Hưng Thịnh Group trao tặng quà cho viện dưỡng lão nghệ sĩ và chùa nghệ sĩ tại TP HCM

Bà Huỳnh Thị Xuân Hiếu (thứ tư từ phải sang) - Phu nhân ông Nguyễn Văn Cường - Phó Chủ tịch HĐQT của Hưng Thịnh Group cũng tham gia chương trình (Ảnh: Hưng Thịnh Group)
Bà Huỳnh Thị Xuân Hiếu (thứ tư từ phải sang) - Phu nhân ông Nguyễn Văn Cường - Phó Chủ tịch HĐQT của Hưng Thịnh Group cũng tham gia chương trình (Ảnh: Hưng Thịnh Group)
(PLVN) - Sáng 21/9/2020,  đại diện Tập đoàn Hưng Thịnh đã đến thăm hỏi và tặng quà cho các nghệ sĩ lão thành tại Viện dưỡng lão nghệ sĩ (Quận 8) và Chùa Nghệ sĩ (Quận Gò Vấp) với tổng kinh phí trao tặng là 400 triệu đồng.

Theo đó, Hưng Thịnh Group đã trao tận tay 18 phần quà hỗ trợ, cho 18 nghệ sĩ lớn tuổi của Viện dưỡng lão nghệ sĩ, mỗi phần gồm tiền mặt và quà trị giá 1.500.000 đồng.

Đồng thời, Hưng Thịnh Group cũng đã trao tặng 20 triệu đồng tiền mặt để giúp Viện có điều kiện để cải tăng thêm chất lượng và dinh dưỡng trong bữa ăn hàng ngày của các nghệ sĩ, 

Nhân dịp này, Hưng Thịnh Group cũng hỗ trợ kinh phí để tu sửa lại cơ sở vật chất tại Viện dưỡng lão nghệ sĩ hiện đang bị xuống cấp trầm trọng.

 

Đại diện Viện dưỡng lão nghệ sĩ, Bà Nguyễn Hồng Dung - Ủy viên BCH Hội sân khấu TP HCM, Trưởng ban Ái hữu nghệ sĩ chia sẻ: “Chúng tôi rất trân quý tấm lòng của Tập đoàn Hưng Thịnh dành cho giới nghệ sĩ lão thành. Đây là sự hỗ trợ rất kịp thời của Quý Tập đoàn giúp sửa sang, tu bổ Viện dưỡng lão nghệ sĩ khang trang để các nghệ sĩ có cuộc sống tốt hơn”.

Bà Huỳnh Thị Xuân Hiếu chụp hình lưu niệm với các nghệ sĩ lão thành tại Chùa Nghệ sĩ (Ảnh: Hưng Thịnh Group)
Bà Huỳnh Thị Xuân Hiếu chụp hình lưu niệm với các nghệ sĩ lão thành tại Chùa Nghệ sĩ (Ảnh: Hưng Thịnh Group) 

Cũng dịp này, Hưng Thịnh Group đã đến Chùa Nghệ sĩ thăm hỏi và trao tận tay cho 12 nghệ sĩ lão thành đang sinh sống tại Chùa, mỗi nghệ sĩ cũng nhận được một gồm tiền mặt và quà trị giá 1.500.000 đồng. Ngoài ra, Tập đoàn Hưng Thịnh cũng đã trao tặng 5 triệu đồng tiền mặt để góp phần chăm lo thêm về cuộc sống cho các nghệ sĩ.

Đại diện Chùa Nghệ sĩ - NSND Thanh Hải đã gửi lời cám ơn chân thành đến CB-CNV và lãnh đạo của Hưng Thịnh Group và cho biết, nhiều nghệ sĩ đã đam mê cống hiến, mà quên đi cuộc sống cá nhân của mình, nên khi về già không có nơi nương tựa. Cùng với tuổi cao sức yếu và bệnh tật đã khiến cuộc sống của các nghệ sĩ đã khó khăn lại càng khó khăn thêm.

"Nên những tình cảm nhân ái và nghĩa tình của Hưng Thịnh Group là hành động hết sức nhân văn. Chúng tôi mong muốn tình cảm đó và tinh thần ấy, sẽ tiếp tục lan tỏa để những món quà đó như lời an ủi, động viên và khích lệ tinh thần cho những người nghệ sĩ đã từng đóng góp cả tuổi thanh xuân và cuộc đời cho hoạt động văn hóa nghệ thuật", NSND Thanh Hải nói.

Đại diện Hưng Thịnh Group trao quà cho các Nghệ sĩ ở Viện dưỡng lão nghệ sĩ (Ảnh: Hưng Thịnh Group)
Đại diện Hưng Thịnh Group trao quà cho các Nghệ sĩ ở Viện dưỡng lão nghệ sĩ (Ảnh: Hưng Thịnh Group) 

Được biết, Hưng Thịnh Group  hoạt động trong lĩnh vực BĐS. Sau 18 năm thành lập và phát triển, đến nay Hưng Thịnh Group đã mở rộng hoạt động quy mô với 50 Công ty thành viên, 03 Văn phòng đại diện, cùng hệ thống 09 Sàn giao dịch.

Bên cạnh hoạt động kinh doanh, BLĐ Hưng Thịnh Group  luôn xem công tác xã hội là một trong những mục tiêu nằm trong chiến lược hoạt động. Do vậy, Hưng Thịnh Group luôn là đơn vị tiên phong đồng hành với các hoạt động cộng đồng trong nhiều lĩnh vực khác nhau như thể thao, giáo dục, Văn hóa nghệ thuật…

Đọc thêm

Hai sản phẩm nổi bật của Nam Dược tiếp tục đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024

Hai sản phẩm nổi bật của Nam Dược tiếp tục đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024
(PLVN) - Siro ho cảm Ích Nhi và Sủi thanh nhiệt Livecool của Công ty cổ phần Nam Dược tiếp tục đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024. Đây là minh chứng cho những nỗ lực của Nam Dược trong suốt 20 năm không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, đầu tư công nghệ sản xuất và xây dựng uy tín thương hiệu hàng đầu lĩnh vực.

WinMart tăng 20% nguồn cung hàng hóa phục vụ cao điểm Tết

WinMart tăng 20% nguồn cung hàng hóa phục vụ cao điểm Tết
(PLVN) - Để phục vụ nhu cầu tiêu dùng tăng cao của người dân vào dịp lễ, Tết, hệ thống bán lẻ WinMart/WinMart+/WiN đã làm việc trước với các nhà cung cấp từ 2 đến 3 tháng trước Tết để tăng cường dự trữ hàng hóa 20% so với cùng kỳ, không để xảy ra tình trạng khan hiếm hàng hoặc tăng giá đột biến.

TPBank khép lại quý I/2024 với kết quả kinh doanh khởi sắc

TPBank khép lại quý I/2024 với kết quả kinh doanh khởi sắc
(PLVN) -  Kết thúc quý I, lợi nhuận của TPBank đạt hơn 1.800 tỷ đồng. Đáng chú ý, ngân hàng đã tiến hành góp vốn vào CTCP Quản lý quỹ Việt Cát (VFC), bước đầu trên lộ trình mở rộng quy mô nhằm phát triển trở thành tập đoàn tài chính vững mạnh.

Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự xếp thứ 55 trong 'Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam năm 2024'

Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự xếp thứ 55 trong 'Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam năm 2024'
(PLVN) -  Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã được vinh danh vị trí 55 tại Bảng xếp hạng VALUE500 2024 và Top 2 trong Bảng xếp hạng VALUE10 2024 nhóm ngành Bảo hiểm nhân thọ trong Lễ Công bố và Trao giải do Công ty Cổ phần Nghiên cứu Kinh doanh Việt Nam (Viet Research) và Báo Đầu Tư tổ chức ngày 12/12 tại Khách sạn Pullman, Hà Nội.

NTK Hoàng Ly và hành trình đưa áo dài Việt vươn xa

NTK Hoàng Ly và hành trình đưa áo dài Việt vươn xa
(PLVN) - Với tình yêu áo dài sâu sắc, Nhà thiết kế (NTK) Hoàng Ly cùng Câu lạc bộ Văn hóa Áo dài Việt Nam đã không ngừng nỗ lực đưa trang phục truyền thống này vươn tầm quốc tế, lan tỏa giá trị văn hóa Việt Nam một cách mạnh mẽ.