Lưu Đê Ly lần đầu 'lên tiếng' về scandal cướp chồng

Mới đây, diễn viên Lưu Đê Ly đã đăng tải một đoạn viết dài trên trang cá nhân nói về những khó khăn mà cô gặp phải suốt 4 năm vì bị cho là cướp chồng người khác.

Nữ diễn viên chia sẻ rằng, cô từng định không bao giờ nói ra những điều mà mình phải chịu đựng khi bị cho là “kẻ cướp chồng” bởi cô “đã từng động viên bản thân rằng những lời lẽ cay nghiệt và ác ý kia không đến từ những người hiểu mình.

Họ không hiểu mình nên họ nghĩ thế nào thì mặc họ. Quan trọng là cách sống và cách tôi đối xử với những người tôi yêu thương, với những người tiếp xúc với tôi mới là điều quan trọng.

Lưu Đê Ly từng trầm cảm vì scandal cướp chồng - 1

Hình ảnh của Lưu Đê Ly trước khi phẫu thuật thẩm mỹ, đại tu nhan sắc.

Tuy nhiên, Lưu Đê Ly cho rằng, cô đã sai khi nhẫn nhịn trong 4 năm mà không phản ứng với những thông tin sai lệch về mình.

“Tôi từng nghĩ mình sống để bụng chết mang theo những gì hôm nay tôi viết, nhưng thực sự, đến giờ phút này tôi không thể im lặng thêm được nữa. Vì nghĩ cho người khác để im lặng thì cuộc đời tôi lại càng sóng gió. Càng không được người khác thấu hiểu. Những câu chuyện thị phi của tôi liên quan tới việc bị những người không quen biết tấn công và nói tôi là kẻ cướp chồng”, Lưu Đê Ly viết.

Nữ diễn viên phân trần rằng, thời điểm cô gặp bố của con trai - Huy DX là lúc cô bị thất bại trong tình yêu vì mới chia tay với mối tình đầu và quyết định phải bỏ đi đứa con đầu tiên của mình. Thời điểm đó, Huy DX cũng vừa chia tay với bạn gái thứ “n” sau cuộc hôn nhân không hạnh phúc.

"Ngày mà tôi gặp Huy là khi tôi đau khổ, tuyệt vọng nhất. Lúc đó tôi 21 tuổi. Tôi vừa chấm dứt một mối tình đầy những tổn thương, tiếc nuối và hối hận. Hối hận lớn nhất của tôi là đã bỏ đứa con của mình. Người cũ nói như đinh đóng vào tim tôi: "Con của chúng mình, con của em mà em còn bỏ được. Huống gì là anh". Rồi lựa chọn của anh, người tôi dành những năm tháng thanh xuân đầu đời để yêu là bỏ tôi”, nữ diễn viên kể lại.

Lưu Đê Ly từng trầm cảm vì scandal cướp chồng - 2

Lưu Đê Ly cùng Huy DX và con trai.

... Tôi mất anh và phải bỏ đi đứa con đầu tiên của mình chỉ vì thiếu sâu sắc và nóng vội. Đó cũng là điều hối hận nhất trong cuộc đời của tôi vì sau quyết định dại dột đó tôi được biết mình có thể mất đi khả năng làm mẹ. Tôi không nhớ mình đã khóc nhiều tới mức nào. Chỉ biết rằng tôi đã như một đứa thân tàn ma dại. Tôi làm bạn với rượu và dùng nó để đi qua quãng ngày ấy”, Lưu Đê Ly nhớ lại.

Nữ diễn viên chia sẻ thêm: “Lần hẹn hò đầu tiên, Huy cho tôi biết Huy đã có vợ con, nhưng cả 2 đều đang trong tình trạng ly thân. Thời điểm đó, Huy cũng vừa chia tay với bạn gái thứ "n" sau cuộc hôn nhân không hạnh phúc. Rồi tôi và Huy yêu nhau như thể bản thân lúc nào không hay.

Tôi lúc đó như được hồi sinh. Tôi yêu Huy bằng tất cả trái tim của một người phụ nữ đầy đau khổ và những tổn thương. Và tôi biết rằng Huy cũng yêu tôi rất nhiều. Cho tới một ngày tôi mang trong mình sinh linh bé nhỏ”, nữ diễn viên 28 tuổi tâm sự rằng từ thời điểm mang bầu chính là lúc cuộc đời cô chỉ toàn nước mắt".

Lưu Đê Ly từng trầm cảm vì scandal cướp chồng - 3

Nữ diễn viên trải lòng về scandal giật chồng cách đây 4 năm.

Theo Lưu Đê Ly, ngay sau khi biết về mối quan hệ của cô với Huy DX, người vợ đang ly thân của người này đã gặp yêu cầu họ gặp mặt để “dằn mặt” cô và sau đó người này “bóc phốt” cô “cướp chồng” trên mạng xã hội đúng ngày cô đi sinh con trai.

“Trên mạng xã hội, tôi là kẻ cướp đi hạnh phúc khi gia đình đang êm ấm. Sau bài bóc phốt là hàng nghìn từ ngữ không hay của những người ngoài cuộc dội vào đứa trẻ vừa mới chào đời. Thậm chí cho tới tận bây giờ họ vẫn nói về con tôi như vậy. Đây là cú sốc lớn nhất cuộc đời tôi. Sinh con ra vừa đau, vừa mệt, vừa tắc sữa, con khóc quấy... mà đọc những thông tin sai lệch và hàng trăm lượt bình luận chửi tôi và con khiến tôi như hóa điên”.

Trước những lời lẽ lăng mạ mình trên mạng xã hội, nữ diễn viên “Chạy trốn thanh xuân” thừa nhận thời điểm đó cô không giữ được bình tĩnh mà có những hành động nóng vội, giận quá mất khôn... khiến cô bị mọi người chỉ trích thậm tệ hơn.

“Tôi đã phát điên khi mỗi lần vào Facebook. Tôi khóa Facebook để cố quên đi thì họ tấn công sang cả số điện thoại chính, thậm chí còn gọi điện chửi tôi, tôi đã trở thành một con gà mái không bình tĩnh, xù lông trước những tin nhắn lăng mạ con trai mình. Tôi không thể nhịn được cách mà họ đã nói về con tôi.

Từng tin nhắn gửi đến chửi tôi như thế nào, tôi đã đáp trả y hệt lại như thế. Bản năng bảo vệ con của người mẹ đã khiến tôi hành động quá hồ đồ, sự ức chế sau sinh đã làm tôi biến thành một người khác. Họ càng chửi tôi và con bao nhiêu, tôi càng hăng máu đáp trả lại bấy nhiêu!

Và chính những đoạn chat chửi lại của tôi vẫn còn trên mạng cho tới tận bây giờ... Những sai lầm trong lúc “giận quá mất khôn” năm nào đã khiến tôi lâu lâu lại bị mang ra để bình phẩm, để phán xét về cách sống”.

Lưu Đê Ly từng trầm cảm vì scandal cướp chồng - 4

Nữ diễn viên kể rằng thời gian phải đối mặt với vô vàn khó khăn cô “bị hậu sản, sụt cân không kiểm soát và gần như trầm cảm. Cô nhận ra cuộc sống của mình đã phạm những sai lầm rất lớn. Giờ đây, khi đã qua những ngày tháng căng thẳng và trầm cảm sau sinh, cô chỉ biết từng ngày cố gắng, chăm chỉ và nỗ lực hơn để làm những việc có ích cho những người thân xung quanh mình.

“Tôi cần sự bình yên, thực sự cần bình yên. Có một điều mà tôi mong muốn hơn tất cả là nhận được cảm thông từ những người không liên quan đến câu chuyện này... mong các bạn một lần hãy đặt mình vào vị trí của tôi lúc đó”, Lưu Đê Ly viết.

Cuối cùng nữ diễn viên cho biết đây là lần đầu tiên và cũng cuối cùng nói về tin đồn cướp chồng. Cô hy vọng mọi tranh cãi xoay quanh mình có thể dừng lại sau 4 năm.

Tin cùng chuyên mục

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.

Đọc thêm

Minh Tú ấn định lễ cưới trong tháng 4

Minh Tú ấn định lễ cưới trong tháng 4
(PLVN) - Cách đây ít phút, trên trang cá nhân của mình, Minh Tú đã đăng tải tấm ảnh xác nhận lễ cưới của cô và bạn trai - Chris (tên thân mật) sẽ diễn ra vào ngày 13/4 tới.

Tiếc nuối của Trang Nhung

Tiếc nuối của Trang Nhung
(PLVN) - Tái xuất điện ảnh sau 10 năm với “Quý cô thừa kế 2”, Trang Nhung nỗ lực song màn thể hiện của cô dừng ở mức tròn vai.

Tôn vinh, lan tỏa những giá trị đặc sắc của văn hóa đọc

Tôn vinh, lan tỏa những giá trị đặc sắc của văn hóa đọc
(PLVN) - Diễn ra từ ngày 9/3/2024 đến hết ngày 20/4/2024, cuộc thi “Sách - Người thầy, Người bạn” năm 2024 được kỳ vọng là “sân chơi” bổ ích để bạn đọc giới thiệu, chia sẻ về cuốn sách hay, yêu thích, làm thay đổi nhận thức và cuộc sống của bản thân; thể hiện suy nghĩ, cảm xúc về cuốn sách mình muốn chia sẻ, thể hiện sở thích, đam mê đọc sách và các thể loại sách mình quan tâm...

Lùm xùm tự dàn dựng scandal trong 'làng' giải trí

Một số cá nhân tự tạo scandal để mong nhanh chóng nổi tiếng. (Ảnh minh họa - Lovepik)
(PLVN) - Nhiều vụ lùm xùm trên mạng tạo ra những cuộc khẩu chiến ồn ào, với những nhân vật được dư luận chú ý. Nhưng đằng sau đó có thể là chiêu trò của một số cá nhân tự dàn dựng scandal để nổi tiếng.

Nhạc sĩ Đức Huy để cuộc sống diễn ra tự nhiên

Nhạc sĩ Đức Huy để cuộc sống diễn ra tự nhiên (ảnh BTC)
(PLVN) - Lấy tứ "những gì đến tự nhiên" trong bài hát "Và tôi cũng yêu em," nhạc sỹ Đức Huy sẽ kể chuyện đời mình một cách giản dị bằng âm nhạc. Nhạc sĩ Đức Huy để cuộc sống tự nhiên xảy ra như nó đang làm, thay vì phải uốn nắn nó.

Nâng tầm âm nhạc Việt

Bài hát “Nấu ăn cho em” (Sáng tác: Đen, Thể hiện: Đen ft PiaLinh) có mặt trong đề cử Giải thưởng Cống hiến 2024. (Ảnh minh họa)
(PLVN) - Điểm qua danh sách đề cử của các hạng mục Giải Âm nhạc Cống hiến, có thể thấy sự đa dạng trong đánh giá và ghi nhận những đóng góp của các nghệ sĩ đối với đời sống âm nhạc đại chúng trong một năm qua. Những sáng tạo không ngừng từ âm nhạc cổ điển đến hiện đại đã góp phần khiến âm nhạc Việt thêm sôi động, tươi mới.

Phim truyền hình huyền thoại Hàn Quốc gặp khó khi trở lại

Phim truyền hình huyền thoại Hàn Quốc gặp khó khi trở lại
(PLVN) - Thời gian tới, loạt phim truyền hình huyền thoại của Hàn Quốc sẽ trở lại màn ảnh với mục đích thu hút khán giả trung niên và lớn tuổi, giúp nhà đài phát sóng tăng tỷ suất người xem - trong thời điểm khán giả trẻ dần chuyển sang xem nội dung trên các dịch vụ phát trực tuyến.