Từ khóa: #tri ân khách hàng

Nghệ An cấm cho thuê hội trường, nhà văn hóa để 'tặng quà tri ân', bán hàng

Nhiều người dân tham gia hội thảo tri ân, bán hàng mua phải sản phẩm giá cao
(PLVN) - Trước thực trạng một số tổ chức, cá nhân lợi dụng vỏ bọc “tặng quà tri ân”, tổ chức các hội thảo để bán hàng không rõ nguồn gốc, không đảm bảo về chất lượng, "thổi phồng" công dụng…, tỉnh Nghệ An đã ra văn bản cấm cho doanh nghiệp, cá nhân thuê, mượn hội trường, nhà văn hóa để giới thiệu sản phẩm, bán hàng.

Travicol tung chương trình quay số trúng ôtô tri ân khách hàng

Chương trình hội nghị và quay số trúng thưởng TRAVICOL với giá trị gần 6 tỷ đồng.
(PLVN) - Thông tin về chương trình hội nghị và quay số trúng thưởng khi chọn mua dòng sản phẩm thuốc giảm đau hạ sốt Travicol có cơ hội trúng xe ô tô Toyota, Kia cùng nhiều xe máy Vespa, SH, Airblade, vàng PNJ 99,99,… đang khiến cộng đồng nhà thuốc, quầy thuốc trên toàn quốc quan tâm trong thời gian gần đây.

Điện lực Nam Định tri ân khách hàng sử dụng điện năm 2022

Điện lực Nam Định tri ân khách hàng sử dụng điện năm 2022
(PLVN) - Nhằm tri ân các khách hàng sử dụng điện trên địa bàn huyện, Điện lực Trực Ninh đã triển khai nhiều chương trình hỗ trợ cho khách hàng. Đây là hoạt động thường niên và nhận được sự hưởng ứng, ủng hộ của đông đảo khách hàng sử dụng điện trên địa bàn huyện.

Điện lực Quảng Bình chung tay mang tết ấm áp cho người nghèo

Điện lực Quảng Bình trao tiền cho các em có bố, mẹ mất do dịch COVID-19.
(PLVN) -  Ngoài việc đảm bảo cung ứng điện ổn định an toàn cho nhân dân trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, Công ty Điện lực Quảng Bình tích cực triển khai thực hiện nhiều hoạt động an sinh xã hội để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn và trẻ em nghèo có một cái Tết đầm ấm.

EVNHANOI tổ chức hoạt động tri ân khách hàng

EVNHANOI vệ sinh trạm biến áp không cần cắt điện bằng công nghệ hotline (phun nước áp lực cao)
(PLVN) - Dành tặng các gói dịch vụ điện miễn phí cho khách hàng sử dụng điện là điểm sáng nổi bật trong chuỗi các hoạt động chương trình “Tri ân khách hàng” năm 2021 của Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI).

Tưng bừng sinh nhật 28 năm: SHB tri ân khách hàng 28.000 quà tặng

Giao dịch khách hàng tại SHB.
(PLVN) - Nhân dịp sinh nhật, từ ngày 12/11/2021 đến 12/01/2022, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) triển khai chương trình khuyến mại “28 năm – Phụng sự từ Tâm, Tri ân khách hàng”. Hơn 28.000 quà tặng và ưu đãi hấp dẫn được SHB đặc biệt dành tặng khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp.

PC Hưng Yên triển khai nhiều hoạt động trong Tháng Tri ân khách hàng

Một hoạt động trong Tháng Tri ân khách hàng của PC Hưng Yên
(PLVN) - Tháng Tri ân khách hàng vào tháng 12 hằng năm do Tập đoàn điện lực Việt Nam thực hiện đã bước sang năm thứ 6. Đây như một hành động thiết thực để gửi lời tri ân tới tất cả các khách hàng sử dụng điện trên toàn quốc nhân dịp kỷ niệm 66 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2020)

Những “chiến sĩ áo cam” đồng hành cùng người nghèo

Những "chiến sĩ áo cam" giúp người dân sửa chữa đường dây điện
(PLVN) - Hàng chục tỷ đồng đã được Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội đầu tư để giúp những gia đình nghèo. Trong chiến dịch kéo dài suốt 3 tháng cuối năm 2020, đã có 800 hộ nghèo thuộc huyện Thanh Oai được hỗ trợ để thay thế thiết bị điện.

Tháng tri ân khách hàng của EVNNPC: Thực tế, phù hợp và lan tỏa

EVNNPC sẽ tổ chức tặng quà, sửa chữa chỉnh trang hệ thống điện cho các gia đình Bà mẹ Việt Nam Anh hùng, gia đình cán bộ ngành Điện có thân nhân là liệt sĩ.
(PLVN) - Tháng “Tri ân khách hàng” năm 2020 là hoạt động thường niên được Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) triển khai tại 27 tỉnh/thành phố miền Bắc, địa bàn EVNNPC thực hiện nhiệm vụ quản lý vận hành và cung ứng điện, với phương châm “Thực tế, phù hợp và có sức lan tỏa”.

KOVA tri ân khách hàng, tưng bừng quà tặng

KOVA tri ân khách hàng, tưng bừng quà tặng
(PLVN) - Nhằm tri ân khách hàng đã tín nhiệm và tin dùng các sản phẩm sơn và chống thấm KOVA trong suốt thời gian qua, Công ty TNHH Sơn KOVA tổ chức chương trình “Tri ân khách hàng năm 2020” với tổng giá trị quà tặng lên tới hàng chục tỷ đồng.

Đầu tư 65 triệu hưởng tri ân 1.280 tỷ đồng, hàng nghìn người sập bẫy đa cấp

Đầu tư 65 triệu hưởng tri ân 1.280 tỷ đồng, hàng nghìn người sập bẫy đa cấp
(PLVN) - Chỉ cần đầu tư 650 nghìn đồng khi tràn tầng sẽ được tri ân 12,8 tỷ đồng, đầu tư 65 triệu đồng thì thu về 1.280 tỷ đồng. Đó là chiêu trò mà Công ty Cổ phần Sản xuất và Thương mại An Phát Thịnh tung ra để dụ dỗ các “con mồi” đầu tư vào sàn thương mại điện tử “ảo” của công ty nhằm chiếm đoạt tài sản.

Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế cam kết cùng doanh nghiệp phát triển bền vững

Gặp mặt các khách hàng cơ sở sử dụng năng lượng trọng điểm trên địa bàn
(PLVN) - Nằm trong chuỗi hoạt động tri ân khách hàng 2019, Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế (TTHPC) đã có các buổi thăm và làm việc với các khách hàng là cơ sở sử dụng năng lượng trọng điểm trên địa bàn. Qua đó, để giới thiệu các dịch vụ CSKH mà ngành điện đã và đang triển khai, giải quyết các vướng mắc về cung cấp điện, tiếp thu các đề xuất, kiến nghị của khách hàng trong quá trình sử dụng điện.

Nhiều hộ dân được lắp điện mặt trời áp mái miễn phí

EVNHANOI đã tổ chức nhiều hoạt động tri ân khách hàng
(PLO) - Năm 2018 là năm thứ 4 liên tiếp ngành Điện và EVN HANOI tổ chức các hoạt động tri ân khách hàng sử dụng điện. Những công trình, phần việc ý nghĩa sẽ thắt chặt thêm sự gắn bó giữa EVN HANOI với khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô.

EVN thắp sáng miễn phí cho 300 tuyến đường quê trong Tháng Tri ân khách hàng

Hoạt động "Thắp sáng niềm tin" sẽ được EVN triển khai mạnh trong Tháng Tri ân khách hàng
(PLO) - Rất nhiều đường làng thôn quê sẽ được thắp sáng trong tháng 12/2017 với nguồn kinh phí từ đóng góp của cán bộ công nhân viên EVN trong chương trình “Thắp sáng đường quê”. Đây chỉ là một trong số rất nhiều hoạt động Tri ân khách hàng của Tập đoàn điện lực EVN, được tiến hành thường niên từ năm 2015.