhẫn nại và rất hay cáu gắt. Từ ngày gắn bó với nghề may mặc, được tiếp xúc với khách hàng, tôi đã rèn luyện được tính kiên trì, chịu thương, chịu khó, đặc biệt là biết kiềm chế và luôn sẵn lòng chiều khách hàng. Cũng có những khách hàng rất kỹ tính, đòi hỏi này kia nhưng tôi vẫn đáp ứng yêu cầu của họ, bởi qua mỗi lần đó, tôi lại rút ra và đúc kết được rất nhiều kinh nghiệm hay.

Tôi luôn tin rằng, sự thân thiện và chân thành là yếu tố quan trọng trong mọi mối quan hệ, đặc biệt là với khách hàng. Tôi luôn xem mỗi khách hàng như một người bạn, một người đối tác quan trọng và mong muốn mang lại cho họ không chỉ sản phẩm tốt mà cả sự thoải mái khi đến với Ngo Gia Tailor. Để đạt được những thành công ngày hôm nay, tôi đã không ngừng học hỏi từ các thương hiệu lớn trong ngành, đặc biệt là từ những “đàn anh” đi trước, những người đã có kinh nghiệm lâu năm. Tôi luôn lấy đó làm động lực để hoàn thiện bản thân và phát triển thương hiệu.

Có được những sản phẩm vươn ra thế giới là một điều đáng tự hào của bất cứ nhà may nào. Anh cảm thấy thế nào khi bản thân làm được điều tuyệt vời đó? Anh sẽ làm gì để những giá trị của thương hiệu ngày càng vươn xa?

Đúng vậy! Tôi cảm thấy vô cùng tự hào khi những sản phẩm của Ngo Gia Tailor được khách hàng quốc tế yêu thích và tin dùng. Điều đó chứng minh rằng, những nỗ lực không ngừng của chúng tôi trong việc đảm bảo chất lượng và dịch vụ đã được đền đáp xứng đáng. Mỗi ngày, có thêm một vị khách đến may đồ, kèm theo những lời khen tặng, hay thể hiện sự hài lòng là niềm hạnh phúc của chúng tôi lại nhân lên.

Trong tương lai, tôi sẽ tiếp tục tập trung vào việc nâng cao chất lượng sản phẩm, đồng thời mở rộng thị trường quốc tế thông qua các kênh thương mại điện tử và hợp tác quốc tế, nhằm đưa giá trị của thương hiệu Ngo Gia Tailor ngày càng vươn xa hơn nữa!

Trân trọng cảm ơn anh và chúc cho thương hiệu ngày càng Phát triển vững mạnh!

Sự khác biệt và cũng là điểm nhấn ấn tượng nhất của thương hiệu Ngo Gia Tailor chính là cái tâm của người thợ may. Những người thợ may của Ngo Gia Tailor không chỉ lành nghề, yêu nghề mà còn luôn đặt tâm huyết vào từng bộ đồ của khách hàng. Về form dáng, sản phẩm của Ngo Gia Tailor được thiết kế chuẩn phong cách Italy, để bộ đồ luôn nhẹ nhàng nhưng vẫn mang trong mình những chuẩn mực của sự lịch sự, tinh tế, tôn lên đường nét của cơ thể. Và đặc biệt hoàn toàn phù hợp với khí hậu Việt Nam…

Tin cùng chuyên mục

Đại diện NPTPMB báo cáo lãnh đạo EVNNPT về tiến độ Dự án đường dây 220kV Nhà máy điện Nhơn Trạch 3 - rẽ Mỹ Xuân - Cát Lái.

Chờ tỉnh và huyện để kéo dây giải tỏa công suất Nhiệt điện Nhơn Trạch 3 và 4

(PLVN) - Ban Quản lý Dự án truyền tải điện (NPTPMB) hạ quyết tâm hoàn thành Dự án đường dây 220kV Nhà máy điện Nhơn Trạch 3 - rẽ Mỹ Xuân - Cát Lái trong quý III/2025 để có thể cùng các đơn vị thuộc Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) thực hiện việc giải tỏa công suất Nhà máy nhiệt điện Nhơn Trạch 3 và 4.

Đọc thêm

Phó Tổng giám đốc Vietnam Airlines: Bình đẳng giới là một trong những cơ sở cho sự phát triển bền vững của của doanh nghiệp

Ông Lê Đức Cảnh - Phó Tổng giám đốc Vietnam Airlines
(PLVN) - Không chỉ là hãng hàng không quốc gia, Vietnam Airlines còn là đơn vị tiên phong trong thúc đẩy bình đẳng giới với những chuyến bay đặc biệt "Tô cam", "Tô hồng" lan tỏa thông điệp mạnh mẽ đến cộng đồng, chia sẻ về những chương trình hành động mạnh mẽ này, ông Lê Đức Cảnh - Phó Tổng giám đốc Vietnam Airlines – khẳng định đây là một trong những cơ sở cho sự phát triển bền vững của xã hội và của doanh nghiệp.

TH tự tin “vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh” cùng Thương hiệu quốc gia Việt Nam

TH tự tin “vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh” cùng Thương hiệu quốc gia Việt Nam
(PLVN) - “Tập đoàn TH và các sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia tự tin trong hành trình “vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh” cùng Thương hiệu quốc gia Việt Nam, đồng hành cùng Chính phủ đạt mục tiêu Net Zero vào năm 2050” – ông Ngô Minh Hải, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn TH chia sẻ tại Lễ công bố Thương hiệu quốc gia lần thứ 9, tối 4/11 tại Hà Nội.

Chính sách ưu việt giúp Vietjet thu hút nhân tài

Chính sách ưu việt giúp Vietjet thu hút nhân tài
(PLVN) - Với đặc thù đội ngũ lao động đa quốc tịch, làm việc trên phạm vi quốc tế, cả dưới mặt đất và trên bầu trời, thời gian làm việc 24/24 tiếng, bao gồm cả các dịp lễ tết, việc đảm bảo chính sách cho người lao động được Vietjet đặc biệt chú trọng.

Mãnh liệt tinh thần Việt Nam, 'phủ xanh' Việt Nam cùng Supe Lâm Thao - VinFast

Mãnh liệt tinh thần Việt Nam, 'phủ xanh' Việt Nam cùng Supe Lâm Thao - VinFast
(PLVN) - Hướng tới mục tiêu phát triển xanh và bền vững, đồng thời góp phần vào cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", ngày 3/11/2024, Công ty CP Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao phối hợp cùng Công ty TNHH Kinh doanh thương mại và dịch vụ VinFast đã tổ chức chương trình “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam, phủ xanh Việt Nam cùng Supe Lâm Thao - VinFast, vì tương lai xanh Việt Nam” tại Nhà Đa năng của Công ty.

Ông Nguyễn Duy Khương: "Nữ doanh nhân đang có những bước tiến vượt bậc đáng khích lệ”

 Ông Nguyễn Duy Khương - UV Đoàn CT CLB đầu tư và khởi nghiệp Doanh nhân trẻ Việt Nam (trực thuộc Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam) kiêm Phó Chủ tịch thường trực CLB đầu tư và khởi nghiệp Doanh nhân trẻ Đồng Nai.
(PLVN) - Là người tham gia nhiều hoạt động hỗ trợ doanh nhân trẻ Việt Nam, ông Nguyễn Duy Khương - UV Đoàn CT CLB đầu tư và khởi nghiệp Doanh nhân trẻ Việt Nam (trực thuộc Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam) kiêm Phó Chủ tịch thường trực CLB đầu tư và khởi nghiệp Doanh nhân trẻ Đồng Nai – đã có những chia sẻ về sự phát triển của các nữ doanh nhân.

Ông Hoàng Nam Tiến: 'Thế hệ làm chủ AI là thế hệ lãnh đạo tương lai'

Ông Hoàng Nam Tiến: 'Thế hệ làm chủ AI là thế hệ lãnh đạo tương lai'
(PLVN) - Tại chương trình FPT Leader Talk ngày 30/10, ông Hoàng Nam Tiến - Phó chủ tịch Hội đồng trường Trường Đại học FPT nhấn mạnh trong bối cảnh trí tuệ nhân tạo (AI) đang ảnh hưởng sâu sắc đến môi trường học tập và làm việc, người làm chủ được AI sẽ là những lãnh đạo tương lai.

Nhờ đâu Hoa sen Group đạt lợi nhuận sau thuế hơn 500 tỷ đồng?

Nhờ đâu Hoa sen Group đạt lợi nhuận sau thuế hơn 500 tỷ đồng?
(PLVN) - Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoa Sen (HOSE: HSG) vừa công bố báo cáo tài chính hợp nhất niên độ tài chính (NĐTC) 2023-2024 (từ ngày 1/10/2023 đến ngày 30/9/2024). Theo đó, trong NĐTC 2023-2024, doanh thu hợp nhất đạt 39.272 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 510 tỷ đồng.

Vietnam Airlines – nâng cánh bay vì quyền bình đẳng giới

Vietnam Airlines cũng đã có nhiều hoạt động để lan tỏa thông điệp vì bình đẳng giới tới xã hội thông qua các hoạt động thiết thực
(PLVN) - Trong hành trình phát triển của Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines), không chỉ có sắc màu của bông sen vàng nổi bật giữa nền xanh, mà màu cam của chuyến bay “tô cam”, màu hồng của chuyến bay “heforshe” đã cho thấy những nỗ lực của Hãng hàng không quốc gia trong công cuộc chung tay kiến thiết một xã hội bình đẳng giới với nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa, có giá trị lan tỏa mạnh mẽ.

Nữ CEO Phạm Thị Giang: Phụ nữ có quyền theo đuổi ước mơ của riêng mình

Bà Phạm Thị Giang - Giám đốc điều hành Công ty TNHH Đại lý Thuế Việt Luật (Ảnh: NVCC)
(PLVN) - Là một phụ nữ thành công, dành nhiều tâm huyết cho công việc nhưng doanh nhân Phạm Thị Giang – Giám đốc Đại lý Thuế Việt Luật - vẫn luôn biết cách vun vén chu đáo cho gia đình. Chị cho rằng phụ nữ hiện đại có quyền theo đuổi ước mơ và luôn ủng hộ họ làm những điều họ cảm thấy hạnh phúc.

longformTìm thấy “bếp nhà mình” ở Caseyai Coffee & Food

Tìm thấy “bếp nhà mình” ở Caseyai Coffee & Food
(PLVN) - Tôi lạc vào không gian Caseyai Coffee & Food của chị Cao Hồng Vân - nữ doanh nhân đất Mỏ - vào một ngày thu rất đẹp của Hà Nội. Nhưng quả thực, sau cánh cửa, Caseyai lại có sức lôi cuốn lạ kỳ bởi cảm giác yên ả, tĩnh lặng giữa thiên nhiên hoang sơ của đại dương…

Binh đoàn 12 - 'Đội quân công tác' ở Làng Nủ

Ngôi nhà sàn bê tông đầu tiên ở Làng Nủ được Binh đoàn 12 cất nóc hôm 22/10 (Ảnh: Quốc Hồng).
(PLVN) -Thiếu tướng Nguyễn Hữu Ngọc - Tư lệnh Binh đoàn 12/Tổng công ty Xây dựng Trường Sơn (Bộ Quốc phòng) cho hay, sau 1 tháng khởi công xây dựng, ngày 22/10, Bộ đội Trường Sơn đã cất nóc xong ngôi nhà đầu tiên tại khu tái định cư Làng Nủ (xã Phúc Khánh, huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai).