Ford Việt Nam thực hiện bán ô tô qua website

Ông Ruchik Shah - Tổng Giám đốc của Ford Việt Nam tại sự kiện ra mắt 2 phiên bản mới.
Ông Ruchik Shah - Tổng Giám đốc của Ford Việt Nam tại sự kiện ra mắt 2 phiên bản mới.
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Lần đầu tiên, khách hàng có thể đặt mua hai phiên bản mới ra mắt Ranger Stortrak và Everest Platinum thông qua hệ thống đặt hàng trực tuyến của Ford Việt Nam tại website của công ty. 

Ford Việt Nam vừa giới thiệu hai phiên bản sản phẩm mới nhất Everest Platinum và Ranger Stormtrak với những cải tiến về thiết kế, trang bị tiện nghi và công nghệ để hướng đến nhóm khách hàng cao cấp. Cả hai mẫu xe dự kiến được giao tới tay khách hàng Việt Nam từ đầu tháng 5/2024.

Đáng chú ý, theo thông tin từ Ford Việt Nam, khách hàng có thể đặt mua hai phiên bản mới ra mắt Ranger Stortrak và Everest Platinum thông qua hệ thống đặt hàng trực tuyến của Ford Việt Nam tại website của công ty. Theo đó, Ranger Stormtrak có giá bán lẻ là 1.039.000.000 đồng và Everest Platinum có giá bán lẻ là 1.545.000.000 đồng (đã bao gồm thuế VAT).

Đại diện Ford Việt Nam cho biết, nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm tiện lợi của khách hàng trong kỷ nguyên số, Ford Việt Nam ra mắt nền tảng thương mại điện tử giúp đơn giản hóa quy trình mua hàng mọi lúc, mọi nơi. Khách hàng có thể dễ dàng thực hiện các thao tác tìm hiểu thông tin, lựa chọn sản phẩm và đặt hàng trực tuyến với chỉ vài nút bấm. Ford Việt Nam sẽ hỗ trợ tư vấn, giải đáp thắc mắc về sản phẩm, dịch vụ và ghi nhận đặt cọc thành công, chuyển tiếp thông tin tới Đại lý mà khách hàng lựa chọn.

Nền tảng thương mại điện tử xây dựng hành trình khách hàng Thế Hệ Mới bằng việc chuyển đổi hình thức tìm kiếm và mua xe, đảm bảo yếu tố thuận tiện, minh bạch và an toàn cho khách hàng.

Ngoài ra, với khách hàng đã sở hữu xe, Ford Việt Nam đã có dịch vụ lưu động 4 giờ hoặc miễn phí (Mobile Service). Đây là dịch vụ bảo dưỡng, thay dầu tận nơi vào bất cứ lúc nào khách hàng cần, được hoạt động thí điểm tại Hà Nội từ năm 2023.

Với dịch vụ này, khi khách hàng nhận được thông báo xe đến kỳ bảo dưỡng hoặc thay dầu từ hệ thống tin nhắn hoặc email của Ford, hay từ ứng dụng FordPass, khách hàng chỉ cần nhấn nút “Đặt dịch vụ”. Chiếc xe sửa chữa lưu động của Ford gần địa chỉ khách hàng đặt nhất sẽ xuất hiện. Quy trình đặt dịch vụ cũng như bảng giá dịch vụ, phụ tùng và việc kiểm tra tình trạng đều được minh bạch trên hệ thống.

“Mô hình dịch vụ lưu động 4 giờ cam kết hoàn tiền cho khách hàng nếu xe lưu động không đến và hoàn thành công việc đã đặt trong vòng 4 tiếng kể từ khi cuộc gọi được chấp nhận. Đây là một cam kết mạnh mẽ về chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng của Ford nhằm nâng cao sự tín nhiệm của khách hàng. Mô hình sẽ mở rộng toàn quốc trong tương lai gần” - đại diện Ford Việt Nam khẳng định.

Ông Ruchik Shah, Tổng Giám đốc của Ford Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi trân trọng việc đồng hành cùng với khách hàng không chỉ bằng những sản phẩm dẫn đầu về chất lượng mà còn bằng những trải nghiệm dịch vụ toàn diện. Thuận tiện và minh bạch là những ưu tiên của Ford trong kỷ nguyên kỹ thuật số để dành được niềm tin từ khách hàng.”.

Đọc thêm

Hé lộ mẫu xe bay CycloRotor eVTOL, dự kiến cất cánh năm 2025

CycloTech hé lộ mẫu xe bay CycloRotor eVTOL, dự kiến cất cánh năm 2025 (Ảnh: CycloTech)
(PLVN) - Công ty hàng không CycloTech của Áo vừa tiết lộ đang phát triển phiên bản thử nghiệm của một chiếc eVTOL (phương tiện bay cất cánh và hạ cánh thẳng đứng chạy điện) để giới thiệu hệ thống động cơ đẩy cho chuyến bay chạy điện của mình.

Honda Việt Nam giới thiệu SH350i hoàn toàn mới

Honda Việt Nam giới thiệu SH350i hoàn toàn mới
(PLVN) - Ngày 5/11/ 2024, Công ty Honda Việt Nam (HVN) chính thức giới thiệu mẫu xe SH350i 2025 hoàn toàn mới với những thay đổi ấn tượng về thiết kế, công nghệ và loạt trang bị tiện ích xứng tầm.

Ford Việt Nam tổ chức ‘đại tiệc sale’

Rất nhiều ưu đãi cho khách hàng Ford Việt Nam từ ngày 11/11-22/11
(PLVN) -  Nhằm tối ưu trải nghiệm mua sắm cho khách hàng, Ford Việt Nam và hệ thống đại lý trên toàn quốc triển khai chương trình “đại tiệc sale” từ ngày 11/11 đến 22/11 với nhiều quà tặng hấp dẫn dành cho khách hàng mua xe

Chia sẻ của chủ xe VF 9 sau trải nghiệm dịch vụ VinFast

Anh Vũ Ngọc Hải (Hà Nội) cho biết đã mua 2 chiếc VF 9 và đang dự định “tậu” thêm một chiếc thứ 3.
(PLVN) - Bên cạnh chất lượng sản phẩm, dịch vụ sau bán hàng cũng là yếu tố giúp một thương hiệu xe có được sự tin tưởng dài lâu từ khách hàng. Nhiều người dùng nhận định, với việc liên tục bổ sung các đặc quyền cho khách hàng, đồng thời luôn thể hiện sự cầu thị, VinFast đang là hãng xe có chất lượng hậu mãi vượt bậc so với tiêu chuẩn thị trường.

Siêu xe Bertone Runabout tái xuất với giá 378.000 USD

Siêu xe Bertone Runabout tái xuất với giá 378.000 USD (Ảnh: Carscoops)
(PLVN) - Hãng thiết kế danh tiếng Bertone vừa cho ra mắt phiên bản hiện đại của mẫu xe ý tưởng Autobianchi A112 Runabout 1969, nguồn cảm hứng cho Fiat X1/9 và Lancia Stratos. Không còn là một mẫu xe đô thị nhỏ bé, Runabout trở lại với diện mạo siêu xe mạnh mẽ, sở hữu động cơ V6 đầy uy lực.

Câu chuyện đặc biệt của những chiếc xe Ford Ranger

"Chiếc xe di sản" - chứng nhân cho lịch sử phát triển của Vinasoy
(PLVN) -  Sau 16 năm hoạt động với quãng đường di chuyển lên đến 600.000 km, tương đương 15 vòng quanh trái đất, Ford Ranger chính thức “nghỉ hưu” và được trưng bày trang trọng tại nhà máy Vinasoy Quảng Ngãi… 

Toyota ra mắt mẫu xe Toyota Camry hoàn toàn mới

Toyota ra mắt mẫu xe Toyota Camry hoàn toàn mới
(PLVN) - Tại Gian hàng Toyota tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2024 từ ngày 23/10/2024, Toyota Việt Nam (TMV) đã chính thức giới thiệu và trưng bày mẫu xe Camry hoàn toàn mới 2024 – “Tiên phong dẫn đầu, thăng hoa thành tựu”.

Honda Gold Wing 2024 ra mắt phiên bản màu mới

Honda Gold Wing 2024 ra mắt phiên bản màu mới
(PLVN) -  Công ty Honda Việt Nam (HVN) vừa chính thức giới thiệu phiên bản màu mới cho mẫu xe phân khối lớn Gold Wing 2024 nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản có giá trên 1,2 tỷ đồng