(PLVN) - Với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”, Tháng Tri ân khách hàng năm 2024 của Tổng công ty Điện lực TP HCM (EVNHCMC) được diễn ra trong tháng 11, 12/2024 và tháng 1/2025.
(PLVN) - Trước thực trạng một số tổ chức, cá nhân lợi dụng vỏ bọc “tặng quà tri ân”, tổ chức các hội thảo để bán hàng không rõ nguồn gốc, không đảm bảo về chất lượng, "thổi phồng" công dụng…, tỉnh Nghệ An đã ra văn bản cấm cho doanh nghiệp, cá nhân thuê, mượn hội trường, nhà văn hóa để giới thiệu sản phẩm, bán hàng.
(PLVN) - Thông tin về chương trình hội nghị và quay số trúng thưởng khi chọn mua dòng sản phẩm thuốc giảm đau hạ sốt Travicol có cơ hội trúng xe ô tô Toyota, Kia cùng nhiều xe máy Vespa, SH, Airblade, vàng PNJ 99,99,… đang khiến cộng đồng nhà thuốc, quầy thuốc trên toàn quốc quan tâm trong thời gian gần đây.
(PLVN) - Nhằm tri ân các khách hàng sử dụng điện trên địa bàn huyện, Điện lực Trực Ninh đã triển khai nhiều chương trình hỗ trợ cho khách hàng. Đây là hoạt động thường niên và nhận được sự hưởng ứng, ủng hộ của đông đảo khách hàng sử dụng điện trên địa bàn huyện.
(PLVN) - Ngoài việc đảm bảo cung ứng điện ổn định an toàn cho nhân dân trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, Công ty Điện lực Quảng Bình tích cực triển khai thực hiện nhiều hoạt động an sinh xã hội để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn và trẻ em nghèo có một cái Tết đầm ấm.
(PLVN) - Chương trình Tháng Tri ân khách hàng được Tổng công ty Điện lực miền Trung triển khai với nhiều hoạt động thiết thực hướng đến khách hàng sử dụng điện, đặc biệt là khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19.
(PLVN) - Những ngày qua, lãnh đạo, công nhân viên ngành Điện ở Quảng Ngãi đã đến thăm và hỗ trợ cho rất nhiều gia đình khó khăn, gia đình chính sách xã hội, trẻ em mồ côi do cha, mẹ mất vì nhiễm COVID-19, người già neo đơn không có người nương tựa.
(PLVN) - Dành tặng các gói dịch vụ điện miễn phí cho khách hàng sử dụng điện là điểm sáng nổi bật trong chuỗi các hoạt động chương trình “Tri ân khách hàng” năm 2021 của Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI).
(PLVN) - Nhân dịp sinh nhật, từ ngày 12/11/2021 đến 12/01/2022, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) triển khai chương trình khuyến mại “28 năm – Phụng sự từ Tâm, Tri ân khách hàng”. Hơn 28.000 quà tặng và ưu đãi hấp dẫn được SHB đặc biệt dành tặng khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp.
(PLVN) - Chuỗi sự kiện Tri ân khách hàng gồm các chương trình ca nhạc, thời trang đặc sắc, quy tụ các nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam như Tuấn Ngọc, Thanh Hà, Đàm Vĩnh Hưng, Lam Trường, Hồng Nhung, Mỹ Tâm, Lê Hiếu, Noo Phước Thịnh…
(PLVN) - Tháng Tri ân khách hàng vào tháng 12 hằng năm do Tập đoàn điện lực Việt Nam thực hiện đã bước sang năm thứ 6. Đây như một hành động thiết thực để gửi lời tri ân tới tất cả các khách hàng sử dụng điện trên toàn quốc nhân dịp kỷ niệm 66 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2020)
(PLVN) - Hàng chục tỷ đồng đã được Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội đầu tư để giúp những gia đình nghèo. Trong chiến dịch kéo dài suốt 3 tháng cuối năm 2020, đã có 800 hộ nghèo thuộc huyện Thanh Oai được hỗ trợ để thay thế thiết bị điện.
(PLVN) - Tháng “Tri ân khách hàng” năm 2020 là hoạt động thường niên được Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) triển khai tại 27 tỉnh/thành phố miền Bắc, địa bàn EVNNPC thực hiện nhiệm vụ quản lý vận hành và cung ứng điện, với phương châm “Thực tế, phù hợp và có sức lan tỏa”.
(PLVN) - Nhằm tri ân khách hàng đã tín nhiệm và tin dùng các sản phẩm sơn và chống thấm KOVA trong suốt thời gian qua, Công ty TNHH Sơn KOVA tổ chức chương trình “Tri ân khách hàng năm 2020” với tổng giá trị quà tặng lên tới hàng chục tỷ đồng.
(PLVN) - Chỉ cần đầu tư 650 nghìn đồng khi tràn tầng sẽ được tri ân 12,8 tỷ đồng, đầu tư 65 triệu đồng thì thu về 1.280 tỷ đồng. Đó là chiêu trò mà Công ty Cổ phần Sản xuất và Thương mại An Phát Thịnh tung ra để dụ dỗ các “con mồi” đầu tư vào sàn thương mại điện tử “ảo” của công ty nhằm chiếm đoạt tài sản.
(PLVN) - Nằm trong chuỗi hoạt động tri ân khách hàng 2019, Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế (TTHPC) đã có các buổi thăm và làm việc với các khách hàng là cơ sở sử dụng năng lượng trọng điểm trên địa bàn. Qua đó, để giới thiệu các dịch vụ CSKH mà ngành điện đã và đang triển khai, giải quyết các vướng mắc về cung cấp điện, tiếp thu các đề xuất, kiến nghị của khách hàng trong quá trình sử dụng điện.
(PLO) - Năm 2018 là năm thứ 4 liên tiếp ngành Điện và EVN HANOI tổ chức các hoạt động tri ân khách hàng sử dụng điện. Những công trình, phần việc ý nghĩa sẽ thắt chặt thêm sự gắn bó giữa EVN HANOI với khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô.
(PLO) - Thông tin từ Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) cho biết, Tổng công ty sẽ tổ chức Tháng “Tri ân khách hàng” năm 2018 tại 27 tỉnh thành miền Bắc với mong muốn sẽ tạo ra sự gắn kết, lan tỏa trong cộng đồng.
(PLO) - Rất nhiều đường làng thôn quê sẽ được thắp sáng trong tháng 12/2017 với nguồn kinh phí từ đóng góp của cán bộ công nhân viên EVN trong chương trình “Thắp sáng đường quê”. Đây chỉ là một trong số rất nhiều hoạt động Tri ân khách hàng của Tập đoàn điện lực EVN, được tiến hành thường niên từ năm 2015.