Trà Việt Anh: Mang giá trị văn hóa và sức khỏe đến muôn nhà

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Công ty TNHH Trà Việt Anh là một thương hiệu trà lâu năm và nổi tiếng của Việt Nam. Sản phẩm của Trà Việt Anh không chỉ thắm đượm hương vị thơm ngon mà còn mang trong mình những giá trị văn hóa và sức khỏe, tự hào là thương hiệu trà lâu đời và danh tiếng. Với sứ mệnh mang lại những sản phẩm trà chất lượng cao và độc đáo, Trà Việt Anh đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của đông đảo người tiêu dùng.

Chắt lọc và phát triển “Tinh hoa trà Việt”

Được thành lập từ năm 2010, tính đến nay đã được 14 năm, Trà Việt Anh luôn hướng đến sứ mệnh trở thành sự lựa chọn tốt nhất và đem lại sức khoẻ, sự tiện lợi tối đa cho người tiêu dùng. CEO Vũ Ngọc Hải - chủ thương hiệu Trà Việt Anh, một người đã có hơn 24 năm tiếp xúc với lĩnh vực trà đã luôn nắm bắt, thay đổi phù hợp với xu hướng, phục vụ cho khách hàng những sản phẩm trà cao cấp, chất lượng và giá thành hợp lý nhất. Vị CEO này cho biết, xu hướng của trà Việt Anh thiên về dòng sản phẩm tốt cho sức khỏe, được nhiều người thưởng thức hơn.

Các sản phẩm trà dưỡng nhan

Các sản phẩm trà dưỡng nhan

Các sản phẩm trà mang thương hiệu Việt Anh đều được chiết xuất từ những lá trà nguyên chất, được chọn lọc kỹ lưỡng và sản xuất dựa trên quy trình hiện đại, khép kín. Nhờ vậy, Trà Việt Anh giữ lại được cao nhất hàm lượng EGCG - chất chống oxy hóa có trong lá trà cùng các dưỡng chất khác, giúp mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe và sắc đẹp như: Ngăn ngừa lão hóa, nguy cơ ung thư và các bệnh về tim mạch, tăng cường trí não và sức đề kháng, giải nhiệt, thải độc cơ thể, làm đẹp da, giúp sảng khoái cả về tinh thần lẫn thể chất…

Trà Việt Anh có 3 dòng trà Zoga thảo mộc, 4 dòng trà túi lọc, hương sen, hương nhài, trà nhúng hoa cúc, trà nhúng Cherry, 2 loại trà hòa tan Icetea vị đào và vị chanh. Đặc biệt, 6 dòng trà xanh truyền thống (đặc sản Thái Nguyên) được sao khô đóng gói hút chân không có trọng lượng từ 10g đến 500g phù hợp cho mọi mục đích sử dụng của khách hàng. Nét riêng và độc đáo nhất trong thời gian qua của thương hiệu Việt Anh chính là Trà thảo mộc dưỡng nhan gồm các thành phần: Hoa hồng Đà Lạt cổ; Hoa cúc Tiến Vua, Táo đỏ; Kỷ tử; Long nhãn, được sấy lạnh từ 45 - 48 tiếng bằng công nghệ hiện đại nhất, nhằm giữ được tất cả tinh chất có trong nguyên liệu.

Những sản phẩm về trà của Việt Anh luôn xây dựng sản phẩm với tiêu chí “Tinh hoa trà Việt”, gắn liền với tiêu chí chuyển đổi xanh trong doanh nghiệp. Chia sẻ về điều này, CEO Vũ Ngọc Hải cho biết: “Chúng tôi luôn tâm huyết với từng sản phẩm trà của mình, quan tâm nhất về chất lượng, an toàn, sản phẩm được dùng phân bón chăm sóc hữu cơ, cây cỏ trên rừng rất sạch. Dược liệu lại được nằm ở Sapa - vùng cao, khí hậu quanh năm mát mẻ, hầu như không có sâu bệnh để ảnh hưởng đến sản phẩm. Chúng tôi cũng không vội vàng tung sản phẩm ra thị trường một cách quá mạnh, quá nhanh vì rất dễ nảy sinh ra cái vấn đề không mong muốn. 100% sản phẩm được làm thủ công, thậm chí đóng gói cũng bằng tay...”.

Chiếm trọn lòng tin của đối tác và người tiêu dùng

Như bao doanh nghiệp khác trên thị trường, thời gian đầu, Trà Việt Anh cũng gặp những khó khăn nhất định, đặc biệt là lúc chào hàng bởi lúc đó thương hiệu còn chưa được biết đến. Đơn vị đầu tiên kết hợp với Trà Việt Anh chính là Aeon Mall, họ nhìn ra được sáng kiến hay của thương hiệu cũng như nguyên liệu tốt, bảo đảm mọi yêu cầu...

Nguyên liệu trà trên vùng Sapa

Nguyên liệu trà trên vùng Sapa

“Chúng tôi tập trung vào sampling (cho thử), khách hàng đi qua thì mời họ uống một chén nước và tặng một tép trà. 3 tháng sau đã có kết quả rất tích cực, Aeon Mall liên tục đặt hàng và kéo mã hàng vào cả miền Nam. Các hệ thống khác thấy trong Aeon bán chạy nên bắt đầu mời chào thương hiệu hợp tác. Việt Anh cũng có đội ngũ nhân viên đi khắp các tỉnh/thành làm chương trình sampling sau đó sẽ quay lại một lần nữa để bán hàng. Hiện nay, chúng tôi đã phát triển được hơn 20 nhà phân phối ở các tỉnh phía Bắc, dự kiến khoảng 3 tháng tiếp theo sẽ tiếp tục mở rộng đến miền Trung. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ đầu tư thêm về truyền thông marketing để tiếp cận trực tiếp với người tiêu dùng, không phải qua trung gian nào...” - ông Hải cho biết.

Không chỉ là đối tác của các siêu thị lớn như siêu thị Aeon Mall, Big C, GO, Co.opMart, Emart, sản phẩm Trà Việt Anh còn được phục vụ riêng cho hãng bánh Trung thu cao cấp Maison. Trên thị trường, Việt Anh cũng là một thương hiệu trà độc quyền, vốn dĩ khi đặt tên trà dưỡng nhan là phải được Bộ Y tế cấp phép là trà bảo vệ sức khỏe; Hình ảnh sản phẩm cũng phải được đăng ký bảo hộ thương hiệu vì vậy sản phẩm này đã như một bài thuốc, rồi từng nguyên liệu bao nhiêu gram, định lượng như thế nào thì mới thành một bài thuốc được.

Mặt hàng Trà Việt Anh trong siêu thị lớn

Mặt hàng Trà Việt Anh trong siêu thị lớn

“Thời điểm dịch, người tiêu dùng không được ra đường, họ ở nhà uống bia rượu nhiều thì hại sức khỏe, uống cà phê thì mất ngủ nên người ta quay ra uống trà nên thời điểm đấy doanh số của trà Việt Anh tăng trưởng đáng kể. Dòng trà cũng là thực phẩm thiết yếu nên vẫn được sản xuất, giao thương” - CEO Vũ Ngọc Hải chia sẻ.

Bằng chất lượng, sự an toàn tuyệt đối với sức khỏe, tiện lợi, dễ sử dụng, các sản phẩm Trà Việt Anh đã nhanh chóng nhận được sự tín nhiệm của đông đảo người tiêu dùng trên khắp mọi miền đất nước. Chưa dừng lại ở đó, trên hành trình xây dựng và phát triển, Trà Việt Anh luôn mong muốn được lan tỏa hương trà ngày một bay xa hơn, rộng hơn.

“Hiện, sản phẩm của thương hiệu đang bán tại 3 nước là Đức, Nga và Cộng hòa Séc. Ở các sân bay, cửa ga quốc tế, khách nước ngoài rất thích sản phẩm Việt Anh vì vừa có thể làm quà hay sử dụng rất tốt cho sức khỏe. Đã có rất nhiều khách hàng gửi feedback cảm ơn sau khi sử dụng trà đã đỡ stress, mất ngủ, đau đầu... đó như là một nguồn động lực giúp chúng tôi nâng tầm giá trị cây chè Việt, đồng thời thúc đẩy nền văn hóa trà Việt ngày một đa dạng và sâu sắc hơn!”.

CEO Vũ Ngọc Hải

Tin cùng chuyên mục

Hành trình khắc phục trào ngược dai dẳng, tìm lại bữa ăn trọn vẹn

Hành trình khắc phục trào ngược dai dẳng, tìm lại bữa ăn trọn vẹn

(PLVN) -  Cùng bị trào ngược, nhưng cảm giác ám ảnh của mỗi người lại khác nhau. Một người đầu bếp không dám ăn món mình nấu vì cứ ăn là nghẹn cổ, đầy bụng, ợ hơi. Một người là giáo viên, sống trong cảnh đói cũng đau, no lại càng đau hơn. Chỉ đến khi hiểu rõ cơ thể và chọn đúng giải pháp phù hợp, họ mới thoát được cảm giác sống cùng một chiếc dạ dày “trái tính”.

Đọc thêm

Agribank triển khai gói tín dụng ưu đãi 10.000 tỷ đồng: Mở rộng cánh cửa an cư cho người trẻ

Agribank triển khai gói tín dụng ưu đãi 10.000 tỷ đồng: Mở rộng cánh cửa an cư cho người trẻ
(PLVN) -  Trong bối cảnh nhà ở đang trở thành nhu cầu cấp thiết nhưng khó tiếp cận đối với người trẻ có thu nhập trung bình - thấp, đặc biệt tại các đô thị lớn, Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước đã ban hành nhiều chủ trương, chính sách nhằm hỗ trợ người dưới 35 tuổi có cơ hội tiếp cận nhà ở xã hội với chi phí hợp lý.

Thực dưỡng Fucoidan - Kế thừa và phát triển từ phương pháp thực dưỡng Ohsawa Nhật Bản

Ăn chay thực dưỡng giúp nuôi dưỡng sức khỏe và tinh thần.
(PLVN) - Nhật Bản - đất nước nổi tiếng với tuổi thọ trung bình cao nhất thế giới, từ lâu đã gắn liền với triết lý ăn uống quân bình âm dương theo phương pháp thực dưỡng Ohsawa. Kế thừa tinh thần đó, kết hợp với tiến bộ của khoa học dinh dưỡng hiện đại, sản phẩm Thực dưỡng Fucoidan ra đời, nhằm cung cấp một lựa chọn hỗ trợ sức khỏe, phù hợp với lối sống chay lành mạnh.

Smartbibi Fesom - Bộ 3 vi chất hỗ trợ tạo máu hiệu quả cho trẻ đến từ Italy

Smartbibi Fesom - Bộ 3 vi chất hỗ trợ tạo máu hiệu quả cho trẻ đến từ Italy
(PLVN) - Con ăn ngủ bú kém, hay mệt mỏi, da xanh xao… có thể là dấu hiệu của thiếu máu dinh dưỡng. Để hỗ trợ dự phòng và cải thiện tình trạng này, bổ sung sắt là chưa đủ. Với sự tiến bộ của khoa học dinh dưỡng Italy, đã cho ra mắt sản phẩm Smartbibi Fesom - Kết hợp sắt, B12, acid folic tạo thành bộ 3 vi chất “vàng” hỗ trợ tạo máu cho trẻ.

Sự kiện Omachi Debut 2025 gây sốt

Sự kiện Omachi Debut 2025 gây sốt
(PLVN) – Nhãn hàng Omachi ra mắt dòng sản phẩm Hộp Đồ Ăn Quán Xá Châu Á của Omachi tại sự kiện diễu hành nghệ thuật hoành tráng với sự tham gia của hàng trăm vũ công xinh đẹp cùng đại sứ thương hiệu HIEUTHUHAI ở đại lộ Lê Lợi.

Tận hưởng ưu đãi hoàn tiền lên tới 8% khi dùng thẻ tín dụng nội địa Lộc Việt từ Agribank

Chương trình Vui chi tiêu nhận nhiều tích lũy của Agribank
(PLVN) Nhằm tri ân khách hàng và khuyến khích xu hướng tiêu dùng không tiền mặt, Agribank triển khai chương trình khuyến mại hấp dẫn “Vui chi tiêu - Nhận nhiều tích lũy” dành cho chủ thẻ tín dụng nội địa Lộc Việt. Dù bạn đang mua sắm thời trang, đặt vé du lịch, thưởng thức bữa tối cùng người thân, đóng học phí, hay thậm chí là thanh toán các dịch vụ nông nghiệp, vật tư sản xuất - chỉ cần sử dụng thẻ tín dụng nội địa Lộc Việt, mọi chi tiêu của bạn đều có cơ hội nhận hoàn tiền lên tới 8% giá trị giao dịch hàng tháng.

Home Credit khuấy động mùa hè với chương trình trúng vàng mỗi tuần

Nhu cầu mua sắm, chi tiêu của người dân thường tăng cao trong mùa hè. Ảnh: Home Credit
(PLVN) - Tiếp nối tiếng vang từ những mùa tri ân trước, Công ty Tài chính tiêu dùng Home Credit tiếp tục khẳng định dấu ấn bằng chương trình ưu đãi kéo dài suốt 5 tuần liên tiếp. Không chỉ giúp khách hàng giảm bớt áp lực tài chính, sự kiện còn mang đến cơ hội trúng vàng cực kỳ hấp dẫn dành cho những người tham gia may mắn trong mùa hè này.

Trường THCS Nguyễn Trãi A trau dồi kỹ năng sống trước kỳ nghỉ hè

Trường THCS Nguyễn Trãi A trau dồi kỹ năng sống trước kỳ nghỉ hè
(PLVN) -Sáng 26/5, trường THCS Nguyễn Trãi A, huyện Thường Tín, thành phố Hà nội phối hợp cùng với Công ty cổ phần Giáo dục khoa học an toàn Việt Nam tổ chức hoạt động trải nghiệm kỹ năng phòng chống tai nạn thương tích cho toàn bộ giáo viên, đại diện phụ huynh và học sinh nhà trường.

Thông báo đấu giá

Thông báo đấu giá
Công ty đấu giá Hợp danh Đông Nam Á thông báo bán đấu giá tài sản theo thủ tục rút gọn.

Thẻ VIB Business Card lập kỷ lục về ưu đãi linh hoạt và thời gian miễn lãi

Thẻ VIB Business Card lập kỷ lục về ưu đãi linh hoạt và thời gian miễn lãi
(PLVN) -  Ngân hàng Quốc Tế (VIB) vừa chính thức được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam xác lập kỷ lục cho thẻ tín dụng VIB Business Card, là thẻ tín dụng doanh nghiệp tiên phong tại Việt Nam cho phép doanh nghiệp linh hoạt lựa chọn, thay đổi loại hình ưu đãi tài chính cùng thời gian miễn lãi dài nhất trên thẻ – lên đến 58 ngày. Đây là cột mốc quan trọng, khẳng định VIB tiên phong trong việc cung cấp giải pháp tài chính tối ưu, phù hợp với nhu cầu vận hành và tăng trưởng của doanh nghiệp Việt.

Tạp chí Nghiên cứu khoa học và Phát triển - Tiên phong trong chuyển đổi số, kết nối tri thức thời đại mới.

Tạp chí Nghiên cứu khoa học và Phát triển - Tiên phong trong chuyển đổi số, kết nối tri thức thời đại mới.
(PLVN) -  Giữa bối cảnh giáo dục đại học đang chuyển mình mạnh mẽ để bắt kịp kỷ nguyên số và hội nhập quốc tế, Tạp chí Nghiên cứu Khoa học và Phát triển – Trường Đại học Thành Đô nổi lên như một động lực thúc đẩy đổi mới sáng tạo trong hệ sinh thái học thuật , đóng vai trò cầu nối giữa nghiên cứu và thực tiễn, giữa tri thức và ứng dụng. Không chỉ đơn thuần là một ấn phẩm đa ngành, Tạp chí đã khẳng định vị thế là một thiết chế học thuật uy tín, chuyên nghiệp – nơi quy tụ những công trình nghiên cứu có giá trị thực tiễn cao, phản ánh sức sống đổi mới trong tư duy và hành động của giới trí thức Việt Nam.

PJICO - Nhà bảo hiểm chính cho siêu tổ hợp sản xuất ô tô VINFAST

PJICO - Nhà bảo hiểm chính cho siêu tổ hợp sản xuất ô tô VINFAST
(PLVN) - Ngày 13/5/2025 tại Hà Nội, Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Petrolimex (PJICO) đã ký kết Hợp đồng bảo hiểm mọi rủi ro tài sản cho tổ hợp nhà máy sản xuất ô tô VINFAST tại Hải Phòng, giai đoạn 2025 - 2026. Đây là dự án do 10 doanh nghiệp bảo hiểm hàng đầu cùng tham gia, trong đó PJICO giữ vai trò là một trong những nhà bảo hiểm chính.

VinFast ra mắt dòng xe chở hàng cỡ nhỏ giá từ 285 triệu đồng

VinFast ra mắt dòng xe chở hàng cỡ nhỏ giá từ 285 triệu đồng
(PLVN) -  Ngày 13/05/2025, VinFast chính thức công bố ra mắt dòng xe điện chở hàng cỡ nhỏ EC Van, hướng đến cuộc cách mạng xanh trong vận tải hàng hóa. Với tải trọng trên 600 kg cùng kích cỡ gọn gàng, khả năng vận hành linh hoạt, VinFast EC Van là lựa chọn tối ưu cho nhu cầu vận chuyển hàng quãng ngắn của các đơn vị kinh doanh, đồng thời là phương tiện sinh kế phù hợp cho kinh tế hộ gia đình.

Mời các đơn vị báo giá tổ chức sự kiện, in ấn và quảng cáo sản phẩm truyền thông phòng, chống tác hại của thuốc lá

Mời các đơn vị báo giá tổ chức sự kiện, in ấn và quảng cáo sản phẩm truyền thông phòng, chống tác hại của thuốc lá
(PLVN) - Hướng tới mục tiêu nâng cao nhận thức cộng đồng và hưởng ứng các hoạt động vì sức khỏe cộng đồng, Báo Pháp luật Việt Nam đang triển khai kế hoạch tổ chức các hoạt động truyền thông về phòng, chống tác hại của thuốc lá. Báo Pháp luật Việt Nam kính mời các đơn vị tổ chức sự kiện, in ấn và quảng cáo tham gia báo giá các hoạt động để đồng hành thực hiện chương trình.

Thông báo đấu giá

Thông báo đấu giá
Công ty đấu giá Hợp danh Đông Nam Á thông báo bán đấu giá tài sản theo thủ tục rút gọn.