Khách hàng bức xúc vì sự “im lặng” của nhà mạng S-Fone

Liên tiếp trong những ngày qua, rất nhiều khách hàng của mạng di động S-Fone đến văn phòng công ty này ở Đà Nẵng để phản ánh bức xúc về dịch vụ mạng. 

[links()] Liên tiếp trong những ngày qua, rất nhiều khách hàng của mạng di động S-Fone đến văn phòng công ty này ở Đà Nẵng để phản ánh bức xúc về dịch vụ mạng. 

Những khách hàng này cho biết, kể từ đầu tháng 3/2012, hầu như tất cả các thuê bao của S-Fone đều rơi vào tình trạng tê liệt, không thể liên lạc được. 
Một số khách hàng cho biết, khi họ điện thoại đến cho văn phòng công ty thì được trả lời do tổng đài... cắt nhầm một số cáp. 
Chờ mạng khắc phục sự cố quá lâu, nhiều người đã đến văn phòng Công ty S-Fone tại Đà Nẵng trên đường Trần Hưng Đạo (quận Sơn Trà, Đà Nẵng) thì đều bị từ chối gặp gỡ giải quyết với đại diện công ty.  
Công ty S-Fone vẫn không có kết quả sửa chữa điện thoại của ông Tá dù đã nữa tháng, đồng thời không trả lời lý do không gọi được...
Công ty S-Fone vẫn không có kết quả sửa chữa điện thoại của ông Tá dù đã qua nửa tháng, đồng thời không trả lời lý do không gọi được...

Tất cả khách hàng đều được bảo vệ yêu cầu ngồi chờ dưới tầng 1 để có nhân viên của công ty hướng dẫn lên làm việc. Nhưng nhiều người chờ suốt cả buổi sáng và buổi chiều vẫn không thấy nhân viên nào hỏi han. 

Ngày 5/3, ông Lê Tá, một khách hàng lâu năm của S-Fone có số điện thoại: 0955 510xxx  bức xúc: “Hiện tại tôi đang có một máy điện thoại mới mua gửi sửa chữa tại S-Fone. Gần nửa tháng qua phía công ty vẫn chưa có trả lời về kết quả sửa chữa. 
Khi tôi đến lấy điện thoại và hỏi về sự cố lý do 5 ngày nay không liên lạc được thì bị từ chối, yêu cầu gặp lãnh đạo công ty thì cũng không được”. 
Không chỉ ông Tá, nhiều khách hàng không kiềm chế được tâm lý đã la ó, lớn tiếng tại trụ sở công ty này. Tuy nhiên, tất cả phản ứng của khách hàng đều nhận được từ phía S-Fone sự im lặng.
PV cũng cố gắng liên hệ xin làm việc với lãnh đạo văn phòng đại diện Công ty S-Fone tại Đà Nẵng để làm rõ những bức xúc của người dân, tuy nhiên, nhân viên tại đây sau một lúc đi vào trong, quay ra lại thông báo…lãnh đạo đi vắng, riêng nhân viên thì từ chối trả lời vì không thuộc quyền hạn.
Vũ Vân Anh

Đọc thêm

Chuyện ở nơi trồng 'nhất chi mai' lớn nhất Hà thành

Nông dân thôn An Hòa tất bật chăm sóc cây mai trắng. (Ảnh trong bài: PV)
(PLVN) - Những năm gần đây, trên miền đất đồi gò thuộc xã Tản Lĩnh (huyện Ba Vì, Hà Nội), cây mai trắng hay còn được gọi với cái tên “nhất chi mai” đã bén rễ, nảy mầm, tô thắm vùng đất dưới chân núi Tản. Điều thú vị ít ai biết, chính thứ được liệt trong tứ quý gồm “tùng, cúc, trúc, mai” lại thích nghi tuyệt vời và là cây xóa nghèo trên vùng đất này.

Blockchain, AI thổi làn gió mới vào hệ sinh thái đổi mới sáng tạo Việt Nam

Blockchain, AI thổi làn gió mới vào hệ sinh thái đổi mới sáng tạo Việt Nam
(PLVN) - Hưởng ứng ngày Đổi mới Sáng tạo Thế giới - 21/4. Ngày 19/4, Hội tin học TP HCM (HCA), Saigon Innovation Hub, Binance Academy đồng tổ chức sự kiện Vietnam Technology Day, tại TP HCM. Sự kiện có sự tham gia của ông Nguyễn Mạnh Cường - Phó chánh Văn phòng Bộ - Giám đốc văn phòng Phía Nam Bộ Khoa học và Công nghệ. Lãnh đạo các tập đoàn công nghệ Việt Nam và quốc tế cùng các Tiến sĩ đến từ Đại học hàng đầu Việt Nam.

Tạo dựng thương hiệu muối Bạc Liêu là sản phẩm đặc biệt

Tạo dựng thương hiệu muối Bạc Liêu là sản phẩm đặc biệt
(PLVN) - Năm 2013, sản phẩm muối ăn Bạc Liêu được Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) cấp Giấy nhận đăng ký chỉ dẫn địa lý. Cuối năm 2020, nghề muối Bạc Liêu đã được Bộ Văn hóa, Thể thao và du lịch công nhận Di sản văn hóa phi vật thể cấp Quốc gia. Đặc biệt, đến nay có nhiều sản phẩm từ muối được công nhận sản phẩm OCOP đạt 4 sao.

vnEdu Content - Chìa khóa mở tương lai giáo dục số hiện đại

vnEdu Content - Chìa khóa mở tương lai giáo dục số hiện đại
(PLVN) - Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ và Internet, giáo dục số đã trở thành xu hướng quan trọng trong nâng cao chất lượng giáo dục tại Việt Nam. Trong bối cảnh đó, vnEdu content nổi lên như một nền tảng giáo dục số tiên phong cung cấp môi trường giáo dục số hiện đại với nhiều tiện ích cho giáo viên và học sinh trên cả nước.

VNPT nhận giấy phép kinh doanh dịch vụ 5G

VNPT nhận giấy phép kinh doanh dịch vụ 5G
(PLVN) - Chiều 15/4, tại cuộc giao ban quản lý nhà nước của Bộ Thông tin và Truyền thông, Tập đoàn VNPT đã được trao giấy phép thiết lập mạng và cung cấp dịch vụ thông tin di động mặt đất sử dụng công nghệ 5G.

Sắp diễn ra Festival 100 năm cây dừa sáp Trà Vinh

Sắp diễn ra Festival 100 năm cây dừa sáp Trà Vinh
(PLVN) - Dự kiến cuối tháng 8/2024, Trà Vinh lần đầu tổ chức Festival 100 năm dừa sáp được tỉnh Trà Vinh. Đây là sự kiện quy mô cấp tỉnh kết hợp với việc tổ chức Tuần lễ Vu lan Thắng hội huyện Cầu Kè.

Ngân hàng Nhà nước đề nghị Công an 'vào cuộc' tham gia quản lý thị trường vàng

Ảnh minh họa.
(PLVN) -  Chiều 16/4, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) có văn bản gửi các bộ, ngành chức năng đề nghị phối hợp triển khai chỉ đạo của Thủ tướng trong công tác quản lý thị trường vàng. Trong đó, NHNN đề nghị Bộ Công an chủ trì, phối hợp xử lý nghiêm minh các hành vi buôn lậu, thao túng, đầu cơ trục lợi, đẩy giá vàng miếng...