Viettel dành 3,2 tỉ đồng tri ân Khách hàng góp ý hay

Viettel dành 3,2 tỉ đồng tri ân Khách hàng góp ý hay
(PLO) -Hơn 3,2 tỉ đồng là số tiền mà Viettel sẽ tri ân cho khách hàng gửi các ý kiến đóng góp giúp Viettel hoàn thiện sản phẩm, dịch vụ và công tác chăm sóc khách hàng.

Ngày 25/06/2015, Tổng Công ty Viễn thông Viettel chính thức công bố nội dung chương trình “Lắng nghe để phát triển” năm 2015 – Đây là năm thứ hai và là một hoạt động thường niên Viettel tổ chức với mục đích tri ân khách hàng đã đóng góp ý kiến giúp Viettel cải tiến chất lượng sản phẩm dịch vụ và công tác chăm sóc khách hàng.
Sau thành công của chương trình lần đầu tiên tổ chức năm 2014, chương trình “Lắng nghe để phát triển” tiếp tục ghi nhận các ý kiến đóng góp của khách hàng cho “Ngày hội lắng nghe” của năm 2015. Thống kê cho thấy, từ ngày 15/10/2014 – 30/05/2015, đã có hơn 41.000 ý kiến của khách hàng góp cho Viettel được ghi nhận qua các kênh tiếp nhận. Trong đó khách hàng đóng góp ý kiến qua kênh Tổng đài của Trung tâm chăm sóc khách hàng Viettel chiếm tỉ trọng lớn nhất.
Điểm mới của chương trình Lắng nghe để phát triển năm nay là các kênh tiếp xúc khách hàng trực tiếp như cửa hàng và siêu thị Viettel được đẩy mạnh trở thành kênh tiếp nhận chính ý kiến của khách hàng bởi sự thuận tiện phù hợp và thân thiện. Bên cạnh đó, khách hàng có thể gửi ý kiến đóng góp cho 5 kênh khác: Qua Website, Fanpage, Tổng đài 19008198, Email, thư tay. Như vậy với 6 phương thức tiếp nhận ý kiến rộng khắp và đa dạng, khách hàng có thể chủ động đóng góp ý kiến cho Viettel mọi lúc, mọi nơi và ở mọi thời điểm.
Mặt khác, thay vì chỉ tổ chức một “Ngày hội lắng nghe” vào đúng ngày thành lập Tổng Công ty Viễn thông Viettel (15/10), năm nay, các sự kiện lắng nghe trực tiếp được tổ chức thường xuyên và tăng cường sự tương tác. Theo đó, Viettel sẽ tổ chức các buổi gặp gỡ Khách hàng theo quý để công bố và trao thưởng cho những ý kiến đóng góp giúp Viettel hoàn thiện, cải tiến chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Đây cũng là dịp để Viettel thông báo tiến trình hiện thực hóa những ý kiến đóng góp của khách hàng.
Ông Đỗ Minh Phương, Tổng Giám đốc Viettel Telecom chia sẻ: “Việc thường xuyên tổ chức các sự kiện lắng nghe sẽ tạo nên sự gắn kết và tương tác giữa Viettel với khách hàng. Sau khi tiếp nhận, ý kiến khách hàng được chuyển đến bộ phận thiết kế và xây dựng chính sách sản phẩm, dịch vụ cho đến lãnh đạo cao nhất của Viettel. Mọi ý kiến đóng góp của khách hàng đều được Viettel trân trọng, ghi nhận và trên thực tế, nhiều sản phẩm đã được sinh ra từ chính những ý kiến đóng góp của khách hàng”.
Viettel đã nhận được sự ủng hộ của gần 60 triệu khách hàng
 Viettel đã nhận được sự ủng hộ của gần 60 triệu khách hàng
Trong mỗi ngày hội lắng nghe Quý, các ý kiến đóng góp được Viettel đánh giá cao trong 3 tháng sẽ nhận được giải thưởng bằng tiền mặt trị giá 10.000.000 đồng/ ý kiến. Ngoài ra, các khách hàng tham dự sự kiện sẽ có cơ hội bốc thăm trúng các phần quà có giá trị như điện thoại Iphone 6, Samsung Galaxy A3, Samsung Galaxy Grand.
Đặc biệt vào ngày 15/10 – Được chọn là ngày Hội Lắng nghe để phát triển thường niên của Viettel, Ban tổ chức sẽ lựa chọn và trao 01 giải Khách hàng sáng tạo trị giá 500 triệu đồng, 03 giải Khách hàng tâm huyết mỗi giải trị giá 300 triệu đồng và 10 giải Khách hàng thân thiết, mỗi giải trị giá 30 triệu đồng. Bên cạnh đó, khách hàng còn được tri ân bằng nhiều quà tặng hiện vật khác của Viettel với tổng kinh phí giải thưởng lên tới hơn 3,2 tỉ đồng.
Đây là năm thứ hai Viettel tổ chức chương trình “Lắng nghe để phát triển”. Trong chương trình “Lắng nghe để phát triển” năm 2014, ban tổ chức đã nhận được hơn 13.500 ý kiến góp ý từ các khách hàng. Trong đó, 70% ý kiến có nội dung đóng góp, nhận xét về chất lượng dịch vụ và công tác chăm sóc khách hàng của Viettel. Tổng Công ty Viễn thông Viettel đã tổng kết và trao giải đặc biệt là 01 chiếc xe Mercedes Benz- C250 cho khách hàng có ý kiến đóng góp hiệu quả nhất trong chương trình “Lắng nghe để phát triển”. Chủ nhân của giải thưởng trị giá 1,5 tỷ đồng này là ông Nguyễn Hữu Cẩn, 80 tuổi, đến từ Hà Nội.
Chính thức kinh doanh dịch vụ di động từ 15/10/2004, đến nay Viettel đã nhận được sự ủng hộ của gần 60 triệu khách hàng và khẳng định vị thế dẫn đầu trên thị trường thông tin di động Việt Nam. Để có được thành công đó là sự đóng góp rất lớn của các ý tưởng, sáng kiến. Đó cũng chính là lý do Viettel lựa chọn ngày 1/6 hàng năm (Ngày thành lập Tập đoàn Viễn thông Quân đội) là Ngày hội Sáng tạo Viettel và 15/10 hàng năm (Ngày thành lập Tổng Công ty Viễn thông Viettel) là Ngày hội lắng nghe với mong muốn khách hàng trở thành người đồng hành sáng tạo cùng Viettel.
Theo số liệu thống kê, trong 10 năm kinh doanh dịch vụ di động, Viettel đã nhận được hơn 2,4 tỷ ý kiến đóng góp của khách hàng. Hiện nay, mọi ý kiến của khách hàng đều được Viettel tiếp nhận và phản hồi thông qua nhiều kênh: tổng đài 19008198, hệ thống cửa hàng, siêu thị trên toàn quốc, qua báo chí, các diễn đàn, mạng xã hội,…

Tin cùng chuyên mục

Vietjet mở lại loạt đường bay kết nối Đà Lạt - Cần Thơ, Đà Lạt - Đà Nẵng và Đà Nẵng - Phú Quốc

Vietjet mở lại loạt đường bay kết nối Đà Lạt - Cần Thơ, Đà Lạt - Đà Nẵng và Đà Nẵng - Phú Quốc

(PLVN) -  Đón mùa lễ hội cuối năm, Vietjet mở lại cùng lúc hai đường bay kết nối Đà Lạt – Cần Thơ, Đà Lạt - Đà Nẵng trong hôm nay 7/11, và đường bay Đà Nẵng - Phú Quốc từ ngày 8/11. Các đường bay được hãng mở lại sau đại dịch COVID-19 sẽ đáp ứng nhu cầu của người dân và du khách khắp trong, ngoài nước, góp phần khôi phục hoạt động kinh tế các địa phương sau đại dịch.

Đọc thêm

MobiFone Smart Travel - Chạm là đi, đi là đến

“Túi khôn du lịch” MobiFone Smart Travel.
(PLVN) - Thời đại 4.0, chuyến đi của người trẻ không giới hạn chỉ ở điểm đến. Đó còn là cuộc hành trình của những cuộc vui cùng công nghệ. Hè này, bạn trẻ đừng bỏ qua ứng dụng khám phá du lịch cực chất, cực chill MobiFone Smart Travel.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.

‘Mách nhẹ’ anh em món quà khiến phái đẹp rung rinh

‘Mách nhẹ’ anh em món quà khiến phái đẹp rung rinh
(PLVN) - 8/3 là dịp để nam giới bày tỏ yêu thương và trân trọng tới những người phụ nữ đặc biệt. Việc chọn quà để vừa không dễ bị “bắt bài”, vừa khiến các chị em rung rinh là một vấn đề vô cùng “nan giải”. Hãy cùng DOJI khám phá những món quà để một nửa xinh đẹp của thế giới thêm phần trọn vẹn hạnh phúc trong ngày 8/3.

Điểm mới trong triển lãm Propak Vietnam 2024

Điểm mới trong triển lãm Propak Vietnam 2024
(PLVN) - Ngoài việc đem đến cơ hội giao thương tiềm năng cho ngành xử lý, chế biến và đóng gói bao bì Việt Nam, Propak Vietnam 2024 sẽ giới thiệu khu trưng bày công nghệ đồ uống - DrinkTech.

Giải mã xu hướng 'All in one' giúp cân bằng cuộc sống

Giải mã xu hướng 'All in one' giúp cân bằng cuộc sống
(PLVN) - Thông tin trọn gói, tiết kiệm thời gian, tối ưu chi phí - đó là lợi ích từ các dịch vụ "All in one" đang rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây để mang lại cuộc sống tiện lợi và cân bằng cho các gia đình Việt.

Tưng bừng không khí Tết tại hệ thống siêu thị WinMart

Không khí Tết đã rộn ràng tại hệ thống siêu thị Winmart.
(PLVN) - Dù còn gần một tháng nữa mới đến Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 nhưng tại hệ thống siêu thị WinMart trên cả nước, không khí Tết đã rất tưng bừng, náo nhiệt bởi hàng loạt sản phẩm Tết cùng các chương trình ưu đãi, khuyến mại đang được áp dụng.

Pháo hoa Bộ Quốc phòng sẵn sàng phục vụ nhu cầu của người dân dịp Tết Nguyên Đán

Pháo hoa Bộ Quốc phòng sẵn sàng phục vụ nhu cầu của người dân dịp Tết Nguyên Đán
(PLVN) -  Pháo hoa luôn là mặt hàng được nhiều người chờ đợi và săn đón mỗi dịp Tết đến Xuân về; là món ăn tinh thần không thể thiếu trong văn hóa của người Việt. Tại Việt Nam hiện nay, nhà máy Z121 (Tổng cục Công nghiệp Quốc phòng) là đơn vị duy nhất được phép sản xuất, cung ứng sản phẩm pháo hoa. Trong những năm qua, Nhà máy không ngừng nghiên cứu, cải tiến công nghệ để nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu, thị hiếu của người dân.

Thịt mát MEATDeli ngày càng được yêu thích, dịp Tết sẽ cung ứng tăng 23%

Người tiêu dùng ngày càng yêu thích thịt mát MEATDeli.
(PLVN) - Người tiêu dùng đang ngày càng yêu thích sản phẩm thịt mát MEATDeli của Tập đoàn Masan. Bằng chứng là 9 tháng đầu năm nay, sản lượng bán ra loại thịt này tăng trưởng ấn tượng. Dự định dịp Tết năm nay, loại thịt này sẽ được Tập đoàn Masan sẽ cung ứng tăng 23% so với dịp Tết năm ngoái.

Vietjet mở thêm 5 đường bay quốc tế mới, giá chỉ từ 0 đồng

Vietjet mở thêm 5 đường bay quốc tế mới, khởi hành từ ngày 21/11. (Ảnh: Vietjet)
(PLVN) - Đáp ứng nhu cầu của khách hàng với các điểm đến quốc tế được yêu thích, Vietjet vừa mở 5 đường bay quốc tế mới, kết nối Hà Nội với Hong Kong (Trung Quốc), Phú Quốc với Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc) và Busan (Hàn Quốc), TP Hồ Chí Minh với Adelaide và Perth (Australia).