Honda Việt Nam hé lộ các mẫu xe tốc độ “khủng” trưng bày tại Triển lãm Ôtô Việt Nam 2018

HVN giới thiệu nhiều mẫu xe "khủng" tại triển lãm
HVN giới thiệu nhiều mẫu xe "khủng" tại triển lãm
(PLO) - Trong 8 mẫu xe được Honda Việt Nam giới thiệu tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018,  thì Civic Type R, mẫu xe đua Công thức 1 của đội đua Red Bull Toro Rosso Honda và mẫu xe Honda Brio Prototype hoàn toàn mới là những mẫu xe  cầu trước nhanh nhất thế giới được nhiều tín đồ ưa tốc độ “hóng” nhiều nhất…

Với chủ đề, “Thách thức và Đam mê” tham dự Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018, được tổ chức tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC)  từ ngày 24 đến ngày 28/10 tới, HVN mong muốn khơi dậy và truyền tải đến khách hàng nguồn cảm hứng cho những đam mê bất tận cùng tinh thần không ngừng thách thức, bứt phá mọi giới hạn để khai phóng những chuẩn mực mới.

Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 được tổ chức bởi Hiệp hội các Nhà sản xuất ô tô Việt Nam và Hiệp hội các Nhà nhập khẩu ô tô chính hãng Việt Nam. HVN tham dự triển lãm với tổng diện tích lên đến gần 600m2, lớn thứ 3 tại triển lãm, và 8 mẫu xe trưng bày cùng chủ đề “Thách thức và Đam mê".

Với chủ đề này, gian hàng của Honda được thiết kế hiện đại, hướng tới tương lai với phong cách thể thao cá tính, nổi bật với hai gam màu chủ đạo: Đỏ và Trắng. Nếu như màu đỏ tạo ấn tượng mạnh mẽ, truyền xúc cảm mãnh liệt và nhiệt huyết đến khách tham quan, đồng thời, khơi dậy và thúc đẩy những đam mê tiềm ẩn thì màu trắng lại tạo nên cảm giác về một không gian vô cực, nơi không có giới hạn, rào cản nào cho sự đột phá, sáng tạo.

Xoay quanh thông điệp HVN mang đến Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018, Gian hàng của Honda sẽ trưng bày những mẫu xe danh tiếng và uy tín của Honda toàn cầu nhằm khơi dậy và truyền tải đến khách hàng tinh thần “Thách thức và Đam mê”. 

Tâm điểm của gian hàng Honda tại triển lãm là sự xuất hiện của các mẫu xe thể thao danh tiếng trên toàn cầu, thỏa mãn các khách hàng đam mê tốc độ. Đó là Civic Type R và mẫu xe đua Công thức 1 của đội đua Red Bull Toro Rosso Honda

Civic Type R là mẫu xe đua thể thao mang tính biểu tượng của Honda về tinh thần không ngừng chấp nhận thử thách. Minh chứng là Civic Type R hiện đang chiếm lĩnh danh hiệu Chiếc xe cầu trước nhanh nhất thế giới với kỷ lục hoàn thành vòng đua trong 7 phút 43,80 giây tại Nürburgring Nordschleife, Đức vào năm 2017.

Trong khi đó,  Mẫu xe đua Công thức 1 của đội đua Redbull Toro Rosso Honda được trang bị khối động cơ Honda RA618H. 2018 là năm đầu tiên Honda chính thức trở thành đối tác của đội đua Scuderia đồng hành cùng hai tay đua mới: Pierre Gasly và Brendon Hartley trong Giải đua Công thức 1. Honda tham dự Giải đua Công thức 1 với tinh thần cháy hết mình trên từng chặng đua, lấy thách thức làm cảm hứng phá bỏ mọi rào cản.

Tại triển lãm năm nay, lần đầu tiên, HVN giới thiệu đến khách hàng một mẫu xe cỡ nhỏ hoàn toàn mới với thiết kế thể thao đột phá – Honda Brio Prototype, một mẫu xe linh hoạt, hữu dụng và tiết kiệm nhiên liệu. 

Kể từ lần đầu tiên được ra mắt vào năm 2011, mẫu xe này đã được bán tại nhiều quốc gia, nhận được nhiều giải thưởng uy tín tại nhiều thị trường, đặc biệt là Indonesia và Philipines.

Ngoài 3 mẫu xe “át chủ bài”, sự góp mặt của các mẫu xe SUV sang trọng: Honda HR-V,  Honda HR-V Mugen và Honda CR-V tại gian hàng của Honda thể hiện nỗ lực của Honda trong việc mang lại những trải nghiệm cao cấp vượt lên trên sự mong đợi.

Các mẫu xe đang có mặt trên thị trường: Honda Jazz, Honda City cũng xuất hiện với diện mạo mới, trang bị thêm các phụ kiện: Mugen, Modulo khơi dậy niềm đam mê bất tận.

Ngoài ra, khi đến tham quan gian hàng của Honda, khách hàng còn có cơ hội thưởng thức những màn trình diễn đỉnh cao, tham gia các hoạt động tương tác, trải nghiệm với những thiết bị công nghệ ấn tượng: Khám phá xe với công nghệ Thực tế tăng cường (AR), Chụp ảnh selfie góc rộng (GIGA Selfie) ... thỏa mãn đam mê của những người yêu xe và công nghệ.

Đọc thêm

Honda Việt Nam triệu hồi mẫu xe Gold Wing, CBR1000RR nhập khẩu từ Nhật Bản

Mẫu xe triệu hồi CBR1000RR
(PLVN) - Công ty Honda Việt Nam (HVN) công bố chiến dịch triệu hồi 2 mẫu sản phẩm Gold Wing và CBR1000RR (“Sản phẩm”), nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, được phân phối chính hãng thông qua các Cửa hàng kinh doanh xe Phân khối lớn Honda (“DreamWing”), để kiểm tra hiện tượng phồng cánh bơm xăng nhằm đảm bảo chất lượng tối ưu cho Sản phẩm.

Khi ô tô bị thủng lốp, nên xử lý thế nào?

Ô tô bị thủng lốp (Hình minh họa)
(PLVN) - Khi xe ô tô gặp sự cố thủng lốp, chúng ta không nên tiếp tục hành trình. Việc lái xe với lốp thủng có thể gây hư hại cho bánh xe, và tăng nguy cơ tai nạn giao thông do mất kiểm soát của phương tiện.

Doanh số ô tô giảm sâu trong tháng Tết

Trong tháng 2/2024, doanh số của Vios chỉ đạt 170 xe, nhưng là mẫu xe có doanh số cao thứ 2 của TMV, chỉ sau Raize (181 xe)
(PLVN) - Tháng 2/2024 - tháng có kỳ nghỉ Tết nguyên đán, doanh số bán hàng của toàn thị trường đạt 11.633 xe, giảm 40% so với tháng 1/2024 giảm 50% so với tháng 2/2023…

3 lý do xe điện cho cảm giác lái hứng khởi hơn hẳn xe xăng

VF 7 mang đến cảm giác lái phấn khích với khả năng tăng tốc “áp đảo” các mẫu xe sang.
(PLVN) - Động cơ mạnh mẽ, đầm chắc và cabin rộng rãi của xe điện là 3 lợi thế mang lại cảm giác lái hứng khởi vượt tầm phân khúc. Cơ hội được tận hưởng “đặc quyền” này đang rộng mở hơn bao giờ hết nhờ ưu đãi trả góp chưa từng có tiền lệ trong chương trình “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam” lần 2 mà VinFast vừa triển khai.

BMW phát triển công nghệ đổi màu trên xe

BMW phát triển công nghệ đổi màu trên xe
(PLVN) - Chiếc xe nghệ thuật BMW 525i đời 1991 của Esther Mahlangu đã trở thành nguồn cảm hứng cho mẫu i5 Flow Nostokana, mang đến một trải nghiệm độc đáo với các thiết kế đặc biệt được thực hiện bằng công nghệ E Ink.