(PLO) - Công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam – Nhãn hàng bột giặt OMO vừa tổ chức chương trình khuyến mại “Mua OMO, có cơ hội trúng 5 tỷ đồng mỗi tuần” diễn ra từ nay đến ngày 29/10/2017.
Chương trình được áp dụng trên quy mô toàn quốc, dành cho tất cả các khách hàng khi mua sản phẩm bột giặt OMO được sản xuất và phân phối có thông tin về chương trình khuyến mại in trên bao bì sản phẩm. Đây là chương trình khuyến mại lớn nhất của OMO từ trước đến nay với tổng giải thưởng lên đến 20 tỷ đồng bao gồm 4 giải thưởng đặc biệt mỗi tuần (5 tỷ đồng tiền mặt mỗi giải).
Để có cơ hội trở thành tỷ phú hàng tuần sở hữu giải thưởng 5 tỷ đồng, khách hàng chỉ cần mua gói bột giặt OMO Sạch cực nhanh loại 4,5kg hoặc Bột giặt OMO Sạch cực nhanh loại 6kg, sau đó nhập mã số được in ở mặt trong gói bột giặt và nhắn tin theo cú pháp: “OMO_<Mã số>” và gửi về Tổng đài tự động 6089 để tham gia chương trình. Sau mỗi lần nhắn tin, khách hàng sẽ nhận được 10 đến 15 ngàn đồng vào tài khoản điện thoại.
Việc xác định mã số trúng thưởng được chọn hoàn toàn ngẫu nhiên thông qua hệ thống máy tính, sử dụng thuật toán chọn mã ngẫu nhiên, máy tính sẽ chọn ra 01 mã số trúng thưởng tương ứng với 01 giải thưởng. Chương trình quay số sẽ được truyền hình trực tiếp trên đài TodayTV vào lúc 18h30 và được chia làm 4 đợt tương ứng: ngày 6/10/2017; ngày 15/10/2017; ngày 22/10/2017 và ngày 29/10/2017. Nếu may mắn trở thành người trúng giải, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn tự động báo trúng thưởng từ tổng đài.
Chia sẻ về chương trình khuyến mại đặc biệt “Mua OMO, có cơ hội trúng 5 tỷ đồng mỗi tuần”, đại diện nhãn hàng OMO, chị Ngô Tú Linh cho biết: “Thông qua chương trình khuyến mại với tổng giải thưởng lên đến 20 tỷ đồng, chúng tôi mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những món quà giá trị, thiết thực. Bên cạnh đó, chúng tôi hy vọng có thể tạo ra những thay đổi tích cực trong đời sống của người tiêu dùng, mở ra một bước ngoặt mới cho các gia đình đã, đang và sẽ luôn luôn tin tưởng vào những nỗ lực mà OMO mang lại. Chúng tôi khẳng định đây chỉ là sự khởi đầu cho một chuỗi những hoạt động khuyến mại thú vị và nhiều cơ hội trúng thưởng hơn nữa từ nhãn hàng. Và đây được xem như một lời cảm ơn vì sự tín nhiệm mà người tiêu dùng đã dành cho nhãn hàng OMO nói chung và các sản phẩm bột giặt OMO nói riêng trong suốt thời gian qua.”
(PLVN) - Năm học 2022-2023 thực sự là một năm học “hạnh phúc” với thầy và trò trường Phổ thông Dân tộc Bán trú (PTDTBT) Tiểu học Châu Hội (huyện Quỳ Châu, tỉnh Nghệ An) nhờ những hỗ trợ tích cực và toàn diện từ dự án Trường học hạnh phúc do Quỹ Vì Tầm Vóc Việt triển khai.
(PLVN) - Công ty Cổ phần Vinhomes (mã chứng khoán “VHM”) công bố Báo cáo tài chính hợp nhất Quý I năm 2024 theo Chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS). Theo đó, Vinhomes tiếp tục ghi nhận kết quả kinh doanh ổn định, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới trong bối cảnh thị trường bất động sản có nhiều tín hiệu khả quan hơn.
(PLVN) - Chiều 24/4/2024 tại Hà Nội, Báo Vietnamnet cùng Công ty CP Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) và các đối tác truyền thông tổ chức Lễ tôn vinh Top 10 công ty bất động sản công nghiệp uy tín năm 2024. Trong đó, Tổng Công ty Becamex IDC là đơn vị 4 năm liên tiếp đứng đầu Top 10.
(PLVN) - Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm cho khách hàng, từ 16h ngày 26/4/2024 đến 12h ngày 28/4/2024, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) sẽ tiến hành nâng cấp hệ thống.
(PLVN) - Bữa ăn nhẹ vào các thời điểm khác nhau trong ngày nằm trong thực đơn của không ít các “tín đồ” healthy. Trong hành trình giữ gìn vóc dáng, Sữa tươi bổ sung ngũ cốc TH true MILK LIGHT MEAL tiện lợi từ sữa tươi và yến mạch trở thành lựa chọn lý tưởng.
(PLVN) - Năm 2024, SHB đặt kế hoạch lợi nhuận đạt 11.286 tỷ đồng, cao hơn 22% so với năm trước. Với chiến lược chuyển đổi 2024 - 2028, SHB xác lập mục tiêu TOP 1 về hiệu quả, khẳng định vị thế định chế tài chính hàng đầu, vươn tầm khu vực.
(PLVN) - Từ ngày 28/4/2024, Chương trình Truyền hình: Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm (tên truyền thông là Gameshow “Kilowatt”?) do Tổng công ty Điện lực TP HCM phối hợp với Đài truyền hình TP HCM thực hiện sẽ được phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9 và phát lại vào sáng thứ 2, tuần tiếp theo trên kênh HTV7.
(PLVN) - Kết thúc quý đầu năm 2024, với doanh thu 9.042 tỷ đồng và lợi nhuận trước thuế ghi nhận 89 tỷ đồng, FPT Retail lần lượt hoàn thành 24% kế hoạch doanh thu và 71% kế hoạch lợi nhuận.
(PLVN) - Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH, công ty đang vận hành Cụm trang trại bò sữa TH thuộc Tập đoàn TH có 20 phòng, ban và một Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn. Mười năm nay Đảng bộ công ty liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Từ đây, chúng tôi nghĩ đến những nhân tố căn bản phía sau đã làm nên thương hiệu sữa tươi sạch TH trên thị trường toàn quốc.
(PLVN) - Tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng” cũng như mong muốn mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng đến gần hơn với người dân Việt, đặc biệt là những trường hợp khó khăn, ngày 20/4/2024, Dược Phẩm Quốc Tế Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong chương trình “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương” với các hoạt động hỗ trợ cộng đồng tại huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên.
(PLVN) - Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) công bố kết quả kinh doanh quý 1 ghi nhận sự củng cố ở một số chỉ tiêu nền tảng. Lợi nhuận trước thuế đạt 22,5% kế hoạch năm.
(PLVN) - Thời gian qua, công tác tư tưởng, tuyên truyền luôn được Đảng ủy Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn (Đảng ủy Công ty) quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo và xem là nhiệm vụ thường xuyên, lâu dài, nhất là trong tình hình mới.
(PLVN) - SAWACO luôn chú trọng đối với công tác đấu thầu, kế hoạch lựa chọn nhà thầu sau khi phê duyệt được đăng tải trên hệ thống mạng đấu thầu quốc gia; hồ sơ mời thầu do đơn vị quản lý dự án lập theo mẫu các thông tư của Bộ KH&ĐT ban hành.
(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.
(PLVN) - Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.
(PLVN) - Liên chi hội Tài chính Khu công nghiệp Việt Nam (VIPFA) vừa chính thức khai trương Cơ quan đại diện phía Nam tại TP HCM. Đây được xem như "cánh tay nối dài" của VIPFA trong việc hỗ trợ tốt hơn cho cộng đồng doanh nghiệp (DN), nhà đầu tư (NĐT) khu công nghiệp (KCN) tại khu vực phía Nam.
(PLVN) - Hòa chung không khí tưng bừng mừng đại lễ 30/4-1/5 cùng với kỳ nghỉ lễ dài 05 ngày, Viettel cho ra mắt gói cước data roaming không giới hạn tới 20 quốc gia lớn với chi phí chỉ 50k/ngày.
(PLVN) - Với tinh thần "5 quyết tâm", "5 bảo đảm" và "5 đẩy mạnh", Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2024 của Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh đã thống nhất quyết tâm phấn đấu đạt và vượt các mục tiêu, chỉ tiêu sản xuất kinh doanh (SXKD) trong năm 2024.