Tháng tri ân khách hàng của EVNNPC: Thực tế, phù hợp và lan tỏa

(PLVN) - Tháng “Tri ân khách hàng” năm 2020 là hoạt động thường niên được Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) triển khai tại 27 tỉnh/thành phố miền Bắc, địa bàn EVNNPC thực hiện nhiệm vụ quản lý vận hành và cung ứng điện, với phương châm “Thực tế, phù hợp và có sức lan tỏa”.
Tháng tri ân khách hàng của EVNNPC: Thực tế, phù hợp và lan tỏa EVNNPC sẽ tổ chức tặng quà, sửa chữa chỉnh trang hệ thống điện cho các gia đình Bà mẹ Việt Nam Anh hùng, gia đình cán bộ ngành Điện có thân nhân là liệt sĩ.

Hướng tới phát triển bền vững

Đại diện truyền thông EVNNPC cho biết, thông qua tháng cao điểm này, đơn vị sẽ triển khai các chương trình, hoạt động, sự kiện thể hiện tinh thần “tương thân, tương ái”, chia  sẻ khó khăn, cả ngành Điện hướng tới đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng sau trận lũ lịch sử tháng 10/2020.

Đồng thời mong muốn sẽ tạo ra sự gắn kết, lan tỏa trong cộng đồng, nêu bật được ý nghĩa toàn Tập đoàn điện lực Việt Nam (EVN) nói chung và EVNNPC, với vai trò là một doanh nghiệp Nhà nước hướng tới sự phát triển bền vững, hướng tới cộng đồng qua đó thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội. 

Theo kế hoạch,  từ ngày 18-21/12/2020, EVNNPC sẽ gửi lời tri ân khách hàng sử dụng điện trên địa bàn 27 tỉnh/thành phố miền Bắc qua tin nhắn SMS, Zalo, email, trên website chăm sóc khách hàng của tổng công ty. Ngoài ra, sẽ tổ chức sự kiện gặp gỡ, tri ân về sự hợp tác và sử dụng điện đối với những khách hàng lớn.

Ở cơ sở, các Công ty Điện lực tỉnh, thành phố sẽ phối hợp với các cơ quan quản lý nhà nước, các tổ chức Công đoàn, Đoàn thanh niên… phát động và phối hợp thực hiện hiệu quả chương trình vệ sinh trạm biến áp miễn phí cho khách hàng; lắp đèn chiếu sáng cho các cơ sở y tế, trường học. Hỗ trợ sửa chữa, chỉnh trang hệ thống điện của gia đình, thay dây sau công tơ, thay đèn chiếu sáng. 

Đặc biệt, các đơn vị sẽ hỗ trợ kinh phí sửa chữa các thiết bị gia đình bị hư hỏng đối với các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ cận nghèo, gia đình có công với cách mạng, các gia đình neo đơn, có hoàn cảnh khó khăn. Tặng quà, sửa chữa chỉnh trang hệ thống điện cho các gia đình Bà mẹ Việt Nam Anh hùng, các gia đình cán bộ công nhân viên ngành Điện có thân nhân là liệt sĩ.

Bên cạnh đó, sẽ có một khoản kinh phí để thực hiện chương trình “Thắp sáng niềm tin” thông qua các hoạt động như: Tài trợ học bổng, tặng sách vở, quần áo các điểm trường vùng sâu, vùng xa; thực hiện sửa chữa và lắp đặt điện miễn phí cho trường học, các gia đình chính sách, hộ gia đình nghèo và chương trình “Thắp sáng đường quê”…

Nhiều nguồn lực hỗ trợ đồng bào miền Trung

Đối với các khu vực bị ảnh hưởng của thiên tai lũ lụt, EVNNPC ưu tiên nguồn lực để phối hợp triển khai các chương trình hỗ trợ giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng khắc phục khó khăn sớm ổn định cuộc sống và các hoạt động sản xuất, kinh doanh. Đối với các khu vực còn lại, hoạt động tri ân khách hàng sẽ thực hiện đối với tất cả các khách hàng sử dụng điện trên địa bàn… 

Dự kiến, EVNNPC sẽ trao tặng 140 bộ máy tính, với tổng kinh phí 1,4 tỷ đồng tại trường học một số xã trên địa bàn 2 tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh để kịp thời hỗ trợ các điểm trường nhanh chóng đi vào hoạt động sau ảnh hưởng của trận lũ lịch sử tháng 10/2020 và thiên tai năm 2020. “Đây cũng là một trong những chủ trương lớn của EVN trong tháng “Tri ân khách hàng” năm 2020”, đại diện truyền thông EVNNPC cho biết.

Với vai trò xung kích, Đoàn thanh niên EVNNPC thực hiện chuỗi chương trình hoạt động tình nguyện, an sinh xã hội hướng về miền Trung tại huyện Thanh Chương (Nghệ An) và 2 huyện Cẩm Xuyên, Thạch Hà (Hà Tĩnh), với những quà tặng ý nghĩa cho đồng bào miền Trung như tặng thuyền cano composite cho các địa phương phòng khi mưa lũ đến; lắp đặt điện mặt trời áp mái tại các công trình an sinh xã hội (nhà văn hoá, trạm y tế...); trao tặng áo ấm và thiết bị giáo dục tại một số điểm trường, gia đình khó khăn thiệt hại lớn sau lũ, với tổng kinh phí dự kiến gần 1 tỷ đồng. 

Đại diện Trung tâm Chăm sóc khách hàng EVNNPC cũng cho biết, thời điểm này đơn vị sẽ tăng cường nhân lực để đảm bảo giải đáp thắc mắc, khiếu nại khách hàng một cách kịp thời, qua đó chấn chỉnh tác phong, thái độ khi tiếp xúc khách hàng của giao dịch viên khi thực hiện các giao dịch về điện. 

“Những hoạt động tri ân khách hàng của EVNNPC được thực hiện thường xuyên, liên tục không chỉ trong 1 tháng tri ân khách hàng này mà trong suốt cả năm trên tinh thần lắng nghe phản hồi từ khách hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ điện năng, đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng một cách chuyên nghiệp, chu đáo”, đại diện EVNNPC nói.

K.T
Ý kiến bạn đọc

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Đọc thêm

125 đại biểu Quân đội dự Đại hội XIII của Đảng

125 đại biểu Quân đội dự Đại hội XIII của Đảng
(PLVN) - Sáng qua (24/1), Quân ủy Trung ương đã tổ chức gặp mặt đại biểu Quân đội dự Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Đại tướng Ngô Xuân Lịch, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng chủ trì buổi gặp mặt.

Tội phạm mạo danh cơ quan tố tụng còn diễn biến phức tạp

Tội phạm mạo danh cơ quan tố tụng còn diễn biến phức tạp
(PLVN) - Công an TP HCM cho biết, thời gian qua, các cơ quan chức năng đã thường xuyên tuyên truyền, cảnh báo với nhiều hình thức về loại tội phạm giả danh cơ quan tố tụng  gọi điện thoại để lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Tuy nhiên, tình hình hoạt động của loại tội phạm trên còn diễn biến phức tạp, vẫn có nhiều người dân bị mắc bẫy.

Mang Xuân về với đồng bào A Lưới

Mang Xuân về với đồng bào A Lưới
(PLVN) - Nhân dịp chuẩn bị đón Tết cổ truyền Tân Sửu 2021, để động viên cán bộ gia đình chính sách, hộ nghèo tại các tỉnh miền Trung vừa bị thiệt hại nặng do mưa lũ, Công đoàn Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) Việt Nam đã tổ chức chương trình trao tặng quà Tết Tân Sửu tại 06 tỉnh: Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, TT- Huế, Quảng Nam và Quảng Ngãi.

Chủ tiệm sửa xe đem xe của khách đi cầm rồi bỏ trốn

Chủ tiệm sửa xe đem xe của khách đi cầm rồi bỏ trốn
(PLVN) - Sáng 24/01, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Châu Thành, tỉnh An Giang cho biết, sau thời gian truy tìm và vận động, Nguyễn Đức Mạnh vừa đã đến Công an huyện Châu Thành đầu thú sau thời gian lẩn trốn, bị truy nã về tội “Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản”.

Bắt quả tang 8 đối tượng đang "bay lắc" trong quán Karaoke

Bắt quả tang 8 đối tượng đang "bay lắc" trong quán Karaoke
(PLVN) - Chiều 24/01, Phòng Cảnh sát quản lý hành chnh về trật tự xã hội, Công an tỉnh An Giang cho biết, đơn vị vừa phối hợp cùng Công an thành phố Long Xuyên kiểm tra phát hiện bắt quả tang 08 đối tượng đang “bay lắc” trong phòng Karaoke.

PC Thừa Thiên Huế: Sẵn sàng cấp điện an toàn, ổn định phục vụ Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ 13 và Tết Nguyên đán Tân Sửu

PC Thừa Thiên Huế: Sẵn sàng cấp điện an toàn, ổn định phục vụ Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ 13 và Tết Nguyên đán Tân Sửu
(PLVN) - Nhằm cấp điện ổn định, liên tục phục vụ Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, thời gian qua PC Thừa Thiên Huế đã thực hiện đồng loạt các công tác, chuẩn bị sẵn sàng nguồn, lưới điện phục vụ các sự kiện trên.

48h Việt Nam chưa ghi nhận ca mắc COVID-19 mới

48h Việt Nam chưa ghi nhận ca mắc COVID-19 mới
(PLVN) -  Ban Chỉ đạo Quốc gia Phòng chống dịch COVID-19 cho biết không có ca mắc mới COVID-19. Việt Nam hiện có 1.548 bệnh nhân. Hôm nay cũng đã trải qua 48h, Việt Nam chưa ghi nhận ca mắc COVID-19 mới.

Báo điện tử Pháp luật Việt Nam

Giấy phép xuất bản số 303/GP-BTTTT ngày 8/5/2015

Cơ quan chủ quản: Bộ Tư pháp

Tổng biên tập: Tiến sỹ Đào Văn Hội

Phó TBT: Trần Đức Vinh

Tòa soạn: Số 42/29 Nguyễn Chí Thanh, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội

E-mail: baodientuphapluat@gmail.com

Hotline: 0353.63.63.55

Liên hệ quảng cáo: 0971.741.666‬