Tasco đào tạo “Kỹ năng đánh giá nội bộ theo tiêu chuẩn Iso 9001 : 2008”

Trên cơ sở nâng cao kỹ năng đánh giá nội bộ của đội ngũ Quản lý, Khóa học về “Kỹ năng đánh nội bộ theo tiêu chuẩn ISO 9001” của  Công ty Cổ phần Tasco vừa được tổ chức thành công tại hội trường trụ sở Công ty đặt tại Hà Nội.

Trên cơ sở nâng cao kỹ năng đánh giá nội bộ của đội ngũ Quản lý, Khóa học về “Kỹ năng đánh nội bộ theo tiêu chuẩn ISO 9001” của  Công ty Cổ phần Tasco vừa được tổ chức thành công tại hội trường trụ sở Công ty đặt tại Hà Nội.

Một trong những công cụ quan trọng nhất trong duy trì và cải tiến liên tục hệ thống quản lý mà hầu như đều hiện diện trong tất cả các tiêu chuẩn hệ thống, đó là ĐÁNH GIÁ NỘI BỘ. Đánh giá nội bộ hệ thống quản lý không chỉ giúp đảm bảo sự tuân thủ và duy trì hệ thống luôn phù hợp theo tiêu chuẩn áp dụng mà còn phát hiện những khiếm khuyết hay cơ hội để cải tiến liên tục và ngày càng hoàn thiện hệ thống.

Khóa học diễn ra trong hai ngày 15-16/10/2009, tại Hội trường lớn của Công ty với sự tham dự của toàn bộ các cấp quản lý và đội ngũ cán bộ các Công ty thành viên trực thuộc. Khóa học được dẫn dắt bởi giảng viên, bà Phạm Phương Thảo, chuyên gia tư vấn đến từ Công ty TNHH Bureau Veritas Việt Nam và sự hỗ trợ của ông Hoàng Việt Cường, Giám đốc chất lượng của Công ty.

Trong suốt khóa đào tạo, học viên được tiếp cận với các nội dung chính bao gồm: các khái niệm đánh giá và đánh giá nội bộ, phương pháp tổ chức một cuộc đánh giá, các kỹ năng áp dụng trong đánh giá, hành động khắc phục và cải tiến hệ thống quản lý.

Khác với các khóa học thông thường: giảng viên truyền đạt kiến thức - học viên nghe, tại khóa học này, giảng viên và học viên đã có những trao đổi hết sức sôi nổi và hào hứng. Chính vì vậy nội dung bộ tiêu chuẩn ISO 9001:2008 vốn mới mẻ, trừu tượng và khô khan đã trở nên gần gũi và dễ hiểu hơn nhờ các bài tập thảo luận nhóm và các câu hỏi gợi mở, giúp học viên nhanh chóng nắm bắt nội dung chính của bài giảng. Học viên còn có cơ hội hiểu kỹ nội dung bài giảng hơn qua những giải đáp thắc mắc sau mỗi phần bài giảng. Những kinh nghiệm được đúc rút từ các đợt đánh giá nội bộ, đánh giá của tổ chức cấp chứng nhận cũng là những kiến thức hữu ích mà học viên đã thu được. Khóa học còn là cơ hội để các Đánh giá viên trao đổi những kiến thức nghiệp vụ và kinh nghiệm đánh giá quý báu đúc rút từ thực tiễn.

Hy vọng, việc triển khai áp dụng Kỹ năng đánh giá nội bộ theo tiêu chuẩn Iso 9001 : 2008 sẽ là công cụ hữu ích, giúp đội ngũ Ban lãnh đạo Tasco trong công tác quản lý và điều hành công việc, góp phần gia tăng khả năng cạnh tranh, tạo động lực cho sự phát triển bền vững và không ngừng lớn mạnh của Tasco.

NTT

Tin cùng chuyên mục

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự, chứng kiến Lễ ký, trao 26 thỏa thuận hợp tác của các bộ, ngành và doanh nghiệp Việt Nam và đối tác Anh.

Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Hội nghị COP26 và làm việc tại Anh: Ký kết thỏa thuận hợp tác trị giá hàng tỷ USD

(PLVN) - Nhân chuyến tham dự Hội nghị COP26 và làm việc tại Vương quốc Anh, chiều 31/10 (giờ địa phương), tại thành phố Edinburg, Scotland, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã dự, chứng kiến lễ ký, trao 26 thỏa thuận hợp tác trong các lĩnh vực thương mại, nông nghiệp, năng lượng, y tế, giáo dục, đào tạo, bảo vệ môi trường, thể thao... của các bộ, ngành và doanh nghiệp Việt Nam và đối tác Anh.

Đọc thêm

Giảm tải mật độ, hạn chế lây nhiễm trong khu cách ly

làm thủ tục tiếp nhận công dân vào khu cách ly tại Trường Quân sự Bộ Tư lệnh Thủ đô. Ảnh: báo Lao động (chụp tháng 2/2020)
(PLVN) - Những ngày vừa qua, số ca F1 chuyển biến thành F0 tăng nhanh nên TP Hà Nội đã chỉ đạo xét nghiệm toàn bộ số F1 đang cách ly để sàng lọc, rà soát mà không cần chờ đủ thời gian 7 ngày theo quy định. Qua xét nghiệm đã xác định thêm 27 ca bệnh chuyển từ F1 thành F0.

Những nữ Công an tỉnh Phú Thọ nhiệt huyết trong công việc

Chiến sỹ Cảnh sát nhập dữ liệu thông tin của người dân.
(PLVN) - Trong bất kể lĩnh vực công tác nào, thì những “bông hồng thép”- nữ cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an Phú Thọ đều luôn nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần mang lại cuộc sống bình yên, hạnh phúc cho nhân dân.