Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế cam kết cùng doanh nghiệp phát triển bền vững

Gặp mặt các khách hàng cơ sở sử dụng năng lượng trọng điểm trên địa bàn
Gặp mặt các khách hàng cơ sở sử dụng năng lượng trọng điểm trên địa bàn
(PLVN) - Nằm trong chuỗi hoạt động tri ân khách hàng 2019, Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế (TTHPC) đã có các buổi thăm và làm việc với các khách hàng là cơ sở sử dụng năng lượng trọng điểm trên địa bàn. Qua đó, để giới thiệu các dịch vụ CSKH mà ngành điện đã và đang triển khai, giải quyết các vướng mắc về cung cấp điện, tiếp thu các đề xuất, kiến nghị của khách hàng trong quá trình sử dụng điện.

Tháng “Tri ân khách hàng” là hoạt động quan trọng của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), nhằm hướng tới cộng đồng, đưa hình ảnh ngành Điện ngày càng trở nên gần gũi, trách nhiệm, từ đó kêu gọi sự ủng hộ, chia sẻ của xã hội với ngành Điện.

Với thông điệp “Hiện đại, minh bạch, thân thiện”, tháng “Tri ân khách hàng” năm 2019 đã mang ngành Điện đến gần hơn với khách hàng, cũng như một lời tri ân sâu sắc nhân kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2019).

Vệ sinh các thiết bị, công trình điện của khách hàng bằng công nghệ hotline
 Vệ sinh các thiết bị, công trình điện của khách hàng bằng công nghệ hotline

Ngoài ra, nổi bật trong hoạt động tháng tri ân khách hàng năm 2019 của TTHPC là chương trình “Vệ sinh trạm biến áp miễn phí” và hỗ trợ kiểm tra, sửa chữa miễn phí hệ thống điện nội bộ cho hơn 60 khách hàng là phụ tải sản xuất công nghiệp, kinh doanh lớn, trong đó ưu tiên các doanh nghiệp đã và đang tham gia thực hiện tốt chương trình Điều chỉnh phụ tải điện (Demand Response – DR) năm 2019.

Với tiêu chí nâng cao độ tin cậy cung cấp điện, giảm thiểu tối đa thời gian mất điện cho khách hàng,chương trình vệ sinh trạm biến áp được thực hiện bằng công nghệ vệ sinh hotline với ưu điểm là vừa đảm bảo an toàn đối với người lao động trực tiếp, vừa không làm gián đoạn việc cung cấp điện, thời gian được rút ngắn và hiệu quả hơn trong công tác bảo trì, bảo dưỡng, tăng sự hài lòng đối với khách hàng sử dụng điện.

Bên cạnh đó, thời gian công tác được ngành điện thông báo, thỏa thuận sớm với khách hàng, để khách hàng lựa chọn khung thời gian hợp lý nhất với kế hoạch sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp, ngành điện cũng ưu tiên thực hiện công việc của mình trong những ngày nghỉ lễ năm.

Đóng điện TBA 110kV La Sơn trong năm 2019 góp phần nâng cao độ tin cậycung cấp điện cho phụ tải KCN La Sơn và vùng phụ cận

Đóng điện TBA 110kV La Sơn trong năm 2019 góp phần nâng cao độ tin cậycung cấp điện cho phụ tải KCN La Sơn và vùng phụ cận

Năm 2019, TTHPC đã nhận được sự đồng thuận, ký kết tham gia DR phi thương mại với 30 khách hàng, với tổng công suất ký kết thỏa thuận tiết giảm hơn 21MW, trong đó 100% khách hàng là cơ sở sử dụng năng lượng trọng điểm của Tỉnh Thừa Thiên Huế đều tham gia. Năm qua, TTHPC đã tiến hành triển khai 4 sự kiện DR vào các tháng 4, 7, 9, 10, với tổng công suất tiết giảm qua các đợt hơn 21MW, đạt gần 7% công suất cực đại toàn hệ thống khu vực Tỉnh TT-Huế trong năm 2019.

Theo báo cáo của EVN, tình hình cấp điện trong những tháng cuối năm 2019 và các năm tiếp theo được dự báo sẽ tiếp tục khó khăn, khách hàng cần chung tay với ngành điện trong việc sử dụng những công nghệ, thiết bị điện tiết kiệm và có kế hoạch quản lý nhu cầu điện hợp lý để tham gia chương trình DR, thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp hướng đến lợi ích chung toànxã hội và sự phát triển bền vững của nền kinh tế.

Bên cạnh việc từng bước nâng cao chất lượng dịch vụ, việc tổ chức các hoạt động tri ân là một dịp để CBCNV ngành điện cảm ơn khách hàng sử dụng điện, tiếp thêm động lực để ngành điện lắng nghe, nắm bắt rõ tâm tư, nguyện vọng của người dân nhằm phục vụ khách hàng chu đáo và chuyên nghiệp.

Điều chỉnh phụ tải điện (Demand Response - DR) là chương trình được xây dựng, thiết kế và triển khai thực hiện đảm bảo phù hợp với các mục tiêu, nội dung của Chương trình quốc gia về Quản lý nhu cầu điện (Demand Side Management - DSM) giai đoạn 2018-2020, định hướng đến năm 2030 được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 279/QĐ-TTg ngày 08 tháng 03 năm 2018.

Chương trình hướng đến hiệu quả về giảm công suất phụ tải đỉnh của hệ thống điện quốc gia, hệ thống điện vùng, miền nhằm giảm nhu cầu về vốn đầu tư để xây dựng mới, mở rộng hệ thống điện, góp phần giảm áp lực tăng giá điện, khai thác hợp lý các nguồn tài nguyên năng lượng và phát triển bền vững.

Đọc thêm

BIDV QR - Siêu trợ thủ thu hộ trên EZCLOUD

BIDV QR - Siêu trợ thủ thu hộ trên EZCLOUD
(PLVN) - Dịch vụ Thu hộ qua QR định danh của BIDV đã chính thức có mặt trên nền tảng ezCloud - phần mềm Quản lý khách sạn số 1 tại Việt Nam. Nhân dịp này, BIDV và ezCloud dành tặng khách hàng sử dụng phần mềm ezCloudHotel, ezFolio, ezTicket và ezGolf chương trình khuyến mãi với các ưu đãi lớn nhất từ trước tới nay.

Lý do tỉ lệ CASA MSB nằm trong nhóm đầu thị trường

Lý do tỉ lệ CASA MSB nằm trong nhóm đầu thị trường
(PLVN) - Theo số liệu ước tính, kết thúc quý I/2024, tỉ lệ tiền gửi không kỳ hạn trên tổng tiền gửi của Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) đạt khoảng 29%. Chỉ số này tăng 3 điểm % so với thời điểm cuối năm 2023, được kì vọng là dấu mốc cho sự tăng ổn định trở lại sau năm 2023 biến động.

3 công bố mới nhất về phương pháp cắt lạnh polyp đại tràng

Ekip bác sĩ thực hiện nội soi tiêu hóa, tại Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) MEDLATEC
(PLVN) - Tại hội nghị Nội soi tiêu hóa toàn quốc lần thứ 8 diễn ra ngày 20/4 vừa qua, ThS.BSNT Lưu Tuấn Thành - Chuyên khoa Tiêu hóa, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC chính thức công bố “Kết quả áp dụng phương pháp cắt lạnh polyp đại tràng kích thước <10mm” về 3 ưu điểm vượt trội cho bệnh nhân khi thực hiện cắt lạnh polyp đại tràng.

THACO AUTO đạt giải thưởng xuất sắc về dịch vụ Chăm sóc khách hàng khu vực Đông Nam Á

THACO AUTO đạt giải thưởng xuất sắc về dịch vụ Chăm sóc khách hàng khu vực Đông Nam Á
(PLVN) - Vừa qua, tại Malacca (Malaysia), THACO AUTO nhận Giải thưởng xuất sắc về Dịch vụ chăm sóc khách hàng khu vực Đông Nam Á năm 2023 từ Tập đoàn Stellantis. Đây là thành quả cho những nỗ lực của THACO AUTO trong việc mở rộng hệ thống phân phối, nâng cao chất lượng đội ngũ nhân sự và dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Bị 'vạ lây' vì trùng tên với công ty sai phạm

Bị 'vạ lây' vì trùng tên với công ty sai phạm
(PLVN) - Trùng tên hoặc có tên gần giống với doanh nghiệp sai phạm, một số doanh nghiệp bị "vạ lây" do hiểu nhầm. Nạn nhân mới nhất là một công ty ở TP HCM, bị nhầm lẫn với một công ty khác ở Tây Ninh.

BIDV hỗ trợ doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ nâng cao vị thế

Ông Phạm Đức Hậu - Phó Giám đốc Ban Khách hàng DN BIDV - phát biểu tại Diễn đàn.
(PLVN) - Tại “Diễn đàn doanh nghiệp (DN) Hỗ trợ DN do phụ nữ làm chủ tham gia chuỗi cung ứng thông qua các công cụ phát triển bền vững” vừa được tổ chức ngày 17/04 vừa qua, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã tham gia đồng hành và chia sẻ nhiều kinh nghiệm, giải pháp.

Khuyến khích tinh thần khởi nghiệp trong giới trẻ

Viện Nghiên cứu Khởi nghiệp với mục tiêu tạo ra bệ phóng, nơi ươm mầm cho những ý tưởng khởi nghiệp tiềm năng. (Ảnh: Báo Đầu tư)
(PLVN) -  Với mục tiêu tạo ra bệ phóng, nơi ươm mầm cho những ý tưởng khởi nghiệp tiềm năng và kết nối nguồn lực để giúp các doanh nghiệp trẻ có thể xây dựng nền tảng vững chắc phát triển hơn trong tương lai, Hiệp hội Khởi nghiệp Quốc gia chính thức ra mắt Viện Nghiên cứu Khởi nghiệp.

BIDV MetLife có Tân Tổng Giám đốc

Bà Elena Butarova - Tân Tổng Giám Đốc BIDV MetLife.
(PLVN) -  "Tại Việt Nam, nhu cầu bảo vệ sức khỏe và tích lũy tài chính của người dân đang gia tăng không ngừng, đặc biệt là những người trẻ. Chính vì thế, bảo hiểm nhân thọ cũng trở nên ngày càng phổ biến nhờ những giá trị mà nó mang lại” - bà Elena Butarova, Tân Tổng Giám đốc BIDV MetLife chia sẻ.

EVNCPC bảo đảm cung cấp điện dịp Giỗ Tổ Hùng Vương và Lễ 30/4, 01/5

EVNCPC bảo đảm cung cấp điện dịp Giỗ Tổ Hùng Vương và Lễ 30/4, 01/5
(PLVN) - Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) EVNCPC đã có kế hoạch chi tiết và sẵn sàng ứng phó với mọi tình huống để đảm bảo nguồn cung điện ổn định và an toàn cho hơn 4,7 triệu khách hàng trong dịp lễ quan trọng Giỗ Tổ Hùng Vương, Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4) và Quốc tế Lao động (01/5) năm 2024.

Lễ chào cờ đầu tuần - Nét văn hóa đặc biệt tại C.P. Việt Nam

Cột cờ Lũng Cú, Hà Giang
(PLVN) - Lễ chào cờ không chỉ là một nghi thức quan trọng, được xem là một nghi lễ truyền thống, mà còn là một cách thể hiện tình yêu thiêng liêng với Tổ Quốc, niềm tự hào dân tộc, tự hào về bản sắc văn hóa của mỗi người con đất Việt. Khi đứng trang nghiêm dưới lá cờ đỏ sao vàng và ngân vang lên giai điệu hùng hồn của ca khúc "Tiến Quân Ca", cảm xúc tự hào xen lẫn với tình yêu đất nước luôn trào dâng trong lòng của mỗi chúng ta.

Chi nhánh Khí Hải Phòng tăng cường công tác phòng chống thiên tai và phòng cháy chữa cháy

Chi nhánh Khí Hải Phòng tăng cường công tác phòng chống thiên tai và phòng cháy chữa cháy
(PLVN) - Nhằm đáp ứng theo yêu cầu của pháp luật cũng như nâng cao kỹ năng ứng phó với các tình huống khẩn cấp và thực hiện theo kế hoạch an toàn vệ sinh lao động năm 2024, trong tháng 4/2024, Chi nhánh Khí Hải Phòng (PV GAS HAI PHONG) đã phối hợp với các bên liên quan tổ chức diễn tập lớn về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ tại trung tâm phân phối khí Tiền Hải (PCCC&CNCH) và diễn tập phòng chống thiên tai.