Trà Việt Anh: Mang giá trị văn hóa và sức khỏe đến muôn nhà

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Công ty TNHH Trà Việt Anh là một thương hiệu trà lâu năm và nổi tiếng của Việt Nam. Sản phẩm của Trà Việt Anh không chỉ thắm đượm hương vị thơm ngon mà còn mang trong mình những giá trị văn hóa và sức khỏe, tự hào là thương hiệu trà lâu đời và danh tiếng. Với sứ mệnh mang lại những sản phẩm trà chất lượng cao và độc đáo, Trà Việt Anh đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của đông đảo người tiêu dùng.

Chắt lọc và phát triển “Tinh hoa trà Việt”

Được thành lập từ năm 2010, tính đến nay đã được 14 năm, Trà Việt Anh luôn hướng đến sứ mệnh trở thành sự lựa chọn tốt nhất và đem lại sức khoẻ, sự tiện lợi tối đa cho người tiêu dùng. CEO Vũ Ngọc Hải - chủ thương hiệu Trà Việt Anh, một người đã có hơn 24 năm tiếp xúc với lĩnh vực trà đã luôn nắm bắt, thay đổi phù hợp với xu hướng, phục vụ cho khách hàng những sản phẩm trà cao cấp, chất lượng và giá thành hợp lý nhất. Vị CEO này cho biết, xu hướng của trà Việt Anh thiên về dòng sản phẩm tốt cho sức khỏe, được nhiều người thưởng thức hơn.

Các sản phẩm trà dưỡng nhan

Các sản phẩm trà dưỡng nhan

Các sản phẩm trà mang thương hiệu Việt Anh đều được chiết xuất từ những lá trà nguyên chất, được chọn lọc kỹ lưỡng và sản xuất dựa trên quy trình hiện đại, khép kín. Nhờ vậy, Trà Việt Anh giữ lại được cao nhất hàm lượng EGCG - chất chống oxy hóa có trong lá trà cùng các dưỡng chất khác, giúp mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe và sắc đẹp như: Ngăn ngừa lão hóa, nguy cơ ung thư và các bệnh về tim mạch, tăng cường trí não và sức đề kháng, giải nhiệt, thải độc cơ thể, làm đẹp da, giúp sảng khoái cả về tinh thần lẫn thể chất…

Trà Việt Anh có 3 dòng trà Zoga thảo mộc, 4 dòng trà túi lọc, hương sen, hương nhài, trà nhúng hoa cúc, trà nhúng Cherry, 2 loại trà hòa tan Icetea vị đào và vị chanh. Đặc biệt, 6 dòng trà xanh truyền thống (đặc sản Thái Nguyên) được sao khô đóng gói hút chân không có trọng lượng từ 10g đến 500g phù hợp cho mọi mục đích sử dụng của khách hàng. Nét riêng và độc đáo nhất trong thời gian qua của thương hiệu Việt Anh chính là Trà thảo mộc dưỡng nhan gồm các thành phần: Hoa hồng Đà Lạt cổ; Hoa cúc Tiến Vua, Táo đỏ; Kỷ tử; Long nhãn, được sấy lạnh từ 45 - 48 tiếng bằng công nghệ hiện đại nhất, nhằm giữ được tất cả tinh chất có trong nguyên liệu.

Những sản phẩm về trà của Việt Anh luôn xây dựng sản phẩm với tiêu chí “Tinh hoa trà Việt”, gắn liền với tiêu chí chuyển đổi xanh trong doanh nghiệp. Chia sẻ về điều này, CEO Vũ Ngọc Hải cho biết: “Chúng tôi luôn tâm huyết với từng sản phẩm trà của mình, quan tâm nhất về chất lượng, an toàn, sản phẩm được dùng phân bón chăm sóc hữu cơ, cây cỏ trên rừng rất sạch. Dược liệu lại được nằm ở Sapa - vùng cao, khí hậu quanh năm mát mẻ, hầu như không có sâu bệnh để ảnh hưởng đến sản phẩm. Chúng tôi cũng không vội vàng tung sản phẩm ra thị trường một cách quá mạnh, quá nhanh vì rất dễ nảy sinh ra cái vấn đề không mong muốn. 100% sản phẩm được làm thủ công, thậm chí đóng gói cũng bằng tay...”.

Chiếm trọn lòng tin của đối tác và người tiêu dùng

Như bao doanh nghiệp khác trên thị trường, thời gian đầu, Trà Việt Anh cũng gặp những khó khăn nhất định, đặc biệt là lúc chào hàng bởi lúc đó thương hiệu còn chưa được biết đến. Đơn vị đầu tiên kết hợp với Trà Việt Anh chính là Aeon Mall, họ nhìn ra được sáng kiến hay của thương hiệu cũng như nguyên liệu tốt, bảo đảm mọi yêu cầu...

Nguyên liệu trà trên vùng Sapa

Nguyên liệu trà trên vùng Sapa

“Chúng tôi tập trung vào sampling (cho thử), khách hàng đi qua thì mời họ uống một chén nước và tặng một tép trà. 3 tháng sau đã có kết quả rất tích cực, Aeon Mall liên tục đặt hàng và kéo mã hàng vào cả miền Nam. Các hệ thống khác thấy trong Aeon bán chạy nên bắt đầu mời chào thương hiệu hợp tác. Việt Anh cũng có đội ngũ nhân viên đi khắp các tỉnh/thành làm chương trình sampling sau đó sẽ quay lại một lần nữa để bán hàng. Hiện nay, chúng tôi đã phát triển được hơn 20 nhà phân phối ở các tỉnh phía Bắc, dự kiến khoảng 3 tháng tiếp theo sẽ tiếp tục mở rộng đến miền Trung. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ đầu tư thêm về truyền thông marketing để tiếp cận trực tiếp với người tiêu dùng, không phải qua trung gian nào...” - ông Hải cho biết.

Không chỉ là đối tác của các siêu thị lớn như siêu thị Aeon Mall, Big C, GO, Co.opMart, Emart, sản phẩm Trà Việt Anh còn được phục vụ riêng cho hãng bánh Trung thu cao cấp Maison. Trên thị trường, Việt Anh cũng là một thương hiệu trà độc quyền, vốn dĩ khi đặt tên trà dưỡng nhan là phải được Bộ Y tế cấp phép là trà bảo vệ sức khỏe; Hình ảnh sản phẩm cũng phải được đăng ký bảo hộ thương hiệu vì vậy sản phẩm này đã như một bài thuốc, rồi từng nguyên liệu bao nhiêu gram, định lượng như thế nào thì mới thành một bài thuốc được.

Mặt hàng Trà Việt Anh trong siêu thị lớn

Mặt hàng Trà Việt Anh trong siêu thị lớn

“Thời điểm dịch, người tiêu dùng không được ra đường, họ ở nhà uống bia rượu nhiều thì hại sức khỏe, uống cà phê thì mất ngủ nên người ta quay ra uống trà nên thời điểm đấy doanh số của trà Việt Anh tăng trưởng đáng kể. Dòng trà cũng là thực phẩm thiết yếu nên vẫn được sản xuất, giao thương” - CEO Vũ Ngọc Hải chia sẻ.

Bằng chất lượng, sự an toàn tuyệt đối với sức khỏe, tiện lợi, dễ sử dụng, các sản phẩm Trà Việt Anh đã nhanh chóng nhận được sự tín nhiệm của đông đảo người tiêu dùng trên khắp mọi miền đất nước. Chưa dừng lại ở đó, trên hành trình xây dựng và phát triển, Trà Việt Anh luôn mong muốn được lan tỏa hương trà ngày một bay xa hơn, rộng hơn.

“Hiện, sản phẩm của thương hiệu đang bán tại 3 nước là Đức, Nga và Cộng hòa Séc. Ở các sân bay, cửa ga quốc tế, khách nước ngoài rất thích sản phẩm Việt Anh vì vừa có thể làm quà hay sử dụng rất tốt cho sức khỏe. Đã có rất nhiều khách hàng gửi feedback cảm ơn sau khi sử dụng trà đã đỡ stress, mất ngủ, đau đầu... đó như là một nguồn động lực giúp chúng tôi nâng tầm giá trị cây chè Việt, đồng thời thúc đẩy nền văn hóa trà Việt ngày một đa dạng và sâu sắc hơn!”.

CEO Vũ Ngọc Hải

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Tin cùng chuyên mục

Hướng dẫn đơn giản giúp phụ nữ chăm sóc sức khỏe hiệu quả

Hướng dẫn đơn giản giúp phụ nữ chăm sóc sức khỏe hiệu quả

(PLVN) - Sức khỏe là tài sản quý giá nhất của mỗi người, đặc biệt là đối với phụ nữ – những người luôn cân bằng giữa công việc, gia đình và cuộc sống cá nhân. Để chăm sóc sức khỏe hiệu quả, phụ nữ cần hiểu rõ nhu cầu của bản thân và áp dụng những thói quen lành mạnh mỗi ngày. Bài viết này sẽ mang đến những hướng dẫn đơn giản nhưng thiết thực, giúp bạn nâng cao thể chất, tinh thần và duy trì một lối sống khỏe mạnh lâu dài.

Đọc thêm

Mề đay ở trẻ em phải làm sao?

Mề đay ở trẻ em phải làm sao?
Mề đay đem lại cảm giác ngứa ngáy, khó chịu không chỉ với người lớn mà cả trẻ nhỏ. Cách điều trị mề đay ở trẻ em an toàn, hiệu quả luôn là vấn đề mà các ông bố, bà mẹ tìm kiếm. Vậy mề đay ở trẻ em là gì? Giải pháp nào giúp trẻ thoát khỏi tình trạng nổi mề đay an toàn, hiệu quả? Để có câu trả lời chính xác cho những thắc mắc trên, mời bạn theo dõi ngay bài viết dưới đây!

Mỹ phẩm Slab: ‘Chăm sóc da chuẩn khoa học, chuẩn chuyên gia’

Mỹ phẩm Slab - giải pháp khoa học an toàn cho làn da bị nám.
(PLVN) - Trong vô số các sản phẩm làm đẹp trên thị trường mỹ phẩm hiện nay, Slab nổi lên như một giải pháp an toàn, hiệu quả dành cho làn da bị nám và nhận được nhiều sự quan tâm, tin dùng từ phái đẹp. Tuy nhiên, dù nhận nhiều phản hồi tích cực từ người tiêu dùng, vẫn có không ít câu hỏi được đặt ra về chất lượng và hiệu quả của sản phẩm. Vậy Slab có thực sự là giải pháp hiệu quả cho làn da bị nám? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về sản phẩm.

Người dùng rủ nhau chuẩn bị đặt cọc VinFast trong '8 ngày vàng' để có đặc quyền hưởng trọn ưu đãi

Người dùng rủ nhau chuẩn bị đặt cọc VinFast trong '8 ngày vàng' để có đặc quyền hưởng trọn ưu đãi
(PLVN) -  Chỉ trong thời gian mở cọc tiên phong qua hệ thống phân phối độc quyền của GSM (17-24/3), người dùng mới được hưởng trọn bộ “combo ưu đãi” khi mua VinFast Green, đặc biệt là khoản ưu đãi lên tới 15 triệu đồng. Thông tin này khiến nhiều doanh nghiệp vận tải và người dùng cá nhân đứng ngồi không yên khi “8 ngày đại phát” của VinFast Green sắp bắt đầu.

Thông báo về việc thu hồi đất tại dự án khu du lịch sinh thái Tràng An

Thông báo về việc thu hồi đất tại dự án khu du lịch sinh thái Tràng An
(PLVN) - Hội đồng Giải phóng mặt bằng (GPMB) dự án xây dựng bến xe B2 vừa phát đi thông báo liên quan đến công tác bồi thường, hỗ trợ, tái định cư khi Nhà nước thu hồi đất để thực hiện dự án thành phần xây dựng cơ sở hạ tầng khu núi chùa Bái Đính, thuộc dự án đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng khu du lịch sinh thái Tràng An.

Mỹ phẩm Slab - Giải pháp khoa học an toàn cho làn da bị nám

Slab giúp mang lại hiệu quả lâu dài cho làn da khoẻ mạnh và tự tin.
Nám da là một vấn đề phổ biến mà nhiều chị em phụ nữ gặp phải, không chỉ làm mất đi vẻ đẹp tự nhiên mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự tự tin. Mặc dù không gây hại trực tiếp đến sức khỏe, nhưng nám da lại là nguyên nhân chính khiến làn da trở nên kém đều màu và thiếu sức sống. Chính vì vậy, tìm kiếm một sản phẩm chăm sóc da hiệu quả, chất lượng luôn là mối quan tâm hàng đầu của phái đẹp.

Chủ thương hiệu mỹ phẩm Slab: Tiên phong phân phối mỹ phẩm chuẩn khoa học

TLG Việt Nam luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm và trải nghiệm của khách hàng.
(PLVN) - Với sứ mệnh tiên phong trong việc ứng dụng khoa học vào ngành làm đẹp, CTCP Dịch vụ Thương mại TLG Việt Nam – chủ thương hiệu mỹ phẩm Slab không chỉ chú trọng đến việc cung cấp sản phẩm, mà còn đầu tư vào nghiên cứu và phát triển công nghệ mỹ phẩm, tạo ra các sản phẩm phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại.

Tăng sinh Collagen, đẩy lùi lão hóa sớm

Tăng sinh Collagen, đẩy lùi lão hóa sớm
Collagen là yếu tố quan trọng giúp duy trì vẻ đẹp tự nhiên của làn da. Việc bổ sung collagen đúng cách và kịp thời sẽ giúp nàng đẩy lùi dấu hiệu lão hóa, mang lại làn da tươi trẻ, săn chắc và khỏe mạnh.

Quỹ hàng đợt 2 của Sun Group tại Hà Nam bán hết gần 80% chỉ sau 2 giờ mở bán

Quỹ hàng đợt 2 của Sun Group tại Hà Nam bán hết gần 80% chỉ sau 2 giờ mở bán
(PLVN) -  Chỉ sau 2 giờ mở bán ngày 6/3, Đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Hà Nam lập kỷ lục mới trên thị trường địa ốc khi bán gần hết 80% quỹ hàng đợt 2. Ngoài giá cả hợp lý, các BĐS tại đây còn hưởng lợi nhờ sức hút của hệ sinh thái du lịch được Sun Group đầu tư bài bản cùng tầm nhìn tăng trưởng khu vực phía Nam Hà Nội.