Trà Việt Anh: Mang giá trị văn hóa và sức khỏe đến muôn nhà

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Công ty TNHH Trà Việt Anh là một thương hiệu trà lâu năm và nổi tiếng của Việt Nam. Sản phẩm của Trà Việt Anh không chỉ thắm đượm hương vị thơm ngon mà còn mang trong mình những giá trị văn hóa và sức khỏe, tự hào là thương hiệu trà lâu đời và danh tiếng. Với sứ mệnh mang lại những sản phẩm trà chất lượng cao và độc đáo, Trà Việt Anh đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của đông đảo người tiêu dùng.

Chắt lọc và phát triển “Tinh hoa trà Việt”

Được thành lập từ năm 2010, tính đến nay đã được 14 năm, Trà Việt Anh luôn hướng đến sứ mệnh trở thành sự lựa chọn tốt nhất và đem lại sức khoẻ, sự tiện lợi tối đa cho người tiêu dùng. CEO Vũ Ngọc Hải - chủ thương hiệu Trà Việt Anh, một người đã có hơn 24 năm tiếp xúc với lĩnh vực trà đã luôn nắm bắt, thay đổi phù hợp với xu hướng, phục vụ cho khách hàng những sản phẩm trà cao cấp, chất lượng và giá thành hợp lý nhất. Vị CEO này cho biết, xu hướng của trà Việt Anh thiên về dòng sản phẩm tốt cho sức khỏe, được nhiều người thưởng thức hơn.

Các sản phẩm trà dưỡng nhan

Các sản phẩm trà dưỡng nhan

Các sản phẩm trà mang thương hiệu Việt Anh đều được chiết xuất từ những lá trà nguyên chất, được chọn lọc kỹ lưỡng và sản xuất dựa trên quy trình hiện đại, khép kín. Nhờ vậy, Trà Việt Anh giữ lại được cao nhất hàm lượng EGCG - chất chống oxy hóa có trong lá trà cùng các dưỡng chất khác, giúp mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe và sắc đẹp như: Ngăn ngừa lão hóa, nguy cơ ung thư và các bệnh về tim mạch, tăng cường trí não và sức đề kháng, giải nhiệt, thải độc cơ thể, làm đẹp da, giúp sảng khoái cả về tinh thần lẫn thể chất…

Trà Việt Anh có 3 dòng trà Zoga thảo mộc, 4 dòng trà túi lọc, hương sen, hương nhài, trà nhúng hoa cúc, trà nhúng Cherry, 2 loại trà hòa tan Icetea vị đào và vị chanh. Đặc biệt, 6 dòng trà xanh truyền thống (đặc sản Thái Nguyên) được sao khô đóng gói hút chân không có trọng lượng từ 10g đến 500g phù hợp cho mọi mục đích sử dụng của khách hàng. Nét riêng và độc đáo nhất trong thời gian qua của thương hiệu Việt Anh chính là Trà thảo mộc dưỡng nhan gồm các thành phần: Hoa hồng Đà Lạt cổ; Hoa cúc Tiến Vua, Táo đỏ; Kỷ tử; Long nhãn, được sấy lạnh từ 45 - 48 tiếng bằng công nghệ hiện đại nhất, nhằm giữ được tất cả tinh chất có trong nguyên liệu.

Những sản phẩm về trà của Việt Anh luôn xây dựng sản phẩm với tiêu chí “Tinh hoa trà Việt”, gắn liền với tiêu chí chuyển đổi xanh trong doanh nghiệp. Chia sẻ về điều này, CEO Vũ Ngọc Hải cho biết: “Chúng tôi luôn tâm huyết với từng sản phẩm trà của mình, quan tâm nhất về chất lượng, an toàn, sản phẩm được dùng phân bón chăm sóc hữu cơ, cây cỏ trên rừng rất sạch. Dược liệu lại được nằm ở Sapa - vùng cao, khí hậu quanh năm mát mẻ, hầu như không có sâu bệnh để ảnh hưởng đến sản phẩm. Chúng tôi cũng không vội vàng tung sản phẩm ra thị trường một cách quá mạnh, quá nhanh vì rất dễ nảy sinh ra cái vấn đề không mong muốn. 100% sản phẩm được làm thủ công, thậm chí đóng gói cũng bằng tay...”.

Chiếm trọn lòng tin của đối tác và người tiêu dùng

Như bao doanh nghiệp khác trên thị trường, thời gian đầu, Trà Việt Anh cũng gặp những khó khăn nhất định, đặc biệt là lúc chào hàng bởi lúc đó thương hiệu còn chưa được biết đến. Đơn vị đầu tiên kết hợp với Trà Việt Anh chính là Aeon Mall, họ nhìn ra được sáng kiến hay của thương hiệu cũng như nguyên liệu tốt, bảo đảm mọi yêu cầu...

Nguyên liệu trà trên vùng Sapa

Nguyên liệu trà trên vùng Sapa

“Chúng tôi tập trung vào sampling (cho thử), khách hàng đi qua thì mời họ uống một chén nước và tặng một tép trà. 3 tháng sau đã có kết quả rất tích cực, Aeon Mall liên tục đặt hàng và kéo mã hàng vào cả miền Nam. Các hệ thống khác thấy trong Aeon bán chạy nên bắt đầu mời chào thương hiệu hợp tác. Việt Anh cũng có đội ngũ nhân viên đi khắp các tỉnh/thành làm chương trình sampling sau đó sẽ quay lại một lần nữa để bán hàng. Hiện nay, chúng tôi đã phát triển được hơn 20 nhà phân phối ở các tỉnh phía Bắc, dự kiến khoảng 3 tháng tiếp theo sẽ tiếp tục mở rộng đến miền Trung. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ đầu tư thêm về truyền thông marketing để tiếp cận trực tiếp với người tiêu dùng, không phải qua trung gian nào...” - ông Hải cho biết.

Không chỉ là đối tác của các siêu thị lớn như siêu thị Aeon Mall, Big C, GO, Co.opMart, Emart, sản phẩm Trà Việt Anh còn được phục vụ riêng cho hãng bánh Trung thu cao cấp Maison. Trên thị trường, Việt Anh cũng là một thương hiệu trà độc quyền, vốn dĩ khi đặt tên trà dưỡng nhan là phải được Bộ Y tế cấp phép là trà bảo vệ sức khỏe; Hình ảnh sản phẩm cũng phải được đăng ký bảo hộ thương hiệu vì vậy sản phẩm này đã như một bài thuốc, rồi từng nguyên liệu bao nhiêu gram, định lượng như thế nào thì mới thành một bài thuốc được.

Mặt hàng Trà Việt Anh trong siêu thị lớn

Mặt hàng Trà Việt Anh trong siêu thị lớn

“Thời điểm dịch, người tiêu dùng không được ra đường, họ ở nhà uống bia rượu nhiều thì hại sức khỏe, uống cà phê thì mất ngủ nên người ta quay ra uống trà nên thời điểm đấy doanh số của trà Việt Anh tăng trưởng đáng kể. Dòng trà cũng là thực phẩm thiết yếu nên vẫn được sản xuất, giao thương” - CEO Vũ Ngọc Hải chia sẻ.

Bằng chất lượng, sự an toàn tuyệt đối với sức khỏe, tiện lợi, dễ sử dụng, các sản phẩm Trà Việt Anh đã nhanh chóng nhận được sự tín nhiệm của đông đảo người tiêu dùng trên khắp mọi miền đất nước. Chưa dừng lại ở đó, trên hành trình xây dựng và phát triển, Trà Việt Anh luôn mong muốn được lan tỏa hương trà ngày một bay xa hơn, rộng hơn.

“Hiện, sản phẩm của thương hiệu đang bán tại 3 nước là Đức, Nga và Cộng hòa Séc. Ở các sân bay, cửa ga quốc tế, khách nước ngoài rất thích sản phẩm Việt Anh vì vừa có thể làm quà hay sử dụng rất tốt cho sức khỏe. Đã có rất nhiều khách hàng gửi feedback cảm ơn sau khi sử dụng trà đã đỡ stress, mất ngủ, đau đầu... đó như là một nguồn động lực giúp chúng tôi nâng tầm giá trị cây chè Việt, đồng thời thúc đẩy nền văn hóa trà Việt ngày một đa dạng và sâu sắc hơn!”.

CEO Vũ Ngọc Hải

Tin cùng chuyên mục

Honda Civic e:HEV RS và Honda City RS nhận danh hiệu “Xe được yêu thích nhất”

Honda Civic e:HEV RS và Honda City RS nhận danh hiệu “Xe được yêu thích nhất”

(PLVN) - Tại Lễ công bố Danh hiệu “Xe của năm 2025” do Diễn đàn Otofun tổ chức, Honda Civic e:HEV RS được nhận hai Danh hiệu“Xe triển vọng 2025”, “Xe được yêu thích nhất phân khúc xe gầm thấp 750 triệu – 1 tỷ” và Honda City RS nhận Danh hiệu “Xe được yêu thích nhất phân khúc xe gầm thấp 500 triệu – 750 triệu” do Hội đồng Ban giám khảo giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực ô tô và người dùng bình chọn.

Đọc thêm

Biến chứng thoát vị đĩa đệm thắt lưng và giải pháp hỗ trợ cải thiện hiệu quả từ Cốt Thoái Vương

Biến chứng thoát vị đĩa đệm thắt lưng và giải pháp hỗ trợ cải thiện hiệu quả từ Cốt Thoái Vương
(PLVN) -  Thoát vị đĩa đệm thắt lưng là một trong những căn bệnh cột sống phổ biến và nguy hiểm. Nếu không được điều trị kịp thời, thoát vị đĩa đệm có thể dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm. Cùng tìm hiểu về các biến chứng, cách điều trị và phòng ngừa thoát vị đĩa đệm ngay dưới đây!

Thông báo đấu giá tài sản

Thông báo đấu giá tài sản
Trung tâm Dịch vụ đấu giá tài sản tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu (viết tắt là Trung tâm) thông báo đấu giá tài sản, cụ thể như sau:

Đưa nghệ thuật vào trải nghiệm khách hàng – VIB lan tỏa văn hóa Việt tại “Giao lộ thế giới", New York

Bộ quà tặng phiên bản giới hạn “Trăm sông về biển lớn” của VIB xuất hiện trên màn hình billboard Nasdaq tại Quảng Trường Thời Đại, New York.
(PLVN) - Những ngày đầu năm mới 2025, hình ảnh bộ quà tặng phiên bản giới hạn “Trăm sông về biển lớn” cho khách hàng tiền gửi của Ngân hàng Quốc Tế (VIB) xuất hiện trên màn hình billboard Nasdaq tại Quảng Trường Thời Đại, New York, đã tạo tiếng vang lớn và thu hút sự chú ý của người tiêu dùng trong nước cũng như quốc tế. Đây là bước tiến đột phá tiếp theo của VIB trong việc kết nối tài chính, nghệ thuật và công chúng.

Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Báo Sức khỏe và Đời sống trao giải Cuộc Thi “Tôi Khỏe Đẹp Hơn 2024”

Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Báo Sức khỏe và Đời sống trao giải Cuộc Thi “Tôi Khỏe Đẹp Hơn 2024”
(PLVN) -  Vào ngày 3 tháng 1 năm 2025 – Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, phối hợp cùng báo Sức khỏe và Đời sống, cơ quan ngôn luận của Bộ Y Tế, tổ chức Lễ Trao Giải Cuộc Thi “Tôi Khỏe Đẹp Hơn 2024” vinh danh 12 ứng viên xuất sắc nhất của cuộc thi, những cá nhân góp phần khuyến khích cộng đồng thực hành thói quen ăn uống lành mạnh kết hợp với tập luyện thường xuyên thông qua những câu chuyện truyền cảm hứng của chính mình. Sự kiện đánh dấu năm thứ ba liên tiếp Herbalife tài trợ cuộc thi, phù hợp với cam kết lâu dài của Herbalife trong việc góp phần nuôi dưỡng sức khỏe và hạnh phúc của con người và cộng đồng.

Gia Bình đón Xuân mới, vươn tới tầm cao mới

Gia Bình đón Xuân mới, vươn tới tầm cao mới
(PLVN) - Rộn ràng, náo nức đón mùa Xuân mới - Xuân Ất Tỵ 2025 – trên khắp các ngả đường, ngõ xóm của huyện Gia Bình (Bắc Ninh) không khí sắm Tết, đón Xuân đã rất nhộn nhịp và vui mừng khi diện mạo của huyện ngày một đổi thay tích cực.

Thẩm mỹ viện Mailisa trao tặng 500 triệu đồng hỗ trợ kinh phí làm đường tại Đức Thọ, Hà Tĩnh.

Thẩm mỹ viện Mailisa trao tặng 500 triệu đồng hỗ trợ kinh phí làm đường tại Đức Thọ, Hà Tĩnh.
(PLVN) -  Sáng ngày 31/12, vợ chồng doanh nhân Hoàng Kim Khánh, Phan Thị Mai cùng với Lãnh đạo địa phương và người dân thôn Tân Xuyên, xã Tân Dân, huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh đã tổ chức  giải phóng lề đường rải thảm nhựa cacbon làm mới tuyến trục đường chính thôn Tân Xuyên chiều dài 1.000m.

Sacombank - SBJ ra mắt bộ sưu tập vàng ép vỉ Thần Tài 2025

Sacombank - SBJ ra mắt bộ sưu tập vàng ép vỉ Thần Tài 2025
(PLVN) - Tết Nguyên Đán 2025 đang đến gần, là dịp để gửi tặng những món quà tri ân đến ông bà cha mẹ, người thân, bạn bè, đối tác, khách hàng... Bộ sưu tập vàng ép vỉ 2025 “Thần tài lộc phát - Phát tài cả năm” của Sacombank - SBJ mới cho ra mắt mang đến một sự lựa chọn tinh tế và giá trị. Bộ sưu tập là sự kết hợp hoàn hảo giữa giá trị truyền thống của vàng và ý nghĩa phong thủy sâu sắc. Với thiết kế tinh xảo, sản phẩm không chỉ là vàng tích lũy mà còn là biểu tượng may mắn, mang đến tài lộc và thịnh vượng cho gia chủ.

Cảnh báo nguy cơ tai biến ở người trẻ và cách phòng ngừa từ Nattospes

Cảnh báo nguy cơ tai biến ở người trẻ và cách phòng ngừa từ Nattospes
(PLVN) -  Tai biến ở người trẻ là một vấn đề nan giải khi có dấu hiệu tăng cao. Hậu quả mà bệnh gây ra không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn gây ra không ít khó khăn về tài chính cho người mắc và gia đình của họ. Do đó, dự phòng từ sớm sẽ giúp giới trẻ không gặp phải tình trạng này.

Eco Central Park Countdown 2025: Soái ca Mai Tiến Dũng hiện diện

Eco Central Park Countdown 2025: Soái ca Mai Tiến Dũng hiện diện
(PLVN) -  Giữa đại công viên xanh lớn nhất miền Trung- Eco Central Park, cư dân và du khách được thưởng thức bữa tiệc chào đón năm mới 2025 với âm thanh, ánh sáng, pháo hoa công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay cùng sự hiện diện của “nam thần” Mai Tiến Dũng, Quán quân “Ai sẽ thành sao” Phượng Vũ, cùng nhiều ca sĩ, DJ trẻ được yêu thích khác.