Đông trùng Hạ thảo CordyHappy: Tặng phẩm trời ban

Đông trùng Hạ thảo CordyHappy: Tặng phẩm trời ban
(PLVN) - Đông trùng Hạ thảo CordyHappy là sản phẩm bắt nguồn từ kết quả của đề tài nghiên cứu khoa học của Viện Khoa học sự sống - Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên và thương mại hóa bởi Công ty Cổ phần Khoa học sự sống. Với chất lượng vượt trội, Đông trùng Hạ thảo CordyHappy đã đánh dấu được tên tuổi trên thị trường, bảo chứng là một sản phẩm uy tín dành cho khách hàng.

Sản phẩm Việt chuẩn chất lượng

Năm 2013, sau khi tốt nghiệp Tiến sỹ lĩnh vực Y sinh học tại Đại học Keele, Vương Quốc Anh, TS. Dương Văn Cường trở về Trường Đại học Nông Lâm - Đại học Thái Nguyên công tác. Trong quá trình nghiên cứu về một số cơ chế sinh học liên quan tới sự phát sinh ung thư, TS.Cường đã đặc biệt chú tâm đến loài nấm dược liệu Cordyceps militaris với tên gọi dân gian là Đông trùng Hạ thảo.

Được sự ủng hộ của lãnh đạo Viện Khoa học Sự sống, Trường Đại học Nông Lâm - Đại học Thái Nguyên, nhóm nghiên cứu đã triển khai nghiên cứu giống, điều kiện nuôi trồng, đánh giá hoạt chất của Đông trùng Hạ thảo trong phòng thí nghiệm. 

Năm 2017, kết quả nghiên cứu được chuyển giao cho Công ty Cổ phần Khoa học sự sống để phát triển thành sản phẩm phục vụ nhu cầu của thị trường dưới thương hiệu CordyHappy. Ý nghĩa của thương hiệu được ghép từ chữ Cordy, tên khoa học của Đông trùng Hạ thảo là Cordyceps militaris và Happy với mong muốn khách hàng sử dụng sản phẩm được vui vẻ, hạnh phúc. Đến nay, sản phẩm thương hiệu CordyHappy đã tạo được uy tín trên thị trường, được khách hàng tin tưởng.

Đông trùng Hạ thảo CordyHappy là sản phẩm của Việt Nam nhưng được nghiên cứu bài bản từ các chủng giống tốt nhập khẩu từ các ngân hàng giống chuẩn vi sinh vật uy tín trên thế giới như DSMZ của Đức, NBRC của Nhật Bản...

Sự kết hợp giữa nhóm nghiên cứu và công ty cho phép trực tiếp thực hiện gần như hoàn toàn cả một chuỗi các công đoạn tạo thành sản phẩm từ nghiên cứu, sản xuất cho đến thương mại hóa. Do được kiểm soát chặt chẽ và tuân thủ các quy định an toàn thực phẩm, sản phẩm CordyHappy có chất lượng đảm bảo. Đồng thời, vì làm chủ được công nghệ lõi nên các chi phí được tối ưu, các rủi ro trong sản xuất được giảm thiểu. 

Hơn nữa, với tôn chỉ đặt lợi ích khách hàng lên cao nhất, chi phí cho truyền thông quảng cáo của CordyHappy không nhiều bởi lẽ bản chất các chi phí này cuối cùng đều phải phản ánh vào giá thành. Tổng hợp tất cả các yếu tố đã hình thành nên thương hiệu Đông trùng Hạ thảo CordyHappy với chất lượng đảm bảo, tuân thủ các quy định với giá thành hợp lý cho người tiêu dùng.

 

Món quà hỗ trợ sức khỏe

Đông trùng Hạ thảo còn có tên gọi là “Nhã Trát Canh Bố” trong cuốn Y dược nổi danh “Nguyệt Vương Dược Chẩn” của người Tây Tạng. Đây là loại thảo dược có tác dụng cân bằng âm dương, sở hữu nhiều hoạt chất đặc biệt hiếm có. Nhờ những công dụng “thần kỳ” cho sức khỏe, Đông trùng Hạ thảo trở thành vương dược khi được Thái Y Viện tin dùng trong các bài thuốc chữa bệnh và bồi bổ sức khỏe cho Vua, quan trong triều đình xưa.

Là sản phẩm liên quan tới sức khỏe, điều quan trọng nhất của Đông trùng Hạ thảo là chất lượng đảm bảo. Khách hàng nên tìm đến các sản phẩm chính hãng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được sản xuất bởi các cơ sở uy tín, đáp ứng các quy định vệ sinh an toàn thực phẩm…

Những đơn vị gốc trực tiếp sản xuất Đông trùng Hạ thảo thường công khai thông tin minh bạch bao gồm địa chỉ, điện thoại, website, quá trình hình thành phát triển, chứng nhận, phiếu kiểm định, giải thưởng... Là đơn vị gốc trực tiếp sản xuất nên khách hàng có thể được mời thăm quan cơ sở nuôi trồng và luôn có sản phẩm Đông trùng Hạ thảo tươi để cung cấp cho thị trường. 

PGS.TS Dương Văn Cường, cố vấn chuyên môn của CordyHappy cho rằng không có khái niệm “thần dược”. Đông trùng Hạ thảo là sản phẩm có tác dụng hỗ trợ bồi bổ sức khỏe, giúp cân bằng hệ miễn dịch trong cơ thể. Tính tới ngày 30/11/2020 trên cơ sở dữ liệu Y văn Pubmed đã có 1.688 công trình nghiên cứu uy tín trên thế giới được tìm thấy bằng tên khoa học của Đông trùng Hạ thảo “Cordyceps militaris”. 

Trong số các công trình này có nhiều nghiên cứu chứng minh tác dụng của loài nấm dược liệu này đối với sức khỏe con người. Khoảng 260 nghiên cứu cho thấy Cordyceps militaris có liên quan tới phòng ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư ở các dòng tế bào, động vật thí nghiệm và một số nghiên cứu cận lâm sàng ở người.

Dữ liệu nghiên cứu trên toàn thế giới gần như chưa cho thấy tác dụng phụ của Đông trùng Hạ thảo. Vì vậy, cho tới khi có những dữ liệu nghiên cứu mới, có thể hiểu rằng trong điều kiện bình thường và với liều dùng vừa phải, Đông trùng Hạ thảo chính là một sản phẩm hỗ trợ bồi bổ cơ thể lành tính và phù hợp với đa số khách hàng.

Tuy vậy, theo PGS.TS Dương Văn Cường, cần phải hiểu đúng rằng bản thân sản phẩm Đông trùng Hạ thảo không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Những tác dụng quý đối với sức khỏe của Đông trùng Hạ thảo đã được ghi chép trong y học cổ truyền cũng như đang liên tục được bổ sung bằng dữ liệu từ các nghiên cứu y học hiện đại. Những tác dụng này tùy theo cơ địa của từng người có thể được cảm nhận khác nhau. 

Thế nên, để phát huy tốt nhất tác dụng của Đông trùng Hạ thảo, đầu tiên khách hàng nên sử dụng thử trong một khoảng thời gian từ 2 tuần đến 1 tháng. Cần sử dụng đều đặn và lắng nghe phản ứng của cơ thể, sau đó nếu cảm thấy phù hợp, khách hàng có thể sử dụng lâu dài theo phương châm “mưa dầm thấm lâu”. Điều quan trọng hơn đó là sinh hoạt lành mạnh, ăn ngủ điều độ, không quá lo lắng căng thẳng. Khi đó, sử dụng thêm các sản phẩm hỗ trợ bồi bổ cơ thể phù hợp với thể trạng của từng cá nhân sẽ mang lại tác dụng tốt và lâu dài.

 

Đông trùng Hạ thảo CordyHappy là sản phẩm của Việt Nam nhưng được nghiên cứu bài bản từ các chủng giống tốt nhập khẩu từ các ngân hàng giống chuẩn vi sinh vật uy tín trên thế giới như DSMZ của Đức, NBRC của Nhật Bản...

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

Tưng bừng không khí Tết tại hệ thống siêu thị WinMart

Không khí Tết đã rộn ràng tại hệ thống siêu thị Winmart.
(PLVN) - Dù còn gần một tháng nữa mới đến Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 nhưng tại hệ thống siêu thị WinMart trên cả nước, không khí Tết đã rất tưng bừng, náo nhiệt bởi hàng loạt sản phẩm Tết cùng các chương trình ưu đãi, khuyến mại đang được áp dụng.

Pháo hoa Bộ Quốc phòng sẵn sàng phục vụ nhu cầu của người dân dịp Tết Nguyên Đán

Pháo hoa Bộ Quốc phòng sẵn sàng phục vụ nhu cầu của người dân dịp Tết Nguyên Đán
(PLVN) -  Pháo hoa luôn là mặt hàng được nhiều người chờ đợi và săn đón mỗi dịp Tết đến Xuân về; là món ăn tinh thần không thể thiếu trong văn hóa của người Việt. Tại Việt Nam hiện nay, nhà máy Z121 (Tổng cục Công nghiệp Quốc phòng) là đơn vị duy nhất được phép sản xuất, cung ứng sản phẩm pháo hoa. Trong những năm qua, Nhà máy không ngừng nghiên cứu, cải tiến công nghệ để nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu, thị hiếu của người dân.

Thịt mát MEATDeli ngày càng được yêu thích, dịp Tết sẽ cung ứng tăng 23%

Người tiêu dùng ngày càng yêu thích thịt mát MEATDeli.
(PLVN) - Người tiêu dùng đang ngày càng yêu thích sản phẩm thịt mát MEATDeli của Tập đoàn Masan. Bằng chứng là 9 tháng đầu năm nay, sản lượng bán ra loại thịt này tăng trưởng ấn tượng. Dự định dịp Tết năm nay, loại thịt này sẽ được Tập đoàn Masan sẽ cung ứng tăng 23% so với dịp Tết năm ngoái.

Vietjet mở thêm 5 đường bay quốc tế mới, giá chỉ từ 0 đồng

Vietjet mở thêm 5 đường bay quốc tế mới, khởi hành từ ngày 21/11. (Ảnh: Vietjet)
(PLVN) - Đáp ứng nhu cầu của khách hàng với các điểm đến quốc tế được yêu thích, Vietjet vừa mở 5 đường bay quốc tế mới, kết nối Hà Nội với Hong Kong (Trung Quốc), Phú Quốc với Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc) và Busan (Hàn Quốc), TP Hồ Chí Minh với Adelaide và Perth (Australia).

Vietjet mở đường bay thẳng TP Hồ Chí Minh - Jakarta nhân chuyến thăm của Chủ tịch Quốc hội đến Indonesia

Vietjet chào mừng các hành khách trên chuyến bay đầu tiên từ TP HCM đi Jakarta tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.
(PLVN) - Ngày 5/8, tại Jakarta (Indonesia), Vietjet đã chính thức khai trương đường bay thẳng kết nối thành phố Hồ Chí Minh với thủ đô Jakarta, Indonesia trước sự chứng kiến của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ và ông Arsjad Rasjid, Chủ tịch Thương mại và Công nghiệp Indonesia (KADIN) cùng đại diện lãnh đạo, doanh nghiệp hai nước, trong khuôn khổ Diễn đàn chính sách, pháp luật, thúc đẩy hợp tác kinh tế, thương mại, đầu tư Việt Nam - Indonesia.

Vietjet mở đường bay thẳng Đà Lạt đi Busan

Máy bay Vietjet.
(PLVN) - Vietjet chính thức khai trương đường bay thẳng đầu tiên kết nối Đà Lạt với Busan, phục vụ khách hàng bay dễ dàng giữa thành phố ngàn hoa lãng mạn của Việt Nam và thành phố biển lớn nhất Hàn Quốc với chỉ hơn 5 giờ bay.

Định vị thú cưng

Chip định danh, vòng cổ GPS chỉ truy được “hành tung” của chó, mèo, chứ không thể quản lý hành động của chúng. (nguồn: Stockpicture)
(PLVN) - Quản lý động vật nuôi trong nhà là một công việc khó khăn đối với mỗi người. Vì vậy, có nhiều chủ vật nuôi đã lựa chọn bắn chip định danh hoặc đeo vòng cổ định vị GPS để kiểm soát được “thú cưng”. Tuy nhiên, kết quả của ứng dụng công nghệ hiện đại này ra sao vẫn còn đang gây ra nhiều tranh cãi.

Các gia đình cùng nhau tạo dựng thói quen tiết kiệm điện

Các gia đình tạo dựng thói quen tiết kiệm điện vì một hành tinh xanh. (Ảnh minh họa)
(PLVN) - Trước tình hình hạn hán nghiêm trọng, nhiều hồ thủy điện xuống dưới mực nước chết, nguy cơ thiếu điện hiện hữu, hưởng ứng chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ cũng như phát động tiết kiệm điện toàn quốc năm 2023 của Bộ Công Thương, các gia đình cùng nhau tạo dựng thói quen tiết kiệm điện.