“Kim siêu vòng 3” và chồng Kanye West ly hôn?

Cặp đôi Kimye đang có tin đồn chuẩn bị ly hôn.
Cặp đôi Kimye đang có tin đồn chuẩn bị ly hôn.
(PLVN) - Truyền thông Mỹ đưa tin Kim Kardashian đang hoàn tất thủ tục ly hôn Kanye West. Trước thông tin này, đại diện của cặp đôi vẫn chưa lên tiếng phản hồi.

Ngày 5/1 (giờ địa phương), PagSix đưa tin rằng chuyện ly hôn sắp diễn ra với cặp đôi Hollywood khi Kim Kardashian đã thuê Laura Wasser - luật sư chuyên lo việc ly hôn cho các ngôi sao như Angelina Jolie, Heidi Klum và cả chính Kim trong cuộc ly hôn năm 2011. Đây có thể là lần ly hôn thứ ba của Kim. 

"Họ đang cố gắng giữ chuyện này một cách kín đáo nhưng thực sự mọi thứ đã kết thúc. Kim đã thuê luật sư ly hôn Laura Wasser", nguồn tin chia sẻ trên tờ PageSix.

Kim Kardashian (41 tuổi) đã không còn đeo nhẫn cưới trong khi Kanye West hiện sống riêng tại điền trang 14 triệu USD ở Wyoming. Nam rapper 43 tuổi này thậm chí trải qua kỳ nghỉ Giáng sinh và năm mới một mình ở điền trang miền Tây thay vì về đoàn tụ với vợ con.

Biệt thự 60 triệu USD của Kim và Kanye ở Calabasas, California
 Biệt thự 60 triệu USD của Kim và Kanye ở Calabasas, California 

Hồi tháng 7/2020, Kanye West viết trên trang cá nhân rằng đang cố gắng ly hôn Kim, chế nhạo mẹ vợ là "Kris Jong-Un" và tuyên bố nhà Kardashian đang âm mưu tống anh vào trại tâm thần. Vụ việc kéo dài vài tuần, sau đó Kanye đã xin lỗi và làm hòa với vợ.

Ttháng 12/2020, người đại diện của Kanye West cho hay cặp đôi đã vượt qua những khó khăn và giữ được cuộc hôn nhân bền chặt.

Cặp đôi Kimye và các con.
 Cặp đôi Kimye và các con.

Cặp đôi bắt đầu hẹn hò vào năm 2012 trước khi kết hôn trong một buổi lễ sang trọng ở Italy vào năm 2014 và có 4 người con: North (7 tuổi), Saint (5 tuổi), Chicago (3 tuổi) và Psalm (19 tháng) . 

Đọc thêm

Mãn nhãn, ấn tượng chung kết Dalat Best Dance Crew 2024

12 nhóm nhảy hội tụ chung kết bảng quốc tế Dalat Best Dance Crew 2024.
(PLVN) - Tối 30/4, các nhóm xuất sắc nhất trong và ngoài nước ở bảng quốc tế Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup chính có cuộc đối đầu đầy kịch tính ở vòng chung kết, đem lại những cung bậc cảm xúc tuyệt vời nhất cho khán giả có mặt tại quảng trường Lâm Viên, TP Đà Lạt (Lâm Đồng).

Đa sắc màu chung kết Dalat Best Dance Crew 2024

Đa sắc màu chung kết Dalat Best Dance Crew 2024
(PLVN) - Trước sức nóng của hơn 20 nghìn khán giả tại Quảng trường Lâm Viên, 18 đội thi của Bảng phong trào mở rộng Dalat Best Dance Crew 2024 - Hoa Sen Home International Cup đã cho khán giả và ban giám khảo thấy được sự đầu tư chỉn chu từ biên đạo, âm nhạc, trang phục.

Những tiếng ca 'tiên phong' của dòng nhạc đỏ

Những tiếng ca 'tiên phong' của dòng nhạc đỏ
(PLVN) - Giữa bom đạn chiến trường khốc liệt, vẫn còn đó khúc ca hào hùng, bi tráng của một thời kỳ kháng chiến cứu nước. Có rất nhiều ca sĩ hát dòng nhạc cách mạng được nhiều người biết đến như Trần Hiếu, Lê Dung, Tường Vi, Thanh Huyền... Nhưng có những cái tên thuộc hàng ngũ tiên phong, trở thành “bậc tiền bối”, đàn anh, đàn chị cho dòng nhạc đỏ một thời.

Hùng tráng những khúc ca khải hoàn

Chương trình Đất nước trọn niềm vui tại Thành phố Hải Phòng. (Ảnh: Hồng Nhung)
(PLVN) - Các tuyệt phẩm khải hoàn, bản tráng ca rộn ràng niềm vui mở hội mà người dân Việt Nam rất đỗi yêu thích được vang lên khắp các tỉnh, thành vào những dịp kỷ niệm các ngày chiến thắng oanh liệt, vĩ đại của dân tộc. Các chiến công thần kỳ của quân và dân ta khiến các nhạc sĩ tràn đầy niềm xúc cảm sáng tác những tuyệt phẩm bất hủ.

Đi tìm Hoa hậu Du lịch Việt Nam năm 2024

Nhiều hoa khôi, á khôi tham gia cuộc thi (ảnh H. Linh).
(PLVN) - Cuộc thi "Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024" được tổ chức nhằm mục đích tìm kiếm gương mặt Đại sứ du lịch hội tụ nhan sắc, trí tuệ, tài năng và bản lĩnh xứng với danh hiệu Hoa hậu Du lịch Việt Nam, góp phần quảng bá sâu rộng đến bạn bè quốc tế hình ảnh một Việt Nam hiện đại, năng động và không ngừng phát triển cùng với những cảnh quan du lịch tuyệt đẹp được mẹ thiên nhiên ưu ái ban tặng.

'Đại tiệc' âm nhạc xuyên suốt dịp lễ 30/4-1/5 tại Đà Lạt

Cuộc thi nhảy Dalat Best Dance Crew 2024 hứa hẹn sôi động, hấp dẫn.
(PLVN) - Ngoài 2 chương trình lễ hội âm nhạc chính diễn ra từ 27 đến 30/4, tại các khu du lịch, phòng trà ở Đà Lạt (Lâm Đồng) đều có các chương trình ca hát để phục vụ người dân, du khách trong dịp nghỉ lễ ngày Chiến thắng 30/4 và ngày Quốc tế lao động 1/5 năm nay.