Hoa khôi áo dài bị bạn trai cưỡng hiếp

(PLO) - Theo nạn nhân, em bắt đầu bị xâm hại từ cuối năm 2013, sau đó thường xuyên bị nghi phạm chặn đường đánh đập, đòi tiếp tục đáp ứng nhu cầu tình dục. Làm đơn tố cáo từ 10 tháng nay, nhưng gia đình nạn nhân vẫn chưa nhận được câu trả lời của công an. 
Nạn nhân trong vụ án là Nguyễn Bích N. (SN 1999, ngụ xã Thái Mỹ, huyện Củ Chi, TP.HCM). Nghi phạm được xác định là nam thanh niên 18 tuổi ở xã Phước Thạch cùng huyện. 
Cô bé “yêu sớm” bị cưỡng bức?
Nạn nhân kể, em và nghi phạm quen nhau qua một người bạn gái giới thiệu từ hè năm em học lớp 8. Ban đầu mối quan hệ chỉ dừng lại ở việc nhắn tin qua lại. Hơn một tháng sau, hai người gặp mặt. Trong thời gian tán tỉnh, nghi phạm luôn tỏ ra là thanh niên ga lăng, biết quan tâm đến bạn gái, thường xuyên mời N. đi uống nước.
Sau thời gian đội lốt là một người bạn tốt, nghi phạm lộ dần bộ mặt thật. Ngày 21/12/2013, chàng trai gọi điện rủ bé gái đi uống nước. Cứ nghĩ chỉ đơn giản như những cuộc hẹn trước, Nga nhận lời.
Đúng 18h, nghi phạm đã có mặt để rước bé gái đi, chở N. đến một ngôi nhà hoang tại xã Thái Mỹ. Nghi ngờ, cô bé hỏi: “Sao lại chở em đến đây”. Không nói năng gì, nghi phạm xô ngã nạn nhân xuống đất rồi cưỡng ép. Hoảng loạn, bé gái kêu khóc thảm thiết, cố lấy hết sức chống lại nhưng bất thành. Sợ nạn nhân kêu cứu sẽ có người phát hiện, nghi phạm tát vào mặt, đe dọa: “La lên nữa là tao giết”, lấy chiếc quần thể dục trói hai tay N. lại. 
Sau khi thực hiện xong hành vi đồi bại, nghi phạm chở bé gái về nhà, không quên hù dọa: “Cấm kể với ai, không thì coi chừng…”. 
Bé gái cho rằng lần đầu tiên bị cưỡng ép vào tháng 10/2013
  Bé gái cho rằng lần đầu tiên bị cưỡng ép vào tháng 10/2013
Thời gian sau đó, nghi phạm liên tục chặn đường mỗi khi N. đi học, bắt em đi chơi tiếp. “Anh ta gọi điện, nhắn tin rồi viết cả thư tay mong em tha thứ. Em biết anh ta chỉ lừa nên không nghe máy. Hắn liền chặn ngay cổng trường dọa đánh, còn hù sẽ kể cho các bạn của em nghe. Ngày nào em cũng lo sợ mọi người biết nên không học hành được gì. Phải trốn, nếu không hắn bắt được lại bắt em đi “quan hệ””, N. nói. 
N.giấu kín mọi chuyện cho tới ngày bị tai nạn, người mẹ đưa con đi bệnh viện thì phát hiện trong máy điện thoại con gái có tin nhắn lạ: “A mak k ju e. Fá trjnh e r a pỏ e r chứ mắt gj a fai dj năn ni…” (Anh mà không yêu em. Phá… em rồi bỏ em chứ mắc gì anh phải năn nỉ …). Khi đó người mẹ mới  hốt hoảng bắt con khai rõ mọi chuyện. “Nó sợ bị mẹ đánh nên cứ chối đây đẩy, tôi phải khuyên nhủ mãi con mới khóc lóc kể hết mọi chuyện. Nghe xong tôi phẫn uất làm đơn gửi ngay lên công an xã Thái Mỹ”, mẹ cô bé thuật lại
Bị tố giác, nghi phạm chặn đường đánh đập nạn nhân?
Hồ sơ vụ việc được chuyển lên công an huyện. Cũng trong thời gian này, bé N. cho rằng lại tiếp tục bị đối tượng hăm dọa. Biết được chiếc điện thoại của N. đang lưu giữ tin nhắn là chứng cứ tố giác tội danh của mình, nghi phạm thường xuyên theo dõi, chặn đường đòi cướp lại chiếc điện thoại. 
Tin nhắn được cho là của đối tượng gửi đến đe dọa nạn nhân
 Tin nhắn được cho là của đối tượng gửi đến đe dọa nạn nhân
Nhiều tháng qua nạn nhân luôn sống trong cảnh phập phồng lo sợ. Đã có lần vì quá bấn loạn N. đã có ý định nghỉ học. Sợ con gái xảy ra chuyện, người mẹ phải bỏ công việc để hàng ngày đưa đón con đi học. “Ngày nào đi học về nó cũng khóc lóc nói con không thể tập trung học được, kết quả học tập giảm sút hẳn, thường xuyên né tránh bạn bè. Thấy con đau buồn, tôi cũng chỉ khuyên nhủ mong con quên đi chuyện đó mà gắng học cho tốt. Nhưng ngày nào hắn cũng hù dọa thế thì sao con tôi ngẩng đầu lên được”, người mẹ uất ức. 
Sau khi tiếp nhận đơn, công an huyện đã yêu cầu nạn nhân tiến hành làm giám định, tự đi lấy kết quả giám định. “Anh công an thụ lý hồ sơ yêu cầu nhà tôi phải nộp vào 1,8 triệu đồng mới lấy được kết luận. Tôi thắc mắc hỏi lại: “Thế không phải đây là nhiệm vụ của bên cơ quan điều tra sao?”. Họ trả lời chị tự bỏ tiền ra mà lấy”, người mẹ cho biết.
Tiếp lời mẹ, nạn nhân chia sẻ: “Em nghe anh ta nói bố dượng anh ta có quen với công an huyện. Nhiều lần đi chơi, anh ta thường hăm dọa đám thanh niên ở làng: “Thằng nào dám đụng tới tao, tao nói bố kêu công an tới “xích” hết””?
Gia đình nạn nhân cho rằng vụ việc đã đầy đủ nhân chứng vật chứng, nhưng nhiều tháng qua vẫn chưa được giải quyết. Đối tượng vẫn nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật, hơn nữa lại có hành động đe dọa ảnh hưởng nặng nề đến tâm lý của cô bé 15 tuổi. Mỗi tuần người mẹ đều lặn lội đến công an huyện Củ Chi để hỏi lý do tại sao đến nay vẫn kéo dài, chưa giải quyết vụ án, chỉ nhận được những câu trả lời phải chờ điều tra, chờ văn bản kết luận. Đến nay đã 10 tháng trôi qua.
Rối lòng, người mẹ gửi đơn cầu cứu khắp nơi. Ngày 2/7/2014, VKSND huyện Củ Chi đã gửi giấy báo tin số 99/VKS cho biết, vụ việc thuộc quyền giải quyết của cơ quan CSĐT công an huyện và VKSND đã chuyển đơn khiếu nại cho cơ quan. 
Người mẹ bức xúc: “Nếu huyện vẫn cứ kéo dài không giải quyết, gia đình tôi sẽ gửi đơn đến những cấp cao hơn cho đến khi sự việc được làm sáng tỏ. Có thế con tôi mới yên tâm học hành, chứ tình hình này cháu nó sẽ phải nghỉ học ở nhà, trốn chui trốn lủi vì sợ”. 
Được biết gia cảnh bé N. nằm trong diện khó khăn của xã. Vừa mới chào đời được vài tháng tuổi, người cha bội bạc đã bỏ lại hai mẹ con em đi biệt xứ. Từ nhỏ, N. đã được ông bà ngoại nhận về chăm sóc. Đứa bé luôn phải sống trong cảnh nghèo đói, thiếu thốn tình cảm. Để kiếm tiền lo cho con gái ăn học, người mẹ đã phải lăn lộn đủ nghề. Trước khi bị xâm hại, em giành được giải nhì cuộc thi duyên dáng áo dài do trường tổ chức. Nhiều năm qua em luôn đạt thành tích khá giỏi trong học tập./.

Tin cùng chuyên mục

Trong 4 bị cáo, có tới 3 người kêu oan. (Ảnh: Bắc Linh)

Một vụ án cố ý gây thương tích tại Đắk R’lấp (Đắk Nông): Còn một số tình tiết cần điều tra làm sáng tỏ

(PLVN) - Tại phiên xử, chiếc xe của bị hại té gây thương tích 83% đã “không tìm thấy”. Con dao gây án của Hùng không thu được. Các đoạn clip tại hiện trường mờ, giám định không xác định được ai là người điều khiển xe. Hiện trường vụ tai nạn thương tích 83% mà chưa thực nghiệm hiện trường.

Đọc thêm

TAND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu sắp xét xử vụ sản xuất 53 ngàn lít xăng giả

Cơ quan điều tra tống đạt quyết định giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Võ Hoài Phương, hồi tháng 6/2022. Ảnh: Vietnamnet
(PLVN) -  TAND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến ngày 22/3 sẽ đưa các bị cáo Võ Hoài Phương (40 tuổi, ngụ TP HCM, Giám đốc Cty TNHH Thương mại vận tải Gia Khiêm), Nguyễn Phúc Hoàng (30 tuổi), Trần Văn Hiếu (49 tuổi, cùng ngụ TX Phú Mỹ, cùng là nhân viên Cty Gia Khiêm) ra xét xử về tội “Sản xuất, buôn bán hàng giả”.

Công an Hà Nội khuyến cáo người dân cảnh giác

Cảnh giác trước tin nhắn tặng quà trên mạng
(PLVN) - Người dân cần cảnh giác với các cuộc gọi, lời mời tham gia làm cộng tác viên các trang mạng xã hội, các sàn thương mại điện tử (TMĐT); không trả bất cứ loại phí nào nếu không mua hàng trên các hệ thống bán hàng chính thức...

Bắt giữ đối tượng truy nã đặc biệt nguy hiểm

Đối tượng Cứ A Nính bị lực lượng chức năng bắt giữ (Ảnh: CAND).
(PLVN) - Rạng sáng nay (16/3), Công an tỉnh Điện Biên đã phối hợp với các lực lượng chức năng tại Lào bắt giữ thành công đối tượng Cứ A Nính (trú tại bản Loọng Háy, xã Mường Phăng, thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên) có lệnh truy nã đặc biệt nguy hiểm về hành vi mua bán trái phép chất ma túy sau 10 năm lẩn trốn tại nước bạn.

Tuyên án bị cáo người nước ngoài sang Việt Nam trộm cắp tài sản

Bị cáo Huang LinZhong tại phiên tòa xét xử.
(PLVN) - Ngay trong ngày nhận giấy chứng nhận chấp hành xong bản án 9 tháng tù giam do TAND tỉnh Thừa Thiên Huế tuyên về tội “Trộm cắp tài sản”, tại Trại giam Vĩnh Quang, Bộ Công an (ở tỉnh Vĩnh Phúc), Huang LinZhong tiếp tục bị Phòng Cảnh sát Thi hành án hình sự và hỗ trợ tư pháp, Công an tỉnh Phú Yên bắt tạm giam khi vừa được trả tự do.