Trà Việt Anh: Mang giá trị văn hóa và sức khỏe đến muôn nhà

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Công ty TNHH Trà Việt Anh là một thương hiệu trà lâu năm và nổi tiếng của Việt Nam. Sản phẩm của Trà Việt Anh không chỉ thắm đượm hương vị thơm ngon mà còn mang trong mình những giá trị văn hóa và sức khỏe, tự hào là thương hiệu trà lâu đời và danh tiếng. Với sứ mệnh mang lại những sản phẩm trà chất lượng cao và độc đáo, Trà Việt Anh đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của đông đảo người tiêu dùng.

Chắt lọc và phát triển “Tinh hoa trà Việt”

Được thành lập từ năm 2010, tính đến nay đã được 14 năm, Trà Việt Anh luôn hướng đến sứ mệnh trở thành sự lựa chọn tốt nhất và đem lại sức khoẻ, sự tiện lợi tối đa cho người tiêu dùng. CEO Vũ Ngọc Hải - chủ thương hiệu Trà Việt Anh, một người đã có hơn 24 năm tiếp xúc với lĩnh vực trà đã luôn nắm bắt, thay đổi phù hợp với xu hướng, phục vụ cho khách hàng những sản phẩm trà cao cấp, chất lượng và giá thành hợp lý nhất. Vị CEO này cho biết, xu hướng của trà Việt Anh thiên về dòng sản phẩm tốt cho sức khỏe, được nhiều người thưởng thức hơn.

Các sản phẩm trà dưỡng nhan

Các sản phẩm trà dưỡng nhan

Các sản phẩm trà mang thương hiệu Việt Anh đều được chiết xuất từ những lá trà nguyên chất, được chọn lọc kỹ lưỡng và sản xuất dựa trên quy trình hiện đại, khép kín. Nhờ vậy, Trà Việt Anh giữ lại được cao nhất hàm lượng EGCG - chất chống oxy hóa có trong lá trà cùng các dưỡng chất khác, giúp mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe và sắc đẹp như: Ngăn ngừa lão hóa, nguy cơ ung thư và các bệnh về tim mạch, tăng cường trí não và sức đề kháng, giải nhiệt, thải độc cơ thể, làm đẹp da, giúp sảng khoái cả về tinh thần lẫn thể chất…

Trà Việt Anh có 3 dòng trà Zoga thảo mộc, 4 dòng trà túi lọc, hương sen, hương nhài, trà nhúng hoa cúc, trà nhúng Cherry, 2 loại trà hòa tan Icetea vị đào và vị chanh. Đặc biệt, 6 dòng trà xanh truyền thống (đặc sản Thái Nguyên) được sao khô đóng gói hút chân không có trọng lượng từ 10g đến 500g phù hợp cho mọi mục đích sử dụng của khách hàng. Nét riêng và độc đáo nhất trong thời gian qua của thương hiệu Việt Anh chính là Trà thảo mộc dưỡng nhan gồm các thành phần: Hoa hồng Đà Lạt cổ; Hoa cúc Tiến Vua, Táo đỏ; Kỷ tử; Long nhãn, được sấy lạnh từ 45 - 48 tiếng bằng công nghệ hiện đại nhất, nhằm giữ được tất cả tinh chất có trong nguyên liệu.

Những sản phẩm về trà của Việt Anh luôn xây dựng sản phẩm với tiêu chí “Tinh hoa trà Việt”, gắn liền với tiêu chí chuyển đổi xanh trong doanh nghiệp. Chia sẻ về điều này, CEO Vũ Ngọc Hải cho biết: “Chúng tôi luôn tâm huyết với từng sản phẩm trà của mình, quan tâm nhất về chất lượng, an toàn, sản phẩm được dùng phân bón chăm sóc hữu cơ, cây cỏ trên rừng rất sạch. Dược liệu lại được nằm ở Sapa - vùng cao, khí hậu quanh năm mát mẻ, hầu như không có sâu bệnh để ảnh hưởng đến sản phẩm. Chúng tôi cũng không vội vàng tung sản phẩm ra thị trường một cách quá mạnh, quá nhanh vì rất dễ nảy sinh ra cái vấn đề không mong muốn. 100% sản phẩm được làm thủ công, thậm chí đóng gói cũng bằng tay...”.

Chiếm trọn lòng tin của đối tác và người tiêu dùng

Như bao doanh nghiệp khác trên thị trường, thời gian đầu, Trà Việt Anh cũng gặp những khó khăn nhất định, đặc biệt là lúc chào hàng bởi lúc đó thương hiệu còn chưa được biết đến. Đơn vị đầu tiên kết hợp với Trà Việt Anh chính là Aeon Mall, họ nhìn ra được sáng kiến hay của thương hiệu cũng như nguyên liệu tốt, bảo đảm mọi yêu cầu...

Nguyên liệu trà trên vùng Sapa

Nguyên liệu trà trên vùng Sapa

“Chúng tôi tập trung vào sampling (cho thử), khách hàng đi qua thì mời họ uống một chén nước và tặng một tép trà. 3 tháng sau đã có kết quả rất tích cực, Aeon Mall liên tục đặt hàng và kéo mã hàng vào cả miền Nam. Các hệ thống khác thấy trong Aeon bán chạy nên bắt đầu mời chào thương hiệu hợp tác. Việt Anh cũng có đội ngũ nhân viên đi khắp các tỉnh/thành làm chương trình sampling sau đó sẽ quay lại một lần nữa để bán hàng. Hiện nay, chúng tôi đã phát triển được hơn 20 nhà phân phối ở các tỉnh phía Bắc, dự kiến khoảng 3 tháng tiếp theo sẽ tiếp tục mở rộng đến miền Trung. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ đầu tư thêm về truyền thông marketing để tiếp cận trực tiếp với người tiêu dùng, không phải qua trung gian nào...” - ông Hải cho biết.

Không chỉ là đối tác của các siêu thị lớn như siêu thị Aeon Mall, Big C, GO, Co.opMart, Emart, sản phẩm Trà Việt Anh còn được phục vụ riêng cho hãng bánh Trung thu cao cấp Maison. Trên thị trường, Việt Anh cũng là một thương hiệu trà độc quyền, vốn dĩ khi đặt tên trà dưỡng nhan là phải được Bộ Y tế cấp phép là trà bảo vệ sức khỏe; Hình ảnh sản phẩm cũng phải được đăng ký bảo hộ thương hiệu vì vậy sản phẩm này đã như một bài thuốc, rồi từng nguyên liệu bao nhiêu gram, định lượng như thế nào thì mới thành một bài thuốc được.

Mặt hàng Trà Việt Anh trong siêu thị lớn

Mặt hàng Trà Việt Anh trong siêu thị lớn

“Thời điểm dịch, người tiêu dùng không được ra đường, họ ở nhà uống bia rượu nhiều thì hại sức khỏe, uống cà phê thì mất ngủ nên người ta quay ra uống trà nên thời điểm đấy doanh số của trà Việt Anh tăng trưởng đáng kể. Dòng trà cũng là thực phẩm thiết yếu nên vẫn được sản xuất, giao thương” - CEO Vũ Ngọc Hải chia sẻ.

Bằng chất lượng, sự an toàn tuyệt đối với sức khỏe, tiện lợi, dễ sử dụng, các sản phẩm Trà Việt Anh đã nhanh chóng nhận được sự tín nhiệm của đông đảo người tiêu dùng trên khắp mọi miền đất nước. Chưa dừng lại ở đó, trên hành trình xây dựng và phát triển, Trà Việt Anh luôn mong muốn được lan tỏa hương trà ngày một bay xa hơn, rộng hơn.

“Hiện, sản phẩm của thương hiệu đang bán tại 3 nước là Đức, Nga và Cộng hòa Séc. Ở các sân bay, cửa ga quốc tế, khách nước ngoài rất thích sản phẩm Việt Anh vì vừa có thể làm quà hay sử dụng rất tốt cho sức khỏe. Đã có rất nhiều khách hàng gửi feedback cảm ơn sau khi sử dụng trà đã đỡ stress, mất ngủ, đau đầu... đó như là một nguồn động lực giúp chúng tôi nâng tầm giá trị cây chè Việt, đồng thời thúc đẩy nền văn hóa trà Việt ngày một đa dạng và sâu sắc hơn!”.

CEO Vũ Ngọc Hải

Tin cùng chuyên mục

Ống nhựa HDPE Ströman của Tập đoàn Tân Á Đại Thành.

Chọn ống nhựa tốt vì một công trình bền vững

(PLVN) - Thị trường vật tư ngành nước, đặc biệt là ống và phụ kiện nhựa ngày càng sôi động với sự đa dạng chủng loại sản phẩm. Tuy nhiên, lựa chọn sản phẩm ống nhựa chất lượng để đảm bảo bền vững cho mỗi công trình là bài toán mà các nhà thầu - thợ và hộ gia đình cần tìm lời giải.

Đọc thêm

Thông báo đấu giá Tài sản

Thông báo đấu giá Tài sản
(PLVN) -  Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn Công thương – Chi nhánh Cầu Giấy (SAIGONBANK – CN Cầu Giấy) phối hợp với Chi cục Thi hành án dân sự Quận Hai Bà Trưng – Hà Nội và các cơ quan có liên quan thực hiện việc bán đấu giá tài sản thế chấp để thu hồi nợ vay.

Chuyển tiền quốc tế trên PVConnect, nhận nhiều ưu đãi từ PVcomBank

Nhiều ưu đãi cho khách hàng chuyển tiền quốc tế trên PVConnect.
(PLVN) -  Hướng đến mục tiêu đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ mọi lúc, mọi nơi, đồng thời gia tăng giá trị trải nghiệm cho khách hàng, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) tiếp tục triển khai nhiều ưu đãi hấp dẫn đối với dịch vụ chuyển tiền quốc tế online trên ứng dụng PVConnect đến hết 31/12/2024.

“Nha tặc” - Nỗi đau không của thiểu số

Ảnh minh hoạ.
(PLVN) - Ngày nay, nhu cầu làm đẹp và chăm sóc răng miệng ngày càng tăng cao. Đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến nhiều phòng khám nha khoa được xây dựng, thành lập và hoạt động. Tuy nhiên, không phải phòng khám nha khoa nào cũng đảm bảo chất lượng, đủ điều kiện theo quy định của pháp luật. Trên thực tế, không ít phòng khám nha khoa “rởm” , không đủ điều kiện, thiếu chuyên môn … hay còn gọi là “nha tặc” đã và đang hoành hành, gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng cho người dân .

Thông báo về việc bán khoản nợ

Thông báo về việc bán khoản nợ
Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank)  trân trọng thông báo về việc đã bán một phần khoản nợ (không bao gồm lãi phạt) của Công ty cổ phần Hà Nội Quảng Tín tại Techcombank cho ông Phạm Văn Công, như sau: 

Mở thẻ ngay thôi - Nhân đôi quà tặng với VietABank

Mở thẻ ngay thôi - Nhân đôi quà tặng với VietABank
Bạn đang tìm kiếm một chiếc thẻ tín dụng tiện lợi và nhiều ưu đãi? VietABank mang đến cho bạn cơ hội sở hữu thẻ tín dụng nội địa hoàn toàn miễn phí và nhận ngay những phần quà giá trị từ chương trình "Mở thẻ ngay thôi - Nhân đôi quà tặng":

Làm sao khắc phục chứng run tay ở người trẻ hiệu quả, an toàn?

Làm sao khắc phục chứng run tay ở người trẻ hiệu quả, an toàn?
Ngày càng có nhiều người trẻ tuổi bị chứng run tay. Tình trạng này không chỉ cản trở các hoạt động hàng ngày và sinh hoạt mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến công việc và sự nghiệp của họ. Tuy nhiên, do chủ quan, nhiều người trẻ đã làm cho việc điều trị trở nên khó khăn hơn. Việc sử dụng Vương Lão Kiện từ sớm giúp hỗ trợ giảm run chân tay, tăng cường vận động, mang lại hiệu quả an toàn và lâu dài cho người trẻ.

Agribank - Ngân hàng bán lẻ tiêu biểu

Agribank được vinh danh "Ngân hàng bán lẻ tiêu biểu"
(PLVN) - Giải thưởng Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu 2024 do Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế (IDG) tổ chức đã vinh danh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) với danh hiệu “Ngân hàng bán lẻ tiêu biểu” là sự ghi nhận cho những nỗ lực phát triển, đổi mới và sự tận tâm của Agribank để mang tới những sản phẩm dịch vụ ngân hàng toàn diện, hiện đại, đa dạng tiện ích và đem lại giá trị cao nhất cho khách hàng và xã hội.

Phòng khám nam khoa Tiền Giang - Phòng khám nam khoa uy tín chất lượng

Phòng khám nam khoa Tiền Giang - Phòng khám nam khoa uy tín chất lượng
Trong thời gian gần đây, các bệnh lý về nam khoa ngày càng phổ biến. Vì vậy, việc lựa chọn một địa chỉ khám chữa bệnh uy tín là điều vô cùng cần thiết. Tại Tiền Giang, có rất nhiều phòng khám nam khoa, tuy nhiên, không phải nơi nào cũng chất lượng. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn một phòng khám nam khoa được đông đảo giới chuyên gia và người dân đánh giá cao trong việc điều trị bệnh nam khoa đó chính là Phòng khám nam khoa Tiền Giang.