Viettel thưởng 390 triệu đồng cho các khách hàng “bắt lỗi”

(PLO) - 39 khách hàng có ý kiến được Viettel ghi nhận và đánh giá cao sẽ nhận được phần thưởng là tiền mặt trị giá 10 triệu đồng/ người. Sự kiện Lắng nghe để phát triển được tổ chức mỗi quý là dịp để Viettel tri ân và cảm ơn kịp thời những quan tâm và góp ý của khách hàng dành cho Viettel.
Viettel thưởng 390 triệu đồng cho các khách hàng “bắt lỗi” Đại diện Viettel Telecom trao giải cho khách hàng có ý kiến đóng góp hiệu quả
Ngày 01/07, Tổng Công ty Viễn thông Viettel tổ chức sự kiện “Lắng  nghe để phát triển” với mục đích công bố và trao thưởng cho những ý kiến đóng góp được ghi nhận trong thời gian từ tháng 10/2014 - 4/2015 giúp Viettel hoàn thiện, cải tiến chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Đồng thời cũng là dịp để Viettel thông báo tiến trình thực hiện những ý kiến đóng góp của khách hàng. 
39 ý kiến được trao thưởng lần này được chọn lựa trong hơn 41.000 ý kiến đóng góp của khách hàng trong thời gian từ tháng 10/2014 - 04/2015 và hơn một nửa số ý kiến đạt giải đã được Viettel đưa vào áp dụng trong thực tế. 
Khách hàng tham dự sự kiện bốc thăm trúng thưởng 
Thống kê cho thấy, 70% trong số hơn 41.000 ý kiến khách hàng gửi cho Viettel tập trung góp ý cải tiến những tính năng mới trên nền sản phẩm cũ mà Viettel đang cung cấp. Nhân dịp này, BTC chương trình cũng lựa chọn và trao thưởng cho các khách hàng tâm huyết có gắn bó với các dịch vụ lâu năm và đóng góp nhiều ý kiến thiết thực nhất. 
Xuất phát từ tư tưởng coi khách hàng như những người thân, Viettel tổ chức sự kiện như một bữa tiệc gia đình ấm cúng. Ngoài việc trao thưởng, đây còn là dịp khách hàng chia sẻ những tâm tư, nguyện vọng và mong muốn được Viettel đáp ứng và cùng tham gia chơi các trò chơi trò chơi giao lưu tạo sự gần gũi, thân thiết và làm “gần” khoảng cách giữa nhà mạng và Khách hàng. Các khách hàng tham dự sự kiện sẽ có cơ hội bốc thăm trúng các phần quà có giá trị như điện thoại iPhone 6, Samsung Galaxy A3, Samsung Galaxy Grand. 
Đây là năm thứ 2 Viettel tổ chức chương trình Lắng nghe để phát triển nhưng là năm đầu tiên các ngày hội Quý được tổ chức đều đặn 3 tháng/ lần thể hiện mong muốn của Viettel được lắng nghe và chia sẻ với Khách hàng thường xuyên hơn nữa. 
Khách hàng đạt giải chụp ảnh lưu niệm tại buổi lễ 
Phát biểu tại Sự kiện này, ông Phùng Văn Cường, Phó Tổng Giám Đốc Tổng công ty Viễn thông Viettel chia sẻ: “Từ khi gia nhập thị trường viễn thông cho đến nay, công tác chăm sóc khách hàng luôn được Viettel chú trọng, chúng tôi coi khách hàng là những người đồng hành sáng tạo và trên thực tế, nhiều sản phẩm của Viettel đã được sinh ra từ chính những ý kiến đóng góp của khách hàng. 
Chúng tôi đánh giá cao các ý tưởng mới mẻ mà khách hàng cống hiến cho Viettel và đồng thời cũng xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các khách hàng đã gắn bó đồng hành với các dịch vụ của Viettel và không ngần ngại gửi góp ý rất nhiều lần để giúp Viettel hoàn thiện các sản phẩm dịch vụ của mình”.
Lần tổ chức Sự kiện Ngày hội lắng nghe ở Hà Nội là sự kiện mở đầu cho chuỗi hoạt động Cảm ơn khách hàng của Viettel năm 2015. Chương trình thứ 2 sẽ dành cho các khách hàng phía Nam, tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh vào đầu tháng 8/2015. Ngoài ra, tất cả các khách hàng trên toàn quốc sẽ cùng gặp nhau vào Lễ hội thường niên "lắng nghe để phát triển" vào tháng 10/2015.
Theo số liệu thống kê, trong 10 năm kinh doanh dịch vụ di động, Viettel đã nhận được hơn 2,4 tỷ ý kiến đóng góp của khách hàng. Mọi ý kiến của khách hàng đều được Viettel tiếp nhận và phản hồi thông qua nhiều kênh: tổng đài 1900 8198, hệ thống cửa hàng, siêu thị trên toàn quốc, qua báo chí, các diễn đàn, mạng xã hội,… Năm nay, Viettel dành ngân sách 3,2 tỷ đồng để làm phần thưởng và quà tặng cho các khách hàng có đóng góp ý kiến hay nhất.
Thông tin chi tiết về chương trình “Lắng nghe để phát triển”, mời khách hàng truy cập website http://vietteltelecom.vn; Trang cộng đồng các khách hàng sử dụng dịch vụ Viettel: https://www.facebook.com/Fanpage.Vietteltelecom hoặc liên hệ 1900 8198 (200đ/phút) để được hỗ trợ trực tiếp.
Hồng Anh
Cùng chuyên mục

Đọc thêm

Năm bài học lớn

Năm bài học lớn
(PLVN) - Đại hội XIII của Đảng diễn ra đúng vào thời điểm Đảng ta, đất nước ta đã qua 35 năm đổi mới. Thành tựu của 35 năm qua, nhất là nhiệm kỳ 5 năm (2016 – 2020), không chỉ tạo được dấu ấn nổi bật, mà còn góp phần củng cố niềm tin, tạo ra động lực mới, khí thế mới để toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ta vững vàng vượt qua khó khăn, thách thức, tận dụng thời cơ, thuận lợi, đưa đất nước bước vào một thời kỳ phát triển mới. Thời kỳ của những hy vọng.

Tết ấm tình người

Tết ấm tình người
(PLVN) - Những ngày giáp Tết này, sôi động và liên tục các hoạt động thiện nguyện của các tổ chức, cá nhân tới những vùng xa xôi, hẻo lánh để tặng quà, quần áo ấm cho các em nhỏ, các gia đình khó khăn. Lãnh đạo các bộ, ngành, địa phương đích thân đi trao quà tết cho các gia đình chính sách, tri ân những người có công.

Sách Tết - lời thủ thỉ nhung nhớ Tết xưa

Sách Tết - lời thủ thỉ nhung nhớ Tết xưa
(PLVN) - Những năm gần đây, sách Tết như một món ăn tinh thần độc đáo trong đời sống người Việt mỗi mùa xuân. Mỗi cuốn sách, những câu chữ lắng đọng và đầy tình cảm là lời thủ thỉ với bao nhung nhớ về Tết xưa. Những chiêm nghiệm, đôi khi là hồi ức về tục lệ xưa, không khí đón Tết xưa làm sống lại tuổi thơ của bao người. 

Điều hành trực tuyến chăm sóc sức khỏe cán bộ dự Đại hội Đảng

Điều hành trực tuyến chăm sóc sức khỏe cán bộ dự Đại hội Đảng
(PLVN) - Liên quan đến công tác y tế phục vụ Đại hội XIII của Đảng, PGS.TS Nguyễn Trường Sơn đề nghị các thành viên Hội đồng chuyên môn và các tổ y tế thực hiện đúng nhiệm vụ, vị trí của mình được phân công; theo dõi và báo cáo thường xuyên hoạt động của các tổ tại các Khách sạn và Trung tâm Hội nghị Quốc gia.

Hoàn thiện pháp luật về quyền sở hữu tài sản

Hoàn thiện pháp luật về quyền sở hữu tài sản
(PLVN) - Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc vừa phê duyệt Đề án "Thể chế hóa đầy đủ quyền sở hữu tài sản của tổ chức, cá nhân đã được quy định trong Hiến pháp 2013, bảo đảm quyền tài sản được giao dịch thông suốt, hiệu lực thực thi và bảo vệ có hiệu quả".
Ấm áp những món quà xuân

Ấm áp những món quà xuân

(PLVN) - Ngày 26/1, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Tiền Hải, Thái Bình tổ chức chương trình “Tết sum vầy - Kết nối yêu thương”, tặng quà đoàn viên, người lao động (NLĐ) có hoàn cảnh khó khăn, giảm sâu thu nhập do dịch bệnh Covid-19.

WHO đưa ra hướng dẫn mới về điều trị lâm sàng cho bệnh nhân COVID-19

WHO đưa ra hướng dẫn mới về điều trị lâm sàng cho bệnh nhân COVID-19
(PLVN) - Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) ngày hôm nay - 26/1 đã đưa ra hướng dẫn mới để điều trị lâm sàng cho bệnh nhân COVID-19, bao gồm cả những người có triệu chứng dai dẳng sau khi phục hồi, đồng thời  khuyên nên sử dụng thuốc chống đông máu liều thấp để ngăn ngừa cục máu đông.

Báo điện tử Pháp luật Việt Nam

Giấy phép xuất bản số 303/GP-BTTTT ngày 8/5/2015

Cơ quan chủ quản: Bộ Tư pháp

Tổng biên tập: Tiến sỹ Đào Văn Hội

Phó TBT: Trần Đức Vinh

Tòa soạn: Số 42/29 Nguyễn Chí Thanh, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội

E-mail: baodientuphapluat@gmail.com

Hotline: 0353.63.63.55

Liên hệ quảng cáo: 0971.741.666‬