Điều gì làm nên một cốc sữa Vinamilk Organic chuẩn USDA Hoa Kỳ?

Sữa tươi Vinamilk Organic – khởi nguyên cho cuộc sống thuần khiết
Sữa tươi Vinamilk Organic – khởi nguyên cho cuộc sống thuần khiết
(PLO) - Gần đây, sữa tươi organic được người tiêu dùng biết đến như một lựa chọn dinh dưỡng an toàn, có lợi cho sức khỏe. Không chỉ dừng lại tại thị trường Mỹ, Châu Âu, “cơn sốt” sữa tươi organic đã lan tỏa đến Việt Nam và nhanh chóng trở thành xu hướng mới trong các hộ gia đình hiện đại. Vậy điều gì đã làm nên một sản phẩm chiếm được sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng?

Hương vị tươi ngon, thuần khiết, giàu dưỡng chất tự nhiên

Nguồn sữa tươi ngon, thuần khiết được sản xuất từ những cô bò được nuôi thả trên những cánh đồng cỏ tự nhiên rộng lớn với nguồn thức ăn 100% organic. Không sử dụng hóa chất như thuốc kháng sinh hay hormone tăng trưởng trong qúa trình sản xuất, sữa tươi organic không chỉ miễn nhiễm với các chất độc hại, mang lại tâm lý an toàn mà còn chứa nhiều dưỡng chất tự nhiên tốt cho sức khỏe.

Theo một nghiên cứu thực hiện bởi trường đại học University of Aberdeen, sữa tươi organic mang hàm lượng lớn Omega-3, là một loại axít béo cần thiết cho sự phát triển và cải thiện thể chất. Ngoài ra, sữa tươi organic cũng góp phần “níu kéo tuổi thanh xuân” với hàm lượng cao các chất chống ôxy hóa giúp làm chậm lại quá trình lão hoá và tăng khả năng thị lực.(1)

Quy trình sản xuất chuẩn quốc tế

Để được “dán mác” organic và cấp chứng chỉ quốc tế, một sản phẩm organic phải trải qua nhiều cuộc sát hạch gắt gao cùng sự giám sát vô cùng kĩ lưỡng. Đối với sữa tươi organic, quy trình “3 Không” được áp dụng một cách nghiêm túc nhằm đảm bảo chất lượng của sản phẩm.

Ngoài các yếu tố liên quan đến môi trường và điều kiện chăm sóc, các cô bò khoẻ mạnh được sàng lọc cẩn thận để phát triển trong một môi trường thuần tự nhiên, không sử dụng hormone tăng trưởng với nguồn thức ăn sạch, không biến đổi gene và được chăn thả trên cánh đồng cỏ hữu cơ, không sử dụng thuốc kháng sinh, thuốc trừ sâu và phân bón hoá học để rồi mang đến những ly sữa tươi organic thuần khiết và bổ dưỡng đến sức khoẻ người tiêu dùng.

Sữa tươi đạt chứng nhận organic USDA Hoa Kỳ

Đối với các sản phẩm organic nói chung và sữa tươi organic nói riêng, chứng chỉ USDA cấp bởi Bộ Nông Nghiệp Hoa Kỳ là một trong những chứng nhận cao cấp nhất trong việc kiểm định chất lượng sản phẩm. Trong hơn 15 năm qua, USDA đã chứng nhận sản phẩm cho hơn 31,000 nông trại và doanh nghiệp.(2) Với những chỉ tiêu khắt khe cùng cung cách làm việc chuyên nghiệp, USDA mang đến thị trường những sản phẩm organic an toàn và hảo hạng nhất. Sử dụng các sản phẩm sữa tươi organic chuẩn USDA, người tiêu dùng không phải lo lắng về nguồn gốc xuất xứ, chất lượng nuôi trồng cũng như quy trình sản xuất đảm bảo.

Vinamilk là công ty sữa đầu tiên tại Việt Nam cho ra đời sản phẩm Sữa tươi Vinamilk Organic cao cấp theo tiêu chuẩn organic USDA Hoa Kỳ
Vinamilk là công ty sữa đầu tiên tại Việt Nam cho ra đời sản phẩm Sữa tươi Vinamilk Organic cao cấp theo tiêu chuẩn organic USDA Hoa Kỳ

Sản phẩm Việt Nam, tiêu chuẩn quốc tế

Thông qua công ty con do Vinamilk sở hữu 100% là Driftwood Dairy ở Mỹ hợp tác với California Natural Products (CNP), một trong những công ty sản xuất các sản phẩm Organic hàng đầu ở Mỹ, Vinamilk đã cho ra đời sản phẩm sữa tươi Vinamilk Organic vào tháng 6/2016 vừa qua. Điểm nhấn đặc biệt, sản phẩm sữa tươi Vinamilk Organic được sản xuất, đóng gói tại Mỹ và được chứng nhận đạt chuẩn organic USDA Hoa Kỳ: Không biến đổi gen, Không sử dụng hormon tăng trưởng, Không sử dụng thuốc kháng sinh, thuốc trừ sâu, phân bón hóa học. 

Sữa tươi Vinamilk Organic không chỉ mang đến người tiêu dùng Việt một nguồn sản phẩm uy tín, đảm bảo mà còn góp phần cải thiện sức khỏe, thể chất cũng như giới thiệu những lợi ích của thực phẩm organic nói chung. Tuân thủ theo quy trình “3 Không”, sữa tươi Vinamilk organic chứa nhiều dưỡng chất, mang hương vị tươi ngon, thuần khiết. Đây cũng là bước khởi đầu của Vinamilk trong việc giới thiệu đến thị trường nội đia nhiều sản phẩm organic chuẩn quốc tế trong tương lai. 

Nguồn:

(1) https://www.organicfacts.net/health-benefits/animal-product/organic-milk.html

(2) http://www.usda.gov/wps/portal/usda/usdahome?contentidonly=true&contentid=organic-agriculture.html

Tin cùng chuyên mục

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

(PLVN) -  Công ty Cổ phần Vinhomes (mã chứng khoán “VHM”) công bố Báo cáo tài chính hợp nhất Quý I năm 2024 theo Chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS). Theo đó, Vinhomes tiếp tục ghi nhận kết quả kinh doanh ổn định, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới trong bối cảnh thị trường bất động sản có nhiều tín hiệu khả quan hơn.

Đọc thêm

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9
(PLVN) -  Từ ngày 28/4/2024, Chương trình Truyền hình: Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm (tên truyền thông là Gameshow “Kilowatt”?) do Tổng công ty Điện lực TP HCM phối hợp với Đài truyền hình TP HCM thực hiện sẽ được phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9 và phát lại vào sáng thứ 2, tuần tiếp theo trên kênh HTV7.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

Phía sau những ly sữa tươi sạch
(PLVN) -  Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH, công ty đang vận hành Cụm trang trại bò sữa TH thuộc Tập đoàn TH có 20 phòng, ban và một Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn. Mười năm nay Đảng bộ công ty liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Từ đây, chúng tôi nghĩ đến những nhân tố căn bản phía sau đã làm nên thương hiệu sữa tươi sạch TH trên thị trường toàn quốc.

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'
(PLVN) - Tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng” cũng như mong muốn mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng đến gần hơn với người dân Việt, đặc biệt là những trường hợp khó khăn, ngày 20/4/2024, Dược Phẩm Quốc Tế Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong chương trình “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương” với các hoạt động hỗ trợ cộng đồng tại huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên.

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) công bố kết quả kinh doanh quý 1 ghi nhận sự củng cố ở một số chỉ tiêu nền tảng. Lợi nhuận trước thuế đạt 22,5% kế hoạch năm.

Điện lực Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mùa nắng nóng

Kiểm tra hệ thống đo đếm
(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.

Nhiệt điện Quảng Ninh quyết tâm đạt và vượt các chỉ tiêu 2024

Ông Ngô Sinh Nghĩa - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh, phát biểu tại hội nghị.
(PLVN) - Với tinh thần "5 quyết tâm", "5 bảo đảm" và "5 đẩy mạnh", Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2024 của Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh đã thống nhất quyết tâm phấn đấu đạt và vượt các mục tiêu, chỉ tiêu sản xuất kinh doanh (SXKD) trong năm 2024.

BIDV chung tay khơi thông điểm nghẽn vốn cho doanh nghiệp

Bà Nguyễn Thị Kim Phượng - Phó Giám đốc Ban Khách hàng DN BIDV – phát biểu tại Diễn đàn.
(PLVN) - Tại Diễn đàn chính sách doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) với chủ đề “Tiếp cận vốn - Khơi thông điểm nghẽn” vừa được tổ chức, đại diện BIDV cùng các chuyên gia, diễn giả đã trao đổi, chia sẻ nhiều kinh nghiệm nhằm tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho các DN trong việc tiếp cận nguồn vốn để ổn định sản xuất kinh doanh, phát triển bền vững.