Viettel thưởng 390 triệu đồng cho các khách hàng “bắt lỗi”

Đại diện Viettel Telecom trao giải cho khách hàng có ý kiến đóng góp hiệu quả
Đại diện Viettel Telecom trao giải cho khách hàng có ý kiến đóng góp hiệu quả
(PLO) - 39 khách hàng có ý kiến được Viettel ghi nhận và đánh giá cao sẽ nhận được phần thưởng là tiền mặt trị giá 10 triệu đồng/ người. Sự kiện Lắng nghe để phát triển được tổ chức mỗi quý là dịp để Viettel tri ân và cảm ơn kịp thời những quan tâm và góp ý của khách hàng dành cho Viettel.
Ngày 01/07, Tổng Công ty Viễn thông Viettel tổ chức sự kiện “Lắng  nghe để phát triển” với mục đích công bố và trao thưởng cho những ý kiến đóng góp được ghi nhận trong thời gian từ tháng 10/2014 - 4/2015 giúp Viettel hoàn thiện, cải tiến chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Đồng thời cũng là dịp để Viettel thông báo tiến trình thực hiện những ý kiến đóng góp của khách hàng. 
39 ý kiến được trao thưởng lần này được chọn lựa trong hơn 41.000 ý kiến đóng góp của khách hàng trong thời gian từ tháng 10/2014 - 04/2015 và hơn một nửa số ý kiến đạt giải đã được Viettel đưa vào áp dụng trong thực tế. 
Khách hàng tham dự sự kiện bốc thăm trúng thưởng
Khách hàng tham dự sự kiện bốc thăm trúng thưởng 
Thống kê cho thấy, 70% trong số hơn 41.000 ý kiến khách hàng gửi cho Viettel tập trung góp ý cải tiến những tính năng mới trên nền sản phẩm cũ mà Viettel đang cung cấp. Nhân dịp này, BTC chương trình cũng lựa chọn và trao thưởng cho các khách hàng tâm huyết có gắn bó với các dịch vụ lâu năm và đóng góp nhiều ý kiến thiết thực nhất. 
Xuất phát từ tư tưởng coi khách hàng như những người thân, Viettel tổ chức sự kiện như một bữa tiệc gia đình ấm cúng. Ngoài việc trao thưởng, đây còn là dịp khách hàng chia sẻ những tâm tư, nguyện vọng và mong muốn được Viettel đáp ứng và cùng tham gia chơi các trò chơi trò chơi giao lưu tạo sự gần gũi, thân thiết và làm “gần” khoảng cách giữa nhà mạng và Khách hàng. Các khách hàng tham dự sự kiện sẽ có cơ hội bốc thăm trúng các phần quà có giá trị như điện thoại iPhone 6, Samsung Galaxy A3, Samsung Galaxy Grand. 
Đây là năm thứ 2 Viettel tổ chức chương trình Lắng nghe để phát triển nhưng là năm đầu tiên các ngày hội Quý được tổ chức đều đặn 3 tháng/ lần thể hiện mong muốn của Viettel được lắng nghe và chia sẻ với Khách hàng thường xuyên hơn nữa. 
Khách hàng đạt giải chụp ảnh lưu niệm tại buổi lễ
Khách hàng đạt giải chụp ảnh lưu niệm tại buổi lễ 
Phát biểu tại Sự kiện này, ông Phùng Văn Cường, Phó Tổng Giám Đốc Tổng công ty Viễn thông Viettel chia sẻ: “Từ khi gia nhập thị trường viễn thông cho đến nay, công tác chăm sóc khách hàng luôn được Viettel chú trọng, chúng tôi coi khách hàng là những người đồng hành sáng tạo và trên thực tế, nhiều sản phẩm của Viettel đã được sinh ra từ chính những ý kiến đóng góp của khách hàng. 
Chúng tôi đánh giá cao các ý tưởng mới mẻ mà khách hàng cống hiến cho Viettel và đồng thời cũng xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các khách hàng đã gắn bó đồng hành với các dịch vụ của Viettel và không ngần ngại gửi góp ý rất nhiều lần để giúp Viettel hoàn thiện các sản phẩm dịch vụ của mình”.
Lần tổ chức Sự kiện Ngày hội lắng nghe ở Hà Nội là sự kiện mở đầu cho chuỗi hoạt động Cảm ơn khách hàng của Viettel năm 2015. Chương trình thứ 2 sẽ dành cho các khách hàng phía Nam, tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh vào đầu tháng 8/2015. Ngoài ra, tất cả các khách hàng trên toàn quốc sẽ cùng gặp nhau vào Lễ hội thường niên "lắng nghe để phát triển" vào tháng 10/2015.
Theo số liệu thống kê, trong 10 năm kinh doanh dịch vụ di động, Viettel đã nhận được hơn 2,4 tỷ ý kiến đóng góp của khách hàng. Mọi ý kiến của khách hàng đều được Viettel tiếp nhận và phản hồi thông qua nhiều kênh: tổng đài 1900 8198, hệ thống cửa hàng, siêu thị trên toàn quốc, qua báo chí, các diễn đàn, mạng xã hội,… Năm nay, Viettel dành ngân sách 3,2 tỷ đồng để làm phần thưởng và quà tặng cho các khách hàng có đóng góp ý kiến hay nhất.
Thông tin chi tiết về chương trình “Lắng nghe để phát triển”, mời khách hàng truy cập website http://vietteltelecom.vn; Trang cộng đồng các khách hàng sử dụng dịch vụ Viettel: https://www.facebook.com/Fanpage.Vietteltelecom hoặc liên hệ 1900 8198 (200đ/phút) để được hỗ trợ trực tiếp.

Tin cùng chuyên mục

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9

(PLVN) -  Từ ngày 28/4/2024, Chương trình Truyền hình: Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm (tên truyền thông là Gameshow “Kilowatt”?) do Tổng công ty Điện lực TP HCM phối hợp với Đài truyền hình TP HCM thực hiện sẽ được phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9 và phát lại vào sáng thứ 2, tuần tiếp theo trên kênh HTV7.

Đọc thêm

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) công bố kết quả kinh doanh quý 1 ghi nhận sự củng cố ở một số chỉ tiêu nền tảng. Lợi nhuận trước thuế đạt 22,5% kế hoạch năm.

Điện lực Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mùa nắng nóng

Kiểm tra hệ thống đo đếm
(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.

Nhiệt điện Quảng Ninh quyết tâm đạt và vượt các chỉ tiêu 2024

Ông Ngô Sinh Nghĩa - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh, phát biểu tại hội nghị.
(PLVN) - Với tinh thần "5 quyết tâm", "5 bảo đảm" và "5 đẩy mạnh", Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2024 của Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh đã thống nhất quyết tâm phấn đấu đạt và vượt các mục tiêu, chỉ tiêu sản xuất kinh doanh (SXKD) trong năm 2024.

BIDV chung tay khơi thông điểm nghẽn vốn cho doanh nghiệp

Bà Nguyễn Thị Kim Phượng - Phó Giám đốc Ban Khách hàng DN BIDV – phát biểu tại Diễn đàn.
(PLVN) - Tại Diễn đàn chính sách doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) với chủ đề “Tiếp cận vốn - Khơi thông điểm nghẽn” vừa được tổ chức, đại diện BIDV cùng các chuyên gia, diễn giả đã trao đổi, chia sẻ nhiều kinh nghiệm nhằm tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho các DN trong việc tiếp cận nguồn vốn để ổn định sản xuất kinh doanh, phát triển bền vững.

VietinBank đạt 2 Giải thưởng Sao Khuê năm 2024

VietinBank đạt 2 Giải thưởng Sao Khuê năm 2024
(PLVN) -  Vừa qua tại Hà Nội, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê năm 2024. VietinBank đã xuất sắc đạt 2 giải thưởng tại buổi Lễ.

Agribank bổ sung thêm 35.000 tỷ đồng vốn tín dụng ưu đãi hỗ trợ nền kinh tế

Agribank bổ sung thêm 35.000 tỷ đồng vốn tín dụng ưu đãi hỗ trợ nền kinh tế
(PLVN) -  Ngay đầu Quý II/2024, Agribank bổ sung thêm 35.000 tỷ đồng vốn tín dụng ưu đãi dành cho khách hàng cá nhân, doanh nghiệp. Nhiều chương trình tín dụng ưu đãi hiện hữu được tăng gấp đôi quy mô sau khi đã cam kết giải ngân hết quy mô ban đầu và tiếp tục triển khai chương trình ưu đãi mới theo nhu cầu thực tế từ thị trường.