CENGROUP phát hành thẻ CEN Partnership tri ân 56.000 khách hàng thân thiết

(PLO) - Tháng 6/2016, CENGROUP chính thức cán mốc 56.000 khách hàng giao dịch BĐS thành công. Nhân dịp này CEN chính thức ra mắt thẻ khách hàng thân thiết - CEN Partnership nhằm tri ân sâu sắc hơn 56.000 khách hàng đã tin tưởng lựa chọn sử dụng dịch vụ tại CENGROUP. 

Lễ tri ân và phát hành thẻ CEN Partnership tổ chức vào 9h00 ngày 29.6.2016 tại khách sạn Daewoo Hà Nội (360 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội).

56.000 khách hàng giao dịch BĐS thành công tại CENGROUP là một con số không nhỏ, chứng tỏ sự quan tâm, ưu ái và niềm tin vững chắc của khách hàng trong suốt 14 năm hình thành và phát triển của CENGROUP.

Và để có được 56.000 khách hàng thân thiết ấy không chỉ là sự nỗ lực của cán bộ nhân viên CENGROUP mà còn là sự tin tưởng, ủy thác sản phẩm của gần 50 chủ đầu tư uy tín trong nước và quốc tế với hàng trăm dự án BĐS tốt bậc nhất trên toàn quốc. Với giỏ hàng phong phú, luôn được cập nhật và được thẩm định chặt chẽ về chất lượng, CENGROUP hy vọng tiếp tục nhận được sự ủng hộ của khách hàng trong thời gian tới đây.

CENGROUP chính thức phát hành thẻ CEN Partnership tri ân 56.000 khách hàng đã sử dụng dịch vụ, chia sẻ, giới thiệu dịch vụ của CENGROUP đến hàng ngàn khách hàng mới khác
CENGROUP chính thức phát hành thẻ CEN Partnership tri ân 56.000 khách hàng đã sử dụng dịch vụ, chia sẻ, giới thiệu dịch vụ của CENGROUP đến hàng ngàn khách hàng mới khác

Thẻ CEN Partnership chính là hành động tri ân thiết thực mà CENGROUP dành cho khách hàng thân thiết khi sử dụng dịch vụ, sản phẩm tại các công ty thành viên và đối tác của CENGROUP.

Khách hàng sở hữu thẻ CEN Partnership sẽ được hưởng ưu đãi, khuyến mãi lớn khi giao dịch tại tất cả điểm kinh doanh thuộc hệ thống CENGROUP trên toàn quốc: được ưu tiên lựa chọn sản phẩm đẹp ngay khi ra hàng những dự án mới trong hệ thống phân phối của CENGROUP; hưởng đặc quyền tri ân hấp dẫn, được chiết khấu trực tiếp trên sản phẩm mà khách hàng mua và nhận những ưu đãi đặc biệt từ đối tác của CENGROUP….

Những người yêu thích, đam mê, quan tâm tới lĩnh vực BĐS đang hoạt động trong các lĩnh vực khác đều có thể trở thành đối tác của CENGROUP thông qua thẻ CEN Partnership – Silver: giới thiệu khách mua BĐS, nhận chiết khấu, ưu đãi tại CENGROUP. Khách hàng mua từ một sản phẩm trở lên sẽ nhận ngay thẻ Gold với nhiều tri ân ưu đãi chỉ khách hàng hạng Gold mới có được. Dự kiến, trong thời gian tới, CENGROUP cũng sẽ phát hành thêm hạng mức thẻ Platinum dành riêng cho khách hàng Vip và siêu Vip.

Một lần là khách hàng của CENGROUP, mãi mãi là thành viên của CEN Partnership!
Một lần là khách hàng của CENGROUP, mãi mãi là thành viên của CEN Partnership!

Khách hàng có thể đăng ký mở thẻ tại trung tâm chăm sóc khách hàng Cencare, trung tâm phát hành thẻ thông qua website http://vip.cengroup.vn/  hoặc tại các lễ giới thiệu, mở bán dự án. Sau 10 ngày đăng ký thông tin, khách hàng sẽ được nhận thẻ CEN Partnership và sử dụng những ưu đãi mà thẻ mang lại.

Với những tính năng ưu đãi vượt trội và khả năng đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu  sở hữu, mua và tận hưởng những dịch vụ bất động sản cao cấp, hiện đại CEN Partnership tiên phong mang đến phong cách mua bất động sản hoàn toàn mới trên thị trường hiện nay.

CENGROUP mong muốn sẽ mãi mãi là người bạn thân thiết của quý khách hàng, mọi gia đình, dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào, CENGROUP cũng làm hết sức mình để mang đến niềm tin, sự an tâm cho khách hàng. CEN Partnership sẽ trở thành sợi dây tình cảm gắn kết bền chặt và sâu sắc hơn nữa giữa CENGROUP và các khách hàng, đối tác thân thiết của CENGROUP.

Một lần là khách hàng của CENGROUP, mãi mãi là thành viên của CEN Partnership!

Tin cùng chuyên mục

T&T Group hợp tác với SK chuyển dự án nhiệt điện Quảng Trị từ sử dụng than sang sử dụng LNG

T&T Group hợp tác với SK chuyển dự án nhiệt điện Quảng Trị từ sử dụng than sang sử dụng LNG

(PLVN) - Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.

Đọc thêm

ACB ghi nhận 4.900 tỷ đồng lợi nhuận trong quý I/2024

Quý 1/2024, tín dụng ACB tăng 3,8%, cao gấp 3 lần bình quân ngành.
(PLVN) - Với Báo cáo tài chính Quý 1/2024 vừa được công bố, ACB vẫn tiếp tục là ngân hàng thuộc Top đầu nhóm Ngân hàng tư nhân, có mức tăng trưởng quy mô vượt xa bình quân toàn ngành trong bối cảnh nhiều thách thức.

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

(PLVN) -  Công ty Cổ phần Vinhomes (mã chứng khoán “VHM”) công bố Báo cáo tài chính hợp nhất Quý I năm 2024 theo Chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS). Theo đó, Vinhomes tiếp tục ghi nhận kết quả kinh doanh ổn định, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới trong bối cảnh thị trường bất động sản có nhiều tín hiệu khả quan hơn.

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9
(PLVN) -  Từ ngày 28/4/2024, Chương trình Truyền hình: Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm (tên truyền thông là Gameshow “Kilowatt”?) do Tổng công ty Điện lực TP HCM phối hợp với Đài truyền hình TP HCM thực hiện sẽ được phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9 và phát lại vào sáng thứ 2, tuần tiếp theo trên kênh HTV7.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

Phía sau những ly sữa tươi sạch
(PLVN) -  Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH, công ty đang vận hành Cụm trang trại bò sữa TH thuộc Tập đoàn TH có 20 phòng, ban và một Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn. Mười năm nay Đảng bộ công ty liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Từ đây, chúng tôi nghĩ đến những nhân tố căn bản phía sau đã làm nên thương hiệu sữa tươi sạch TH trên thị trường toàn quốc.

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'
(PLVN) - Tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng” cũng như mong muốn mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng đến gần hơn với người dân Việt, đặc biệt là những trường hợp khó khăn, ngày 20/4/2024, Dược Phẩm Quốc Tế Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong chương trình “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương” với các hoạt động hỗ trợ cộng đồng tại huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên.

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) công bố kết quả kinh doanh quý 1 ghi nhận sự củng cố ở một số chỉ tiêu nền tảng. Lợi nhuận trước thuế đạt 22,5% kế hoạch năm.

Điện lực Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mùa nắng nóng

Kiểm tra hệ thống đo đếm
(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.